ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #10 : ARGENTO CASSIUS (MALE)

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 59


    Application
    Aoharu x Kikanjuu:


    " ฝากงานด้วยล่ะ ฉันจะไปเล่นเกม "
    *อักษรสีแดงคือแก้นะคะ*

    บทที่สมัคร :: รองหัวหน้าโซนนภา

    ชื่อ :: อาร์เจนโต้ แคสเซียส (Argento Cassius) #อาร์เจนโต้แปลว่าเงิน #แคสเซียสแปลว่าผู้ยิ่งใหญ่

    ชื่อเล่น :: อาร์เจน (Argen)

    อายุ :: 22

    รูปร่างหน้าตา ::  ฮีเขามีผมสีดำฟูไม่เป็นทรงและสีตาที่เหมือนกับสีผม ฮีเขาใส่แว่นไว้ตลอดเวลา ฮีเขาสายตาสั้นแบบสุดๆ ฮีเขาสูง178 ส่วนน้ำหนักนั้น52 ฮีเขามักจะใส่เชิ้ตที่ทับด้วยคาดิแกนตลอดเวลา มักทำหน้าตามึนๆง่วงๆใส่คนอื่น

    ธาตุ :: (เขียนเฉพาะนางเอก)

    นิสัย :: เป็นคนที่ฉลาดน่ะ แต่ขี้เกียจมาก ฮีเขามักจะอู้ไปเล่นกับแมวหรือไม่ก็ไปเล่นเกม ฮีเขาไม่จริงจังเรื่องงานเลยเพราะฮีเขาใช้สมองอันฉลาดนั้นคิดแผนให้คนอื่นทำเองแทน(นายควรจะเอาความฉลาดไปใช้กับงานนะ!!!) เวลาหมดเวลาทำงานฮีจะไม่รับงานเด็ดขาด(แต่ปกติแกก็ไม่ทำงานนะยะะ) และสิ่งที่ฮีเขาจริงจังด้วยคือเกม ฮีเขาเล่นเกมอย่างจริงจังมากถ้าฮีเขาเล่นเกมไปแล้วเขาจะไม่ลุกจากที่นั่งเลยจนกว่าเขาจะเล่นเกมๆนั้นจบ แต่ว่าเกมที่ว่านั้นคือเกมโป๊ค่ะ!!! เห็นมึนๆงี้ฮีเขาหื่นนะคะ(เอามันเข้าไปหัวหน้าวายรองหื่น...) เขาเป็นคนประเภทพูดเรื่องลามกได้หน้าตาเฉย ไม่ว่าจะพูดกับผู้ใหญ่หรือผู้หญิงก็ตาม Orz แต่เขาจะไม่พูดนะถ้าไม่มีคนเริ่มก่อน เวลามีคนพูดเกี่ยวกับเรื่องงานฮีเขาจะเมินแล้วก็หนีไปนั่งคุยกับแมวเฉย แต่เขาจะยอมทำทุกอย่างถ้ามีคนเอาของหวานมาล่อ เขาจริงจังกับของหวาน เช่นถ้าวันที่ต้องประชุมมีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ของหวานฮีเขาพร้อมจะโดดงานทันที แล้วให้เหตุผลที่โดดว่าแมวป่วย #..... เขาเป็นคนพูดตรงและหงุดหงิดเวลามีคนมายุ่งกับของส่วนตัว เขาไม่ชอบใช้ของร่วมกับคนอื่น เวลาหงุดหงิดฮีเขาก็จะโวยวายไม่นิ่งมึนๆเหมือนเดิม

    ประวัติ :: เป็นลูกชายสุดหวงของบริษัทใหญ่บริษัทหนึ่ง เขาเป็นคนไม่มีเพื่อนเขาเลยเพราะว่า พ่อแม่เพื่อนร่วมห้องเขามักบอกว่าอย่าไปเล่นด้วยนะเพราะว่ากลัวจะมีปัญหากับบริษัท ทำให้เขาเอาเวลาไปลงกับเกมในช่วงแรกเขาเล่นเกมแนวยิงปืนทำให้เขาอยากลองยิงปืนเลยฝึกยิงปืน สิ่งที่เขาถนัดคือสไนเปอร์ พอเขาเข้าอายุ17เขาเริ่มเล่นเกมโป๊แล้ว เขาเป็นคนไม่สนใจชีวิตตัวเองเท่าไร เวลามีปัญหาเขาก็ไม่สนเพราะเหตุผล ไอดอนท์แครรรรร์ พร้อมอายุ20เขาก็ได้จดหมายมาทำงานที่เกาะแห่งนี้

