คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : โหล1
XERANTHEMUM
ชื่อ-นามสกุล: หลี่ อวี้โหรว (li yu lou) [หยกอ่อน]
อายุ: 20
อาชีพ:นักศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร สาขามัลติมีเดีย
เพศ: ชาย (รับ)
ชอบ: x
ROSEMARY: -------- "ของแบบนั้นมันไม่ได้มีข้อดีอย่างเดียวแน่ๆ เพราะงั้น ไม่เอาหรอก" แว่วเสียงจากพี่โหล
นิสัย:
อวี้โหรวเป็นคน keep look ตลอดเวลา คงสภาพเฉยเมยเหมือนมีกำแพงล้อมรอบไว้เสมอ ออกจะเย็ยชากับคนแปลกหน้า และไม่แสดงอารมณ์อะไรมาก ยกเว้นตอนอยู่กับน้องสาว จะเข้มงวดขึ้น แต่ก็อ่อนโยนขึ้นด้วยเช่นกัน
เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยก็จะเมมโมรี่หน้าคู่กรณีไว้แล้วค่อยเอาคืนแบบเจ็บแสบถึงทรวง ยึดติดกับการล้างแค้น จนบางทีก็คุมตัวเองไม่อยู่ ความจำดีมาก ขอแค่ได้ เพียงเสี้ยวหน้า เขาก็จำได้แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นใคร
รักความเป็นระเบียบ...จนออกจะจริงจังเกินไปหน่อย ถึงขนาดเห็นอะไรสีขาวๆเลอะแม้แต่นิดเดียวไม่ได้ต้องหยิบติดมือไปทำความสะอาด แต่เขาก็เอากลับมาคืนนะเออ ยกเว้นว่ามันจะสกปกรกจนรับไม่ได้ เขาจะเอาไปทิ้ง...
เรื่องเยอะ ทุกอย่างต้องเป็นระดับขั้น มักจะทะเลาะกับน้องบ่อยๆเรื่องระดับการกินอาหาร อย่างซุปกับเนื้อกินอะไรก่อนกัน
เด็ดขาด ใจแข็ง ไม่โอนอ่อนอะไรง่ายๆแม้แต่กับน้องสาวตัวเอง เพราะสำหรับน้องสาว อวี้โหรวก็ปิดหูปิดตาเรื่องของเธอมาหลายเรื่องแล้ว หากเขาตัดสินใจอะไรแล้วคงเปลี่ยนได้ยาก นอกจากจะมีเหตุผลที่เถียงเขาขึ้น
ปากร้าย แต่ใจดีมากแม้ไม่แสดงออก เถียงเก่ง คะแนนโต้วาทีสิบเต็มล้าน มีไหวพริบ ฉลาดเลือกจี้จุดอ่อนได้ถูกจุด พูดคำเพราะๆเป็นสิริมงคลไม่เป็น ดังนั้นคำพูดให้กำลังใจของเขาอาจจะแปลกประหลาดไปนิดอย่าง "พยายามอีกสักหน่อยจะตายหรอ ถ้าเหนื่อยก็นึกเอาไว้เสมอว่าถ้าไม่มีปัญญาทำงานก็จะโดนไล่ไปนอนกลิ้งเล่นกับหมาข้างถนนจนตายสิ" อะไรแบบนั้น อวี้โหรวรู้นิสัยเสียเรื่องปากของตัวเอง ดังนั้นเขาจะเลี่ยงการพูดให้กำลังใจโดยเด็ดขาด แต่ไปให้กำลีงใจทางการกระทำแทน อย่างซื้อขนมไปวางไว้บนโต๊ะ แต่กลัวคนอื่นเขาไม่รู้ว่าตัวเองให้หรือไงไม่รู้ ของที่เขาให้จะมีผ้าสะอาดๆปูรองของไว้เสมอ...ซึ่งบางครั้งเวลาเขาไปเที่ยวจะกลับมาพร้อมของฝาก จึงไม่ต้องแปลกใจหากผ้าที่รองของฝากเอาไว้จะโบกสะบัดปานธงชาติ ยาวลากพื้นเหมือนกลัวว่าของฝากที่อุส่าเอามาให้จะกลิ้งออกจากอาณาเจตผ้าอย่างไรอย่างนั้น
เป็นคนหน้าบาง ถ้าเผลอทำเรื่องหน้าอายขึ้นมาแม้คนอื่นจะไม่ใส่ใจแต่เขาจะรนรานเล็กน้อย พยายามkeep look สุดฤทธิ ขึ้นเสียงบ้างและเบี่ยงประเด็นไปเรื่องอื่น เก็บซ่อนใบหน้าแดงๆโดยการก้มหน้าและเอามือกุมหัว
มองขาด เป็นพวกไม่พูด ตามน้ำเออออตามคนอื่นไว้ก่อน จะไม่แสดงท่าทีสงสัยหรือเคลือบแคลงใจแม้แต่น้อย ยกเว้นว่าอีกฝ่าจะแสดงพิรุธเกินไปแบบที่ถ้ายังแกล้งทำเป็นไม่รู้อีก ไม่โง่ก็น่าสงสัยสุดๆแล้ว เห็นเงียบๆ แต่เป็นสายเผือกเต็มรูปแบบ เป็นคลังข้อมูลลับเคลื่อนที่ได้ดีๆนี้เอง มีทุกข่าว ทั้งมีสาระและไร้สาระ อวี้โหรวเคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะเก็บข้อมูลขยะรีไซเคิลไม่ได้แบบนั้นไว้ทำไม ต่อพอมาคิดอีดทีก็คลายเครียดใช่เล่น โดยเฉพสะเรื่องหน้าอายของคนที่เคยแกล้งเขา! ทำเขาขายหน้า!
