ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #10 : ใบสมัคร :: HEAVENLY BLUE

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 56




    บทที่สมัคร ; อาจารย์
     

    รูป;  

     

    ชื่อ ; เซนพิคก้า  รอชเนวู  (Senpicca   rosnevu)

     

    ชื่อเล่น / ฉายา ; รีท  /  พ่อบ้านเล่ห์กล
     

    ความหมาย ; คำแนะนำหรือผู้ให้การปรึกษา

     

    เพศ ; ชาย

     

    เผ่าพันธุ์ ; มนุษย์
     

    ปีที่ศึกษา / อายุ ; 25 ปี

     

    นิสัย ; เป็นคนทนด้านต้านทานเก่ง  มักใช้น้ำเสียงอ่อนโยนสุภาพกับผู้อื่น รอบคอบก่อนการทำงานและชอบตำหนิติเตือนคนอื่นที่ทำผิดเสมอ  เป็นคนมีความลับเยอะและจะไม่ค่อยบอกเรื่องของตัวเองให้คนอื่นฟัง  มักวางแผนก่อนล่วงหน้าเหตุการณ์ และเขามักจะอยู่แต่ในห้องปรุงยา บ้างก็ออกไปหาของซื้อของ  เป็นคนทำอะไรอย่างใจเย็น(จนเกินไป)  แต่มีสิ่งหนึ่งที่คนอื่นๆกลัวเขามากคือ หากเขาโกรธเมื่อใดเมื่อนั้นคนที่เป็นเหตุคงจะไม่รอดแน่ๆ(?) ประมาณว่าออกแนวโรคจิต ซาดิสก์ในตอนโกรธเท่านั้น  ถ้าจะฆ่าใครหรือทำโทษใครส่วนมากจะแนะนำหรือใช้วิธีทรมานแทน  คิดจะทำอะไรก็ทำโดยไม่ผัดวันประกันพรุ่ง  แต่บางครั้งเขาก็อาจแอบรั่ว(นิดหน่อย)นะ

     

    ประวัติ ; เป็นพ่อบ้านธรรมดาลักษณะปกติเฉื่อยๆแต่ภายในกับมีความสามารถด้านการปรุงยาเคล็ดลับต่างๆที่ไม่มีใครรู้  เขาทำงานประจำที่คฤหาสน์หลังหนึ่งในเมืองเป็นหัวหน้าพ่อบ้านในบ้านจัดการทุกสิ่งทุกอย่างให้เจ้านายจนพอใจ แต่แล้วเขากลับเบื่อและรำคาญเมื่อลูกสาวของเจ้านายของเขาแอบหลงรักและตื้อจนไม่มีเวลาทำงานจึงลาออกไปอยู่ที่คฤหาสน์อีกหลังซึ่งเป็นคนโปรดของเจ้านายใหม่

     

    ชอบ , ไม่ชอบ /เกลียด , กลัว ;

     

    ชอบ: การปรุงยาต่างๆ และ ตำราสูตร

    ไม่ชอบ: คนจุกจิกจู้จี้น่ารำคาญ  เสียงที่ดังหนวกหูรบกวนสมาธิ

    เกลียด: คนหยิ่งเห็นแก่ตัว  การหักหลังทรยศ

    กลัว: พื้นที่ที่แคบอึดอัด  สิ่งที่ไม่เป็นความจริง  การทำงานพลาด

     

    ความสามารถพิเศษ ; ปรุงยาต่างๆและสามารถแก้พิษได้

     

    สายการเรียน/สอน ; สอนวิชาปรุงยา

     

    ธาตุหลักๆ ที่ใช้ ; ดิน


    ระดับ
    ;
    S

     

    อาวุธ ; เข็มพิษพกติดตัว

     

    เพิ่มเติม ;  

    Guess Choices(?)
     

    Love
     

    I. BL / GL / NL / All

     

    II. ความรักนั้นบริสุทธิ์ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้น / ความรักที่ถูกต้อง / ความรักผิดๆ นั้นน่ารังเกียจ โสมม / ความรักคืออะไรกันนะ..?
     

    III. เหมือน กับคนๆ หนึ่งในครอบครัว / คนพิเศษของฉัน /คนแสนมีค่า / ไม่สามารถขาดกันได้ / คนที่ใครก็ไม่อาจมาแทนที่ได้ / คนๆ หนึ่งบนโลก / คนเดียวในโลกของฉัน / ทุกๆ อย่างของฉัน / แสงสว่างของฉัน / เจ้าชายของฉัน

     

    IV. เหนี่ยว รั้งเอาไว้ด้วยทุกอย่างที่มี / ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้จากไปถึงจะต้องกลายเป็นคนเลว... / ความตายคือคำตอบ / กักขังไว้ในกรง..แล้วเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป / ปล่อยมือไป ถึงแม้เราจะต้องทุกข์ระทม

     

    V. ตายด้วยกันดีกว่าแยกจากกัน / ถ้าไม่ได้ ก็อย่าหวังว่าใครจะได้ ! / อยู่ ต่อไปก็ไร้ความหมาย... / พยายามลืมเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วเริ่มต้นใหม่ / อยู่ต่อไปอย่างเพ้อฝัน / จมปลักอยู่กับความรักในอดีต / พยายามลืม แต่ก็ลืมไม่ลง..

