ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 61


    หลังจากที่เด็กชายออกจากห้องอาหารมาก็ตรงไปห้องสมุดทันทีโดยที่เด็กชายหาที่นั่งแล้วเอากระดาษกับปากกาขึ้นมาจดอะไรซักอย่างทำให้นิโคที่เดินกลับมาจากตู้หนังสือถามขึ้น

     

                “กำลังเขียนโน๊ตเพลง”

     

                “โน๊ตเพลงเหรอ”

     

                “ตามที่พูด”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาแล้วหันไปสนใจกระดาษต่อนั้นจึงทำให้นิโคถอยหายใจออกมาแล้วหันมาอ่านหนังสือที่เอามาจนเวลาเลยไปถึงเย็นเด็กชายและนิโคก็เดินกลับมาที่ห้องอาหารแต่ใบหน้าของเด็กชายกับซีดลง

     

                “เซน นายไว้ไหม เมื่อเช้าก็หน้าซีดไปทีนึงแล้วนะ”

     

                “ไม่เป็.นไร”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเอามือด้านซ้ายไปจับแขนด้านขวา ใบหน้าของเด็กชายซีดลงกว่าเดิม

     

                ไอไรพ่อแม่

     

                ไอกำพร้า

     

                เสียงที่ดังออกมานั้นทำให้เด็กชายหันซ้ายหันขวาไปมองว่าใครเป็นคนพูดแต่ก็ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นนอกจากนิโค นิโคที่เห็นแบบนั้นได้ก็จับไหล่ของเด็กชายไว้

     

                “เซน เซน!!!

     

                นิโคเรียกเด็กชายหลายรอบจนเด็กชายได้สติ นิโคถึงกับถอยหายใจที่อีกฝ่ายกลับมาเป็นเหมือนเดิม

     

                “โทษที”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินนำไปห้องอาหารนั้นจึงทำให้นิโครีบเดินตามเด็กชายไปเมื่อมาถึงห้องอาหารเด็กก็ไม่ค่อยที่จะกินอาหารเท่าไร

     

                “เซนนายไม่กินหน่อยเหรอ”

     

                “ไม่ค่อยหิว นายก็กินไปเถอะ จะได้กลับห้อง”

     

                “อืม”

     

                นิโคกล่าวออกมาพร้อมกับลงมือทานอาหารตรงหน้าต่อแต่ก็มีคนเดินมาหาไม่ใช่ใคร คนนั้นคือเบลลา

     

                “ไง.เพฟเวอเร็ต หน้าซีดนิ กลัวที่ฉันทำเมื่อวานเหรอ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเด็กชายด้วยสายตาที่สมเพชในตัวเด็กชาย นั้นทำให้นิโคที่ได้ยินกำช้อนแน่น

     

                “หึ ไม่นิ คิดว่าฉันจะกลัวเธอเหรอแบล็ก ตลกจัง ฮ่าๆๆๆ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับลุกขึ้นและมองไปยังเด็กสาวดวงแววตาที่อ่านไม่ออกพร้อมกับเดินไปกระซิบที่หูของเด็กสาว

     

                “หึ เป็นห่วงคนอย่างฉันเหรอเธอนะ”

     

                จากนั้นเด็กชายก็เดินออกมาจากห้องไปทันทีนั้นทำให้นิโคที่เห็นแบบนั้นก็หยิบขนมปังติดมือไปสองสามชิ้นแล้วรีบเดินออกไป เด็กสาวได้แต่มองไปทางประตูแล้วเดินกลับไปที่นั่งของตัวเอง

     

                ชิ ไม่ได้เป็นห่วงนายซักหน่อย เพฟเวอเร็ต

     

     

     

     

     

     

                จนกระทั้งผ่านไปจนตอนนี้ถึงเวลาวันสุดท้ายของการเปิดเทมอของฮอตวอตส์แล้วนั้น จึงทำให้เกิดความวุ่นวายหน่อยๆหลังจากที่นักเรียนทุกระดับชั้นจัดกระเป๋าสัมภาระเพื่อเตรียมตัวจะกลับบ้าน นักเรียนทุกคนได้มาร่วมตัวกันที่ห้องอาหารที่กำลังจะมีวิธีปิดและผลประกาศบ้านดีเด่นประจำปี

     

                “ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว~~~~

     

                “...”

