คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Capter>>8 [Yaoi] covertness of Love ความรัก (ความลับ...)~*
“เงียบซะนะครับ...ฮันเกิงขอโทษแล้วไง อย่าเสียใจไปเลยนะ ฮันเกิงผิดเอง...กลับบ้านกันนะครับ”
นิ้วเรียวยาว ยกขึ้นปัดหยดน้ำตาใสที่พวงแก้มสีชมพูเรื่อนั้น ก้มลงประทับรอยริมฝีปากอีกครั้งเป็นการปลอบใจ ค่อยๆปล่อยมือออก แล้วผละตัวเองออกไปทางประตู
“ฮันเกิง...ขอบคุณนะ...”
ฮยอกแจก้มหน้าเอ่ยออกมา
“ขอบคุณอะไรครับ????”
“ขอบคุณที่เข้ามารั้งฮยอกแจเอาไว้..เพราะถ้าฮันเกิงไม่รั้งฮยอกแจ...ฮยอกแจจะไปอยู่ที่ไหนอะดิ่ >.< ”
“เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็น.....เอ่อ....”
ทันทีที่รู้ว่าตนเองมีท่าว่าจะเป็นต่อ สายตาคมก็เริ่มส่อแววกรุ่มกริ่ม ดวงตาคมแสดงอาการเจ้าเล่ห์อย่างเห็นได้ชัด
“เป็นอะไร...”
ฮยอกแจหันมาทำตาดุใส่ เพราะรู้ทันว่าคนตัวโตต้องการสิ่งใด สายตาแบบนี้ส่อความหมายได้เพียงอย่าเดียวเท่านั้น นั่นก็คงไม่พ้น “เรื่องอย่างว่า...”
“เป็นหอมแก้มสักฟอดก็พอครับ...จุ๊บ!!!!!”
ขยับตัวเข้าหาคนตัวเล็กฉกฉวยความหอมจางๆ จาก พวงแก้มสีเรื่อแผ่วเบาผละออกอย่างลวกๆ
ฝ่ามือเล็กยกขึ้นฟาดท้วงเพราะเคอะเขินแผ่นเบา ก่อนจะรีบหันหลังหนีเพราะความอายอยู่ๆก็เข้ามาหอมแก้มโดยเขาเองไม่ทันตั้งตัว
“คุณไปรอที่รถนะครับ แล้วเดี๋ยวตามไปนะคนสวย”
“รีบๆตามมาล่ะ..อ่อ แล้วกางเกงน่ะ ใส่ให้มันดีๆบ้างเถอะคุณ...ซิบรูดซะบ้าง จะเอาออกมาอวดชาวบ้านชาวช่องเค้ารึยังไงกัน ห๊า...”
“หวง????....”
ฮันเกินเบิกตาขึ้นถาม กวนประสาท
“เออ..หวง!!!หวงมาด้วย พอใจยัง...ไอ้ตี๋อ้วน ฮ่าๆๆๆๆ”
หันมาตอกกลับ ก่อนจะ รีบเปิดประตูเดินออกไปทันที ไม่อยากต่อ ล้อต่อเถียง คนแบบนี้ให้นานเกิน เพราะถ้าไม่เลิกตอบคำถามกวนประสาท มีหวังวันนี้ก็ได้ ต่อกันอีกรอบในห้องแต่งตัวแน่ เพราะดูจากสายตา (หื่นๆ) ของคุณหมอจอมโหดนั่นแล้ว งานนี้ฮยอกแจไม่น่ารอด 55555
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“กลับบ้านกันเถอะ หมวยจ๋า....”
เสียงเจ้าตี๋คิบอมดังลั่นมาด้านหลังของคนตัวเล็กที่กำลัง สาระวนอยู่กับการจัดตารางให้แก่นายแบบคิวทอง ลี ฮยอกแจ
ร่างบางหันขวับตามเสียงเรียกคุ้นเคยใบหน้าขาวจ้องเอาเรื่อง คนรัก อยู่ๆก็มาเรียกหมวย...ไม่เคยตายรึยังไง นายคิมคิ!!!!
“เพื่อนเล่นหรอ??? ไอ้แก้มแตก...”
สายตาเฉียบมองมายังคนตันเสียงเล่นเอาใจหายวาบ
...หมวยแม่ง...ตาโคตรโหดเลย... ชายหนุ่มคิดในใจ
“ป่ะ..เปล่าจ่ะ ที่รัก...ซารังเฮ...โป๊ะๆ”
คิบอมรีบเปลี่ยนเรื่องโดยด่วนเพราะหากไม่ เปลี่ยนเรื่องมีหวังงานนี้ที่รัก โกรธชัว... ไม่เอาน๊า..เค้ารักของเค้า 5555
“บอม...ตัวเองเห็นฮยอกมั้ย???”
