ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Pongwut Kunprasop
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : ปองวุฒิ คุณประสพ
ชื่อเล่น : เต๋า
อาชีพ : นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่6 สายภาษา // นักเขียนนิยาย18+ออนไลน์
อายุ : 18 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 18 สิงหาคม 2540
สัญชาติ : ไทย
หมู่เลือด : บี
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : เต๋าสูง174 หนัก66 แม้จะไม่ได้ตัวสูงมากแต่ก็มีหุ่นที่ดีทีเดียวเพราะเขาเป็นคนที่เล่นกีฬาพอสมควร(ชอบว่ายน้ำ) เรียกว่ากล้ามขึ้นท้องอยู่เหมือนกัน มีผิวขาวอมเหลืองหน่อยๆไม่ได้ขาวมาก ดวงตาสีน้ำตาล ผมสีดำสนิท มีไฝเล็กๆใต้ปาก และอีกสองจุดเหมือนไหปลาร้า โดยปกติแล้วจะแต่งตัวสบายๆแต่สีจัดเช่นเสื้อฮาวายสีเจ็บๆกับกางเกงขายาวและรองเท้าผ้าใบ แต่ถ้าเป็นชุดนักเรียนก็จะใส่ไม่ค่อยเรียบร้อย ไม่ชอบติดกระดุมเสื้อให้ครบ รำคาญถุงเท้าและบลาๆๆ ด้วยความที่เป็นคนเฮลพอสมควรเลยมีรอยสักคำว่าFuck godอยู่ที่ช่วงใต้สะดือ
นิสัย : เต๋าเป็นคนอารมณ์ดี เขามักจะมองเรื่องเล็กๆน้อยๆใกล้ตัวให้เป็นความสนุกได้เสมอจนบางครั้งมันแอบกลายเป็นตลกร้ายที่ไม่ขำเลยสำหรับบางคนไป เป็นคนเข้ากับคนง่ายและดูภายนอกจะค่อนข้างเหมือนวัยรุ่นร่าเริงๆคนหนึ่งทีเดียว นอกจากนั้นเขายังเป็นคนที่คนอื่นๆมักจะไว้ใจอยู่เสมอเพราะออร่าเป็นมิตรและสดใสของเขา มีความเป็นผู้ใหญ่แล้วมีเหตุผล สามารถแก้ปัญหาต่างๆได้เร็วอีกทั้งยังมีความใจเย็น
แต่อีกด้านเต๋าก็เป็นคนที่อารมณ์ไม่ค่อยคงที่นัก เขามีความรู้สึกที่ขึ้นลงอย่างรุนแรงภายใต้รอยยิ้มขี้เล่น ถ้าโกรธใครแล้วเขาจะทำลายทุกสิ่งของคนๆนั้นให้ได้และจะตีหน้าเป็นเพื่อนแสนดีคอยปลอบโยนอยู่ข้างๆทั้งที่ในใจกำลังหัวเราะเยาะอยู่
เต๋ามีความคิดว่าไม่มีทางที่ใครจะเข้าใจเขา เขาเกลียดคนที่ทำเป็นเข้าใจหรือปลอบคนอื่นโดยที่ตัวเองไม่ได้รู้อะไรเลย ความหวังดีที่ฉาบไว้เพียงเบื้องหน้าไม่ได้รู้สึกไปด้วยนั้นไร้ค่าและน่าทุเรศ มันทำให้เขาขยะแขยงจนคลื่นไส้ เขาไม่เชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ เรียกว่าไม่ใส่ใจดีกว่า เขาไม่สนใจว่าสิ่งที่เขาทำจะเดือดร้อนอะไรใคร ถ้ามันทำให้สิ่งที่ขวางเขาหายไปหรือทำให้เขามีความสุขได้เขาก็จะทำโดยไม่มีความกลัว เขามักจะทำและคิดทุกๆอย่างอย่างรอบคอบและละเอียดเสมอ นั่นเพื่อภพลักษณ์ที่มองภยนอกควรจะสมบูรณ์แบบตลอดเวลาของเขาด้วย
เต๋าเป็นที่ชอบเซ็ก แต่เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้และไม่แสดงออกด้านนี้ต่อหน้าคนใกล้ตัวเสียเท่าไรทำให้ส่วนมากพอเขานอนด้วยแล้วเขาก็จะไม่สนใจใยดีแม้แต่ชื่อเสียด้วยซ้ำ ยกเว้นกรณีที่ถูกใจและอยู่ในลิมิตของคำว่าเซ็กเฟรนด์เท่านั้น
