คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 7
Chapter 7
สวัสดีฮะผม ลีแทมิน เองนะฮะวันนี้ผมเปิดเรียนมาได้ 3 วันแล้วและในที่สุดผมก็ได้เป็นนักเรียนม.ปลายกะเค้าซะที ^ ^ ถึงแม้จะมีคนมองผมเต็มไปหมดเลยก็เหอะ แต่ผมก็ไม่คิดมากหรอกพี่คีย์ก็บอกอย่างนั้นนี่นา ^ ^ แถมพี่คีย์ยังใจดีมากๆด้วยคอยช่วยเหลือผมตลอด ตอนเที่ยงก็ไปกินข้าวเป็นเพื่อน ตอนเย็นก็กลับบ้านด้วยกัน ทำกับข้าวให้ผมกิน รีดชุดนักเรียนให้ผม ชวนผมคุยโน่นคุยนี่ แถมทุกคนยังใจดีมากๆด้วย แล้วก็......เอ่อ นี่เรากำลังทำไรเนี่ย เพ้อหรอ..... ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันแต่อยู่ดีๆพี่คีย์เค้าก็เข้ามาในหัวของผมแบบที่ผมไม่รู้ตัว.....
“วันนี้พอแค่นี้นะ ในชั่วโมงต่อไปเราจะทำการเลือกชมรมกันให้นักเรียนทุกคนไปรวมตัวกันที่ด้านล่างนะ” เสียงอาจารย์ประจำวิชาปลุกผมให้หลุดออกจากความคิดของตัวเอง
“ครับบ / ค่า ^ ^ ” นักเรียนทุกคนร้องอย่างดีใจเมื่อชั่วโมงสุดท้ายของวันนี้ไม่ต้องเรียน
นักเรียนค่อยๆพากันทยอยออกจากห้องเพื่อลงไปประชุมที่ด้านล่างรวมถึงผมด้วย
.
.
.
.
.
.
.
“ไอ้จง แกอยู่ชมรมไรวะ ?” ผมถามไอ้จงด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ ก็ไม่รู้หนิว่าจะเข้าชมรมไรดี - -
“ไม่รู้ดิ มินโฮเข้าชมรมไรวะ ?” แล้วจงฮยอนก็หันไปถามมินโฮต่อ กุก็ไม่รู้เหมือนกันว่ะ ไอ่คีย์ - -
“ไม่ร้สิ ลองเดินไปเรื่อยๆก่อนละกัน” แล้วมินโฮก็พาพวกผมเดินหาชมรมที่พวกเราจะสามารถเข้าอยู่ได้ - - เอาแบบสบายๆ งานไม่เยอะ ไม่ต้องลำบาก โดดได้ไม่ว่ากัน อยู่เฉยๆก็ผ่าน แบบเนี้ยมีป่าว - -
“แทมิน เข้าชมรมไหน ?” เพื่อนคนหนึ่งถามผม
“อือ ไม่รู้ดิกะลองเดินดูก่อน” ผมตอบไป ก็ไม่รู้หนิจะเข้าชมรมไหนดี
“อือๆ งั้นเราขอตัวก่อนนะพอดีเจอชมรมที่อยากเข้าแล้วหน่ะ”
“นายก็เร็วๆหล่ะ เดี๋ยวชมรมที่อยากเข้าเต็มก่อนจะแย่นา ” เพื่อนอีกคนหนึ่งบอกก่อนจะเดินออกไปหาชมรมที่ตัวเองจะสมัคร
“อือๆ โชคดีนะ” ผมบอกเพื่อนสองคนก่อนจะเดินต่อเรื่อยๆเพื่อหาชมรมที่ตัวเองอยากเข้า
“เฮ้ย จงดูนั่นดิ!” ผมสกิดจงฮยอนแล้วบอกให้มันดูสิ่งที่ผมเจอ
“ไหนๆ เฮ้ย พี่อนนี่หว่า!!” มันพูดเสียงดัง แล้วพวกเราสามคนก็มุ่งหน้าไปหาพี่อนทันที....
