ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inazuma]Magic Magic Magical Ice! อลวนอลเวงจอมเวทย์ข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่5น้ำตาที่อบอุ่นและตัวแทน

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 56


      
     
    Toyama Nao-Koko Kara Hajimaru Monogatari

     

     

     

    มะ..ไม่จริง..โคเบนิพูดทั้งน้ำตา

    “…”

    พี่ชาย..

     

     

    นี้ๆแปลกนะเคียวกระซิบกับมิกุและอาร์ฟิเลีย

    หรือว่าจะจำผิดเคียว

    ไม่น่านะมิกุ

    หรือว่าจะความจำเสื่อมมิกุ

    ไม่นะมันดูเหมือนไม่ใช่ เหมือนจะเป็นเวทย์มนต์ด้วยเคียว

    หรือว่าจะเป็น..ปิดผนึกความทรงจำมิกุ

    นั้นแหละ!”อาร์ฟิเลียกับเคียว(กระซิบนะ)

    แต่ว่ามีพลังขนาดนั้นเชียวหรอเคียว

    ก็ไม่แน่นะอาร์ฟิเลีย

     

     

    พี่ชาย..จำหนูให้ได้สิ!เรื่องของเราทั้งหมดโคเบนิพูดแล้วร่างของเธอก็เปล่งแสงสีขาวออกมาแล้วส่งไปที่เบิร์น(เอ..รู้สึกว่าฉากแบบนี้มันมาเร็วไปอะป่าวหว่า= =แต่ชั่งเถอะจะได้จบๆไป)

    “0_0..ตัวของเบิร์นเปร่งแสงสีขาวออกมาแล้วเบิร์นเห็นอะไรสักอย่างจากก้นบึ้งของจิตใจนั้นก็คือความทรงจำ

     

    ..

    ..

    ...

    ....

    .....

    ........

    พี่ชาย..ดูนี้สิค่ะหนูได้รางวัลในการแข่งขันของจอมเวทย์(หญิง)ด้วยล่ะค่ะ

    เก่งจังเลยน่ะโคเบนิ^^”

    “^^พี่ชาย..

     

    พี่ชาย..” “พี่ชาย..

     

     

    อย่าไปน่ะ!..อย่าทิ้งหนูไว้คนเดียว..ฮึก..พี่ชาย!!!”

    ........

    .....

    ....

    ...

    ..

    ..

     

    ความทรงจำเพียงเล็กน้อยที่หลงเหลือไปกระตุ้นความทรงจำที่อยู่ใต้ความทรงจำให้ตื่นขึ้นมากุญแจที่ล็อกอยู่นั้นถูกปลดออกความทรงจำเหล่านั้นค่อยๆทำให้เบิร์นจำเรื่องทุกอย่างได้หลังจากนั้นแสงก็หายไป

    พี่..ชาย...

    โคเบนิ..เบิร์นเรียกชื่อโคเบนิ

    พี่ชาย..จำหนูได้แล้วหรอโคเบนิพูดน้ำตาคลอ

    อืม..โคเบนิ..พี่...ขอโทษนะ ที่พี่..เบิร์นยังไม่ทันพูดจบโคเบนิก็พูดขึ้นมา

    อืม..ไม่เป็นไรหรอค่ะ..ส่วนนึงก็เพราะว่าหนูนะอ่อนแอไม่สามารถหยุดยั้งพี่เอาไว้ได้..แต่ว่าแค่มีพี่ชายอยู่หนูนะก็ไม่เป็นไรแล้วล่ะ^^”โคเบนิพูดแล้วยิ้มออกมาอย่างร่าเริง

    โคเบนิ..งั้นก็จะเริ่มกันรึยังละเบิร์นหันไปพูดกับทุกคนที่ตอนนี้กลายเป็นตัวประกอบ=w=

    ..อ่าๆ โอ๊ย!อะไรกันเนี่ยผู้พิทักษ์ก็อยู่ใกล้แค่นี้แท้ๆทำไมไม่ตรวจสอบกันนะ!”อาร์ฟิเลียพูดขึ้นมา

