ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 7 INNOCENT ( ฉันชอบนาย! )

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 55


    Chapter  7   INNOCENT    (  ฉันชอบนาย!  )

          

     

     

    เย็นนี้ฉันอาจจะยังไม่กลับ คงสองสามอาทิตย์โน่นล่ะ 

     

     

    เจ้านายฮะ     ฉันยื่นกระเป๋าเดินทางส่งให้  เขารับจากมือฉันไปเก็บท้ายรถโผล่

    เข้ากอด โดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว  

     

     

     

    ปล่อยผมนะฮะ นี่เจ้านาย    

     

     

     

     

    อยู่นิ่งๆซิ   ขอกอดแค่ห้านาทีนะ   เขาออกคำสั่ง พร้อมกระชับกอดแนบแน่น 

    ฝ่ามือหนาลูบเส้นผมฉันเบาๆ    สัมผัสที่แสนจะอ่อนโยนและอบอุ่นซึมซับเข้า

    มาในหัวใจฉันไปชั่วขณะ    

     

     

     

    ยัยแม่มด เธอใช้ยาสระผมยี่ห้อไหนน่ะ  ไว้ฉันจะกลับมา  รอฉันนะ   

     

     

     

    ไว้ผมจะรอเจ้านายนะฮะ     คุณจงฮยอนผละตัวออกห่าง  ก่อนที่เขาจะตัดสินใจ

    ขับรถออกไปจากประตูรั้วหน้าบ้านอย่างไม่รอช้า  ฉันอยากจะรั้งเขาเอาไว้   แต่ก็สาย

    เกินไปที่จะทำอย่างงั้นได้  สองสามอาทิตย์ ที่ไม่รู้ว่าต้องทนคิดถึงเขาไปอีกนานเท่าไร   

     

     

          

      การสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ฮันกุกสุดหิน  ผ่านพ้นไปเหมือนฝันร้ายของฉันสุดๆ 

     อีกอาทิตย์ต่อมาชื่อพี่ชายฉันก็ปรากฏอยู่ในเลขที่สุดท้ายของคณะ    ใช่ว่าฉันไม่ดีใจ

    หรอกนะ   เเต่นั้นเป็นเพราะฉันรู้ว่าตัวเองผ่านเข้าไปได้ยังไงต่างหาก  ดังนั้นฉันเลย

    รีบกลับมาบ้านหลังจากฟังผลสอบเสร็จ     

     

     

      คิมคีย์บอม นายท่านมีเรื่องจะพูดกับนายหน่อย เร็วๆล่ะ 

     

     

    นายทำได้ยังไง    ไม่อยากจะเชื่อว่านายจ้ะ   เมื่อฉันเดินเข้ามาในบ้าน  จู่ๆ ยัย

    ผมหางม้าก็เดินเข้ามาขว้าง   ขณะเดียวกันสายตาฉันก็เหลือบไปเห็นเหล่าบรรดา

    คนรับใช้สาวพากันซุบซิบตามมุม  ฉันรู้สึกกลัวขึ้นมาตงิดๆ  จะต้องมีใครไปพูด

    อะไรอีกแน่ๆ    =_= ++

     

     

      เธอพูดอะไรของเธอ

     

     

    อย่าคิดจะจับนายน้อยเสียให้ยาก   นายมันก็แค่ของเล่นแก้ขัดเท่านั้น   ท่านประธาน

    กำลังรอนายอยู่  หึ่มม!     

     

     

    หุบปากเธอได้ยัง!      ฉันผลักยัยผมหางม้าไปด้านข้าง   วิ่งทุลักทุเลไปยังห้อง

    นั่งเล่นให้เร็วที่สุด  ท่านประธานกำลังนั่งรอฉันอยู่ในห้อง  และเมื่อฉันก้าวเท้าเข้าไป

    ในนั้น  สายตาคมจึงตวัดมองฉันทันใด     

     

     

     

    เธอเป็นอะไรกับลูกชายฉัน 

     

     

     

    พวกเราเป็นแค่ลูกจ้างกับนายจ้างเท่านั้นฮะ     

     

     

     

    แต่ในสายตาของฉันมันไม่ใช่อย่างงั้น  

     

     

