ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Form For

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 64


    Application

     

    “ ช่วยอยู่กันสงบๆซักสองสามชั่วโมงไม่ได้งั้นหรอครับ . . .   ”

    “ จำยัดสมองไว้เลยนะ เเกน่าขยะเเขยงเเค่ไหน ถึงกับให้ฉันต้องใช้อาวุธงี่เง่าพวกนี้เจาะหัวเเกนะ ”



     

    ชื่อ-นามสกุล (TH/ENG) : โรคุโตะ โชโย / Rokuto Shoyo


     

    ชื่อเล่น/ฉายา (TH/ENG) : โยกุ / Yogu 


     

    สัญชาติ : ญี่ปุน


     

    เชื้อชาติ : ญี่ปุน 


     

    อายุ : 17 ปี


     

    นิสัย : [ ในนิสัยเเละประวัติขออณุญาติใช้ชื่อ “โยกุ” เเทนชื่อจริงของน้องนะครับ ]

    -เด็กดี : โยกุเขาเป็นเด็กดีได้อย่างครบทุกประการ ไม่เสพสิ่งมึนเมา อบายมุข ไม่เคยลักขโมย

    เว้นเเต่การฆ่าคนละนะ =-=

    -โยกุเป็นคนที่เข้าหาคนได้ยากถ้าจะมีก็เเค่ห้องละคนสองคน เนื่องจากเขาไม่ค่อยพูดเท่าไหร

    -โยกุมีทักษะการหลบหนีเเละหลบหลีก อย่างดีเยี่ยม ทำให้เขาเวลาคับขันมักจะเป็นตัวล่อให้ชาบ้านเขาเสมอ

    เเต่เขาก็ไม่เคยปฏิเสธซักครั้ง เพราะ . . . เขาปฏิเสธคนไม่เป็นตั้งเเต่เด็กเเล้วมีเเค่ไม่กี่คนที่เขากล้าปฏิเสธ


     

    ลักษณะภายนอก : โยกุมีผมสีน้ำตาล ดวงตาก็สีน้ำตาลเช่นเดียวกัน เขามีรูปร่างค่อนข้างเล็ก

    สูงเพียง 161 ซม. เล็กกว่าเพื่อนๆวัยเดียวกันไปเยอะไปหลายขุม เเละหนัก 57 kg. ถือว่าปกติ

    เเต่ถึงยังไงศิลปะการต่อสู้ก็ไม่น้อยหน้าใครละนะ 


     

    ลักษณะการพูด : ( เขาเป็นคนพูดเชื่อยๆ ช้าๆไม่น่าฟังเท่าไหรเเม้จะพูดกับเพื่อนสนิทก็เถอะ )

    Voice Ex.

    • ทักทาย : “ . . . สวัสดีฉันชื่อ . . . โยกุ . . . ก็เเค่นั้นเเละ "
    • ทักทายยามเช้ากับเพื่อนสนิท : “ สวัสดีครับคุณ [?] ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีละ ”
    • ขอบคุณ : “ ขอบคุณมากครับ . . . ผมจะรีบพาเพื่อนมาช่วยนะครับ "
    • โกรธ : “ น่าหงุดหงิด เหมือนคนบางคนเลยเเละ ไอ้เวรเอ้ย "
    • เบื่อหน่าย : “ อา . . . น่าเบื่อมากเลยละ นมถั่วเหลืองก็หมดสต็อคเเล้วซะด้วยนี่ซี่ "


     

    วันเกิด : 15/8/xx


     

    สิ่งที่ชอบ : เพลง , ความสงบ , นมถั่วเหลือง , น้ำผลไม้


     

    สิ่งที่เกลียด : สัตว์ทุกชนิด : สาเหตุมิรู้ ไม่ได้กลัวเเต่เเค่ไม่ชอบเข้าหา


     

    สิ่งที่แพ้ : นมจืด 


     

    รสนิยมทางเพศ : Bisexual : ชอบได้ทั้งชายเเละหญิงไม่ล็อค



     

    สิ่งที่สำคัญต่อการเรียน


     

    การใส่ยูนิฟอร์ม : เขาได้ใส่ชุดยูนิฟอร์มปกตินั้นเเละเนื่องด้วยความคิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรดีมีให้ใส่ก็ใส่ไปซิ =^=


     

    ความถนัดในการใช้อาวุธ : หมัดมวย , อื่นๆ ส่วนใหญ่เป็นระยะประชิด 


     

    สมรรถภาพทางร่างกาย


     

    ความอ่อนตัว : 7 / 10


     

