คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : The Grocery Shop
Application
คน
"ความรักกับดอกไม้
มันก็เหมือนกันนั่นแหล่ะ... มันย่อมมีวันโรยราเป็นธรรมดา แต่ต่างกันที่ว่า ดอกไม้น่ะเวลามันใกล้ตาย คุณก็สามารถรดน้ำมันได้ แต่กับความรักน่ะถ้ามันจะจางหายไป
คุณยั้งมันไว้ไม่ได้หรอก..."
ชื่อ: คามิลโล่
เดล เอสเตลล่า อาร์มสตรอง / Camillo Del Estella Armstrong ( คามิล / Camil)
เพศ: ชาย
สัญชาติ: สเปน
รูปร่างหน้าตา: ชายหนุ่มผู้มีผมสีควันบุหรี่ยาวสลวยจนถึงกลางหลัง
เขามีผิวขาวดุจน้ำนมซึ่งบ่งบอกได้เลยว่าเขาดูแลตนเองดีมากแน่ๆ เขามีขนตางอนเป็นแพยังกับสตรีเพศก็ไม่ปาน
แต่ที่น่าดึงดูดมากที่สุดก็น่าจะเป็นดวงตาของเขา
ข้างซ้ายเป็นสีเทาสวยปกติแต่ข้างขวาเนี่ยสิ
มันกลับเป็นสีแดงผิดธรรมชาติไปเสียได้...
แน่นอนดวงตาข้างนี้ของเขามันมีที่มาบางอย่าง
จมูกของเขาโด่งสวยเหมือนรูปปั้นเดวิดเลยก็ว่าได้
กับโครงหน้าเรียวยาวที่ทำให้ใครหลายๆคนมองเขาผิดว่าเป็นผู้หญิงอยู่บ่อยๆ
และที่น่าจดจำลำดับที่สองคงหนีไม่พ้นสะโพกของเขาที่ผายเกินหน้าเกินตาชายหนุ่มทั่วไปหน่อยๆ
เขามักจะแต่งกายด้วยสีขาวเสมอ อ้อ เขายังมีกลิ่นกายเฉพาะตัวอีกด้วยนะ
มันเป็นกลิ่นน้ำจากดอกกล้วยไม้ของแบรนด์ดังอักษรย่อ T. ส่วนขนาดส่วนสูงของเขาก็ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานชายหนุ่มทั่วไปอย่าง 170 เซนติเมตร
และน้ำหนักที่ดูจะผอมแห้งไปหน่อยอย่าง 47 กิโลกรัม.
อายุ: 23 ปี
ตำแหน่ง: Yaoi – เคะ
ลักษณะนิสัย: โดยรวมๆแล้วคามิลเป็นคนที่ได้ชื่อว่านิสัยดีคนหนึ่งเชียวล่ะ
เขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก
อัธยาศัยดีเมื่อเปรียบกับหน้าที่ดูค่อนข้างเศร้าหมองของเขาล่ะนะ
คามิลเป็นพวกที่ชอบเข้าหาคนอื่นมากๆ
เขามักจะเป็นพวกที่ชวนคนอื่นเปิดบทสนทนาก่อนเสมอ เขาจะยิ้มและสบตาของผู้สนทนาของเขาอยู่เสมอ
และจะพยายามไม่ลากใครเข้ามาคุยในเรื่องที่ชวนให้หม่นหมอง
เขามักจะชอบเล่าเรื่องตลกๆของตนเองในสมัยเด็กให้คนอื่นฟังบ่อยๆ เขามีความตื่นเต้นที่จะได้พบผู้คนใหม่ๆอยู่เสมอ
