ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #10 : [Starfighter 3] : Isatia

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 62



    Application Form

    [Ancient Devil]




    "ดอกไม้ไฟงั้นหรอ ? แล้วแบบนี้ล่ะเรียกดอกไม้ไฟรึเปล่า ?"

    ชื่อ-นามสกุล : Isatia (อิซาเทีย)
    ชื่อเล่น : เทีย (Tia)
    ฉายา : ภัยพิบัติที่มีลมหายใจ(ฉายาในบรรดาปีศาจ), ผู้คดโกงแสงสว่าง(ฉายาที่คนทั่วไปรู้จัก) 
    อายุ : 12,000 ปี (ร่างกาย 12 ปีตลอดกาล)
    ส่วนสูง : 144 cm.
    เพศ : ชาย
    ลักษณะหน้าตา : เด็กผู้ชายตัวเล็ก ผิวสีขาว ดวงตาสีแดงดวงโต ผมสีชมพูยาวจนถึงท้ายข้อเท้า มีเขาแหลมสีแดงเข้มสองเขา
    การแต่งกาย : ชอบสวมชุดสีขาวทับด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีเทาและรองเท้าหนังสีดำ 
    อุปนิสัย : เป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริง ใสซื่อเหมือนกับเด็ก แม้จะมีอายุมากแต่ก็ไม่เคยเติบโตขึ้นเลยไม่ว่าจะร่างกายหรือจิตใจก็ตาม เทียเป็นพวกที่มีความอยากรู้อยากเห็นมากและไม่ค่อยจะรู้จักการมีมารยาทเท่าไหร่นัก
       แม้เทียจะไม่ได้มีอคติกับฮาล์ฟเป็นพิเศษ แต่ในฐานะที่พวกเขาเป็นชนชั้นที่ต่ำกว่า เทียก็พร้อมที่จะเหยียดหยามพวกเขาโดยไม่มีความรู้สึกผิดหรือสงสารเลยแม้แต่น้อย เขาเป็นพวกที่พร้อมจะเหยียบย่ำคนอื่นเมื่อเห็นว่าพวกเขาล้มลง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม 
       เทียค่อนข้างจะมีอำนาจและอิทธิพล และเขาก็สนุกกับใช้มันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะใช้กลั่นแกล้งผู้อื่นหรือละเมิดกฎต่างๆของเกาะ เขาชอบที่จะเดินเข้ามาในเมืองมนุษย์มากกว่าการหมกตัวอยู่ในสปีริตเฮลล์ 
       มีความสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น ชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน แต่ทว่าต้องแลกกับการที่พวกเขาต้องยอมทำผิดกฎของเกาะ ไม่ว่าจะต้องมีเพศสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน หรือให้ใช้ของมีคมโจมตีเข้ามาที่ตัวของเขา แน่นอนว่าเทียนั้นย่อมจ่ายให้จริง ทว่าอีกฝ่ายก็จะต้องถูกจับข้อหาทำผิดกฎของเกาะด้วยเช่นกัน
        ชอบงานรื่นเริงและการเข้าสังคม เป็นพวกที่ยิ้มได้ตลอดเวลาแม้ว่าจะทำเรื่องโหดร้ายอะไรก็ตาม เขาเป็นพวกที่เอาแก่ใจตัวเองมาก เพราะไม่ว่าจะกฎหมายหรือพลังก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาได้ 
        ชื่นชอบการทำลาย การทำให้แตกสลาย ไม่ว่าจะเป็นวัตถุ ร่างกายของผู้คน จิตใจของผู้คน ความฉลาดของเทียจะใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุดในตอนที่เขาได้บีบบังคับผู้อื่น 
        ชอบดูถูกคนอื่น และชอบมองว่ามนุษย์นั้นโง่เขลา หรือแม้แต่เหล่าปีศาจหรือเทวดาตกสวรรค์ด้วยกันเองก็ไม่พ้นถูกเขาเหยียดยามเช่นกัน 
         ไม่รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก ทัศนคติบิดเบี้ยว ใสซื่อเกินกว่าจะเข้าใจ รู้เพียงว่าตนเองถูกเท่านั้นและเอาตนเป็นที่ตั้ง ไม่เข้าใจถึงความต้อยต่ำของคนอื่น จึงทำได้เพียงเหยียบย่ำพวกเขาเท่านั้น คิดจะทำอะไรก็ทำ เห็นใครเกะกะก็ทำลาย เหมือนกับเด็กที่ชอบไล่บี้มดที่ไม่มีทางสู้ 
          ไม่ชอบการถูกขัดใจหรือการกระทำ เป็นพวกที่ไม่ยอมใครและไม่ชอบการพ่ายแพ้อย่างมาก ถ้ามีเรื่องแล้วต้องชนะเท่านั้น แต่ในบางมุมแล้วเขาก็เป็นแค่เด็กที่ไม่รู้อะไร จึงแอบมีมุมอ่อนโยนอยู่บ้างเล็กน้อย(เล็กน้อยมากโคตร) เหมือนกับว่าจะดีก็ดี จะร้ายก็ร้าย แต่ส่วนใหญ่พฤติกรรมมักจะออกมาเลวระยำตำบอนเสียมากกว่า
    ปีก : ผู้บิดเบือนแสงสว่าง อัสไทช่า (Astaisha)
      
