ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #10 : :: Chapter :: eight - เหตุเกิด เพราะ .... ??!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 54


    Chapter :: eight :: เหตุเกิด เพราะ .... ??!!
    Author ::   iMerCutE'z  :)*
    Author Note :  อ๊าก !  งอน ป๊า แต่งให้ออมอึ้ง + ตัน .... ไปนานอยู่ ="=  แต่ก็เอาเถอะ นึกมุขต่อได้ละ แถม -,,,,- ... ไปอ่านดูละกัน !   หุหุ  ไม่รู้จะถูกใจใครไหม   แต่ที่รู้ ออมถูกใจโคตร !  555+  ไว้ไปพล่ามต่อท้าย อ่านกันๆๆ  อ่อ แล้วก็นำเสนอเพลงไม่ถูกอ้ะ ="= ขอโทษด้วยน๊า~

    ________________________________________________________________________________________


    อ๊อด~ [เสียงออดเลิกเรียน]

     


    “เฮ้..สึนะวันนี้นายกับพร้อมฉันมั้ย…”
     
    “ไม่ล่ะ..วันนี้ฉันเป็นเวรจำเป็นนะ ”
     
    “งั้นเดี๋ยวฉันจะร..”
     
    “น่าๆ ฮายาโตะนายนะกลับได้แล้ว ส่วนสึนะก็กลับกับมุคุโร่ละกันนะ ^^”    พูดยังไม่ทันจบยามาโมโตะก็ลากฮายาโตะออกไปเรียบร้อย

    “เดี๋ยวสิ..ปล่อยนะไอ้บ้าเบสบอล...นี่สึนะ!!..โชคดีนะ”
     
    “อือ..”

    หลังจากที่ฮายาโตะและยามาโมโตะเดินออกจากห้องไป ห้องเรียนที่เคยครึกครื้นก็เงียบสงัดลง เหลือเพียงแค่ร่างบางๆ ของ ซาวาดะ  สึนะโยชิ และ โรคุโด  มุคุโร่ ผู้เป็นเวรจำเป็นสำหรับเย็นนี้

    “ นี่...มุคุโร่คุง ”  น้ำเสียงหวานของร่างบางเอ่ยขึ้นอย่างกล้าๆ กลัวๆ เพื่อทำลายความเงียบ และเพื่อทำลายความอึดอัดของพวกเขาทั้งคู่

    “ เรามาทำความสะอาดกันเถอะนะครับ ^^ ”  ทำไม...คุณต้องทำท่ากลัวผมแบบนั้นด้วยครับคุณสึนะ

    “…อื้อ เข้าสิ ”  แล้วทั้งคู่ก็แยกกันทำเวรในแบบตัวใครตัวมัน ไม่มีแม้การพูดจา หรือ ตกลงว่าใครจะทำเวรส่วนใด หากเห็นว่าอีกคนทำอะไร อีกคนก็จะไปทำอย่างอื่นทันที

    [ 20 นาที ต่อมา ]

    “ เสร็จสักที  กลับกันเถอะมุคุโร่คุง^ ^ ”  ร่างเพียวบางเอ่ยชวนก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าและสำรวจความเรียบร้อยก่อนจะหันไปปิดไฟ
     
    หมับ !!!


    " เอ๊ะ? ...เป็นอะไรหรือเปล่ามุคุโร่คุง "  หันมาถามร่างสูงที่อยู่ๆ ก็คว้าข้อมือของเขาไว้ อย่างงงๆ  ร่างสูงไม่ได้สนใจในสิ่งที่ร่างบางถามแต่กลับออกแรงกระชากร่างบางตรงหน้าให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอด เรียกเอาอุณหภูมิความร้อนให้มารวมอยู่ที่หน้าของร่างบางอย่างง่ายๆ

    “ -///////-  เอ่อ...มุคุ.. "

    " .. . . .. . . . . " อ่า... นี่มันอะไรกัน ทำไมอยู่ๆ ก็รู้สึกร้อน แล้วก็อยากจะทำอะไรกับคนตรงหน้านี้เหลือเกินทำไมกันนะ . .. หรือว่า . ..