    น่าๆก็คิดอยู่แล้วว่าจะมีผู้พิทักษ์อยู่ใกล้ขนาดนี้ดูสิขนาดกาเซลจังยังไม่รู้เลย^^;;”เคียวพูดขึ้นแล้วมองไปที่กาเซลท่าทางของกาเซลดูอึ้งมากเหมือนกับมันไม่ใช่เรื่องจริง

    “O_O...อ๊ะ!ถะ ถ้าเป็นอย่างงี้ก็มีผู้ทักษ์อยู่ครบแล้วหละที่เหลือก็แค่รวมคนที่มีฝีมือเพื่อมาช่วยกำจัดปราสาทแห่งความมืด..- -”กาเซลพูดโดยไม่มองคนรอบข้าง(ตกลงจะแต่งซึนรึไง= =)

    งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเคียวพูด

    งั้นก็ไปที่ห้องประชุมดีกว่านะ อยู่ที่นี้มันแคบๆ- -”เมย์โกะพูดขึ้นมาเหล่าอินาสึมะก็คิดกันว่าบ้านเนี่ยมันมีห้องประชุมด้วยรึเนี่ย= =;;’

    ถ้างั้นก็ไปกันเถอะพวกนายก็ด้วยนะพวกนายก็ต้องไปด้วยเหมือนกันอาร์ฟิเลียหันไปพูดกันเหล่าอินาสึมะ

    พวกเราด้วยหรอ?”เอนโดถามย้ำ

    ก็ใช่นะสิ!อย่าถามมากเรื่องได้ไหม!มันน่ารำคาญ!เงียบๆหน่อย!”อาร์ฟิเลียสบถออกมาด้วยความโมโห(พี่โมโหใครฮะ’ ’)

    อา..ครับๆ_ _;;”เอนโดยอมเงียบแต่โดยดี(โอ้น่อ= =)

    ก็แค่นั้นแหละ!”อาร์ฟิเลียพูดแล้วเดินตามเหล่าโวคาลอยด์ไป(ตกลงเรื่องไรอะ= =)

    แล้วเมย์โกะก็เดินไปยังอีกห้องนึงทุกคนก็เดินตาม

    แอ๊ด~~~

    พอประตูออกมาก็ทำให้เหล่าอินาสึมะนั้นตกใจอีกครั้ง(หลายครั้งและนะไอ้ตกใจเนี่ย= =;;)ข้างในห้องมีขนาดใหญ่(มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆถึงมาก)มีโต๊ะล้อมกันเป็นรูปเกือกม้า(นึกถึงเข้าแถวเนตรนารี=w=)แล้วมีโต๊ะอยู่ข้างๆกับมอนิเตอร์ขนาดใหญ่(นึกถึงครูที่ยืนอยู่=w=)โต๊ะนั้นเป็นสีขาวผนังรอบๆถูกแต่งด้วยสีน้ำเงินแล้วทุกคนก็เดินเข้ามา(แต่งไม่ถูกแล้วโว้ย//ผู้แต่ง)นั่งที่โต๊ะประชุม(รึเปล่า)กันโต๊ะด้านหน้านั้นมีอยู่ทั้งหมด13ตัวฝั่งด้านซ้าย7ตัวนั้นมีกักคุโปะไคโตะรินเลนแล้วก็เมย์โกะนั่งส่วนด้านขวา6มีผู้พิทักษ์ทั้ง3กับเคียวมิกุแล้วก็โคเบนินั่ง

    เอาหละถ้างั้นก็มาเริ่มกันเลยดีกว่าเคียวพูด

    ไอ้เริ่มนะรู้แต่ตรงไหนละ- -”อาร์ฟิเลียพูดขึ้น

    อา...ถ้างั้นก็เริ่มจากเรื่องของพวกนายละกันเคียวพูดแล้วมองไปทางเหล่าอินาสึมะ

    พวกเรางั้นหรอ?เอนโดพูด

    อืมเคียวพูด

    แค่พวกเรามันยังไม่พอหรอกนะเราเลยตัดสินใจกันว่าจะเอาพวกนายไปด้วยแต่แค่5คนเท่านั้นนะเพราะไม่ใช่แค่พวกนายที่ไปอาร์ฟิเลียพูด