    มีรูปร่างเป็นปีกขนนกที่มีโครงเหมือนปีกค้างคาว มีขนาดใหญ่มาก(ปีกข้างนึงยาวประมาณ 180 cm.)  มีพลังในการบิดเบือนวิถีของแสงจึงมาสามารถใช้ในการยิงแสงออกมาได้
    รอยตำหนิ : รอยถูกฟันที่ข้อเท้าขวา
    ความสามารถทางกายภาพ : ร่างกายแข็งแกร่ง ระบงระเบิดหรือกระสุนอะไรก็ยิงไม่เข้า แต่เทียสู้ในระยะประชิดไม่เป็น 
    พลังวิเศษ : Black Disastrous หายนะสีดำ พลังในการปั่นป่วนปรากฎการทางธรรมชาติทำให้เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่นพายุ ลมฝนฟ้าอากาศแปรปรวน ฟ้าผ่า แผ่นดินไหว เป็นต้น 
    อาวุธประจำตัว : ผู้บิดเบือนแสงสว่าง อัสไทช่า เป็นปีกที่มีพลังในบิดเบือนแสง จึงสามารถใช้ยิงแสงสีแดงที่มีพลังในการทำลายและมีผลยับยั้งการฟื้นฟูได้ โดยแบ่งการทำงานเป็นการกางปีกออกและการหุบปีกเข้าของปีก 3 คู่
    การหุบปีก - หุบปีกเข้าเป็นรูปตัว x (ตัดกันป้องกันข้างหน้า) จะเป็นการเข้าสู่โหมดป้องกัน สามารถสร้างบาเรียร์ได้ 1 ชั้นต่อจำนวนคู่ปีกที่หุบเข้า หากเทียหุบปีกเข้าทั้งหมด 3 คู่ เขาจะสามารถเทเลพอร์ตระยะสั้นได้ 
    การกางปีกออก - เมื่อกางปีก เทียจะสามารถยิงแสงเลเซอร์สีแดงออกมาจากปีกได้ โดยจะมีจำนวนและความรุนแรงเพิ่มขึ้นตามจำนวนคู่ของปีกที่กาง
    กางปีก 1 คู่ - สามารถยิงเข็มแสงสีแดง เลเซอร์จำนวนไม่มาก สามารถยิงเป็นทางตรงได้เท่านั้น
    กางปีก 2 คู่ - สามารถยิงได้มากขึ้น สามารถยิงแสงออกมาเป็นคลื่นวงกลมหรือรูปเรขาคณิตต่างๆได้ สามารถยิงแสงออกมาเป็นสายฝนได้ และสามารถยิงเลเซอร์แบบติดตามได้
    กางปีก 3 คู่ - สามารถยิงเลเซอร์ขนาดใหญ่ สร้างเสาแสง หรือแม้แต่ปล่อยพลังออกมาเป็นคลื่นกระแสไฟฟ้าก็ได้ สามารถสร้างระเบิดที่รัศมีทำลายกว้างขวางและรุนแรงมาก สามารถโปรยฝนที่มีพลังระเบิดทำลายล้างสูง
    สลัดขน - การสลัดขนออกจากปีกจะทำให้ขนที่ถูกสลัดออกมาเปลี่ยนร่างเป็นอีกาที่สามารถยิงแสงออกมาเหมือนกับปีกของเขาได้ แต่แสงนั้นจะมีขนาดเล็กและพลังทำลายต่ำกว่า