“พี่อน ทำไรอ่ะ ??” ผมเดินไปข้างหลังพี่แกแล้วพูด ฮะ ฮ่า ฮ่าๆๆ ดูหน้าพี่แกตกใจดิ ตลกอ่ะ 555 5 +
“เฮ้ยย ไอ้คีย์ ตกใจหมด T T” พี่อนยูพูดด้วยท่าทีตื่นๆ
“แล้วนี่พี่ทำไรอ่ะ ??” จงฮยอนยิงคำถามใส่ทันที
“อ๋อ ก็เนี่ยเพื่อนพี่มันตั้งชมรม พี่เลยช่วยมันหาสมาชิกอยู่”
“อือๆ แล้วพี่อยู่ชมรมไหนอ่ะ ?” ผมถามขึ้นมาบ้าง
“ก็ชมรมนี้แหละ = =”
“เอาไง อยู่ชมรมนี้ป่ะ” จงฮยอนถามขึ้น
“อือๆ ก็ดีเหมือนกันมีคนรู้จักอยู่ด้วย” ผมตอบมัน
“แล้วแกหล่ะ มินโฮ” จงฮยอนหันไปถามมินโฮ
“อืม แล้วแต่” มินโฮตอบ
“งั้นก็ตกลงว่า พวกเราอยู่ชมรมเดียวกับพี่อนยูนะ!!” ผมพูดขึ้นเมื่อดูเหมือนจะได้ข้อสรุปแล้ว
“อื้อ งั้นก็ตกลงตามนี้นะ” จงฮยอนพูดขึ้นอีกครั้งเพื่อเป็นอันตกลง
“อืม” แล้วมินโฮก็ตอบกลับมานิ่งๆตามแบบฉบับของตัวเอง - -
“อืออ ทำไงดีอ่ะ นี่ก็เดินดูเกือบทุกชมรมแล้วแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเข้าชมรมไหนดี -_- ”
งั้นเดินต่ออีกหน่อยแล้วกัน !
.
.
.
.
“เอ่อ ขอโทษนะครับ ชมรมนี้สมาชิกเต็มรึยัง ??”
“อ๋อ เต็มแล้วหล่ะน้องยังไงก็ขอโทษด้วยนะ” อ่า ชมรมนี้ก็เต็มแล้วหรอ T T แย่จังเลยเรามัวแต่เดินไปเดินมาตัดสินใจไม่ได้ซักที พอตัดสินใจจะมาสมัครก็เต็มซะแล้วว TT ^ TT
“อ่า ขอบคุณมากนะครับ ” แล้วผมก็เดินไปอีกชมรมนึง แต่ก็เต็มอีกตามเคยเดินไปเรื่อยๆถามทุกๆชมรมที่เดินผ่านแต่คำตอบก็เหมือนเดิม ‘เต็มหมดแล้ว’ งืออ ทำไมมีแต่ชมรมที่เต็มแล้วอ่ะ T T
. .. . .. . ... .. อ๊ะ คนนั้นทำไมเหมือนพี่คีย์จัง อืมม พี่คีย์จริงๆนี่หว่า แล้ว...จะทำไงต่ออ่ะ - - ผมยืนมองพี่คีย์อยู่ซักพักแล้วพี่คีย์ก็หันมาพอดี อ่า แล้วผมควรทำไงดีเนี่ย
“อ๊ะ แทมินนี่นา แทมินๆๆ พี่อยู่ทางนี้” พี่คีย์พูดพร้อมกับโบกมือมาทางผม แล้วทำไงอ่ะ ผมก็ต้องเดินไปหาดิ
“หวัดีฮะพี่คีย์ แล้วก็หวัดดีทุกคนด้วยนะฮะ” ผมพูดแล้วโค้งน้อยๆ
“อืมมๆ แล้วแทมินมีชมรมอยู่ยัง ??” พี่คีย์ถามผมยิ้มๆ
“เอ่อ.. .. ยังไม่มีเลยฮะ T T” ผมตอบอย่างหงอยๆ
“เอ๋ ?? จริงง่ะ “ จงฮยอนถามแทรกขึ้นมา
“อ่า.... .ฮะ” ผมพูดแล้วพยักหน้าหงึกๆ - - _ _ - - _ _