    [
    ย้อนกลับไป ณ ชั่วโมงว่าง ]



    ที่รักจ๊ะ ซือคุงของฉันรับโทรศัพท์หน่อยสิจ๊ะ จ๊วบบๆ เร็วๆสิจ๊ะ~ 

    เสียงนี้มัน เสียงของคุณเบียคุรันนี่  ... ทำไมถึงได้ยินเสียงของคุณเบียคุรันที่นี่หล่ะ  ผมสะดุ้งตื่นทันทีที่ได้ยินเสียงของเขาคนนั้น ก่อนจะหันซ้ายหันขวา และผมก็ได้รู้ว่า เสียงนั้นมันมาจากโทรศัพท์ของคนที่ผมแอบรักเขามาถึง 5 ปี ... ซาวาดะ  สึนะโยชิ ...

    “ ครับ... ”   
    “ ครับๆ คิดถึงสิครับ ”  
    “ ไม่ครับ ”
    “ เอ่อ…. ”
    “ ขยันทำงานนะครับ ”
    “ -///- …ครับๆ คุณเบียคุรันก็ดูแลตัวเองนะครับ ผมเป็นห่วง ”


    ทันทีที่คุณสึนะวางโทรศัพท์ ผมแทบอยากจะลุกขึ้นวิ่งออกไปจากตรงนี้ แต่ถ้าผมทำแบบนั้นคุณสึนะ อาจจะสงสัยว่าผมเป็นอะไร และเวลา 5 ปีที่ผมอดทนมานั้นก็คงหมดความหมาย เพราะงั้นผมจึงแกล้งนอนต่อไป ทำเหมือนว่าผมไม่ได้ตื่นขึ้นมา ไม่ได้ยิน และไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ... ทั้งๆที่ ในใจผมมันแทบจะแตกสลายกับทุกๆ ประโยคสนทนาของคุณสึนะกับคุณเบียคุรัน แต่แล้วผมก็ไม่ได้แกล้งนอนต่อหรอกครับเพราะว่า ...

    " เฮ้...มุคุโร่ ตื่นๆๆๆ " เป็นเสียงทุ้มๆ ที่บ่งบอกถึงความขี้เล่นของคุณทาเคชิ เพื่อนสนิทที่รู้ทุกๆ เรื่องเกี่ยวกับตัวผม ..

    " อื้อ. .. " ผมแกล้งทำเป็นงัวเงีย ก่อยจะบิดตัวไล่ความเมื่อย " มีอะไรหรอครับคุณทาเคชิ "

    " ไปห้องน้ำเปฦ็นเพื่อนฉันทีสิ แล้วก็เลยไปหาโคโคเนโร่กับรีบอร์นด้วย "

    " อ่า...ได้ครับ " ผมตอบตกลงอย่างไม่ต้องคิดก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินตามคุณทาเคชิออกไป... ถ้าถามว่าทำไมถึงไม่ต้องคิดหรอครับ ... ก็เพราะผมกำลังหาทางออกมาจากที่นั่นอย่างเนียนๆ ไงหล่ะครับ แล้วคุณทาเคชินี่ก็ช่างรู้ใจผมเสียจริงๆ 

    " อื้ม .. ไปด่านฟ้ากันไหม " อยู่ๆ คุณทาเคชิก็พูดขึ้นมา แถมพูดแล้วเดินผ่านห้องน้ำไปขึ้นบันไดแล้วด้วย ตกลงนี้ไม่ได้อยากเข้าห้องน้ำหรอเนี่ย ?