    เอ๋!?แต่ว่าพวกเรานะไม่มีพลังอะไรเลยนะแล้วจะช่วยพวกเธอได้ไงเอนโดถาม

    ได้สิ ด้วยผลึกชิ้นนี้ไงอาร์ฟิเลียพูดแล้วหยิบผลึกบางอย่างออกมา

    นั้นมันอะไรนะเอนโดถาม

    มันเป็นผลึกเวทย์มนต์ที่ใช้กับมนุษย์ธรรมดาที่มีความสามารถที่ไม่แสดงนะเคียวตอบ

    แล้ว มันหมายความว่ายังไงกันเอนโดถาม

    ก็อย่างเช่นท่าไม้ตายของพวกนายไงสามารถเกิดขึ้นมาได้เรื่อยๆแต่ก็สามารถใช้ได้แค่ในสนามเท่านั้นจริงไหมละเคียวพูด

    ก็จริงนะแต่ถ้าอย่างงั้นก็หมายความว่าจะทำให้เกิดขึ้นจริงงั้นหรอ!”คิโดพูด

    ใช่แล้ว!ด้วยผลึกนี้จะทำให้ทุกๆอย่างกลายเป็นท่าในการต่อสู้จริงอาร์ฟิเลีย

    แต่ถ้าเป็นอย่างงั้นก็เหมือนกับหินเอเลียเลยนะสิมันจะดีหรอเอนโดพูดขึ้น

    อย่ามาตลกน่า!นี้พวกเราไม่จะไปแข่งฟุตบอลนะ!นายพูดเหมือนกับว่า

    ฉันจะใช้ฟุตบอลนี้อัดมันให้กระเด็น บ้านะสิ!นี้มันเวทย์มนต์นะไม่ใช่ฟุตบอลถ้าพวกนายไม่ใช้ผลึกนี้ไว้ตลอดละก็อย่าคิดแต่จะไปสู้เลยแค่รอดผ่านช่องว่างของมิติก็ตายแล้ว แต่ถ้าพวกนายยืนยันว่าจะไม่ใช่ละก็ ก็เชิญอยู่ที่นี้แล้วก็ตายๆไปซะเลยเคียวพูด(รู้สึกว่าฟิวส์จะขาดอะนะ= =)

    เออ...คือว่าพวกเราแค่ถามเฉยๆยังไม่ทันได้ตอบเลยว่าจะไม่ใช้อะนะ^^;;”เอนโดพูดด้วยสีหน้าซีดๆ(กลัวอะดิ= =)

    แล้วพวกนายจะยอมตกลงไปกลับพวกเราหรือเปล่าละ/o/////o\”เคียวพูดด้วยอารมณ์ปกติแล้วหน้าก็แดง(ฟิวส์ขาดมันคนละคาแรคเตอร์เลยอะ= =;;)

    อืมก็ต้องไปอยู่แล้วสิถึงพวกเราอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากนักแต่ถ้าเป็นเพื่อนละก็พวกเรานะก็ไม่ปฎิเสธหรอกนะ^^”เอนโดพูด

    อืมขอบคุณนะ^^”เคียวพูด(ทำยั่งกะจะจิ้น2คนนี้เลยน่อ= =)

    ถ้างั้นแล้วใครกันละ5คนที่จะไปนะคิโดพูด

    ก็นะอันนั้นนะเราเลือกเอาไว้แล้วละคนที่จะไปก็ต้องเป็นนายกัปตันไงละ(ชี้ไปที่เอนโด) ถ้าไม่มีกัปตันแล้วจะเริ่มได้ไง แล้วคนที่2ก็เป็น..คิโด(ชี้ไปที่คิโด) ฉลาดๆอย่างนายน่าจะช่วยได้เยอะ(หลอกใช้รึไงกัน= =) ตอนไปก็..โกเอนจิ(แล้วก็ชี้ไปที่โกเอนจิ) นายก็น่าจะใช้ได้(อะไรอะ= =) แล้วก็..ฟุบุกิ(แล้วก็ชี้= =) นายก็โออะนะ(บรรยายไม่ถูกอะดิ= =) คนสุดท้ายก็..คาเซมารุ(ชี้ๆ) ก็แค่นี้แหละ(No Comment)