ประวัติ : เต๋าเป็นนักเรียนโรงเรียนเอกชน และเขาเรียนห้องนานาชาติ เหตุผลก็แค่เพราะเขาชอบภาษาก็เท่านั้น เขาชอบอ่านหนังสือมากและรู้สึกจะลึกซึ้งกับมันไม่น้อย เขาไม่ใช่คนเรียนดี วิชาที่เขาทำได้ดีมันก็จะดีมากกว่าใครๆแต่วิชาที่แย่ก็คาบเส้นเกือบจะตกโดยเฉพาะเลขกับฟิสิก
เต๋าเกิดในบ้านที่มีฐานะ พ่อของเขาเป็นข้าราชการระดับสูงส่วนแม่เป็นผู้บริหารของโรงแรมชื่อดัง นั่นทำให้ที่บ้านไม่ค่อยมีเวลาให้กับเขานัก เวลาได้อยู่ด้วยกันทีก็คุยแต่เรื่องเรียนๆๆซึ่งมันทำให้เต๋าเครียดอยู่ไม่น้อยแต่เด็กดีแบบเขาก็มักจะยิ้มรับเสมอและพยายามจะไม่สร้างปัญหา
น่าเสียดายที่ความเป็นลูกชายคนเดียวที่ดีของเขานั้นดันมาแตกเอาตอนม.ต้นที่เขาดันไปสนิทกับพวกกลุ่มเพื่อนที่เป็นอันธพาล ความไร้กฎเกณฑ์และไม่ต้องแคร์อะไรนั้นทำให้สมองของเขาปลอดโปร่งจนเขาแทบจะเตลิดไป แต่เขาก็ยังมีสติไม่หลุดไปซะก่อน เต๋านั้นพยายามรักษาบาลานซ์ระหว่างกลุ่มเพื่อนลับๆของเขากับชีวิตปกติของตัวเอง นั่นทำให้เวลาเขาเครียดเรื่องเรียนเรื่องงานเรื่องบ้านหรืออะไรก็ตามมาเขาก็จะไม่ได้ขวนขวายอะไรนอกจาก ไปบ้านเพื่อนกินเหล้า สูบบุหรี่ ไม่ก็ฟันสาวลามไปจนถึงหนุ่มไปวันๆ แต่ถึงจะเสเพลเขาเองก็มีอนาคตอยู่ไม่น้อยเพราะเขาเองก็ตั้งใจในสิ่งที่ตัวเองสนใจอยู่ไม่เปลี่ยน
ฐานะทางบ้าน : ค่อนข้างรวยมาก
ความสนใจทางเพศ : ได้ทุกเพศและทุกแบบ(รับก็ได้รุกก็ได้แปลกๆก็ดี)
สิ่งที่ชอบชอบ : รูทเบียร์,เซ็ก,เรื่องสนุกๆ(โดยเฉพาะบนความทุกร้อนของคนอื่น),การได้ปั่นหัวคนอื่นๆ,ความเจ็บปวดทางร่างกายที่ตัวเองได้รับ,ปลาดิบ
สิ่งที่เกลียด : หมา,อาหารเผ็ดมากๆ,แมลงสาบ,ครอบครัว,พวกโลกสวย
ความสามารถพิเศษ : ภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส,ว่ายน้ำได้เร็ว,ปาลูกดอก(ทำให้ปาอย่างอื่นแม่นไปด้วย,มีลีลา(18+)ที่ยอดเยี่ยม
พลัง : ร่างกายของเขาเป็นกระแสไฟฟ้า ไม่ใช่แค่ควบคุมไฟฟ้าหรือปล่อยกระแสไฟฟ้าได้แต่ร่างกายของเขาคือกระแสไฟฟ้าเลยนั่นทำให้แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะโจมตีในทางกายภาพเพราะจะยิงจะแทงก็ทะลุผ่านหมดสามารถทำให้ฟ้าผ่าหรือดึงกระแสไฟรอบๆตัวได้ด้วย แต่จะไม่พึ่งไฟฟ้าภายนอกก็ได้เพราะยังไงร่างกายของเขาก็เป็นพลังงานไร้ขีดจำกัดทั้งตัวอยู่แล้ว และเขายังสามารถไปที่ต่างๆด้วยการไปตามสายไฟหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้ด้วย และทุกสิ่งที่เป็นสื่อนำไฟฟ้านั้นก็เป็นของเข้าางเขาเอามากๆเสียด้วย
บท : นิสัยงี้คงต้องร้ายแล้วล่ะ อยากให้ออกฟิลจิตๆหน่อยเพราะนางแค่สายปั่นไม่ได้จะยึดโลกหรืออะไร แต่อยากให้เป็นตวร้ายที่ยังกลับฝั่งได้ครับ(ถ้ามีคนเรียกสติมันได้อะนะ) ซึ่งจะกลับใจได่หรือจะปล่อยให้โดนตบตายไปก็ตามใจคนเขียน(เขียนพลังโกงสุดได้แค่นี้จริงๆ ไม่ใช่สายโกงขนาดนั้น55)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น