ร่างบางเอ่ยถาม ขณะที่สายตายังคงจับจ้องอยู่ที่สมุดโน๊ตด้านหน้า ใบหน้าสวยก้มลง วิเคราะห์และจัดสรรค์คิวงานอย่างสุดความสามารถ
“เฮีย..มารับไปแล้วนิ่ เห็นพึ่งขึ้นรถไป”
“เฮ้ย...พี่ฮันมารับงั้นเหรอ??? ตายหละ แล้ว...ฮยอกแจเป็นยังไงบ้าง”
ดวงตากลมเบิกกว้างเอ่ยถามอย่างเป็นกังวล ถ้าพี่รู้งานนี้บ้านแตกแน่ ฮยอกน้อยเอ๋ย...ทงเฮเพื่อนรัก ชอโทษ~* TT^TT
“ก็ปกติดีนี่นา เดินยิ้มเป็นคนบ้า ออกมาจากห้องแต่งตัว...สงสัย คงดีใจที่เฮียมารับเร็ว กว่าปกติ”
“ยิ้ม??? เฮ้ย...จริงดิ่”
ทงเฮตะโกนลั่นด้วยน้ำเสียงตกใจ ฮยอกแจยิ้มเป็นคนบ้าแสดงว่าพี่ฮันไม่รู้??? ใช่มั้ย??? ไม่รู้ว่าวันนี้ฮยอกแจทำวีรกรรมอะไรเอาไว้บ้างใช้มั้ย???
“ใช่แล้ว..กลับไปกับเฮีย ยิ้มร่าทั้งคู่สงสัย คืนนี้น่าจะมีเดทที่ไหนสักที่ล่ะมั้ง...”
“อ่อ...อืมๆๆๆ”
ร่างสูงเดินไปเลื่อนเก้าอี้ที่อยู่ด้านข้างให้เข้ามาใกล้ร่างบางมาขึ้น ทิ้งตัวลงนั่งบนนั้นหันใบหน้าคมมาจ้องคนตัวเล็กอย่างเอาเป็นเอาตาย
“น่ารักนะเนี่ย...แฟนใครก็ไม่รู้”
เอ่ยพลางเอื้อมมือมาหยิกพวงแก้มสีขาวเนียน หยอกล้อเบาๆอย่างหมันเขี้ยว
“อ่าส์...เจ็บคิบอม...”
ทงเฮโวยเสียลั่น หน้าสวยยู่ไม่พอใจ แก้มใสพยายามหลีกหนีมือของคนตัวโตขี้แกล้ง
“ก็...ทงเฮน่ารัก ก็ทงเฮน่าแกล้ง..ก็ทงเฮ...”
“ก็ทงเฮ เจ็บ...คิบอมจะแกล้งทำไมเล่า!!!!!!”
ท้วงติงเสียงแข็งไม่พอใจ มือเล็กผลักอกกว้างของชายหนุ่มไปพลางเพื่อไม่ให้คนตัวสูงได้กลั้นแกล้งกันไปมากกว่านี้
“ก็คนมันคิดถึงนี่ครับ...ไม่ได้เจอกันตั้ง หลายชั่วโมง ไม่เป็นอันทำอะไรเลยนะเนี่ย คิดถึ๊ง...คิดถึง...”
ชายหนุ่มหยอดลูกอ้อนที่ใช้อยู่เป็นประจำเข้าให้ ขยับใบหน้าคมเข้ามาสบตามากยิ่งขึ้น เหมือนจงใจไม่ให้ร่างบางโกรธเขาในตอนนี้
“คิดถึง..จริงอ่ะ??? โกหกตกนรกนะ...”
หันมากำชับเสียงเข้ม ยกนิ้วชี้ขู่คาดโทษ คนตัวสูงจอมอ้อน
“ไม่ได้โกหกจริงๆนะอยากกอดทงเฮ อยากหอมแก้มทงเฮ อยากอยู่กับทงเฮ แล้วก็อยาก....หึหึหึ”
“อยากอะไร??? พูดดีๆนะ...”
“อยาก กดทงเฮ ได้มั้ยละจ๊ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เฮ้ย...แก้มแตก จะทำอะไรอ่ะ??? ฮ่าๆๆๆๆ ขอเม้าส์ ตามเอสเจ สนุกมาก ปวดจัยไม่ได้เข้า งาน บีบี เฮ้อ...
แต่ก็คุ้มค่าที่ได้เห็น ฮยอกแจเมียจ๋า ฮ่าๆๆๆ
ยั่วไม่ไหว น่ารักไม่ไหว ทงเฮ น่ารัก มากกกกกกกกกก
วันถ่ายทำ ใครกรี๊ดวีวอน กรี๊ดไป เราก็ หันไปจ้อง ม่านรถ แล้วเล่นกะทงเฮ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
ปลื้ม เหอะ เพ้อ เหอะ ทงเฮ น่ารัก.. เค้ารัก ทงเฮ
อ่อ... อัพแล้วนะ น้อยไปมั้ย??? ตอนหน้าคงไม่ต้องถามเนอะ ว่า จะเป็นยังไง???
คงเดากันไป ทิ้งท้ายไว้แบบนี้ ฮ่าๆ
เรามาเล่นเกมส์เดาตอนหน้ากันมั้ย??? ตอนหน้าจะเป็นยังไง???
ฮยอกโดนป๋า
ทงเฮโดนบอม
ฮยอกแจโดนคนเขียน
คนเขียนโดนป๋า (เฮ้ย...สองอันหลังมันยังไง???? กร๊ากกกกก)
อ่านแล้วเม้นๆๆๆๆ อ่อ ใคร สนใจโคฟเอสเจ บ้าง... ขาด ฮยอกแจ ซีวอน ชินดง คังอิน สนใจ เม้นไว้ๆๆๆๆ
อิอิ ขอบคุณ ค่ะ
ความคิดเห็น