    " ฉันรู้ว่ากำลังเจ็บปวด เพราะได้ยินเรื่องเมื่อกี้ "

    " ครับ ??? "

    " ฉันเข้าใจน่า ไปพักที่ด่านฟ้าเถอะ " ตบไหล่ร่างสูงนัยย์ตาสองสี คล้ายปลอบใจก่อนจะเดินนำขึ้นไปที่ด่านฟ้า


    [
    ด่านฟ้า ]

    " อ้า... ลมเย็นชะมัด "

    " .... "

    " นี่ไม่เอาน่า มุคุโร่ นายไม่ควรทำหน้าตาเศร้าแบบนั้นนะ "

    " จริงอย่างที่ทาเคชิคุงพูดนะ มุคุจัง ^^ "   ส...เสียงนี้มัน !!!

    " อ่าว...รุ่นพี่ดีโน่ ดีครับ ^^ " ร่างสูงของยามาโมโตะ ทาเคชิก้มลงคำนับรุ่นพี่ดีโน่ที่แสนเคารพ

    " ดีๆ พวกนายโดดเรียนงั้นหรอ "

    " ป่าวครับ ผมแค่พามุคุโร่มาสูดอากาศ อีกอย่าง ชม.นี้เป็น ชม.ว่าง ครับ " ยิ้มตอบรุ่นพี่ไปตามสไตล์นายทาเคชิ

    " งั้นหรอ อ่อ...จริงสินี่ ฉันให้ เอ้ารับ !!! "

    หมับ !!!  < ทาเคชิรับ >
    หมับ !!! < มุคุโร่รับ >


    " 555 เก่งนี่ ไปนะ อาดิโอ๊ส !! "  แล้วม้าพยศแห่งอิตาลีก็จากไป มาไวไปไวอย่างกับพายุ นั่นคือสิ่งที่ สองเพื่อนเกลอคิด ="=

    " น้ำส้ม ... รุ่นพี่นี่เป็นคนดีเนอะ ^o^ "  พอทาเคชิพูดจบ ทั้งคู่ก็เปิดฝากระดกน้ำส้มดื่มก่อนจะกลับเข้าห้องเรียนตอนออดเลิกเรียนพอดี


    [
    กลับมา ณ ปัจจุบัน ]


    ... น้ำส้มนั่น ... ไม่จริงน่า คุณดีโน่คงไม่ใส่ยาอะไรแบบนั้นมาหรอกน่า .. . แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ไม่ได้กินอะไรเลยนี่นา ถ้าคิดคำนวณเวลาการออกฤทธิ์ของยาหากกินเข้าไปก็ประมาณ 30 นาที ... แล้วหลังจากกินน้ำส้มนั่นมา มันก็ 30 นาทีพอดี แถมความรู้สึกแบบนี้ ... อ่า  ไม่จริงน่า นี่เราโดนยา ... ทำยังไงดีหล่ะ เราไม่อยากทำร้ายคนๆ นี้ ไม่อยากทำให้เขาต้องมาแปดเปื้อนแบบนี้ ... มีทางเดียวคือต้องบอกให้คุณสึนะรู้เท่านั้นสินะ ว่าเราโดนยาให้รีบหนีไปให้ไกลเรา !!!

    “ ค ... คุณสึนะ..จริงๆ  แล้วผม...ผม... ”  บ้าชะมัดทำไมมันขยับปากไม่ได้อย่างที่ใจคิดเลยนะ ...

    “ O..o มุคุโร่..... ”  น้ำเสียงที่แสนห่วงใยถูกส่งออกมาจากร่างบางที่อยู่ในอ้อมกอด ทำเอาร่างสูงแทบอดกลั้นไว้ไม่ไหว

    " ผ...ผม. ."