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"ฉัน" เรียกคนอื่นว่า"นาย/เธอ" มักก็พูดตรงๆแทงใจคนอื่น และพูดเรียบๆมึนๆ เวลาหงุดหงุดจะเป็นคนขี้โวยวายขึ้นมาทันที
    เช่น "เธอจะทำอะไรกับเกมโป๊ฉันห้ะะะะ"
           "ฉันว่าเธอใส่ชุดแบบเดิมดีกว่านะ ชุดตัวนี้ไม่เข้ากับเธอเลย มันเหมือนคุณป้า..."

    งานอดิเรก :: เล่นเกมโป๊,อู้งาน,เล่นกับแมว,กินของหวาน

    ของที่ชอบ :: เกมโป๊(หยิบไปเงียบๆแล้วเข้าห้องตัวเองไปเล่น),ของหวาน(จะไม่พูดแล้วแต่ทำตาเป็นประกายแล้วกินทันที),การที่ไม่มีงานให้ทำ(นั่งเล่นเกม)

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: ผักสีเขียว(เขี่ยทิ้งทันที)

    แพ้ :: งาน(จะขี้เกียจแล้วอู้ #......) #อันนี้ล้อเล่นนะคะ #แต่ไรท์จะใช้ก็ไม่ว่----

    จุดแข็ง :: ฉลาด,เชื่อคนยาก

    จุดอ่อน :: นอนหลับลึก,กลัวหมา(เพราะเคยโดนกัด),โดนเอาเกมโป๊ไปเผา

    ของพกติดตัว :: มาลบของพกติดตัวค่ะ เอาจริงๆรู้อยู่แล้วว่าพกหมอนไม่ได้ด้วยค่----- แต่อยากใส่มา(......)

    อาวุธ :: สไนเปอร์สีดำ

    ความสามารถพิเศษ :: *ไม่รู้ว่าต้องแก้ความสามารถพิเศษมั้ยแต่แก้ล่ะกันเนอะ* ยิงปืนแม่นถึงจะสายตาสั้นก็ตาม(พวกปาเปาก็แม่นนะะะ) และฉลาด 

    สัตว์กล่อง :: (เฉพาะนางเอก ถ้าให้ดีขอรูปด้วยค่ะ 1 อย่างค่ะ)

    สกิลการโจมตี :: (เฉพาะนางเอก ขอ 5 อย่าง เรียงจากพลังน้อยสุดไปหาพลังมากสุด)

    เพิ่มเติม :: ถ้ามีคู่ขอผู้ชายนะค------ 

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
    -ชื่อโยจ้าาา

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
    -ก็น่าสมัครไ-----

    ข้อเตือนไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถ้าอ่านแล้วผปค.ไม่ต้องหาความปกติจากเรื่องนี้เลย
    -ผปค.คนนี่ก็ไม่ปกติจ้----

    ถ้าไม่ติดตาม หรือไม่เม้นเพื่อแสดงตัวเลย เราจะเอาลูกผปค.ออกในทันทีนะคะ
    -รับแว่บบบบ

    เรื่องนี้ถ้าสำหรับคนที่ไม่ได้บทนางเอกไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะ ลูกของผปค.ทุกคนมีโอกาสมีคู่หมด
    ขอเพียงแค่ติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะจัดให้อย่างแน่นอน ส่วนคนที่ได้บทนางเอกก็เตรียมรับ
    ความฟิน + ความบ้าได้เลยค่ะ
    -น้องเขาเป็นนางเอกในใจเราค่-----

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
    -ไรท์เราขอคู่เป็นผู้ชายได้มั้----

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -จ้าาาา



    นิยาย จิ้มมมม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×