     

    “ … ”  

     

     

     

     ถ้าหากพวกเธอยังสนิทกันแบบนี้  ฉันเกรงว่าคนอื่นมองมันจะดูไม่ดี 

     

     

     

    ผมจะทำให้ดีที่สุดฮะ   ท่านประธานอย่าห่วงไปเลย

     

     

     

    ฉันจะลองเชื่อสิ่งที่เธอพูดสักครั้ง   ช่วงนี้สถานการณ์บริษัทไม่ค่อยดี   ยังไงเธอ

    ควรอยู่ห่างๆคิมจงฮยอน   ฉันไม่อยากให้หนูซอฮยอนรู้สึกไม่ดี  

     

     

     

     ความรู้สึกที่อัดแน่นภายในใจ   สายลมเย็นๆบนทางเดินทำให้ความรู้สึกค่อยๆ

    เบาบางลงหลังจากพาบาโรออกมาเดินรับลมข้างนอก ขณะมองเห็นเต็นท์ขาย

    อาหารมาแต่ไกล ท้องฉันก็เริ่มส่งเสียงดังครืด

     

     

     

    รับอะไรดีจ้ะพ่อหนุ่ม!! ”   ลูกค้าในร้านพากันมองฉันราวกับพวกตัวประหลาด

    ก่อนที่พวกเขาจะหันไปทานเนื้อวัวบนตะแกรงย่างที่มีความยาว  10 เมตร พอดี

    กับพื้นที่ภายในนั้น       

     

     

    ที่นี่มีอะไรอร่อยๆมั้ยฮะ  

     

     

     

    ก็เนื้อสันในทรงเครื่อง อืมมม  ซี่โครงเนื้อ  เธอจะลองกินไส้วัวหมักกิมจิดูมั้ย

    ละอร่อยนะ  

     

     

     

      งั้นผมเอาซี่โครงเนื้อและก็ไส้วัวหมักกิมจิ  อ้อและก็โซจูขวดหนึ่งด้วยนะฮะ

    ผ่านไปห้านาที คุณป้านำซี่โครงเนื้อและไส้วัวหมักกิมจิวางลงบนตะแกรง   ตาม

    มาด้วยคุณลุงหัวล้านที่เดินมาเสริฟ์โซจูให้

     

     

     

     

    ป้าฮะเนื้อย่างร้านนี้ อร่อยกำลังดี ไม่ถึงกับว่าสุกมาก  แต่ก็ถือได้ว่าอร่อยสุดๆ    

     

     

     

     

    งั้นวันหลังก็แวะมากินอีกนะ  ว่าแต่เราอายุเท่าไหร่แล้วเนี่ย   

     

     

     

     

    เอ่อ 20 แต่ว่านั่นมันอายุฉันเมื่อปีที่แล้วไม่ใช่เหรอ

     

     

     

     

    ป้าว่าเธอคงเมาแล้วล่ะ  

     

     

     

     

    ใครว่าผมเมา  ปีนี้ผมน่าจะ 21  หน้าตาผมเหมือนเด็ก เพิ่งจะ 17 ใช่มั้ยละ

    ^///^ อิๆ   

     

     

     

     

    ถ้าเธออายุ 17  ป้าก็ห้ามไม่ให้เธอเข้ามาดื่มโซจูหรอกยะ! ”

     

     

     

    ผมก็ว่างั้น    ความจริงๆฉันเป็นพวกที่คอแข็งมาก   แม้ว่าฉันจะดื่มไปแล้วตั้ง

    สองขวด ก็ยังรู้สึกดีๆอยู่    

     

     

     

    โฮ่งๆ….โฮ่ง     จู่ๆ  บาโรก็ส่งเสียงเห่าไปทั่วร้าน ทันใดนั้นเสียงเห่าของมันจึง

    หยุดลงด้วยเสียงใครคนนั้น        

     

     

     

    ป้าครับผมขอเนื้อวัวสดๆที่หนึ่งและก็…. เฮ้ ลมอะไรพัดนายมาที่เนี่ย 

     

     

     

    คุณเชวมินโฮ    ฉันสะดุ้งหน้าตาตื่น  แม้แต่เขาเองก็พลอยตกใจที่เห็นฉัน

    เช่นกัน     

     

