คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : day and night || โจนส์ โรซาลี ♦ Jones Rosalee
______ REGISTER
ชื่อ - นามสกุล : โจนส์ โรซาลี ♦ Jones Rosalee
ชื่อเล่น : โจนส์ ♦ Jones
เพศ : ชาย
อายุ : 26
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 180 / 65
จุดเด่น : ตาสีฮัลเซล / รอยยิ้มพิมพ์ใจ
อุปนิสัย :
DAY :
♦ เฟรนลี่ ร่าเริงเป็นกันเอง ยิ้มมายิ้มกลับไม่โกง
♦ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง
♦ สายเที่ยวไปไหนไปกัน ไม่คิดอะไรมากมายหากมีเรื่องต้องตัดสินใจจะตัดสินใจเร็วมาก
♦ ไม่เครียดเรื่องเล็กๆน้อยๆ ให้ทำอะไรก็ทำไม่เกี่ยง
♦ ดูๆไปก็เหมือนพวกที่ใช้กำลังมากกว่าสมอง แต่เห็นอย่างนี้ก็ตามมุกจิกกัดคนทันนะ แนะนำว่าอย่าหาเรื่องเขาถ้าไม่อยากเสียโฉม
♦ เก่งทำอาหารมากๆ ทำเมนูติดบ้านได้ทุกเมนู
♦ แต่งกเงินนิดหน่อยเพราะติดนิสัยมาตั้งแต่เด็กๆ
♦ ชอบเล่นเกม แต่ไม่คิดมากไม่ว่าจะแพ้หรือขนะ
NIGHT :
♥ ดูเงียบขรึม ไม่สุงสิง นับคำที่พูดได้แต่อ่อยมาก
♥ เพลย์บอยแม้ไม่ตัวแม่แต่ก็เคยควงสาวดีๆได้หลายคนเลยล่ะ
♥ แต่เห็นสนุกไปทั่วอย่างนี้แต่จริงๆก็เป็นคนคิดมากอยู่นะ เรียกว่าเป็นพวกเก็บเรื่องไปคิดคนเดียวมากกว่าไม่เหมือนตอน Day ที่สมองคิดไงปากว่างั้น
♥ เป็นพวกที่ไม่แคร์แล้วคือหันหลังให้ไม่ง้อไม่งอนไม่สนเลยล่ะ
♥ ชอบการแข่งขันและต้องชนะ
ประวัติคร่าวๆ :
ลูกสาวเจ้าพ่อคาสิโนชื่อดังแต่กลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดา แต่มีชีวิตได้เพียงไม่กี่ปีก็โดนพ่อเรียกกลับไปทำงานเพราะสังขารตาแก่ไม่ไหวแล้ว แต่สุดท้ายก็หนีงานออกมาเป็นนักร้องชื่อดังในเน็ต
งานอดิเรก : แต่ง/ฟัง/ร้องเพลง เล่นกีตาร์ แข่งดื่มเหล้า/เบียร์ ออกกำลังกาย
ความสามารถพิเศษ : แต่ง/ฟัง/ร้องเพลง เล่นกีตาร์ คอแข็ง คาราเต้
อิมเมจ :
Day
Night
ชื่ออิมเมจ : Mark Tuan
ความคิดเห็น