    ความรวดเร็ว : 9 / 10


     

    พลังกล้ามเนื้อ : 9 / 10


     

    การทรงตัว : 7  / 10


     

    พละกำลัง : 10 / 10


     

    ความคล่องแคล้ว : 9 / 10


     

    ประวัติ : เด็กหนุ่ม โรคุโตะ เกิดเเละเติบโตที่ เกียวโต เมืองหลวงเก่าของญี่ปุน ดินเเดนปลาดิบนั้นเอง 

    เขาอาศัยอยู่ในสลัมถึงจะจนเเต่ก็มีความสุขละนะ พ่อเเม่เขาเเค่จนไม่ได้ติดยาเหล่าอะไรพรรคนั้น

    จนกระทั่งจุดเริ่มต้นของความชิบหัยทั้งปวงก็เริ่มขึ้นพ่อเขาได้ลองเเตะพนัน เเล้วติดใจเข้าอย่างจัง 

    ทำให้เป็นหนี้สินมากมายจนเเม่เครียดเเล้วฆ่าตัวตายพ่อยังคนเล่นพนันใต้ดินลับทิ้งโยกุให้ทำมาหากินเลี้ยงตัวเอง

    จนกระทั่งลุงที่อยู่โอซาก้า มองความอดสู่ของหลานตัวเองไม่ได้พาตัวโยกุไป้เลี้ยงเอง ลุงของโยกุเป็นผู้ใช้ 

    คาราเต้ เคียวคุชิน เขาเรียนมันได้อย่างรวดเร็วเเละจบทุกหลักสูตรในเวลาอันเร็วถึงจะไม่เก่งเท่าลุงเขา

    เพราะไม่มีประสพการ์ณก็เถอะนะ เขาฝึกเเทบทุกอย่างที่เรียนได้ลุงเขาเรียก โยกุ เเทนชื่อเดิมเพื่อ

    กลบความจำอันหน้าหดหู่ของเขา จนกระทั่งพ่อของเขาได้โผล่หัวมาโอซาก้าเพื่อพาตัวโรคุโตะกลับ

    พ่อนั้นเขาเเทบจำไม่ได้ ติดยา เหล้า พนัน โอ้คุณสมบัติครบ วันนั้นลุงของเขาไม่อยู่ด้วยซิ 

    พ่อได้ทำร้ายเขาเหมือนตอนช่วงเเรกๆที่ติดพนัน เขายืนรับตีนอยู่สองชั่วโมงเศษๆ รวบรวมความกล้า

    ต่อย “เเม่ม” ซัดไม่ยั้งทุกกระบวนท่า เคียวคุชิน มวยไทย เทคควันโด้ กระบองสองท่อน เกือบถึงปืนเเล้ว

    เเต่ลุงก็กลับมาห้ามเขาได้ทันเสียก่อน พ่อนั้นโคม่าเข้าโรงพยาบาล  ลุงของโยกุเป็นคนเข้มๆ ถามเขาว่า

     “ตอนกำลังจะฆ่าพ่อรู้สึกยังไง" คำถามชี้ชะตาที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตอลดกาล “ สะใจครับ ” 

    ลุงรีบเซ็น โยนโยกุ เขาโรงเรียน นักฆ่าอย่างไว โรงเรียนเก่าของลุงเอง นั้นเเละ หลังจากเข้าโรงเรียนมาได้

    เขาก็ไม่ได้ใช้กระบวนท่ายำรวมมิกซ์นั้นอีก เก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินละนะ OwO 



     

    TALK with someday-crystal


     

    คุยกับผู้ปกครอง


     

    สวัสดีคั้บ เค้าคริสตัลนะคะ ทางนั้นชื่ออะไรเอ่ย วันนี้เป็นวันที่ดีมั้ยคะ?

    : เรียก Kitkat ก็ดั้ยควัฟ OwO , ก็ไม่ดีเท่าไหรมีสอบตั้งเเต่หัววันเลยละ 


     

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ?

    : อาเหงาเรื่องตัวเองไม่มีคนมาสมัคร 555+


     

    เรื่องนี้มีเวลาลงไม่แน่นอน จะรอได้มั้ยคะ?

    : ก็ “ปกติ” ดีหนิ : ชินเเล้วครับไม่เป็นไร


     

    ถ้าเราดองจะว่ามั้ยคะ? แล้วก็ยังจะรออ่านอยู่มั้ยคะ?

    : ก็ถ้าผมยังมีชีวิตอยู่ก็จะตามรอจนจบเลยละครับ


     

    ยังไงก็ขอให้โชคดีนะคะ!


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×