ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #10 : Nevil O'Connor

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    APPLICATION FORM




    “อ่าก็ไม่ได้เจ็บเท่าไหร่หรอกนะ”


    ".......งี่เง่าน่า........"


    บท : นักเรียน บ้าน แบล็คดรากูน ห้อง A


    ABOUT ME


    ชื่อ-นามสกุล : เนวิล โอคอนเนอร์ { Nevil O'Connor }


    ชื่อเล่น : วิล , วิน


    ฉายา : เดวิล { Devil }


    อายุ : 17


    ชั้นปี : ปี 1


    รูปร่างหน้าตา : เนวิลมีผมสีเงินที่นุ่มและสุขภาพดี มาพร้อมกับคิวสวยได้รูป และดวงตาสีฟ้าอ่อนดูน่าหลงใหล จมูกโด่งเป็นสัน และ ปากที่ได้รูป และผิวสีออกแทนเล็กน้อย(เล็กน้อยเท่านั้น!!) ทั้งหมดนั่นทำให้เนวิล ดูหล่อร้ายอย่างประหลาด นอกจากนั้นเนวิลยังเป็นผู้ชายที่แข็งแรงมากแน่นอนเขามีกล้ามนะแต่ว่าไม่เยอะถ้าถามว่าเขาภูมิใจอะไรที่สุดคิดว่าคงจะเป็นกล้ามหน้าท้องที่งดงามของเขานั่นแหละ ส่วนมากเขาจะแต่งตัวด้วยชุดสีโทนน้ำเงิน ดำ


    นิสัย : เนวิลเป็นคนที่ไม่มีรอยยิ้มประดับใบหน้าสักเท่าไหร่ แต่ว่าเขาก็ไม่ได้เป็นคนเย็นชาขนาดนั้นนะเขาแค่มีโลกส่วนตัวสูงและไม่ค่อยสนใจโลกสักเท่าไหร่ เขาไม่ได้เข้าสังคมไม่เก่งแต่เขาแค่ไม่อยากเข้า เป็นคนที่มีเหตุผลแต่ว่าถ้าอารมณ์ขึ้นเมื่อไหร่มันจะถูกปัดไปทันที เขาเป็นคนมีความอดทนสูงและวางแผนเก่ง เขามีแผนสำรองเสมอไม่ว่าจะทำอะไร เขาไม่ได้ชอบมีเรื่องกับคนอื่นนะแต่ไม่รู้ทำไมทุกคนชอบมาหาเรื่องเขาจังแต่พอมันท้ามาจะไม่สู้กลับก็กระไรอยู่เป็นคนเจ้าเล่ห์นะ แล้วก็เป็นคนชอบความรุนแรงด้วย นอกจากนี้เขายังชอบแสดงละครอีกด้วย เขาน่ะสามารถไหลตามน้ำไปได้แบบสบายๆเลย แต่ไม่ว่ายังไงเขาก็ยังมีความใจดีและอ่อนโยนลึกๆล่ะ(ลึกมากจริงๆนะคือแทบไม่แสดงเลยล่ะ) กือบลืม! เขาเป็นคนที่พูดน้อยจนเกือบจะเป็นใบ้เลยล่ะแต่ช่างอย่าไปถือสาเขาเลยนะ!


    ความชอบ-เกลียด :