ปากแข็ง อย่าคิดจะล้วงข้อมูลจากเขา ชื่อหมาที่บ้านเขาก็ไม่มีทางบอก เผลอๆอาจตอกกลับว่า "ชื่อหมาอยากรู้ไปทำไม เอาชื่ออาหารหมาแทนไหม เห็นอดๆอยากๆ" คนฟังอาจโมโหเพราะเหมือนโดนดูถูก แต่ถ้ารู้อาหารหมาของอีกฝ่ายเป็นยังด้านหน่อยก็จะขอ เพราะแต่ละมื้อของหมาเขาก็เสต๊กซะส่วนใหญ่ ไม่มีอาหารเม็ดหรือขนมขบเขี้ยวรุปกระดูกโง่ๆแต่อย่างใเ
เขาเหมือนคนที่รำคาญทุกสิ่งทุกอย่างตบอดเวลา
แต่จริงๆไม่ใช่ เขาแค่ไม่ชอบให้มางุ้งงิ้งใส่เวลาใช้ความคิดจนหรือทำงานจนพาลหน้านิ่วคิ้วขมวดทั้งวัน
ซึ่งจริงๆ อวี้โหรวชอบฟังคนอื่นพูดมากๆ เขาพูดไม่เก่งเลยอยากฟังคนอื่นพูด คนที่กล้าแสดงออกเป็นตัวของตัวเอง
เขาจะรู้สึกนับถือนิดๆ
เป็นพวกยิ้มยาก แรร์ไอเทมแต่ถ้าได้ยิ้มหัวเราะให้ใครแล้ว ครั้งต่อไปอาจไม่ยากอย่างที่คิด
เพราะเขาจะเริ่มรู้สึกสนิทด้วยขึ้นมา กำแพงที่ปืดกั้นความสัมพันธ์ก็ลดลงเช่นกัน
กลัวแมลงทุกชนิด แค่เห็นก็ขนลุกชัน หน้าซีดเผือด เนื่องจากตอนเด็กๆเคยเจอแมลงที่ถูดทดลองในห้องแลป แต่เขาจำไม่ได้แล้ว ที่จำได้มีแค่ ความน่าสยดสยองของแมลงเท่านั้ย ดังนั้นเวลามีแมลงงเข้ามาในห้องเขาจะมองว่าเพราะห้องรกเลยมีแมลงเข้ามา และบอกให้คนอื่ยช่วยกันทำความสะอาดเพราะแค่แมลง 1ea...