    คนที่ไม่ถูกเลือกก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะมันได้แค่นี้จริงๆ_ _”เคียวพูด

    อ่า ไม่เป็นไรหรอนะถึงพวกเราจะไม่ได้ไปแต่ก็จะช่วยเป็นกำลังใจอยู่ที่นี้ละกันนะ^^”มิโดริคาว่าพูด(ที่จริงอยากพาไปด้วยนะแต่มันเยอะอ่าเดี๋ยวของเค้าไม่ได้ออกT^T//ผู้แต่ง)

    อืมใช่แล้วละถึงพวกเราจะไม่ได้ไปก็จะช่วยเป็นกำลังใจอยู่ที่นี้พวกเรานะถึงจะอยู่ห่างไกลกันแต่ใจนะอยู่ใกล้กันเสมอนะฮิโรโตะพูด

    ใช่แล้วละ!”ทุกคนพูด

    ขอบใจมากเลยนะ^^”เคียวพูดแล้วยิ้ม(ทำไมรู้สึกว่ามันออกเป็นนางเอกแทนซะงั้น= =)

    ถ้างั้นก็ขออนุญาตนะพวกนายทั้งหมดที่ไม่ได้ถูกเลือกช่วยออกไปได้ไหมอาร์ฟิเลียพูดแล้วพวกอินาสึมะก็ยอมออกไปเหลือแต่เอนโดคิโดโกเอนจิฟุบุกิแล้วก็คาเซมารุ

    ถ้างั้นละก็พวกนายลองสวมไอ้นี้ไว้ละกันจะลองใช้ก็ได้นะ= =”อาร์ฟิเลียพูดแล้วยื่นสร้อยที่ห้อยผลึกเมื่อกี้เอาไว้

    อืมทั้ง5ตอบแล้วยื่นมือไปรับสร้อยมาสวมเอาไว้

    ถ้างั้นก็นะพวกนายจะลองใช้พลังเลยไหมละ?เมย์โกะถาม

    เอ๋ ลองตอนนี้เลยหรอที่นี้หรอ!?”เอนโดพูด

    จะบ้าหรอถ้าใช้ตรงนี้ที่นี้ก็ได้กลายเป็นจุนพอดี= =”อาร์ฟิเลียพูด

    ที่ฉันพูดหมายถึงห้องฝึกตังหากละหึหึหึหึ^^”เมย์โกะพูดแล้วหัวเราะในท่าทีแปลกๆของเอนโด

    อ่า 5555^^;;”เอนโดทำหน้าเอ๋อแล้วหัวเราะ(มันหลอกด่ารึป่าวฟร่ะ= =)

    ถ้างั้นก็ไปลองเลยละกันนะเมย์โกะพูด(รู้สึกว่านางเอกกะพระเอกมันไม่มีบทเลยแหะ= =)

    แล้วทุกคนก็เดินออกไปจากห้องประชุมแล้วเดินไปสุดทางเดิน

    นี้มันสุดทางเดินแล้วนะไม่เห็นจะมีอะไรเลยนะฟุบุคิพูด

    อาๆรอแปบนึงเดี๋ยวก็เห็นเองแหละเมย์โกะพูดแล้วกดผนังข้างหน้า

    ทันใดนั้นผนังข้างๆก็เปิดออกมองเข้าไปก็เห็นบันไดลงไปด้านล่างแล้วเมย์โกะก็เดินนำลงไปทุกคนก็เดินตามลงไปข้างล่าง พอลงไปถึงชั้นล่างสุดก็จะเจอกับประตูอีกบานหนึ่งเมย์โกะเดินเข้าไปเปิดแล้วเดินเข้าไปทุกคนก็เดินตามไปข้างในห้องนั้นมีขนาดที่กว้างแล้วใหญ่มากเป็นห้องโล่งที่ไม่มีอะไรเหมือนลางกว้าง