    ชอบ : ความเงียบสงบ , ธรรมชาติ , ไวน์


    เกลียด : คนที่พูดไม่รู้เรื่อง , คนหยิ่งๆ , คนที่พูดมากจนน่ารำคาญ


    ประวัติ : เนวิล โอคอนเนอร์ เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลโอคอนเนอร์ ทำให้เขาต้องเรียนสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อกระกูลในอนาคตเขาถูกจับให้เรียนบริหารมาตั้งแต่เด็กๆ ในชั้นหนังสือของเขามักจะมีหนังสือกลยุทธสงครามที่พ่อแม่ของเขายัดมันเข้ามาใส่ให้ เขาไม่เคยชอบมันเลยแต่ทำยังไงได้ล่ะในเมื่อนั่นเป็นความต้องการของคนที่เขารักเขาก็สามารถทำมันได้ พอเขาอายุ5ขวบเขาถูกจับเรียนศิลปะป้องกันตัวเพราะพ่อของเขาบอกว่าร่างกายที่แข็งแรงเป็นสิ่งที่สำคัญเขาชอบนะมันสนุกดีแล้วก็ไม่ได้น่าเบื่อเหมือนกับวิชาการต่างๆที่เขาเคยเรียน พอโตขึ้นเขาก็ได้ออกงานสังคมแต่ว่าเขาน่ะไม่รู้ว่าจะพูดกับใครดีในงานพวกนี้ทำให้เขาไม่พูดอะไรเท่าไหร่ทำให้คนพวกนั้นคิดว่าเขาเย็นชา พอเข้าโรงเรียนหน้าตาอันโดดเด่นของเขาดันไปสะดุดตาสะดุดใจสาวๆเข้าทำให้มีผู้ชายหลายคนอิจฉาและได้ท้าเขาสู้ แต่ไม่ว่าจะเข้ามากี่คนๆก็แพ้เขาอยู่ดีนั่นทำให้เขาคิดว่าไอ่พวกนี้มันงี่เง่ากันจริงๆโว้ยย แต่ไม่รู้ทำไมพอผ่านไปสักพักเขาก็ไม่เห็นคนมาขอสู้แล้วเขาเลยเดินไปถามผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง แต่พอเดินไปถามไม่รู้ทำไมผู้หญิงพวกนั้นเอาแต่พูดว่า ท่านเดวิลๆ เอาจริงๆตอนนั้นเขาแอบกลัวนะ เลยคิดกับตัวเองว่าไม่รู้แล้วก็ได้ หลังจากนี้ชีวิตของเขาก็เรื่อยๆเอื่อยๆต่อไปเรียนโน่นนี้นั่นไปเรื่อยๆไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอก


    สเป็ค : สเป็คสำหรับเนวิลแล้วไม่มีหรอกขอแค่เป็นคนที่รับความรักของเขาได้ก็พอแล้วล่ะ


    STATUS


    กิฟต์ : พฤกษาแหล่งการลงทัณฑ์ ความสามารถของมัน: เนวิลสามารถสร้างเถาวัลย์ออกมาได้ซึ่งนั่นคือเถาวัลย์หนามที่มีพิษและไม่มีวันขาดและคลายเขาสามารถใช้มันได้อย่างเต็มที่คือ3ชั่วโมงแน่นอนเขาสามารถบังคมมันได้อย่างอิสระและเถาวัลย์ของเขาไม่สามารถทำอันตรายเขาได้ทำให้เขาสามารถบังคับมันได้อย่างไม่ต้องกลัวว่ามันจะทำอันตรายเขา แต่ข้อเสียคือถ้าใช้มากๆมันก็สามารถสร้างบาดแผลให้เขาได้นะ[เหมือนรูปด้านบน] และแผลนั่นน่ะถึงเขาไม่เจ็บแต่ว่ามันก็เป็นผลเสียต่อร่างกายเขาอยู่ดี:(


    สกิล :


    หายตัว-เขาสามารถหายตัวได้เป็นเวลา5วิ โดยใช้มานมา 5จุด


    เสริมการต่อสู้-เขาสามารถใช้สกิลนี้เสริมพลังในการต่อสู้ของเขาได้ในแต่ละรอบโดยใช้ มานา 3จุด



    สกิลผู้พิชิต : คมเคี้ยวแห่งความทรมาร สกิลนี้จะทำให้ผู้ที่ได้รับการโจมตีนี้รู้สึกเจ็บปวดเหมือนโดนกัดเป็นเวลา5นาที ใช้มานา 7 จุด


    ค่ามานา : 20


    ความสามารถพิเศษ :

    1.ต่อสู้ระยะประชิดได้ดีมาก

    2.สามารถทำอาหารได้

    3.อ่านสายตาคนอื่นออก


    อาวุธ : กริชเงินที่คมกริบ


    เพิ่มเติม :

    1.เนวิลเป็นคนที่ถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็ไม่ค่อยพูด

    2.ถ้าเกิดเขาได้ใช้กิฟต์แล้วละก็เขาจะกลายเป็นอีกคนทันที[เขาจะเถื่อนและโหดขึ้น]

    3.ฉายาของเขาได้มาจากการต่อสู้แต่ละทีของเขาที่จัดการคู่ต่อสู้จนสภาพปางตาย[แต่ถึงอย่างงั้นก็ยังมีสาวกรื๊ดอยู่แหละ]




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×