ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆของเราทั้งหลาย >_<)/

    ลำดับตอนที่ #10 : Future of Eden Online - Lost Territory

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 61



    Application

    "จะเกมหรือชีวิตจริง ฉันก็โชคร้ายเหมือนเดิม!!"

     

    ข้อมูลในโลกจริง 

    ชื่อ-นามสกุล :: ฮาริกะ เมโมอิ (Harika memoii)

    อาชีพ :: นักเรียน

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 16


    รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวร่างเล็ก ผมสีน้ำตาลยาวประบ่า ดวงตาสีเดียวกับผม สวมเสื้อสีขาวลายจุดสีดำปกเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น ถุงน่องสีดำรองเท้าดำ สวมหมวกสีดำ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164 ซม. / 54 กก.


    ลักษณะนิสัย :: ร่าเริงสดใสเหมือนเด็กทั่วๆไป ไม่ค่อยเกรงใจใครเท่าไหร่ ซึนเดเระนิดๆแต่ไม่มาก เป็นคนที่โชคร้ายมากแต่มีความสามารถในการกระจายความโชคร้ายไปให้คนอื่นด้วย(?) ใครก็ตามที่อยู่ตัวเธอไม่ว่าในชีวิตจริงหรือในเกมจะโชคร้ายกันไปตามๆกัน เช่น คอมคุณอาจจะกระตุกในจังหวะสำคัญทำให้ตัวละครในเกมตายทั้งที่ปกติซื้อมาร้อยวันพันปีคอมก็ไม่เคยกระตุกเลย เป็นต้น มีอารมณ์ขัน ตลก เฮฮา เป็นมิตร แต่เก็บตัว ชอบอยู่คนเดียว มีเพื่อนมากและคุยกันทางแชทมากกว่าเดินเข้าไปหา อัธยาศัยดีแต่มักอยู่แต่ในห้องของตนเอง เธอโชคร้ายมากถึงขั้นเสี่ยงอันตรายต่อชีวิตตลอดเวลา นั่งเล่นเกมอยู่ไม่แน่บางทีอาจโดนไฟช๊อตตายก็ได้ เดินเล่นอยู่อาจมีอะไรสักอย่างตกลงมาทับตายก็ได้ ทำให้เธอเป็นคนระมัดระวังตัวมากเป็นพิเศษ ไม่เคยประมาทแม้แต่กับเรื่องเล็กน้อย มีแผนสำรองไว้เสมอ หัวใส วางแผนได้ดี มีความเป็นผู้นำ เก่งจริงโดยไม่พึ่งโชค

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงสดใสร่าเริงเหมือนเด็กวุ่ยรุ่นทั่วไป มักพูดติดตลกไม่ก้เล่นมุกนิดๆหน่อย หัวเราะบ้างเมื่อพูดจบ เช่น

    "ไง(ชื่อ) ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ช่วงนี้ไม่ได้เล่นเกมเหรอฮ่าฮ่า"

    "อ๊ะ! ไม่ได้นะ! นั่นมันไอเทมของฉันน้าาาาาา!!"

    "หนอย... เข้ามาเลย!! เดี๋ยวMeiikazคนนี้จะสั่งสอนเอาให้หยาบจำเลยคอยดู!!"

    ประวัติ :: โมเมอิมีปัญหาเรื่องความโรคร้ายมาตั้งแต่เล็กๆ เธอโชคร้ายเสียจนอันตราย ชีวิตของเธออยู่ในสถานการณ์เสี่ยงตายตลอดเวลา แต่เธอก็ปรับตัวและระวังตัวมากกว่าคนอื่นๆหลายเท่า ส่งผลให้เธอเป็นคนรอบคอบ คิดหน้าคิดหลังไว้อย่างดี ไม่เคยประมาทไม่ว่าสถานการณ์ไหน แต่ความโชคร้ายก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ใครก็ตามที่อยู่ใกล้โมเมอิจะโชคร้ายไปด้วย แม้จะไม่โชคร้ายเท่าเธอแต่ก็ถือว่าโชคร้ายมาก นี่เป็นสาเหตุที่เธอเป็นคนเก็บตัว เพราะพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตเพราะถูกฟ้าผ่า ดูยังไงนั่นก็เพราะความโชคร้ายของเธอชัดๆ โมเมอิไม่อยากอยู่ใกล้ใครทั้งนั้น เพราะกลัวจะมีคนตายเพราะเธออีก(โคนันเวอร์ชั่นใหม่!?) เธออยู่กับความโชคร้ายนชิน ของตกใส่หัว โดนน้ำปริศนาสาดใส่ โดนลูกหลงจากกลุ่มอัธพาลทะเลาะกันบ่อยจนเป็นเรื่องปกติ เวลาเดินไปไหนเหมือนเธอกำลังเดินคุกกี้รันอยู่ หลบของนั่นทีหลบของตรงนี่ที กระโดดหลบไปมาจนชำนาญ(?) เธออยากีเพื่อนบ้างแต่กลัวว่าคนอื่นจะโชคร้ายตาม(คือเธอเจอสถานการณ์เฉียดตายจนรู้ว่าต้องรับมือยัไง แต่คนอื่นไม่ได้เจอบ่อยเหมือนเธอเลยไม่รู้มีสิทธิ์ตายสูงลิ่วเลยทีเดียว)

