ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 61


    ETC.




    "อ่าว งั้นเหรอ?"

    ชื่อ Kevin Halim - เควิน ฮาลิม

    เชื้อชาติ อินโดนีเซีย

    อายุ 26

    เพศ ชาย - สนใจ หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 172/55

    อาชีพ นักเดินทาง (อยู่ในช่วงเดินทางหางานและแรงบันดาลใจ?)

    งานอดิเรก  เหล่สาว

    นิสัย ร่าเริง มองโลกในแง่บวก สายลุยไปไหนไปกัน เอาแต่ใจ ขี้เบื่อ มีความอยากรู้อยากลองในตัวเองสูง มักเก็บอารมณ์เศร้าหรืออารมณ์แง่ลบของตัวเองเก่ง ถนัดการหนี เนียน และซ่อนตัวเพราะมักเบี้ยวค่าอาหารบ่อย มักฉลาดในเรื่องที่ไม่ควรฉลาด เช่น คิดแผนเบี้ยวค่าอาหาร วิธีเดินทางฟรี ฯลฯ ยิ้มระรื่นได้แม้รู้ว่าตัวเองถูกหลอกด้วยทัศนคติที่ว่า จะไปเสียใจให้เรื่องที่ย้อนกลับไปแก้ไม่ได้แล้วทำไม

    ประวัติ เพื่อนสมัยเด็กของดอนนี่ ลูกชายคนเล็กของบ้านผู้ถูกตามใจจนเคยชิน เป็นเด็กบ้านรวยที่ติดดินเกินคาด หลังเรียนจบมาก็ทำธุรกิจครอบครัวอยู่พักใหญ่นับวันก็ยิ่งรู้สึกว่างานบัญชีนั่งๆนอนๆช่างน่าเบื่อ จะเรียนหรือหันเหไปทำอาชีพอื่นก็ไม่รู้ว่าอาชีพไหนเหมาะกับตน สุดท้ายจึงทิ้งงานไว้ให้พี่ชายแล้วออกเดินทางตามหางานที่เข้ากับตน ส่วนค่าใช้จ่ายนั้นก็มาจากทั้งทางบ้านที่ให้รายเดือนมาก้อนใหญ่กับงานที่ทำระหว่างเดินทาง ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามใช้เงินไม่มากอยู่แล้วหากไม่มีเรื่องฉุกเฉิน เช่น ดวงซวยโดนปล้นซ้ำๆ หรือทำบัตรหาย ก็มักจะติดต่อทางบ้านนานๆครั้ง

    สิ่งที่ชอบ  ช็อกโกแลต,  มองหาสิ่งแปลกๆ ที่ๆไม่เคยไป และอะไรที่ไม่เคยทำ

    สิ่งที่ไม่ชอบ  อยู่นิ่งนานๆ (นั่งนานๆได้แต่มักชอบสั่นขาหากเริ่มเบื่อและจะลุกในที่สุด บางครั้งก็ถูกมองว่าเป็นพวกสมาธิสั้น แต่เจ้าตัวมองว่าตนแค่ขี้เบื่อมากกว่า)

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "แค่อยู่ๆ ก็นึกครึ้มอยากหาตัวถ่วงให้พระเอกเสียหน่อย"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×