นั่นจึงทำให้เขาเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน และแน่นอนนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ร้านดอกไม้ของเขา
ขายดีอย่างเทน้ำเทท่าเลยล่ะ
นอกจากความน่ารักที่ได้กล่าวไปเมื่อข้างต้นแล้ว คามิลยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้ใครหลายๆคนได้อีกด้วย ด้วยความเป็นเจ้าสำบัดสำนวนของเขา คนรู้จักส่วนใหญ่จึงชอบมาเล่าปัญหาชีวิตของตนเองให้ฟังอยู่บ่อยๆ และเขาก็จะใช้ความมีเหตุมีผลของเขาคอยแก้ปัญหาและเกลี้ยกล่อมให้ผู้อื่นสบายใจขึ้น เขาเป็นคนที่โกรธคนอื่นยากมาก ต่อให้จะด่าจะว่ายังไง คามิลก็จะยิ้มสู้และให้อภัยผู้อื่นเสมอ แต่อย่าทำให้เขารู้สึกโกรธเชียวล่ะ เขาจะเล่นสงครามประสาทกับคุณจนกว่าจะเป็นบ้ากันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว ถ้าหากคุณสงสัยว่าต้องทำอย่างไรคนอย่างเขาถึงจะโกรธ... ลองทำแจกันในร้านเขาพังดูสิ ไม่ก็ปล่อยนกหรือวัชพืชใส่ดอกไม้สวยๆงามๆนั่นก็ได้ แต่ถ้าแบบนี้มันยังไม่พอคุณก็ลองถามเรื่องแฟนเก่าของเขาดูนะ จะได้รู้ว่าสงครามเย็นที่น่ากลัวก็ยังแพ้คามิลผู้กดดัน
แต่นี่มันก็เป็นแค่ส่วนที่คามิลอยากให้คนอื่นเห็นเท่านั้นแหล่ะ
จริงๆแล้วเขาก็ไม่ใช่คนดีอะไรขนาดนั้นหรอก...
ความเป็นคนดีของเขามันทำให้เขาถูกหักหลัง ในเรื่องความรัก
ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นในรักแท้ไปเสียได้ เขามักจะมีความสัมพันธ์ข้ามคืนกับคนแปลกหน้าอยู่เป็นประจำ
เมื่อเขาออกไปท่องราตรี ซึ่งมันก็คือเกือบทุกวันนี่แหล่ะ เขาจะยั่วยวนชายหนุ่มผู้อื่นต่อให้คนคนนั้นมีเจ้าของ
หรือไม่ก็ตาม ถึงเขาจะรู้ตัวว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นั้นมันไม่ควร
แต่ความบอบช้ำในใจของเขามันกลับเรียกร้องความอบอุ่นจากใครบางคนเสียแทบจะตลอดเวลา
และเมื่อความสนุกทางกายนั้นจบลง มันก็ไม่มีอะไรที่จะต้องสานต่อ แต่ถ้าหากมีเหตุการ์ณที่ทำให้เขาต้องประสบพบเจอกับอดีตคู่นอนแล้วล่ะก็ เขาก็จะรู้สึกลนลานหน่อยๆ จากคนที่พูดเยอะก็จะพูดน้อยและพยายามรวบรัดปิดบทสนทนาเหล่านั้นเพื่อให้อีกฝ่ายได้รับรู้ว่า เรื่องตอนนั้นมันก็แค่ความสนุกชั่วครั้งชั่วคราว อย่าซีเรียสไปกับมันเลยน่า...