เนื้อแท้เป็นคนจิตใจดีมากๆคนหนึ่ง เป็นเด็กดี แต่จมอยู่กับความแค้นจนบางทีก็ไม่ระวังตัว มุ่งแต่จะฆ่า เซียนอี และเอ้อเสียให้ได้ โดยลืมมองคนรอบข้างไปเสียสนิท
ประวัติ:
หลี่ อวี้โหรว
ลูกชายคนโตพี่ชายของ เวินโหรวเป็นลูกชายแท้ๆของนักวิทยาศาศตร์สามีภรรยาที่ถูก
เซียนอี และเอ้อเสีย ฆ่าตาย เขาไม่รู้ว่าเซียนอีกับเอ้อเสียเจออะไรมาบ้าง เพราะเขาเจอกับทั้งสองคนนับครั้งได้และไม่รู้เรื่องการทดลองหรือเรื่องสโนว์ดรอปเลย แถมพวกเขาก็ไม่ค่อยชอบทั้งสองนักเพราะชอบทำตัวเหมือนพ่อและแม่ของเขา เขารวมถึงน้องสาวจึงโกรธแค้นแฝดทั้งสองมาก จนอยากให้ทั้งคู่ต้องทุกข์ทรมารจนตายไปซะ
น่าเสียดายที่ทั้งเซียนอีและเอ้อเสียหลบหนีไป เขาจึงไม่เจอทั้งคู่อีกเลยตั้งแต่วันนั้น
เขาอยู่กับเวินโหรวแค่สองคน แม้ว่าจะมีญาติที่เสนอตัวเลี้ยงดูพวกเขาแทนพ่อแม่ที่เสียไป
แต่เขาก็ปฏิเสธ เขาไม่อยากพึ่งพาคนอื่นมากเกินไป และมั่นใจว่าเลี้ยงน้องสาวได้ แต่ถึงกระนั้นดูเหมือนน้องสาวเขาจะใช้ประโยชน์กับญาติพวกนั้นอยู่ลับๆเพราะไม่อยากให้เขารู้ ซึ่งเขาก็รู้...
ภายหลังกำลังทำงานให้กับ XERANTEMUM เพื่อกำจัด กาฮิจิ ไม่ต้องเดาเลยว่าเน้นไปที่กาฮิจิตัวไหน แต่ถึงจะทำงาน เขาก็ยังเรียนอยู่ เพราะงั้นจึงไม่ได้อยู่ประจำนัก ออกแนวลาดตระเวนพร้อมน้องมากกว่า
เพิ่มเติม:
อวี้โหรวและเวินโหรวไม่รู้เรื่องการทดลองของพ่อแม่ ในตอนที่พ่อแม่ยังไม่ตาย เขาคิดว่าทั้งเซียนอีและเอ้อเสียเป็นเด็กที่พ่อแค่รับมาเลี้ยงด้วยซ้ำ
อวี้โหรวและะเวินโหรวไม่รู้ที่ทำงานของพ่อแม่ มักจะถูกกันไม่ให้ยุ่ง ยกเว้นวันที่พวกเขาถูกฆ่านั้นเป็นวันทร่พ่อแม่ของเขาตั้งใจจะสารภาพถึงการกระทำของตัวเองกับเขาพอดี
อวี้โหรวและเวินโหรวนั้นไม่มีใครรู้ว่าเป็นลูกของสามีภรรยาคู่นี้ เพราะกลัวว่าเด็กๆจะเป็นอันตราย จนกระทั่งสองคนนั้นตาย เขาจึงได้รู้จีกญาติคนอื่น ญาติคนอื่นก็แปลกใจมากเช่นกันด้วยไม่รู้ว่าทั้งคู่มีลูก แต่ก็เข้าใจจุดประสงค์เรื่องไม่อยากให้ลูกเป็นอันตรายจึงไม่ได้ประกาศตนเป็นญาติทั้งคู่ แต่แนะนำให้ทั้งคู่มาเป็นลูกบุญธรรมที่รับจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแทน
ด้วยความรักสะอาดจะเอาน้ำยาฆ่าเชื้อ ผ้าพันแผล กล่องพยาบาลติดตัวไว้เสมอ
เลี้ยงสุนัขพันธฺุปอมเปปอเรเรียนสีขาว ชอบบ่นกับหมา แต่เลี้ยงหมาดีเว่อ
ความสามารถส่วนตัวคือ ความจำดีแบบเห็นลางๆก็จำได้ เมื่อก่อนเคยเล่นงิ้ว(?)จึงมีทักษะการดัดเสียงตัวเองติดตัว ปลอมตัวเก่ง ทักษะการต่อสู้ไม่มากเว่อวังอะไร มีแบบพอเอาตัวรอดได้
เป็นคนหล่อ หล่อ หล่อมาก หล่อเลอค่า สูงยาวเข่าดี กล้ามไม่เยอะแบบพวกนักกีฬา แต่ดีงามค่ะ เป็นคนที่แมนมาก แต่เราอยากให้เขารับ จบปิ๊ง ไม่ต้องหวานชื่น เอาแบบเจ็บปวดรวดร้าวก็ได้ สายดราม่า
ความคิดเห็น