ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #10 : D.E.B.U.T villain ll ออร์ลี่ ฟอน ฮีลิแอนธัส [ Orly Orly Von Helianthus ]

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 62



    P R O F I L E 



    " ถ้าฉันตายไปล่ะก็.. คุณคงต้องเสียใจมากแน่ๆ  "

    ชื่อจริง : ออร์ลี่ ฟอน ฮีลิแอนธัส [ Orly Von Helianthus ]

    ชื่อเล่น : ออร์ลี่ [ Orly ]

    สถานะในเกม : เงื่อนไขการเข้ารูทเจ้าชาย 

    สถานะในนิยาย : รุ่นน้องนางเอก / อัศวินประจำโรงเรียน (คล้ายๆ สารวัตรนักเรียน)

    นิสัยโดยรวม : ออร์ลี่ ฮีลิแอนธัส นั้น อัธยาศัยดี พูดจาไพเราะ รักสนุกและขี้เล่น ซื่อตรง นอบน้อมถ่อมตนรู้จักกาลเทศะ กล้าแสดงออกเป็นคนรักษาคำพูด รักการผดุงความยุติธรรม ชอบช่วนเหลือผู้อื่น ใส่ใจกับทุกอย่าง ร่าเริงสดใสราวกับดอกทานตะวันสมกับวัยของเธอ ทว่าภายใต้รูปลักษณ์เด็กสาวของเธอกลับเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ เกลียดการพ่ายแพ้ มีความพยายามไม่ยอมแพ้ง่าย มีความรับผิดชอบ จริงจังและเต็มที่กับสิ่งที่ได้รับมอบหมายจนบางครั้งก็บานปลายกลายเป็นการฝืน แต่ถึงจะดูเหมือนเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ตามแต่ออร์ลี่ก็ยังเป็นแค่เด็กที่มักจะทำตามอารมณ์ของตัวเองทำให้โดนยั่วยุได้ง่าย เมื่อทำอะไรผิดก็มักจะคิดเองเออเองจนกลายเป็นการเข้าใจผิด เอาแต่ใจในเรื่องที่ถูกขัดใจ เวลาที่โกธรก็มักจะแอบไปร้องให้หรือไม่ก็เก็บตัวอยู่คนเดียวไม่พูดไม่จา ขี้อ้อนมากๆ เหมือนเด็กทั่วไปและถึงจะเป็นเด็กที่มีไหวพริบทว่าก็ยังตามเล่ห์เหลี่ย
    มไม่ทันอยู่ดี

    พลัง : น้ำแข็ง , มืด , โลหะ ,ทำลายล้าง , สร้างสรรค์

    ระดับพลัง
    - น้ำแข็ง X
    - มืด X
    - โลหะ SS
    - ทำลายล้าง SS
    - สร้างสรรค์ A

    สัตว์พันธสัญญา : สิงโต (เพศ) ผู้ (ชื่อ) แซค

    ประวัติ
    : ตระกูล ฮีลิแอนธัส เป็นตระกูลที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ ดยุกเซอร์เลฟ ฟอน ฮีลิแอนธัส นั้นเป็นองค์ประจำกายของกษัตริย์ ซึ่งทั้งคู่สนิทสนมกับตั้งแต่ยังเด็กทายาทของทั้งคู่จึงพลอยกลายเป็นเพื่อนกันไปโดยปริยาย ตระกูลฮีลิแอนธัสมีบุตรชาย 2 คนและบุตรสตรี 1 คน โดยมี ดาคัส เป็นลูกคนโต ไนเจล เป็นลูกคนกลางและสุดท้ายคือ ออร์ลี่ลูกสาวคนเล็กของตระกูล ซึ่งเป็นที่รักและเอ็นดูของตระกูลเปรียบเสมือนสมบัติของตระกูล เนื่องจากตลอดมาล้วนมีแต่ทารกเพศชายเกิดมาทำเอาหัวหน้าตระกูลหลายรุ่นสบประมาทตราประจำตระกูลของตนที่เป็นรูปดอกทานตะวันทว่าไม่เคยมีทารกเพศหญิงเกิดมาสักทีจนมาถึงรุ่นของ ออร์ลี่ ดยุกเซอร์เลฟจึงรักและเอ็นดูออร์ลี่มากพอๆ กับกษัตริย์ที่คิดจะหมั้นหมายออร์ลี่และทายาทของตน ทว่าก็ถูกดยุกเซอร์เลฟปฏิเสธเสียแข็งและบอกว่าต้องการให้ออร์ลี่เลือกทางของตนทั้งเรื่องที่ต้องการจะทำรวมถึงเรื่องคู่ครองอีกด้วย