    " เป็นอะไรไปน่ะมุคุโร่คุง ตัวร้อนมากๆ เลยด้วย ไม่สบายหรอ "  อ่า... มันร้อนก็เพราะ ยาน่ะครับ .. . .ผมสบายดี

    " ผม...ผม คิดว่าผมโดนยาน่ะครับ คุณสึนะ "  อ่า.... ในที่สุดก็พูดออกไปแล้ว คุณสึนะคงตกใจน่าดู

    " เอ๋... ยา ?  ยาอะไรอ้ะ หรือว่า ....O.O ! "

    ". ... . . . " อ่า.... ใช่ครับยานั้นแหละ รีบๆ ผลักผมแล้วหนีไปสิครับ

    ผลัก !!!

    " .... . .. . "   อ่า ใช่แล้วครับ ผลักผมแบบนี้แล้วก็วิ่งออกไปจากห้องเลยสิครับ ...

    " ไม่จริงใช่ไหมมุคุโร่คุง " น้ำเสียงสั่นๆ ที่เปล่งออกมา ทำให้ผมที่ตอนนี้นั่งอยู่กับพื้นเพราะเซที่ถูกคุณสึนะผลักเมื่อกี้ ต้องเงยหนเาขึ้นมองอย่างสงสัย ... ทำไมเสียงถึงสั่นแบบนั้นหล่ะครับ รึว่า กลัว .. ผมถึงรอให้คุณหนีไปไงหล่ะครับ แล้วสิ่งที่ทำเอาผมต้องตกใจก็คือ ดวงตากลมโตที่ดูสุกใสของคุณสึนะตอนนี้ คลอไปด้วยน้ำใสๆ และจ้องมองมาที่ผมราวกลับว่า ... ผมคนนี้กำลังจะ .. .  ตาย ...

    " คุณสึนะ ร้องไห้ทำไมครับ "

    " ก...ก็ ... มุคุโร่คุงโดนยาพิษนี่ จะให้ฉันยิ้มรึไงกันเล่า !!! " ส่งน้ำเสียงที่แสนดุดันออกมา ทันทีที่ถูกร่างสูงถามด้วยคำถามโง่ๆ

    " ค...ครับ? ผมเนี่ยนะโดนยาพิษ " ... นี่คุณสึนะคิดเข้าไปได้ไงครับนั่น ผมแค่โดนยาปลุก ... ไม่ได้โดนยาพิษนะครับ โธ่ TT^TT  ผมไม่เคยไปมีความแค้นกลับใครจนขนาดต้องโดนเขาอาฆาตแค้น ถึงขั้นมาวางยาผมหรอกนะครับ !!

    " ก็ใช่น่ะสิ อย่าเพิ่งพูดอะไรมากสิ เดี๋ยวฉันจะไปตามคนมาช่วยนะ " จะไปตามใครมาช่วยหล่ะครับ ... คนที่จะช่วยถอนพิษให้ผมได้คงมีแค่คุณเท่านั้น

    หมับ !!

    " เอ๋... มุคุโร่คุงปล่อยสิ ฉันจะไปตามคนมาช่วยนายไง "  ...ไม่มีใครช่วยผมได้ นอกจากคุณสึนะหรอกครับ ...

    " มะ...ไม่ต้องครับ มันมีวิธีแก้อยู่ " อ่า...ผมขอโทษครับคุณสึนะ แต่ถ้าต้องให้คนอื่นมาช่วย ผมยอมเป็นคนร้ายในสายตาคุณดีกว่า ...

    " เอ๋... ยังไงหรอ รีบบอกมาสิ มุคุโร่คุง "

    " ต้องมี .... ครับ "

    " O.O  ห๊า !!  ล...ละ..ล้อเล่น ใช่ไหม มุคุโร่คุง "  ไม่ได้จริงๆ สินะครับ ... นั่นสิครับเรื่องแบบนั้นมันต้องทำกับคนที่รักเท่านั้น

    " ผมพูดจริงๆ ครับ แต่ถ้าคุณสึนะทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ปล่อย... "

    " ฉันจะทำ !!! "

