ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอบคอมเม้นต์ + New Project

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 54





    ความคิดเห็นที่ 115 (จากตอนที่ 9)   

    เด็กอ่านได้ซะที่ไหนล่ะครับ คำที่ใช้ไม่เหมาะกับเด็กอายุไม่เกิน 12 เลย เเล้วเวลาด่าเเหลกนั่นขนาด 15 ยังไม่กล้าอ่าน(ผมนี่เเหละ 15) เรื่อง [จิ้นพ่อจิ้นเเม่] ผมอ่านยังสะพรึงกลัว ที่พูดมาทั้งหมด ผมจริงจังนะ o_o!!(ดูหน้า) 
     ไอติม : จะพยายามปรับปรุงค่ะ T^T  ปล.เด็กอายุสิบสอง แต่งฟิคเนื้อเรื่องเกินสิบสอง? - -
    ...เเต่ต้องขอชมว่าขนาดตอนไม่สั้นมากจนน่าเกลียดเเละก็ไม่ยาวเกินไป(เหมือนกับของผม ยาวสติเเตก 7 หน้าเวิร์ด) มีเทคนิคการสรรคำที่ยอดเยี่ยมจนผมยังอิจฉา(รับข้าน้อยเป็นศิษย์ด้วยยยย >[ ]<~!!) การคร่ำครวญที่ออกทะเลไปไกลลิบไม่ได้ทำกันง่ายๆ ยิ่งกว่านั้นยังรู้จักคำเยอะเเยะที่ผมไม่รู้จัก(โฮก~ ความบกพร่องอย่างใหญ่หลวงในฐานะนักเขียน T^T) เเละความพยายามไม่ใส่ [ฉากอย่างว่า] ต้องขอชมเชย(น่าละอายใจนักที่ผมหลงผิดไปครั้งนึง V-V)
     ไอติม : ฉากอย่างว่า...สารภาพตามตรงนะคะว่าตามจริงอยากใส่ แต่กลัวโดนแบน ><....

    ขอเเนะนำว่าการอธิบายบางจุดดูขัดๆ ไปบ้าง (ขอเดาว่าเเต่งสด ใส่ไปตามอารมณ์ เพราะเมื่อก่อนผมก็เป็นอย่างนั้น) ยิ่งกว่านั้น (ในความคิดของผม) มุขที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องโดยตรงไม่ควรยาวจนกระทั่งดึงอารมณ์คนอ่านไปด้วย(ไม่รู้สินะ ผมว่ามันไม่ควรอะ)
     ไอติม : ขออภัยนะคะที่บางครั้งมันก็ขัดจริงๆ เพราะตามจริงไม่ได้คิด แต่แต่งสดๆเลย T^T
    สมองอันน้อยนิดของผมบอกได้เเค่นี้เเหละ ถ้าโมโหโกรธาหรือเดือดทะลุจุดศูนย์กับคำพูดของผมก็...เดือดต่อไปเถอะ(ผมทำอะไรได้เล่า!?) เพราะโกรธยังไงผมก็ไม่รู้นี่ -_-? เเล้วจะถ่อสังขารมาบ่นให้ผมฟังมันก็คงไม่ใช่เรื่องเนอะ...

    [ธีมเรื่องเเหวกจากคนอื่นมาก ผมจะคอยอ่าน ^ ^]


    PS.  Imagination is the one nearest perfect!!!
    Name : Seiguld< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Seiguld [ IP : 125.26.168.41 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 มีนาคม 2554 / 22:01

     
             ฮู่ววว์~  ขอบคุณนะคะสำหรับคำชม & คำติ  นังไรเตอร์คนนี้จะพยายามปรับปรุง

    (หวังว่า)คงจะดีขึ้นนะคะ  แหะๆ - -   และก็คงต้องขออภัยหากฟิคนี้ดองนานเกินไป 

    เนื่องจากบางครั้งก็มีปัญหาบางประการ

             ไอติมดีใจมาก เพราะไม่เคยคิดว่าฟิคของติมจะทำให้คนอื่นยิ้มและ

     หัวเราะได้................

       ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆคน และทุกๆคอมเม้นต์ด้วยนะคะที่อ่านนิยายของ

     เด็กรั่วๆคนนึง ขอบคุณนะคะ! ><;;~

                            --------------------------------------------------------------
             New Project........

    [BP]  Belphegor & Panthera

    ฝากรูป 
    In 

    {Fic Reborn Normal BP} ร้ายนัก... แต่ฉันก็รักนะ 

    "Prelude.

    Everybody alway says :
    'Nobody perfect.'
    But I alway says : 'Nobody perfect...except me,

    because I'm prince.....'

    This is the prince order.  Please envy me....now!  : )

    ทุกคนมักจะพูดว่า 'ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ'

    แต่ผมมักจะพูดว่า 'ไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์...ยกเว้นฉัน

    เพราะฉันคือเจ้าชาย......'

    นี่คือคำสั่งของเจ้าชาย โปรดอิจฉาผม....เดี๋ยวนี้! : )


    ปล. ภาษาอังกฤษของไรเตอร์แสนไก่กา

    ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยอย่างสูง -/l\-


    โปรดติดตาม...เร็วๆนี้ ที่เด็กดีซินีม่า (ผ่าง!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×