     

     

    นี่คุณยังไม่ได้กลับเข้าบ้านเหรอฮะ       

     

     

     

    คำถามนั้นฉันน่าจะถามนายมากกว่านะ  

     

     

      ขอโทษฮะ    เพราะคำถามพูดไม่คิด  ฉันเลยรีบก้มหน้าเพราะรู้สึกอับอาย

    อย่างแรง  จับตะเกียบคีบไส้วัวเข้าปากหนึ่งสองสามคำ   ไหนๆก็เจอเขา

    แล้ว เอาสร้อยคืนไปตอนนี้เลยแล้วกัน   ^ o ^

     

     

    นี่คุณเชว   

     

     

     

      ฮือ~ อะไร    ฉันคว้าสร้อยเส้นนั้นออกมาจากกระเป๋า   ยื่นมันให้เขาทั้งๆที่

    มือเพลิดเพลินอยู่กับการกินซี่โครงเนื้อที่เพิ่งสั่งไปรอบสอง

     

     

     

    นายนี่ชอบทำร้ายจิตใจคนอื่นตลอดเลยนะ 

     

     

    ผมเปล่า  

     

     

     

    ฉันไม่รับ ! ”  T_T  

     

     

     

    คุณมินโฮ!  แต่มันทำให้ผมรู้สึกผิดกับคุณแทมิน   อย่าทำให้ผมต้องรู้สึก

    ลำบากใจไปกับเรื่องนี้ด้วยเลยนะฮะ   

     

     

    ที่นายลำบากใจก็เพราะคิมจงฮยอนต่างหาก   คิดว่าฉันไม่รู้เรื่องนี้รึไง  ช่าง

    เถอะนายอย่ากังวลไปเลย  จะว่าไปแล้ว หลอกนายเล่นๆก็สนุกดีแฮะ    ฉัน

    เงยหน้ากำลังจะหันไปมองค้อนแต่พอเขารับสร้อยไปจากมือฉันเท่านั้น     

     

     

     

    ทำไมฉันถึงมองข้ามแกไปได้นะ เฮ่อ ยื่นคอมาซะเพื่อนยาก   คุณเชวมิน

    โฮเอาสร้อยเส้นนั้นสวมบนคอเจ้านั่นเสร็จก็ลูบขนฟูฟ่องของมันด้วยความรักใคร่ 

    หากทว่าน้ำตาของเขาเริ่มคลอเบ้า ฉันรู้สึกผิดกับเขาขึ้นมาชั่วขณะ   ส่งผลให้

    คืนนั้นเล่นดื่มโซจูไปอีกสามขวด

     

     

     

     

     

       มหาวิทยาลัยฮันกุก 

    เวลา  10.45  .

     

    คิมคีย์บอม  คิมคีย์บอม   ช่วยออกมาแนะนำตัวด้วย     เสียงอาจารย์ดังขึ้นใน

    ชั้นเรียนคสาสสุดท้าย ฉันรีบเดินไปหน้าชั้นอย่างไม่รอช้าพอเสร็จแนะนำตัวก็ถึง

    คิวเพื่อนๆที่เหลือ   

     

     

    นี่แกจบมาจากแดกูงั้นหรือ  บ้านฉันอยู่แถวนัมซาน แล้วบ้านแกล่ะอยู่ไหน 

     

     

     

    ฉันเหรอ อ้อ บ้านฉันอยู่แถวสนามบินแดกูน่ะ   นายว่านายชื่ออะไรนะ     

     

     

     

    ฮานจุงกู     ฮานจุงกูชื่อเพราะดีจังเลยนะ  ขณะที่ฉันเงยหน้า อยู่ๆปากกาในมือ

    แทบจะตกลงไปอยู่ที่พื้น   บนโลกนี้ยังมีคนที่หน้าตาคล้ายกันอยู่งั้นเหรอ  

    ใบหน้าของฮานจุงกู  O_O 

     

     

     

    " นายบอกว่านายชื่อฮานจุงกูใช่มั้ย     

     

     

     