    " ครับ...ผมเข้าใจ เอ๋ !!! "  เมื่อกี้...คุณสึนพูดว่าอะไรนะ

    " ตกใจอะไรเล่ามุคุโร่คุง ฉันบอกว่าจะทำไงหล่ะ ถ้านั่นเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยนายถอนพิษได้ ฉันจะทำ ! "

    " แต่มันจะดีหรอครับ คุณสึนะ คุณจะไม่มาเสียใจที่หลังนะครับ "

    " แน่ใจสิ ! และไม่มีวันมาเสียใจที่หลังแน่ เพราะถ้าจะต้องเสียมุคุโร่คุงไป ฉันคงเสียใจยิ่งกว่า ! "

    " ค... คุณสึนะ "  อ่า.... นี่ผมเห็นแก่ตัวไปรึป่าวครับ แต่ผมดีใจจังที่คุณพูดแบบนั้น แล้วถ้าวันนึงคุณรู้ว่ามันไม่ใช่พิษแต่เป็นแค่ยาปลุก ... ธรรมดา คุณจะโกรธผมไหมนะ...

    " มาทำกันเถอะ มุคุโร่คุง ^^ "

    " คุณสึนะ !! "  ขอโทษ ครับ  ได้โปรดยกโทษให้ผมด้วย ....

    " อ๊ะ ... "


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ' เนื้อหาส่วนนี้ถูกตัดออก เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี '  


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    [ ห้องคณะกรรมการนักเรียน ]

    " เจ้าพวกนั้นมันคิดว่าที่นี่เป็น โรงแรมรึไงกัน !! "

    " น่าๆ ฮิบาริ "

    " หุบปากซะ เจ้าม้าบ้า แล้วก็แต่งตัวได้แล้ว !! "

    " จ้าๆ  ฟอด ~~ "

    " อยากตายรึไง ! "

    " ไม่อยากตายอ้ะ แต่อยากกดฮิบาริอีกรอบ ! "

    " หึ... มาสิ "

    " เอ๋ ... จริงอ้ะ ! "

    " จะทำไมทำ ! "

    " ทำจ้า า าา  "

    .




    .



    .

    ดูท่าว่าคืนนี้จะอีกยาวไกลๆ จริงๆ >///////<


    TBC * ~ 


    _________________________________________________________________________________________

    หึหึ . ..  หุหุ ... คิคิ .... ฮ่า ๆๆ  กร๊ากๆๆๆ  โฮะๆๆๆ ๆๆๆๆ   5 5 5 +  พอละ ="=
    เอิ่มหายไป .. . นาน  กลับมาก็เลยไถ่โทษให้ ^^    ต่อจากนี้ก็ ... Mayziiz ~* จ๊ะ   สู้ๆ  [ ป๊าจ๋าอย่าได้โกดออมเลย ป๊าทำให้ออมต้องแต่งแบบนี้ 555+ ]

    ตอนหน้า .. . เหมือนเดิม ไปทวง Mayziiz ~* เจอกันพาร์ค 10 จ้า า า   แล้วก็อย่าลืมเม้นติชมนะจ๊ะ >////<

    PS.0 อย่าว่าไรท์เตอร์หื่นน๊ะ  เค้าแค่ทำตามคำขอ >________________<
    PS.1 ช่วยๆ กันเม้นเยอะๆ น๊า~
    PS.2 ขออย่าให้โดนแบนเลย TT^TT
    PS.3 คะแนนออกมาแล้ว ห่วยแตก ทั้ง GPAX O-NET GAT PAT  !!
    PS.4 จะเอนติดไหม .. . TT^TT
    PS.5 ช่วยภาวะนาให้ไรท์เตอร์คนนี้ [ รวมถึง Mayziiz ~* ด้วย ]  เอนติดด้วยเถิด ~ ด ด ด  ด >/\<  [ สาธุๆ ]

    อาดิโอ๊ส !!!  ^o^v
       //me เพ่น นน น น น น น น .. !!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×