    เอาหละ!ที่นี้แหละคือห้องฝึกเมย์โกะพูดขึ้น

    มันเป็นห้องที่ทำจากเหล็กที่มีความทนทานสูงมากถึงจะโดนกระแทกแรงๆหรือไฟเผาก็ไม่พังมิกุพูด

    อืม!ถ้าเป็นที่นี้ละก็คงจะฝึกกันได้สบายมากเลยละอาร์ฟิเลียพูด

    ถ้างั้นก็เริ่มจากนายก่อนเลยละกันนะกัปตันกาเซลพูด(พึ่งมีบท= =)

    อะ..อืมเอนโดตอบแล้วเดินออกไปข้างหน้า

    พลังของนายนั้นก็เหมือนกับเกาะป้องกันที่ป้องกันและหยุดยั้งทุกๆสิ่งที่จะมาทำลาย ลองหยุดนี้ดูนะกาเซลพูดแล้วก็ร่ายพลังอะไรบางอย่างทำให้พลังนั้นออกมาเป็นลูกกลมๆคล้ายลูกบอล

    เอาละรับให้ได้ละ ฮึ๊บ!”กาเซลพูดแล้วยิงพลังไปที่เอนโด

    เหวอ!?อะไรๆทำไร!?@[]@]]”เอนโดตกใจทำไรไม่ถูก=.=

    ใช้ท่าของนายรับเอาไว้สิ!”อาร์ฟิเลียพูด

    อะๆอ่า..หะ..หัตถ์เทวะ!”เอนโดใช้ท่าหัตถ์เทวะทำให้พลังนั้นหยุดเคลื่อนไหวได้โดยง่าย

    ยะ..ยะ..หยุดได้จริงๆด้วยเอนโดตะลึง

    อืม การทดสอบผ่านไปได้ด้วยดี!”อาร์ฟิเลียพูดแล้วยิ้มเยาะ(เหมือนตัวเองเป็นคนทำ= =)

    ต่อไปก็ลองท่าหลบหลีกละกันเป็นคาเซมารุกาเซลพูด

    อืมคาเซมารุตอบรับ

    นายนะเด่นเรื่องความเร็วน่าจะหลบศัตรูได้นะกาเซลพูด

    ฉันจะยิงกระสุนใส่นายแล้วนายก็ต้องหลบให้ได้ด้วยนะจนกว่ากระสุนจะหมดนายต้องหลบให้ได้หมดด้วยนะแต่ไม่ต้องห่วงว่าจะบาดเจ็บอะไรหรอกนะมันเป็นกระสุนน้ำ^^”อาร์ฟิเลียพูด

    เอาละถ้างั้นก็เริ่มได้กาเซลพูดแล้วอาร์ฟิเลียก็ยกปืนขึ้นมา(จากไหนไม่รู้แล้วเพราะปืนนั้นทำเอาคาเซมารุพูดออกมาว่า!..

    “M134!2เลย!นี้เธอกะจะฆ่ากันเลยรึไงเนี่ย!?”คาเซมารุพูดอย่างตกใจ

    อย่าพูดมากสิ!รีบๆหลบให้ได้ละอาร์ฟิเลียพูดแล้วเริ่มรัวกระสุนไปที่คาเซมารุ

    เอาไงเอากัน!”คาเซมารุพูดแล้วก็เริ่มวิ่งหลบไปมาตามวิถีกระสุนเรื่อยๆจนตอนนี้กระสุนใกล้จะหมดแล้ว(เร็วมาก= =)แต่กระสุนก็ยังไม่โดนตัวของคาเซมารุแต่ทันใดนั้นวิถีกระสุนนัดสุดท้าย(หมดแล้วหรอ= =)อยู่ดีๆก็โค้งเข้าหาตัวคาเซมารุอะไรกันหลบไม่ทันแล้วถ้างั้นก็!แดชลมกรด!”คาเซมารุใช้ท่าไม้ตายทำให้ความเร็วเพิ่มเป็นเท่าตัวทำให้หลบวิถีกระสุนได้ทัน