     

                เด็กชายไม่สนใจไปทางนิโคที่กำลังตื่นเต้นกับการที่จะได้กลับบ้าน เด็กชายก็หันไปอ่านหนังสือต่อโดยที่ไม่สนอะไรเลย เด็กสาวที่นั่งด้านหน้านั้นก็หันมามองเด็กชายเป็นระยะ จนกระทั่งเสียงพูดคุยเงียบลงและศาสตร์ตราจารย์ดัมเบิลดอร์นำแก้วขึ้นมาและยืนขึ้น

     

                “ผ่านไปหนึ่งปีแล้ว ณ เวลานี้ถึงเวลามอบถ้วยรางวัลบ้านดีเด่น อันดับที่สี่ คือบ้าน... กริฟฟินดอร์ ได้ 500 คะแนน”

     

                เสียงตบมือดังขึ้นนิโคที่ฟังได้แต่ยิ้มหน่อยๆและหันไปหาเพื่อนขอตนที่ดูจะไม่สนใจถ้วยรางวัลบ้านดีเด่น การที่กริฟฟินดอร์ได้ที่สี่นั้นคงเป็นเพราะเด็กชายข้างตนอย่างเซนได้แกล้งพวกบ้านกรินฟินดอร์ด้วยแผนอันเจ้าเล่ห์ที่แม้แต่ศาสตร์ตราจารย์คนอื่นๆยังไม่รู้เลย

     

                “ที่สาม..บ้านฮัพเฟิลพัส ได้ 530 คะแนน”

     

                เสียงตบมือขึ้นมาอีกครั้งนั้นทำให้บ้านที่เหลือลุ้นว่าใครจะได้บ้านดีเด่นประจำปีนี้ซ฿งคงต้องยกเว้นเด็กชายที่ไม่สนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

     

                “ที่สอง...บ้านเรเวนคลอ ได้ 590 คะแนน”

     

                เสียงตบมือดังออกมานั้นทำให้ทุกบ้านรู้แล้วว่าปีนี้ใครได้ถ้วยรางวัลบ้านดีเด่นไป นั้นทำให้นักเรียนบ้านสลิธีรินยิ้มออกมารวมทั้งนิโคที่ดีใจออกหน้า

     

                “และที่หนึ่ง.. สลีริน ได้ 630 คะแนน”

     

                เสียงตบมือแสดงความดีใจของบ้านสลิธีริน ธงสีเขียวรูปงูที่เป็นสัญลักษณ์ประจำบ้านสลิธีรินปรากฎบนเพดาน เพราะปีนี้บ้านสลิธีรินเป็นผู้นำการโยนหมวกและเด็กชายก็เลิกสนใจหนังสือแล้วหันไปมองบนเพดานเช่นเดียวกับคนอื่นๆจนหันไปเห็นเบลลามองตัวเองอยู่

     

                “จ้องผมเหรอ”

     

                “หล่อนจ้องหน้านายนานแล้ว”

     

                นิโคกล่าวขึ้นหลังจบพิธีมอบถ้วยรางวัลดีเด่นเพราะตอนนี้กำลังเดินไปสถานีรถไฟฮอกมีดส์เพื่อกับบ้าน

     

                “เหรอ”

     

                “ดูหล่อนอยากมีเรื่องกับนายอีกนะ”

     

                “อา”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังที่เบลลาจากนั้นก็เดินนำหน้านิโคไปเพื่อที่จะไปหาเด็กสาวที่ชอบมีเรื่องกับตน

     

                “แบล็ก”

     

                “หึ ไม่คิดว่าคนอย่างนายจะทักฉันเหรอนะ”

