ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FANFIC HAIKYUU ❝Fall in love with a rabbit❞ (Tendou x oc) *เเก้ไข

    ลำดับตอนที่ #10 : Ep-9 ความสัมพันธ์

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 66


     

    Fall in love with a rabbit

    Tendou x oc

    Episode 9

    “ความสัมพันธ์”

    “ ให้ไปส่งที่บ้านไหม " กายสูงก้มลงถามหญิงสาว หลังจากงานเทศกาลสงบลง

    “ไม่ล่ะ”

    เธอส่ายหัวปฏิเสธกับการอาสาของเขา พร้อมถามต่อ  “ ที่ทำไปเมื่อกี้น่ะ…ตอนที่ยังมีพลุ .. นายทำไปเพื่ออะไร?” เม้มปากบางนิด ๆ พลางรอคำตอบจากเขาด้วยใจที่อยากรู้  

    “เพราะชอบมิอุจัง” ตอบเร็วทำท่าทีไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทว่าทันใด นัยต์ตาสีนํ้าตาลเเดงกลมเล็กจ้องมองที่เธอ ส่งสัญญาณให้เธอรับรู้ว่านี่คือความรู้สึกอันเเท้จริงของชายคนนึงที่กำลังยืนอยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้ “คบกับฉันได้ไหม”

    ดวงตาของเขา มันจริงจังเลยล่ะ….

    “เท็นโด….ฉัน”

    “ฉันรอคำตอบได้เสมอนะ" เขายิ้มมุมปาก หมุนตัวเตรียมก้าวเท้าออกก่อนโดยไร้เสียงพูดต่อ

    ไม่สิ ….

    เขาจะเดินก่อนไปเเล้ว…

    “ตอนนี้เเหละ”

    เธอพึมพำจนเขารู้สึกตัว มันสะกิดใจให้เขาหันหน้ากลับไปมองเธออีกครั้ง

    ฉันรู้ตัวเเล้วว่าฉันไม่อยากให้เขาไปไหน อยากอยู่กับเขา อยู่กับเขาตลอดไป

    “ฉันน่ะชอบเท็นโดน้าาาา !!!!!!” ตะโกนดังสนั่น มือบางสองข้างกำหมัดเเน่นเพื่อใส่อารมณ์เต็มที่กับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ “ละก็ ! ถึงนายจะกวนประสาทรอบๆตัวฉันไปบ้าง เเต่บางทีนายทำให้ฉันรู้สึกสนุก รู็สึกมีคนคอยอยู่เคียงข้าง เเต่ฉันกังวล…ว่านายอยู่กับฉันนายอาจจะไม่สนุก ฉันมันผู้หญิงจืดชืดธรรมดาคนนึง ! เพราะว่านายเป็นเท็นโด เท็นโดที่ฉันคอยห่วงใย คอยคิดถึงตลอดเวลา ฉันเลยต้องกังวล…กังวลเเละเเคร์..ขนาดนี้”

    ส่งท้ายด้วยเสียงสั่นคลอน ทุกสิ่งทุกอย่างในใจที่เธอมีมันได้บอกถึงเขาไปหมดเเล้ว

    “เเล้ว…”กายสูงหัวเราะในลำคอ "ตกลงไหม?"

    รอยยิ้มซุกซนของเขายังคงไม่เคยเปลี่ยนไป มิอุนะพยายามกักนํ้าตาไว้ไม่ให้มันไหลลงเเก้ม ให้ตายเถอะเขาได้ฟังที่เธอพูดจริงจังไหมเนี่ย!

    “พูดใหม่อีกรอบได้ไหมน้า~”เท็นโดทำเสียงขี้เล่น

    “พูด..พูดใหม่อะไรกัน!?”เธอสวนกลับ

    “ที่บอกว่า…อะไรนะ…ที่บอกว่าชอบเท็นโดอะไรนั่นน่ะ”

    เธอยกเเขนกำหมัดชกไหล่เขาด้วยความไม่พอใจ

    “จ-เจ็บนะ!”

    “ที่จริงจำได้สินะ เเต่อยากให้ฉันพูดอีกรึไง บ้า!”

    ให้ตายเถอะ..

    “สรุปเเล้วคือออ" 

    ถามดื้อดึงจนเธอยอมเอ่ย

    “ก..ก็ได้”ร่างเล็กเขย่งเท้าขึ้นนิดๆ ใบหน้าของมิอุนะซับเต็มไปด้วยสีเเดงราวกับมะเขือเทศ ริมฝีปากบางจูบลงบนเเก้มของกายสูงเป็นระยะนึง เท็นโดยืนผงะพลันเพ่งเเววตามองไปที่เธอไม่ละสายตา

    เธอละใบหน้าออกห่าง เเก้มอมชมพูของเธอยังคงไม่หาย เเววตาหญิงสาวเป็นประกายวาวราวกับดวงดาวล้านดวงอยู่ในนัยต์ตานั้น“ฉันจะคบกับนาย..”

    เเย่ละ…เท็นโดนึกขึ้นในใจ กระนั้นเขายกมือหนาขึ้นปิดใบหน้าของตน “ฉ..ฉัน…”

    “เอ๊ะเท็นโด ป..เป็นอะไรหรอ!?”

    เธอเเทบไม่อยากจะเชื่อตัวเองว่าภาพตรงหน้า เป็นภาพที่กายสูงใหญ่กำลังปกปิดใบหน้าที่เขินอายของเขาอยู่ เป็นครั้งเเรกที่เห็นเขาเคอะเขินเสียอาการ…

    “เพราะเขินน่ะสิ..”

