คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Alize
Application
"อะไรที่ได้มาง่ายๆ ก็สูญเสียไปง่ายเช่นกัน"
บทที่สมัคร : วิญญาณประจำอัญมณีแห่งลม
ชื่อ-นามสกุล : Alize (อาลิเซ่)
ชื่อเล่น : Alize (อาลิเซ่)
อายุ : 296 ปี
เพศ :ชาย
ลักษณะนิสัย : อาลิเซ่เป็นคนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างหยิ่งในศักดิ์ศรีพอสมควร และไม่เคยก้มหัวให้ใครง่ายๆนอกจากคนๆนั้นจะเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ โดยปกติที่คนภายนอกมองค่อนข้างจะเป็นคนที่เงียบขรึม สง่างามและพูดน้อยมากถ้าไม่จำเป็น แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นเขามองกันนั่นแหละ
ใครจะไปรู้ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนปากจัดแค่ไหน เจ้าระเบียบ จู้จี้ซ้ำยังขี้บ่นแถมยังพูดมากอีก แต่ที่พูดไปก็เพราะเป็นห่วงนั่นแหละ ทำตัวเหมือนแม่ทุกอย่างยกเว้นทำงานบ้านไม่เป็นแถมยังทำอาหารได้ห่วยแตกอีก ชอบเล่นมุกแบบไม่ทันตังตัวทำให้คนฟังเอ๋อกินไปตามๆกันพร้อมหันมาพูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายเป็นเสียงเดียวกันว่า 'อะไรนะ?'
ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่จริงๆเขาก็เป็นคนที่พึ่งพาได้ดีทีเดียวยามเกิดสถานการณ์คับขัน(ย้ำ แค่คับขัน)
ประวัติ : อาลิเซ่เกิดในตระกูลสูงศักดิ์มากอำนาจตระกูลหนึ่ง แต่ทว่าเขาที่เป็นถึงบุตรชายของผู้นำตระกูลกลับไม่มีความสามารถอะไรเลยดั่งเช่นพี่น้องคนอื่นๆนอกเสียจากมันสมองที่มี เขาเป็นคนที่ฉลาดและพยายามสร้างชื่อเสียงเพื่อครอบครัวมากมายแต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยทำให้พวกเขายอมรับในตัวของอาลิเซ่เลยแม้แต่น้อย จึงทำให้อาลิเซ่เป็นที่รังเกียจของเหล่าพี่น้องและวงศ์ตระกูลแม้กระทั่งผู้เป็นพ่อก็ไม่เคยแม้แค่จะเหลียวแลแม้แต่น้อย และแม่แท้ๆของเขาเองก็ยังปฏิบัติกับเขาเช่นเดียวกับขยะชิ้นหนึ่ง แต่เขาก็ไม่ได้โกรธแค้นอะไร ทำได้เพียงแค่รอ..รอวันที่แม่ของเขาจะหันมามองเขาบ้างเหมือนวันที่เขาเกิดมาลืมตาดูโลกวันแรก วันที่ได้เห็นรอยยิ้มและอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นนั้น...
แต่แล้ววันหนึ่งพี่น้องของเขาเกิดนึกสนุกแกล้งเขาโดยการนำของสำคัญเพียงชิ้นเดียวที่แม่ของเขาเคยให้ไว้ในตอนเด็กๆ ไปโยนทิ้งบนดาดฟ้าต่อหน้าต่อตาที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าถ้าตกลงไปของชิ้นนั้นจะเสียหายแค่ไหน ด้วยความลืมตัวเขาได้เข้าไปคว้าของชิ้นนั้นมาแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว และเขาไปเสียหลักตกลงไป หัวใจหยุดเต้น ร่างทั้งร่างเหลวแหลกไม่เหลือชิ้นดี สุดท้ายลมหายใจของเขาก็ได้ดับสูญไปในที่สุด...
อาวุธ : ดาบคานาตะ
พลัง : ธาตุลม
ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ : ชอบอะไรก็ได้ที่อุ่นๆ เกลียดความพยายามที่ไร้ผล
เพิ่มเติม : -
คุยกะไรท์เตอร์
ดีจ้า ไรท์ชื่อไวท์สเนค/ชิโระจิ นะ ชื่ออะไรเอ่ย?
-อุซะค่า
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ?
-เหงาจัดค่ะ(//ผิดๆ) อยากมีส่วนร่วมค่ะ
ไรท์อาจดองนะ ไม่ว่าใช่มั้ยเอ่ยQwQ
- พอเข้าใจค่ะ
มีอะไรจะบอกส่งท้ายรึป่าวเอ่ย?
-ฝากพิจรณาลูกชายด้วยน้า
ความคิดเห็น