     

                เด็กสาวกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์หน่อยๆแทนยังมีท่าทางหยิ่งในตัวเองอีกด้วยโดยมีเวลและไคล์จ้องมองไปหาเด็กชายด้วยสายตาที่อยากมีเรื่องแต่เด็กชายก็ไม่สนใจ

     

                “หึ แค่จะมาบอกว่าปิดเทมอนี้เราคงไม่เจอกัน ฉันกับเธอคงรู้สึกดีกับการไม่มีเรื่องละนะ”

     

                “ใช่ ปิดเทมอที่ไม่มีนาย มันดียะ”

     

                “หึ ใช่ไม่มีเรื่องให้โดนแกล้งด้วยนิ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับกำลังจะเดินขึ้นรถไฟที่มีนิโครออยู่ตรงทางขึ้น เด็กชายหันมายิ้มให้กับเด็กสาวพร้อมกับคำพูดที่ทำให้เด็กสาวแสดงสีหน้าออกมา

     

                “ขอให้เป็นปิดเทมอที่ดีละ แบล็ก”

     

                เด็กสาวที่มองเด็กชายไปอยู่กับนิโคแล้วก็นิ่งไม่ขยับไปไหนจนเวลเรียกเพื่อขึ้นไปรถไฟกลับบ้านกันเพราะไคล์ขึ้นไปหาที่นั่งตั้งนานแล้วนั้นจึงทำให้เด็กสาวเดินออกจากตรงนั้นไปแต่ในหัวมีแต่ภาพที่เด็กชายที่ยิ้มเมื่อกี้อยู่

     

                นายทำอะไรกันฉัน น็อคติส เซน เพฟเวอเร็ต

     

                จนรถไฟแล่นเข้าสู้สถานีคองส์ครอสนักเรียนที่อยู่ในรถไฟทุกคนได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดธรรมดาแล้วออกไปยังชานชาลาของมักเกิน

     

                “เซน นายจะกลับเลยหรือป่าว”

     

                “นั้นสิ หมอนั้นอยู่ไหนนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาลอยๆพร้อมกับมองไปรอบๆของตัวเองนั้นทำให้เด็กชายเห็นเบลลาที่น่าจะอยู่กับครวบครัวของเธอจนกระทั่ง

     

                “เซนคุง!!!!!

     

                ชายหนุ่มผู้มีผมสีแดงทองกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่สดใสกำลังเดินเข้ามาหาเด็กชาย นั้นทำให้นิโคที่มองคนที่เรียกเพื่อนของตนเสร็จหันกลับมามองอีกฝ่าย ไม่เว้นเบลลาที่ไม่ยินเสียงเรียกทำให้หันไปมอง

     

                “ช้า รู้แบบนี้ไม่น่ารอ คริสโตเฟอร์

     

                “ก็ติดประชุมนิเซนคุง จริงสิลืมแนะนำตัวเธอคงเป็นเพื่อนกับเซนคุงสินะ ฉันคริสโตเฟอร์ ดีโน่ เอ็ดเวอร์ เรียกคริสก็ได้นะ”

     

                คริสกล่าวออกมาพร้อมกับส่งยิ้มไปให้กับนิโคที่อยู่ตรงหน้าของตนแล้วยื่นมือออกไปข้างหน้าเพื่อที่จะจับมือกับนิโค

     

                “ครับ ผมนิโคครับ”

     

                “เสร็จยัง คริสโตเฟอร์ไม่งั้นฉันจะกลับเอง”

     

                “น่าเซนคุง ไปกันเถอะพอดีให้ราฟครับมา”

     

                คริสกล่าวออกมพร้อมกับหันไปมองนิโคด้วยรอยยิ้มหนึ่งทีแล้วกล่าวคำออกมาก็ที่จะเดินนำเด็กชายไปที่รถ

     

                “ไว้เจอกันใหม่นะ นิโคคุง”

     

               

     

     

               

     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×