คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 10 -...-
“Vancouver kris & Wushu Cowboy 2”
Chapter 10
“เหยดดดดดดดดดดดดดดดดดด ! สงสัยคุณพี่จะได้หลานว่ะฮี!”ฮันเกิงเอ่ยแซว และทั้งสองคนแก่ก็แซวเขาไม่เลิกไม่รา ก่อนที่จะวิ่งไปเอาข้าวผัดปักกิ่ง มายื่นให้คริส
“บอกจากใจว่าอย่างแก คงจะไม่มีปัญหาทำอะไรให้ไอ้เถากิน 55555555”
“เซอร์วิสดีกว่าน้องอีกเว้ย..- -“
“แน่นอนดิ น้องเขยอ่ะ!”ฮีชอลตอบแทน สองคนแก่แซวเขาวิดวิ้วไม่เลิกไม่ลา จนเดินออกจากบ้าน เขาเห็นเถายืนรออยู่ที่หน้าบ้าน
“เฮียฝากข้าวผัดปักกิ่งมาให้ด้วยล่ะ..”คริสว่าแล้วยื่นให้
“รู้ใจจริงๆ คุณพี่เขย ฮ่าๆ” เถารับมาถือ ก่อนที่จะแย่งของทั้งหมดของคริสมาถือ ทั้งสองเดินคุยนั่นคุยนี่ตลอดทางจนมาถึงที่บ้าน พวกเขานั่งกินข้าวที่ฮันเกิงทำมาให้ คริสเริ่มโวยวายไล่เถาไปอาบน้ำ เถายอมแพ้แต่โดยดี.
“ตุ้ยจางงงงงงงงงงงงงงงงงง~ มึงอยู่ไหน??” ลู่หานพูดรอดตามสายมา
“บ้านเถา”
“ห๊ะ!ไอ้คริสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส! ไม่น่ะ มึงงงหรือว่ามึง!-3-”
-------------------------------------25%
“พ่องงงมึง มานอนเป็นเพื่อนเฉยๆ สงสาร แล้วโทรมามีอะไรว่ะ???”
“โทรมาถามเพื่อความชั่วส์! อุ่ฟานนนนนนนนนนนนนนโชคดีกับครั้งแรกบนเตียงน่ะ ตู้ด ตู้ด ตู้ด!”ลู่หานพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้น ก่อนที่จะตัดสายไป พ่องงงงงงงงงง! ไอ้ห่าลู่ คริสตะโกนใส่โทรศัพท์
“คริส เช็ดผมให้หน่อยยย”เถาเสือกไสตัวเองมาใกล้ๆ คริสคว้าผ้าแล้วเช็ดหัวให้ ทั้งคู่นั่งดูอะไรไปเรื่อยจนดึกดื่น พูดคุยเรื่องต่างๆ ..จนกระทั่งเถาเปิดประเด็น
“เออใช่ ผมไปเจอของบางอย่างมาแหล่ะ ตอนกลับไปที่ชิงเต่า”
“อะไร?”
“เดี๋ยวขึ้นห้องจะเอาให้ดู.. เออคริส แล้วเพื่อนใหม่ที่ว่า ชื่ออะไรน่ะ?” เถาคิดได้เลยเอ่ยถาม
“ซิ่วหมิน..ทำไม? ตกลงนายรู้จักเขาไหม?ตอนนี้เขาไม่อยู่ แต่วันจันทร์คงมาเรียน”
“เหมือนจะมี.. ไปขึ้นนอนกัน”เถาดึงมือคริส
“นอนที่ไหน?”
“ห้องผมไง55555555 แล้วจะให้นอนตรงไหนล่ะ? หรือจะนอนห้องน้ำ”
“นี่ไอ้เถา! ถ้าแกแตะต้องแม้แต่ปลายนิ้วล่ะก็น่ะ..” คริสขู่
“ที่จับอยู่ก็เกินปลายนิ้วล่ะ ขึ้นๆ ง่วงแล้วครับบ..” เถาจูงคริสมาที่ห้องนอน คริสเดินมานั่งที่เตียงไม่บ่อยนักที่เขาจะได้มาถึงห้องของเถา แทบจะนับครั่ง ส่วนใหญ่จะนั่งเล่นกันอยู่ข้างล่างมากกว่า เถายื่นซองจดหมายสีแดงให้คริสอ่าน
ถึง หวงจื่อเถา.
ผมแอบมองนายมา..2 ปี 2 ปีกว่าหวงจื่อเถา แต่นายก็ไม่เคยแม้จะชายตามาสนใจผม ผมรู้เรื่องข่าวการย้ายโรงเรียนของคุณ ไม่ต้องห่วง หวงจื่อเถา. ผมจะต้องตามไปจัดการกับความรู้สึกที่มีต่อคุณ
ซิ่วหมิน.
คนอ่านได้แต่ตาโต..ซิ่วหมิน หรือว่าจะเป็นคนคนเดียวกัน.