ภูมิหลังในร้านขายของและความรู้สึกที่มีต่อเจ๊เบอรี่: -
ประวัติครอบครัวเพื่อนฝูง: คามิลเกิดในครอบครัวที่อบอุ่นทั่วไปที่มีพ่อมีแม่พี่สาวฝาแฝดสุดเปรี้ยวผู้เป็นแอร์โฮสเตส
´คามิลล่า´ หรือ ´มิลล่า´ เขาค้นพบว่าตนเองชอบเพศเดียวกันตั้งแต่เรียนไฮสคูลโดยที่ครอบครัวรับรู้และยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น
พอเรียนจบก็ได้เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรีในคณะพฤษาศาสตร์
ในมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลก และที่นั่นมันทำให้เขาพบกับ ´ฮิวจ์´ เพื่อนร่วมร่วมคณะและได้คบหาดูใจกันอย่างเปิดเผย
แต่มีหวานก็ต้องมีขม เมื่อทั้งสองคนเรียนจบและลงหลักปักฐานอยู่ด้วยกันแล้ว
คามิลก็เลือกที่จะเปิดร้านดอกไม้นาม ´ฟลอร่า โทเปีย / Flora Topia´ ต่างกับคนรักของเขาที่เลือกจะเป็นนักวิจัยพืช
เวลาที่ไม่ลงตัวกันทำให้พวกเขาห่างเหินกันมากขึ้น มือที่สามก็ได้เข้ามาแทรกแทรงความสัมพันธ์
´ฮิวจ์´
ผู้เป็นสุภาพบุรุษก็ได้เลือนหายไป
เหลือเพียงแต่คนป่าเถื่อนที่กลับมาก็ทำร้ายร่างกายคามิลจนเป็นแผลทั้งกายและใจ
ถึงขนาดซ้อมคามิลหนักจนต้องผ่าตัดตาข้างขวา จนทำให้เกิดอาการ Heterochromia iridum (เฮทเทอโร-โครเมีย อิริดั้ม)
ที่ตาข้างขวา ทำให้ตาของคามิลเป็นสีแดง
และแน่นอนหลังจากวันนั้นชายได้ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรักของเขาก็ได้ทอดทิ้งเขาไปหาเพื่อนร่วมงานสาวที่กิ๊กกัน
นั่นจึงทำให้คามิลไม่เชื่อมั่นในความรักอีกเลย
เป็นแค่บุคคลที่ชอบความสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น...
ชอบ: ดอกไม้ทุกชนิด ไวน์แดง และกาแฟอเมริกาโน่
เกลียด: คนรักเก่าของตนเอง และแมลง
ความสามารถพิเศษ: -
ลักษณะการพูด: จริงๆแล้วคามิลเป็นคนสุภาพมาก
และเป็นคนเจ้าสำบัดสำนวน ชอบเปรียบเปรยอะไรอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าหากเจอกับเขาครั้งแรก
คำทักทายส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบทั่วๆไป
¨สวัสดีครับ ผมคามิลโล่
จริงๆเรียกคามิลก็ได้ครับ¨ เป็นต้น
แต่ถ้าเจอกันบ่อยๆ
เข้าขั้นสนิทหรือเป็นลูกค้าประจำแล้วล่ะก็
“สวัสดียามเย็นครับ เอ
หน้าของคุณดูเหนื่อยๆ คุณต้องทำงานมาหนักแน่ๆ ดอกโฮลี่ฮอว์คนี่น่าจะเข้ากับคุณดีนะครับ”
ส่วนเวลาโมโห
(ที่แทบจะไม่เคยเลย )ล่ะก็
เจ้าตัวจะชอบทำเสียงนิ่งๆถ้อยคำที่ดูสุภาพแต่จริงๆนี่เจ็บปวดเหลือเกิน
¨ถ้าคุณพึ่งคิดได้ได้ตอนนี้
ทำไมไม่คิดได้ตอนผมตายไปเลยล่ะ ยังไงก็มีค่าเท่ากันอยู่ดี¨
¨แจกันใบนี้ราคาแพงมาก กล้องวงจรปิดก็เห็นอยู่ชัดๆว่าใครทำมันแตก
แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ทำ เป็นคนยังไงกันนะครับเนี่ย¨
ส่วนเวลาอ่อยคามิลก็จะใช้เสียงและท่าทางที่ต่อให้เด็กอนุบาลดูก็รู้ว่าขี้อ่อยชะมัด...
“มีแฟนแล้วเหรอครับ... ว้า น่าเสียดายจัง
แต่ตอนนี้คุณอยู่คนเดียวนี่ครับ ผมเป็นแฟนนัมเบอร์ทูของคุณได้ไหม”
“นั่งด้วยคนได้ไหมครับ...
พอดีคืนนี้ผมค่อนข้างเหงาน่ะ”
ความคิดเห็น