                   โมเมอิตัดสินใจเล่นเกม เธอสามารถคุยและเล่นกับเพื่อนหรือคนอื่นๆได้โดยที่ไม่มีใครโชคร้ายตามเธอแล้ว เพราะความโชคร้ายของเธอจะส่งผลกับอวตารในเกมแทน ไม่ได้ส่งผลกับผู้เล่น เธอจึงบ้าเกมมาก ติดเกมงอมแงม เพราะมันคือที่เดียวที่เธอสามารถพูดคุยกับเพื่อนได้โดยไม่ต้องกังวลนั่นเอง(แต่ตัวละครในเกมของเธอถึงจะมีสกิลเพิ่มโชคเท่าไหร่เธอก็ไม่ได้โชคดีขึ่้นเลย...)

                   โมเมอิเล่นเกมเก่ง เก่งเองโดยไม่มีโชคมาผสม แต่เพราะเพิ่งเริ่มเล่นเกมนี้เลยยังเวลน้อยอยู่ แต่ฝีมือใช่ว่าจะธรรมดานะจีะบอกก่อน

    ชอบ :: สีขาว ขนมหวานทุกชนิด เกม

    ไม่ชอบ :: แมลงสาบ

    แพ้ :: ขนสัตว์ เกสรดอกไม้ ฝุ่น แสงแดดแรงๆ อาหหารทะเลทุกชนิด (แพ้เยอะไปหมด=_=)

    กลัว :: ความโชคร้ายของตัวเอง

    เพิ่มเติม :: ครอบครัวของนางตายหมดแล้ว เหลือเธอเป็นผู้เหลือรอดเพียงคนเดียว

     

    ข้อมูลในเกม




    ชื่อในเกม :: Meiikaz

    เลเวล :: 47

    สาย :: Burglar

    อาชีพ ::  Vagabond 

    คลาส :: Pilfer Smile

    อาวุธ :: มีดสั้นสีดำธรรมดาๆ


    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวร่างสูงโปร่ง ผมยาวสีม่วงอ่อน ดวงตาสีแดงเลือด ใส่เสื้อสีดำมีเสื้อสีขาวแบบมีฮู้ดหูกระต่ายทับ กระโปรงสั้นเหนือเข่าสีดำ ถุงน่องยาวถึงเข่าสีดำ รองเท้าบูทสีดำติดโบว์สีเดียวกับผม เข็มขัดสีม่วงอ่อน ปลอกแขนสีเขียวที่แขนขวา

    พลังธาตุ :: ไม่มี

    สกิล :: Lucky girl เพิ่มโชค60% มีโอกาสตีติดคริติคอลสูง และเพิ่มโอกาสได้ของแรร์ในการสุ่มของ หากโจมตีโดนมีโอกาส15%ที่ศัตรูจะติดสถานะมึนงงเป็นเวลา5วินาที

               I'm wind เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้าใส่ศัตรูอย่างรวดเร็วทำให้ติดสถานะมึนงง5วินาที แล้วกระหน่ำฟันศัตรูด้วยมีดติดต่อกัน10ครั้งก่อนจะกระเด้งออก

               my lucky day เมื่อโจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่องมีโอกาส45%ที่ศัตรูจะติดสถานะต่างๆโดยการสุ่ม

     เพิ่มเติมเล็กน้อย :: ถึงจะมีสกิลเพิ่มโชคมากแค่ไหน ไอ้โอกาส60% นั่นเมโมอิก็ไม่เคยได้เลยสักครั้ง...เรียกว่ามีสกิลก็เหมือนไม่มี... เมโมอิไม่ค่อยใช้สกิล เธอมักแอบซุ่มอยู่ที่ไหนสักแห่งแล้วโผล่มาโจมตีศัตรูมากกว่า และเธอหลบการโจมตีของศัตรูเก่งมาก เรียกว่าศัตรูเสียสกิลฟรีไปไม่น้อยเลยทีเดียว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×