    งานอดิเรก : เที่ยวเล่น, รังแกพวกฮาล์ฟ, ละเมิดกฎของเกาะ, บังคับให้คนอื่นทำผิดกฎเพื่อแลกกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ, อำนาจเยอะจะพ้นข้อกล่าวหาขนาดไหนก็ได้
    จุดอ่อน : รูปแบบการโจมตีจะเดาค่อนข้างง่ายตามรูปแบบของปีก ถ้าใช้ปีกโจมตีพร้อมกันจะโจมตีได้รวดเดียวแต่รุนแรง แต่ถ้าใช้ปีกเดียวโจมตีจะสามารถโจมตีได้ต่อเนื่องแต่ไม่รุนแรงมาก ถ้าหุบปีกป้องกันก็จะไม่สามารถโจมตีได้ ถ้าโจมตีก็จะไม่สามารถป้องกันได้ ชอบดูถูกคนอื่นเลยค่อนข้างประมาท และเนื่องจากใช้ชีวิตแบบเอาชนะด้วยพลังที่เหนือกว่าทำให้เทียไม่ค่อยมีไหวพริบในการพลิกการต่อสู้ด้วยแผน และหากอิซาเทียถูกโจมตีอย่างรุนแรงที่บริเวณข้อเท้าด้านขวาจะทำให้เขาทรงตัวไม่อยู่จนสามารถร่วงลงมายังพื้นได้
    ชอบ : ความทุกข์ของผู้อื่น, ขนมหวาน, การทำลาย
    ไม่ชอบ : การถูกขัดใจ, คนที่ไม่ทำตามคำสั่ง, อาหารที่ไม่น่ากิน, สัตว์เดรัจฉาน
    เพิ่มเติม
    -เปรียบเทียบได้ว่าเป็นโคตรอาวุธทำลายล้างทางอากาศ มีความไวในการบินสูง และสามารถยิงเล็กเซอร์ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะแบบเข็ม แบบระเบิด แบบเลเซอร์ โฮมมิ่ง ทางตรง ปูพรมก็ได้ นับได้ว่าเป็นคนที่มีพลังทำลายล้างสูงมากจึงถูกพวกปีศาจเรียกได้ว่า ภัยพิบัติที่มีลมหายใจ แต่มนุษย์นั้นรู้จักเขาในนามผู้คดโกงแสงสว่าง เพราะเขาเป็นเทวดาตกสวรรค์ในตำนานที่กล่าวกันว่ามีพลังในการบิดเบือนวิถีของแสง
    -มีอีกฉายานึงในหมู่เดวิวว่า "เด็กไม่รู้จักโต"
    -จริงๆแล้วอิซาเทียไม่ได้แข็งแกร่งที่สุด แต่มีพลังทำลายล้างมากเกินไปจนทำให้ไม่มีใครอยากมีเรื่องกับเขา เพราะถ้าสู้กันจริงๆจะมีความเสียหายที่รุนแรงมากตามมาอย่างแน่นอน เพราะระดับการใช้พลังจากปีกของอิซาเทียนั้นต่อให้ใช้ระดับต่ำสุดก็เทียบเท่าได้กับการกวาดล้างพื้นที่แล้ว ยิ่งเจ้าตัวเป็นพวกหัวร้อนง่ายยิ่งทำให้มีความเสียหายตามมามาก

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×