ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ลำดับตอนที่ 10
================================
[[ MISSION 1 ]]
================================
+++++++++[ ป้ายประกาศ ]+++++++++
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ภารกิจเสี่ยงตายภารกิจแรก...
"เสียงเรไรแห่งความตาย"
พวกเจ้าโชคดี(?)มาก ที่จับได้ภารกิจนี้ เพราะพวกเจ้าได้ภารกิจที่...
"น่ากลัวและขยะแขยงที่สุด"
ต่อจากนี้ก็ขอให้พวกเจ้าโชคดี....
++++++++++++++++++++++++++
เรื่องย่อ : ตามตำนานได้เล่าขานสืบกันมาว่า มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เกิดมาเป็นนักเวทย์ที่
ถนัดทุกธาตุ ด้วยความอิจฉาจากนักเวทย์คนอื่น เธอจึงโดนกล่าวหาว่าเป็น "ปีศาจ" และ
ถูกกลั่นแกล้งสารพัด... นับวันเธอก็ยิ่งเกลียด... เกลียด... เกลียดชังนักเวทย์คนอื่นๆ อย่าง
สุดหัวใจ เธอจึงหลบหนีไปยังวิหารทางตอนตะวันออกเฉียงเหนือ เธอได้พบกับชายหนุ่มผู้
หนึ่ง หลังจากนั้นเธอจึงได้รู้จักคำว่า 'รัก' หากแต่เรื่องราวกลับไม่ได้จบอย่างมีความสุขเมื่อ
ชายหนุ่มต้องเดินทางไปยังท่าเรื่อทางฝั่งตะวันออก และ จบชีวิตของเขาโดยน้ำมือของโจร
ในระหว่างทาง... เธอได้แต่เฝ้ารอวันและเวลาที่ชายหนุ่มผู้นั้นจะกลับมา....
ส่วนชายหนุ่มผู้นั้นต้องการแค่เพียงได้พบเจอผู้หญิงที่เขารักอย่างสุดหัวใจเป็นครั้งสุดท้าย
ภารกิจของพวกคุณคือ... พาหญิงสาวไปพบกับชายหนุ่มให้ได้ !
อุปกรณ์ที่ให้ใช้มี :: 1. ผอบเก็บวิญญาณ
2. เทียน 12 เล่ม
3. ไฟฉาย
4. มีดที่มีอาคม
เริ่ม MISSION.
เคยได้ยินไหม... เสียงจากวิญญาณเร่ร่อนที่ต้องการความช่วยเหลือ...
เคยได้ยินไหม... เสียงกรีดร้องอันแสนเจ็บปวดทุกข์ทรมาณ
ถ้าหากไม่เคยได้ยิน...
ก็จงได้ยินซะ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!"
เสียงๆ หนึ่งดังขึ้น หลังจากนักเรียนกลุ่มที่ได้รับมอบหมายให้มาทำภารกิจได้เดินเข้าประตูบานใหญ่
ที่ปิดบังความลับอันน่าสะพรึงกลัวเอาไว้ของวิหารในป่าทางตอนตะวันออกเฉียงเหนือ
"โว๊ะ! เปิดไฟให้หมดก็หมดเริ่อง -_____,-" เสียงของอาเจ๊ประจำหอไฟดังขึ้น ทำให้ความกลัวของ
ว่าที่นักศึกษาแห่ง Swenos ลดลง "เอ๊อะ... เปิดไฟไม่ติด =__+"
"กดผิดสวิตช์แล้วมั๊ง" รุ่นพี่ซินเซียพูดขึ้นแล้วเดินไปกดสวิตช์อีกอันหนึ่ง ทันทีที่เขากดสวิตช์นั้น
ไฟสลัวๆ ทุกดวงก็ดับลง...
"บร๊ะ ! ปิดหมดทำไม =___= ป๊ะ! ไปหาสวิตช์กัน" จบคำของรุ่นพี่เวน่า รุ่นพี่ทั้งสองก็เดินหายไปในความมืด
ทิ้งให้เด็กน้อยกลุ่มนั้นยืนอยู่หน้าประตู
เวลาผ่านไปครู่หนึ่ง...
ปึง!!!
ประตูด้านหลังได้ปิดลงอย่างรุนแรงจนสมาชิกในกลุ่มที่ต้องปฏิบัติภารกิจตกใจ
แสงไฟสลัวๆ ค่อยๆ เปิดขึ้น
"ช่วยด้วย.... ช่วยด้วย... "
เสียงๆ หนึ่งดังขึ้นแผ่วๆ
ทันใดนั้น รอบๆ ห้องก็เริ่มเปลี่ยนจากห้องเก่า กลายเป็นห้องที่เลอะไปด้วยเลือด ทันใดนั้น !
เงาของตัวประหลาดก็โผล่ขึ้น พร้อมเสียงกรีดร้องอย่างทรมานอันน่าสยดสยอง...
แล้วเสียงช่วยด้วยนั้นมาจากใครกันล่ะ ???.........
หรือว่านี่จะเป็นอาถรรพ์ ตำนานไม่เป็นความจริง?......
ประตูบานใหญ่ที่ตั้งอยู่ก็ล็อค ! กลับไม่ได้แล้ว !!!!!!!!!!!!
มีอยู่สองทางเลือกคือ.....
1. ยอมตายเป็นผีเฝ้าวิหาร
2. สู้สิโว๊ยยยยยย!!! ใครมันจะอยากจบชีวิตเร็วๆ แบบนี้ล่ะ
_____________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น