     ทำไมชื่อฉันมันไปซ้ำกับญาติแกหรอ    ท่าทางของฮานจุงกูภายใต้กรอบแว่นหนา

     เส้นผมสีดำเรียบสนิท   ดวงตาคู่นั้น แล้วไหนจะริมฝีปาก  สิ่งที่ปรากฏบนใบหน้าฮาน

    เหมือนๆกับคิมจงฮยอนไม่มีผิด  

     

      

     

    เปล่านี่   จุงกู! นายน่ะเล่นเปียโนได้มั้ย

     

     

     

     

    เปียโนเหรอ ! เล่นยากจะตาย ถามทำไม 

     

     

     

     

    ก็อยากรู้เฉยๆ  

     

     

     

     

     

    ฉันมีรุ่นพี่คนหนึ่งเล่นกีตาร์ได้เทพมาก ตอนนี้ฉันกำลังเรียนกับเขาอยู่   เย็นนี้สนใจ

    ไปกับฉันมั้ย   

     

     

     

    ไม่ละฉันมีงานต้องกลับไปทำที่บ้าน   

     

     

     

     

    งั้นก็กลับไปทำงานเถอะ   อาาาา  ช่างเถอะไงซะ    =_=    ฮานจุงกูคนนี้

    ก็ไม่ใช่ผู้ชายในสเปคฉันอยู่แล้ว   นอกจากความสูงแล้วยังมีอะไรที่ไม่เหมือนอีก  

    จุงกูสูงกว่าฉันนิดหน่อยแต่ก็ยังน้อยกว่าอีตานั่นตั้งเยอะ ฉันล้มเลิกความคิดเกี่ยวกับ

    ฮานจุงกู เเล้วมุ่งหน้าขึ้นรถกลับบ้าน

     

         

     

     ค่ำคืนนี้  บาโรเพื่อนยากส่งเสียงเห่าทักฉันด้วยท่าทางอารมณ์ดี  ระหว่างนั่งได้สักพัก 

     เจ้านั่นเห่าติดต่อกันขณะที่เสียงฝีเท้าค่อยใกล้เข้ามา   เมื่อฉันหันไปทางเดียวกับมัน 

     ทันใดนั้น  สายตาของฉันจึงบังเอิญสบตากับคุณมินโฮเข้า     

     

     

     

    บาโรฉันซื้อไก่ทอดมาให้แกด้วยนะ    คุณเชวมินโฮถือจานไก่ทอดสองสามชิ้นมา

    นอกบ้าน   แววตาเขาดูรนๆ แปลกๆ

     

     

     

     

    ทำงานบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วเหรอ ฉันพยักหน้า มองเขาป้อนเจ้าไก่ทอดเหลืองกรอบ

    น่ากินเข้าปากบาโร

     

     

     

    จริงซิ! เมื่อวันก่อน ผมกลับมาที่นี่ได้ยังไง   

     

     

     

    เมาไม่รู้เรื่อง นายไม่อายบ้างเหรอ  ว่าแต่ไปเรียนวันแรกเป็นไงบ้าง  

     

     

     

    ก็ดีฮะ มันก็แค่ช่วงแรกเท่านั้นแหละ คืนนั้นคุณก็นั่งอยู่ด้วยไม่ใช่รึไง   เขาทำสีหน้า

    รำคาญฉันเต็มที  และถอนหายใจออกมาดังเฮือก  

     

     

     

      ตอนนั้นฉันก็เมาเหมือนกัน! แต่ว่านาย  เอ่อรอยแผลตรงข้อศอกนั่นได้มายังไง

     

     

     

     

    แผลข้อศอก… ”    ฉันก้มมองดูรอยแผลเป็นตรงข้อศอกที่ว่า

     

     

     

     

    เนี่ยเหรอ..  พอดีเกิดอุบัติเหตเมื่อเดือนที่แล้ว    คุณมินโฮทำสีหน้าผิดแปลกไปจาก

    เดิม  ก่อนที่เขาจะก้มหน้าพึมพำกับตัวเองพักหนึ่ง   

     

     

     

      คิมคีย์บอมฉันว่าฉัน   

     

     

     

      มีอะไรฮะ    

     

     

     

     

     ฉันว่า..ฉันรู้สึก  ชอบนายจริงๆนะ    

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

       

     

     

       
























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×