“งั้นก็พอดีเลย อยู่ชมรมเดียวกับพวกพี่มั้ย? ^ ^ ” พี่คีย์ถามผม
“เอ่ออ.. ...อยู่ฮะ” ก็มันเต็มหมดทุกชมรมแล้วอ่ะ T T
“อื้อๆ เดี๋ยวพี่จัดการให้ ^ ^ พี่อนยู สมาชิกชมรมเราเต็มรึยัง” คีย์พูดก่อนจะหันไปถามอนยูที่ยืนอยู่ตรงป้ายชมรม
“ยังเลย เหลืออีกตั้ง 3 - 4 คน - -” อนยูหันไปตอบคีย์ก่อนจะหันกลับมาสนใจการเรียกน้องเข้าชมรมอีกครั้ง
“ งั้นให้แทมินอยู่ด้วยนะพี่” คีย์พูดเสียงดัง
“เออๆๆ ..... .. ....หา อะไรนะ!! แทมินอยู่ด้วยงั้นหรอ !! อ่ะ นี่นะใบสมัครชมรมเดี๋ยวกรอกเสร็จแล้วเอามาให้พี่นะ ^ ^” อนยูละจากหน้าป้ายชมรมแล้ววิ่งมาหาแทมินทันทีพร้อมใบสมัครในมือ แล้วอธิบายอย่างรวดเร็วด้วยความดีใจ เย้ ๆๆ ~ ~ !! ในที่สุดก็หาได้อีกคนแล้ว ฮ่าๆ ๆๆ ในที่สุดชั้นก็หาน้องเข้าชมรมได้มากกว่าแก เสียใจด้วยนะเพื่อนเอ๊ยย แกคงต้องเลี้ยงข้าวกลางวันชั้นเดือนนึงซะแล้วว่ะ ไอ้หัวหน้าชมร๊ม วะฮะฮ่าๆๆ ^ W ^
“อ๋อ อะ...ฮะๆ” ตกใจหมดเลย = = เล่นพุ่งเข้ามาหาผมซะขนาดนั้นนึกว่าจะไม่ให้ผมอยู่ชมรมนี้ซะอีก = 3 =
“นี่นะ กรอกตรงนี้ แล้วก็ตรงนี้เสร็จแล้วก็ลงชื่ออีกทีนึง โอเคเสร็จแล้ว ^ ^” อนยูดึงกระดาษไปทันทีแล้วเอาไปเย็บรวมกับใบสมัครอื่นๆก่อนะจะเอาไปส่งให้เพื่อน(หัวหน้าชมรม) แล้วเดินยิ้มแป้นกลับมาจนตาหยีในขณะที่อีกคนนึงทำหน้าตาเซ็งโลกสุดๆแบบโกรธแค้น (มันเป็นยังไงวะ - - )
“ปะ พวกเรากลับหอกัน ^ ^” อนยูพูดแล้วยิ้มจนตาจะปิด
“นั่นสิๆ กลับกันเถอะ ^ ^” จงฮยอนยิ้มตามก่อนจะออกเดินไปพร้อมกับอนยู
“คีย์ แทมิน กลับกันเถอะ” มินโฮหันมาพูดก่อนจะออกเดินตามไปอีกคน
“อืมม / ฮะ ^ ^” ทั้งสองคนยิ้มให้กันอย่างมีความสุขก่อนจะออกเดินไปพร้อมกันตามอีกสามคนที่นำไปก่อนแล้ว ^ __ ^
____________________________________________________________________
Writer: หายไปนานน กว่าจะได้กลับมา (นึกว่าตายไปแล้วว - -) 55 55+
ในที่สุดไรเตอร์ก็ว่างซะที คิดถึงทุกคนที่สุดเลยย จุ๊ฟฟฟ * * พักนี้ไรเตอร์อัพช้ามาเลยอ่ะ 2 อาทิตย์ครั้ง
เอง - - แต่ไรเตอร์ก็จะรีบปั่นฟิคเร็วๆๆนะเพื่อนักอ่านที่น่ารักทุกคน ^___^
ความคิดเห็น