“นายนี่ฮ๊อตแบบแปลกๆน่ะเถา ..ถ้าโลกมันกลมจริงๆ อาจจะเป็นคนเดียวกันก็ได้”
“ผมก็งงๆ มาชอบอะไร 2 ปีอะไรไม่เคยเห็นจะโผล่มา จดหมายนี่ผมก็เพิ่งไปเจอมา - -“
“ฮ่าๆ ถ้าเป็นซิ่วหมินคนเดียวกันน่ะ บ้าไปแล้ว”
“อื้ม.. คงไม่ใช่หรอก”
“แล้วเอามาให้ดูทำไม??”
“อยากบอก ผมไม่มีอะไรปิดคริสอยู่แล้วนี่ อะไรที่อยากบอกก็จะบอก ใครจะไปเหมือนแวนคูแวร์คริส ปิดทุกเรื่อง ฮ่าๆๆ” คริสฟาดแขนไปทีนึงก่อนที่จะทิ้งตัวนอน แล้วคลุมโปรง เถาล้มตัวนอนลงข้างๆ
“เวอร์ๆๆๆ ไม่เคยปิดเลย.. นี่เถา แล้วถ้าเขามาชอบนายจริงๆ ล่ะ”คริสโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่ม
“ผมสนที่ไหน ผมมีคนที่รักอยู่แล้วนี่”เถาพุดจริงจัง..
“โอ้โห..ฟังงี้แล้วชื่นใจ”
“หลงตัวเอง ผมบอกแล้วหรอครับ ว่าเป็นคริส?”
“- -เดี๋ยวปัดยันร่วง” เถาไม่ตอบคริส มือปลาหมึกรวบตัวคนที่อยู่ใต้ผ้าห่มมาอยู่ใกล้ๆ..แล้วกอดแน่น
“คนคนนั้นต้องเป็นคริสสิครับ”เถาพูดแล้วยิ้มบางๆ อยากได้.. เขาอยากให้คริสมาเป็นของเขาใจจะขาด จะขาดใจ จะดิ้นตายอยู่แล้ว แต่ถ้าคริสไม่ให้ เขาก็จะไม่บังคับ
“คริส”
“หื้ม???”
“ผมอยากให้คริสเป็นของผม”เถาพูดแล้วมองหน้าอีกคน ..หน้าคริสกำลังขึ้นสีอย่างรุนแรง
“ไอ้บ้า! นอน!” คริสเอาผ้าห่มคลุมหน้าตัวเอง เพราะมันกำลังขึ้นสีอย่างบ้าคลั่ง ไอ้บ้านี่ คิดว่าจะไม่เปิดประเด็นเรื่องนี้ ไหงวกมาจนได้!
“ผมไม่ได้หื่นกาม.. แต่ผมยิ่งอยู่ใกล้กับคริสมากเท่าไร มันทำให้ผมอยากให้คริสมาเป็นของผม.. แต่ถ้าคริสไม่ให้ ผมก็จะไม่ทำ จะรอให้แก่ตายไปข้างหนึ่ง5555555”เถาพูดแล้วกอดคริสแน่นๆ ..คริสได้แต่โผล่หน้ามาจากผ้าห่ม เถาจ้องเขาไม่ล่ะ.
ให้ ไม่ให้ ให้ ไม่ให้ สองคำนี้ตบตีกันอยู่ในหัวเขา.
“ถามก่อน1 ข้อ”
“อะไรครับ?”
“นายคงไม่ใช้สโลแกนฟันแล้วทิ้ง??”
“คริส นายเห็นผมเป็นคนยังไง? - -ไม่ทิ้ง! จะมาทิ้งอะไรล่ะครับ ผมรักของผมน่ะ“เถาเอ่ยถามแล้วเขกหัวคริส หน้าแดง คริสหน้าแดงมากขึ้น เขาไม่ได้พูดอะไรอีกต่อจากนั้น ใครจะไปกล้าพูดก็เถาเล่นจ้องขนาดนั้น
เขายื่นหน้ามาใกล้ๆ คริส แล้วประกบจูบเบาๆ คริสไม่ได้ทักท้วงอะไร มันแตกต่างจากครั้งก่อนๆ ที่เขาจูบกัน. แขนเรียวโอบคออีกคน เพื่อที่จะให้อีกคนจูบเขาถนัดมากขึ้น ลิ้นหนาเริ่มเข้ามาวิ่งเล่นในโพรงปากของเขา เพื่อรับสัมผัสความหวาน มือของเถาเริ่มอยู่ไม่สุข (ไปจิ้นต่อเอง)
และในที่สุด ค่ำคืนนั่นเอง ..
แวนคูเวอร์คริส ก็ตกเป็นของไอ้หนุ่มชิงเต่าอย่างเต็มตัว
คริสก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลใจให้ยอมง่ายขนาดนี้ ทั้งที่ปฏิเสธเถามาตลอด
แต่ในเมื่อเถาพูดคำว่ารัก เขาก็พร้อมที่จะเชื่อใจเถา.
ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกันในที่สุด
--------------------------------------------------100%
ขนลุก!!!55555555555555555555
ความคิดเห็น