     

    The one I have choose…
     

    VI. อำนาจ / เงินทอง / ชัยชนะ / ความถูกต้อง / ปกป้อง / ศักดิ์ศรี / สันติภาพ / ความรัก / ความฝัน / ความสุข / อิสระ / ทุกอย่าง / ก็ไม่รู้เหมือนกันสิ

     

    VII. ไร้ ฐานะทางสังคม / ความพ่ายแพ้ / ความอับอาย / ความผิดหวัง / ความผิด / การสูญเสีย / เหยียบย่ำ / ความตาย / ความทุกข์ / ถูกกักขัง / ไม่เหลืออะไร / ทุกอย่าง / ก็ไม่รู้เหมือนกันสิ (?)

     

    What should I do ?
     

    VIII. หลอก / โกหก / ปิดบัง / เปิดเผย / หลบซ่อน
     

    IX. เตรียมตัวตาย / เหยียบย่ำ / โกรธ /เกลียด / แค้น / เสียใจ / ให้อภัย /ลังเล / สาปแช่ง(?) / ไม่อยากเห็นหน้า

     

    What I am….

    X. หรูหราไฮโซ / เรียบง่าย อย่างมีสไตล์ / ไอแอมอะอาร์ตติส ! / ธรรมดาจนดูน่าเบื่อ(?) / มอซอ ซมซ่อ(?)

     

    XI. อยู่ มานาน/ไม่นานก็ถูกลืมเลือน... / เด่นกระแทกตา(?) / หน้าใหม่/เก่าไฟแรงส์ / เฮฮาปาร์ตี้ ลั้ลลา ลั้ลลา (?) / ธรรมดาจริงๆ นะ... / เห็นแบบนี้ ตรูก็อยู่นะว้อย ! / โลกนี้มันช่างน่าเบื่อ.. เฮ้อ(?) / เฟรชชี่ซื่อซื่อใสใส. / มันช่างว่างเปล่า... *เบลอ*

     

    XII. เร่า ร้อนดั่งไฟที่กำลังลุกโชน / สว่างไสวดุงพระอาทิตย์ / ลึกลับซ่อนเร้นเหมือนพระจันทร์ / รุนแรงดั่งพายุที่โหมกระหน่ำ / สงบนิ่งและมั่นคงดั่งสายน้ำ / แข็งแกร่งและอดทนดั่งหินผา / มืดมนไร้ที่สิ้นสุด / หนาวเหน็บดั่งพายุหิมะ / ไม่อาจจะหาคำตอบได้...
     

    I want…

    XIII อยู่ ให้นานกว่านี้อีกซักนิด... / ถึงจะสั้นๆ... แต่มันก็คุ้มค่าแล้ว... / เมื่อถึงเวลาแล้ว.. อยากจะให้เรื่องราวของฉันหายไปพร้อมกับตัวฉัน.. / ถึงแม้ตัวฉันจะหายไปแต่ความทรงจะก็จะยังคงอยู่

     

    Talk with me

    I. กราบขอบคุณมากคะที่มาสมัคร *กราบอย่างนางงาม (?)*

    -   อืม ไม่เป็นไรครับ

    II. ขอโทษนะคะที่ไรท์เตอร์เรื่องมาก ให้ใบสมัครมาซะเยอะ T^T 555

    -  แต่ก็เยอะจริงๆน่ะแหละ แถมมึนด้วย แต่ก็ไม่เป็นไรครับ

    III. แก้ไขอะไรได้มั้ยคะ ?

    - ไม่แน่ใจนะครับ

    IV. นิยายนี้ไม่รับประกันนะคะว่าจะไม่ดอง *อนึ่งไม่ค่อยมีเวลาว่าง..แล้วหมดไฟง่ายด้วย...

    - ครับ ขอให้เป็นเช่นนั้น

    V. ถ้าไม่ติดบทที่เลือกไว้เปลี่ยนบทได้มั้ยคะ ? หรือว่าจะรับกลับ ?

    - เปลี่ยนบทเลยครับ

    VI. ยังไงก็ขอกราบขอบคุณอีกครั้งที่มาสมัครนะคะ ! โชคดีมีชัยคะ

    -  ครับ ขอบคุณครับ

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×