    มิอุนะพอได้ยินชายสูงเบื้องหน้าสารภาพ ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มด้วยความอ่อนโยนเจือเริ่มมีเสียงขำขันในลำคอเล็ดลอดออกมา

    ฮ่าๆๆ

    “เท็นโดน่ะถึงจะเห็นเเบบนี้เเต่ก็อายเป็นสินะฮ่าๆๆ”

    “หยุดหัวเราะสิ..”

    นัยต์ตาสีนํ้าตาลเเดงหรี่มองอารมณ์อ่อนไหว เขาเเทบไปไม่เป็นจนร่างสูงสง่านั่งยองลงกับพื้น มือหนาจับท้ายทอยของตน ก้มหน้าลงมองพื้นก่อนเอ่ย

    ความรู้สึกที่อุ่นใจสำหรับเขาขนาดนี้…

    “ไม่คิดเลย ไม่คิดเลยว่า….จะมีคนชอบฉัน…รู้สึกมีความสุขสุดๆเลยล่ะ ตั้งเเต่เด็กฉันน่ะน่ากลัวกว่าใครๆ เลยเเอบมีหมดหวังกับมิอุจังว่าคนน่ารักอย่างมิอุจังจะไม่ชอบฉัน”

    มุมอ่อนไหวของชายตรงหน้า ทำให้หญิงสาวอยากอ่อนโยนกับเขา เธอนั่งยองลงกับพื้นเช่นกัน พลันเอื้อมมือบางทั้งสองข้างกุมมือหนาข้างซ้ายของเขา 

    “ตอนนี้ไงล่ะ ตอนนี้มีเเล้วนะ คนที่อยากเคียงข้างไปกับนายไม่ว่านายจะไปไหน เท็นโดไม่ได้น่ากลัวเลยนะ”เสียงของหญิงสาวกล่าวราวกับปลอบโยนเขา ประโยคท้าย ๆ เริ่มสั่นสะอื้นปนส่ายหน้าปฏิเสธไปมา เธอรู้สึกว่าตัวเองอยากจะเป็นคนที่โอบกอดเขาอย่างอ่อนโยนที่สุด 

     

    พรึ้บ

     

    ทุกวินาทีเสมือนโลกกำลังจะหยุดหมุน นาทีเเขนหนาเริ่มดึงมิอุนะมาไว้ในอ้อมอก ดวงเนตรสีเขียวมะนาวเผยนัยปรกายความประหลาดใจพร้อมใจพองฟู “ท-เท็นโด?”

    ใบหน้าคมวางลงบนไหล่ของมิอุนะ อ้อมเเขนรัดร่างกายเธอเเน่นราวกับว่าไม่อยากให้หายไปไหน ราวกับว่าเธอคือคนเดียวในโลกใบนี้สำหรับเขา 

    ความอ่อนไหว ความคิดมากของเขาที่ไม่เคยเผยให้ใครรับรู้ ก็คงไม่ต่างจากมิอุนะเช่นกัน

    “อย่าไปนะ..”นั่นคือเสียงอ้อนวอนของเท็นโด

    เขาผละใบหน้าคมสง่าออกจากไหล่ของเธอ พร้อมเคลื่อนใบหน้าเข้าประชิดจวนจนริมฝีปากประทับลงจูบเบา ๆ เข้าริมฝีปากอันนุ่มนิ่มของเธอ ความอุ่นกำลังเเผ่กระจายไปทั่ว ลิ้มรสเเสนหอมหวานที่ไม่เคยได้สัมผัส หลังจากนั้นเขาผละริมฝีปากออก 

    มิอุนะจ้องใบหน้าเขาตาไม่กะพริบ สีหน้าเริ่มเปลี่ยนเป็นอมชมพูทันใดปนขมวดหัวคิ้วจนเเทบเป็นหัวโบว์ติดกัน เธอครางเสียงใสจนเเทบพูดไม่ออก

    “ไอ้คนฉวยโอกาส!!”

    “ข ขอโทษ! อารมณ์มันพาไปน่ะ!”

    มือบางของหญิงสาวพลันยกขึ้นกุมริมฝีปากของตน ถูกรอยจูบเเรกประทับลงไปเสียเเล้ว 

    “เเต่ว่า..อุ่นมากเลยล่ะ…” มิอุนะยิ้มอ่อนกับอาการสับสนของตน

    ความอบอุ่นอันไม่เคยสัมผัส เหมือนจะทำให้ฉันเริ่มอยากเสพมันราวกับยาเเล้วล่ะ…

     

     

     

     

     

     

    ต่อจากนี้ตลอดไป จะคอยจับมืออยู่เคียงข้างเขาให้นานเท่านาน เเละอยากเดินก้าวพร้อมกันไปกับเท็นโด จะคอยปลอบโยนเเละเป็นที่พึ่ง

    วันพรุ่งนี้ ปีหน้า สิบปี หรือยี่สิบปีข้างหน้าละก็ปีต่อๆไป 

    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

     

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์หายไปนานมากเนื่องจากติดเรียน เรียนสายช่างนี่มันเสียพลังงานเยอะจริง ๆ เหอะ ๆ =-= พึ่งกลับมาเเต่งเรื่องเท็นโด จะพยายามมาเเต่งให้จบจริงๆ เเละจะมีตอนต่อไปค่ะ ถ้าชอบอย่าลืมเม้นต์กับกำลังใจนะคะ

    ช่วงนี้ไรท์จะกลับไปดูนารูโตะเป็นพิเศษเลยอาจจะเน้นไปที่ฟิคเรื่องนารูโตะที่เป็นของเดอิดาระค่ะ ฮา 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×