    อืม เก่งเหมือนกันนี้โอเคงั้นต่อไปเลยนะอาร์ฟิเลียพูดแล้วยิ้ม เหนื่อยแทบตาย= =;;คาเซมารุคิดในใจ

    ถ้างั้นก็ลองใช้ท่าโจมตีดูละกันนะคิโดโกเอนจิแล้วก็ฟุบุคิเคียวพูด

    อืมคิโดโกเอนจิแล้วก็ฟุบุคิตอบรับ

    สำหรับพวกนายในการใช้ท่าก็ต้องมีสิ่งที่เป็นจุดศูนย์กลางในการโจมตี...งั้นเอาอย่างงี้ละกัน!ตอนใช้ท่านายก็ลองนึกถึงลูกฟุตบอลที่นายเตะอยู่ทุกวันแล้วพลังก็จะเกิดขึ้นมาเองเข้าใจนะอาร์ฟิเลียพูด

    อืมเข้าใจแล้วถ้างั้นก็ลองใช้เพนกวินจักรพรรดิ์ที่2ดูละกันคิโดพูดแล้วหันไปมองทั้ง2คน

    อืมโกเอนจิกับฟุบุคิตอบรับ

    ฟุตบอลๆเอาละนะ!เพนกวินจักรพรรดิ์!”ทันใดนั้นก็มีเพนกวินออกมารอบๆตัวคิโดแล้วก็มีแสงเป็นวงกลมคล้ายกับลูกบอลอยู่ตรงหน้าแล้วคิโดก็เตะขึ้นไป

    ที่2!”แล้วโกเอนจิกับฟุบุคิก็เตะประสานกันตรงไปที่กำแพง

    ปัง!

    กำแพงตรงหน้าที่โดนอัดเข้าไปเป็นรอยเหมือนโดนไฟไหม้แล้วยุบเข้าไปข้างใน

    ว้าว!มีพลังมากถึงขนาดนี้เลยหรอเนี่ยกำแพงป้องกันเกือบทะลุแน่!”มิกุพูดอย่างตะลึง

    เอ๋!?ที่ทำไปทั้งหมดเนี่ยมันเป็นพลังของสร้อยไม่ใช่หรอ?”ฟุบุคิพูด

    หึหึหึ^^ผิดแล้วละที่ทำไปทั้งหมดนั้นนะก็เป็นพลังของพวกนายนั้นแหละสร้อยนี้นะแค่ช่วยดึงพลังออกมายังภายนอกแล้วก็เอาไว้ผ่านมิติเวทย์มนต์ชั่วคราวเท่านั้นแหละเคียวพูด

    เนี่ยน่านะพลังของพวกเราโกเอนจิพูด

    อืม!ใช้แล้วละอาร์ฟิเลียพูด

    สะ..สุดยอด!”เอนโดพูด

    แค่นี้ก็พอมีหวังอยู่หน่อยแล้วละที่เหลือก็เรื่องกำลังรบเบิร์นพูด(พึ่งมีบทเองละหว่า= =)

    อืมถ้าหวังแค่เรื่องฝีมือแต่กำลังรบไม่พอละก็โอกาสชนะก็เท่ากับ0ไม่สิติดลบด้วยซ้ำไคโตะพูด(กว่าจะหาช่อง= =)

    ตะ..ติดลบเลยหรอ!”เอนโดพูด

    ก็คนของปราสาทแห่งความมืดนะมีเยอะจะตายไปอย่างน้อยถ้าเรารวมกำลังรบที่นี้ได้สัก20คนละก็ ก็พอจะมีหวังละนะอาร์ฟิเลียพูด

    ที่นี้งั้นหรอ?”คิโดพูด

    อืม..ตอนนี้ฉันยังเหลือผลึกอยู่อีก10ชิ้นอาร์ฟิเลียพูด

    งั้นพวกเราก็ต้องไปตามหาผู้คนที่มีความสามารถอีกสินะเมย์โกะพูด

    ตามหาหรอ?แล้วทำไมถึงไม่ให้พวกของเราไปละเอนโดพูด

    แค่พลังของพวกคุณนะเอาชนะไม่ได้หรอนี้มันไม่ใช่ฟุตบอลนะกุมิพูด(มีบทแล้วนะ*^*)