              ในเกมออร์ลี่เป็นตัวประกอบที่ใช้แล้วทิ้ง โดยที่เธอเปรียบเสมือนน้องสาวของพระเอกเป็นที่เอ็นดูของกษัตริย์และองค์ราชิณีซึ่งคาดหวังว่าจะได้หมั้นหมายกัน แต่นางเอกก็เข้ามาและตีสนิทกับออร์ลี่ในเวลาไม่นานก็ได้ออร์ลี่มาเป็นเพื่อน(เอ๊ะ?หรือพวก) ซึ่งการเอาชนะใจออร์ลี่ก็เหมือนได้ก้าวเข้าไปใกล้พระเอกมากขึ้น และนางเอกก็ใช้ออร์ลี่เป็นเสมือนสะพานเพื่อสานสัมพันธ์กับพระเอกโดยที่ออร์ลี่ไม่รู้ตัว จุดจบของออร์ลี่นั้นไม่น่าชมทั้งในรูทกู๊ดเอนและแบดเอน โดยเหตุการ์ณที่จะตัดสินกู๊ดเอนและแบดเอนนั้นคือ อีเว้นท์อันตรายในป่าคริสตัล ซึ่งด้วยความอยากรู้อยากเห็นของนางเอกก็ได้ไปปลุกมอนเตอร์ระดับสูงเข้าซึ่งในตอนนั้นนางเอกยังไม่สามารถใช้พลังได้เต็มที่ ซึ่งออร์ลี่ก็ออกตัวเพื่อปกป้องนางเอก โดยจะมีตัวเลือกอยู่สองตัวเลือกคือ [ วิ่งออกไปเพื่อขอความชั่วเหลือ ] กับ [ เข้าไปช่วยเหลือออร์ลี่ ] หากเลือกตัวเลือกที่สองจะได้กู๊ดเอนทว่าก็แลกมากับการที่ออร์ลี่จะถูกทำลายเวทย์ภายในร่างกายทำให้ไม่สามารถใช้เวทย์ได้อีกทั้งยังส่วนล่างยังไม่สามารถขยับได้อีกตลอดไป แต่จะไม่ถูกเจ้าชายโกธรหรือเกลียดด้วยคำพูดที่ว่าเธอตั้งใจจะปกป้องนางเองและต้องการให้ทั้งคู่ครองรักกัน ส่วนถ้าเลือกตัวเลือกที่หนึ่งออร์ลี่จะตายและโดนมอนเตอร์กัดกินร่างกายและตัวนางเอกก็จะโดนหมายหัวจากราชวงศ์และตระกูลฮีลิแอนธัสก่อนจะถูกจับและตัดสินประหาร


    เพิ่มเติม : 
    - ออร์ลี่อายุ 14
    - ออร์ลี่ถนันทั้งมือซ้ายและขวา
    - ออร์ลี่เก่งศิลปะการต่อสู้มาก อาวุธประจำกายคือดาบเรเปียร์
    - แม่ของออร์เสียไปหลังจากคลอดออร์ลี่ได้ไม่นาน
    - แซคเปรียบเสมือนเพื่อนและพี่ชายอีกคนของออร์ลี่ จึงมักจะเห็นตัวติดกันตลอด
    - อยากให้น้องมีคู่นะ ><


    รูปภาพ africa, allah, and gif



    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×