    เราจำเป็นที่จะต้องหาคนที่จะเป็นกำลังได้มากว่านี้รินพูด(มาแล้วจ้า*v*)

    แล้วจะไปหาใครกันละอีก10คนเลนพูด(เอาพูดกันให้หมด^v^)

    อืม เวลาก็เหลืออีกไม่มากแล้วด้วยกักคุโปะพูด

    เรื่องนั้นนะไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะฉันนะไปขอเรียบร้อยแล้วละแล้วก็แค่7คนก็พออาร์ฟิเลียพูด

    นี้เธอไปตามหาเรียบร้อยแล้วหรอ!?”ไคโตะพูด(เอาอย่างด่วน=v=)

    อืม เป็นองค์กรป้องกันนะรึป่าวหว่าเป็นคนที่เคยปกป้องโลกใบนี้เอาไว้แล้วด้วยเป็นกำลังที่เจ๋งสุดๆเลยละที่เหลือก็แค่รอการตอบรับ..อาร์ฟิเลียพูด

    ตื๊ดๆ

    โทรศัพท์ของอาร์ฟิเลียก็สั่นขึ้นแล้วอาร์ฟิเลียก็หยิบขึ้นมา

    อะใครกันนะ...อ๊ะ!พูดถึงก็ติดต่อมาพอดีเลยแปบนะอาร์ฟิเลียพูด

    ฮัทโหล โยชิวาระ ค่ะ!....อะ!จริงหรอ...อืม!เรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วงหรอเราจะจัดการให้เอง......งั้นก็พรุ่งนี้ฉันจะไปล่ะกัน....ขอบคุณมากนะว_ _ _ _ _ ล่อาร์ฟิเลียพูดจบแล้วก็วางไป

    ชื่อนั้นมัน...องค์กรที่เป็นสมดุลของโลก(รึป่าว)นะหรอ!”มิกุพูด

    อืม ใช่แล้วละฉันไปขอมาแล้วเค้าก็ตอบรับด้วยอาร์ฟิเลียพูด

    เอาละทุกคนพรุ่งนี้ให้มารวมกันที่โรงเรียนไรมงนะพวกเราจะไปที่นั้นกันอาร์ฟิเลียพูดกับทุกคน

    ถ้างั้นใช้รถของพวกเราไปละกันนะเมย์โกะพูด

    อืมงั้นมารับที่หน้าไรมงด้วยละกันอาร์ฟิเลีย

    แล้วจะไปที่ไหนอีกละโกเอนจิพูด

    หึหึหึ ฉันจะพาพวกนายไปที่...เมืองนา_ _ _ ริ^^”อาร์ฟิเลียพูด

     

    จากผู้แต่ง

    อั๊ยยะ!กลับมาอีกครั้งหลังจากไม่ได้แต่งนาน5555รู้สึกว่าบทความทรงจำของเบิร์นมันโคตรสั่นเลยอะ555อาจจะงงไม่เป็นไรไรท์ก็งง งงทุกบทเลย(ซะงั้น= =;;)ตรงชื่อฟุบุคิไม่ต้องไปสนนะไรท์ก็ไม่รู้ว่าพิมพ์คิหรือกิยังงงอยู่ แล้วก็ตรงช่วงสุดท้ายให้เติมคำเล่นละกันนะ555ไปละต้องรีบปั่นเดี๋ยวโดนเพื่อนว่า(ที่มาแต่งเพราะเพื่อนหรอ= =;;ไม่น่าเลย= =)จะตั้งใจนะ555มันมีอะไรมากมาก็ต้องมีค้างๆ(ยาวววว)บ้างขอให้สนุก(มันไม่สนุกตรงที่แกไม่มาแต่งต่ออะดิ= =)กันนะ^^ 
    แก้ไขนิดหน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×