คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ/ชื่อเล่น : ชลัท ศรสวรรค์ / ชลัท ( Charat Sornsawan )
อายุ : 18
เพศ : ชาย
วันเกิด : 23 พฤศจิกายน.
อาชีพ : เด็กเสริฟ์
ลักษณะ/นิสัย : เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เพราะกลัวคนอื่นจะรังเกียจฐานะและครอบครัวของเขา เขาจึงเลือกที่จะไม่สนิทกับใคร ทำตัวเข้าถึงได้ยากเพื่อเป็นเกราะคุ้มกันภัยตัวเองแต่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้วเขาเป็นคนจิตใจดีแถมยังมีเมตตาและเสียสละ เขายอมให้น้องๆ ได้เรียนแต่ตัวเองต้องออกมาทำงานตรากตรำในโลกแห่งความเป็นจริง เขาเป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อยเหมือนไม่สนใจโลกเลยแหละ แต่ลึกๆ แล้วในใจก็แอบคิด แอบเป็นห่วงแหละ ดูๆ แล้วก็เป็นพวกนิ่งๆ เย็นๆ แต่ปากอะไม่ตรงกับใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าซึนเดเระหนักมาก ไม่ชอบความวุ่นวายชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว เพราะทำให้ได้คิดอะไรมากกว่า ไม่ค่อยเหมือนวัยรุ่นทั่วไปเพราะต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัวและตัวเอง จึงไม่มีเพื่อน เพราะเขาไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ไม่ไปไหนเท่าไหร่ เป็นคนไม่มีสังคมอยู่กับครอบครัวและตัวเองมากกว่า เขาเป็นคนที่ไม่แสดงการมีตัวตนอยู่ในคนกลุ่มใหญ่ทำตัวเหมือนอากาศธาตุอย่างไงอย่างงั้น ที่เขาเลือกเข้ามาในโลกของเกมก็เเพราะอยากมีเพื่อน อยากมีสังคม แล้วก็อยากเป็นตัวของตัวเอง เพราะเนื้อแท้แล้วเป็นคนร่าเริงแต่เพราะสิ่งที่เจอมามากกว่าเลยทำให้เขาต้องเซฟตัวเอง ระวังตัวเอง ไม่ให้เสียความรู้สึกกับคนอื่น เพราะฉะนั้นเกมจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดในเวลานี้ ถ้าจะพูดถึงลักษณะของเขาเหรอ? ร่างโปร่ง ผิวขาวแต่แห้งกร้านเพราะขาดการบำรุง เรือนผมสีดำแบบคนเอเชีย ที่เห็นในรูปคือวิก(?) เป็นคนหน้านิ่งแต่ยิ้มแล้วน่ารัก
ประวัติ : เป็นลูกชายคนโตมีน้องสามคนที่กำลังเรียนอยู่ ด้วยความที่ที่บ้านค่อนข้างยากจนจึงไม่ได้มีโอกาสเรียนต่อ สำหรับเครื่องเกมนั้นชลัทเองได้รับของรางวัลจากการสุ่มชิงโชค ไม่งั้นคงไม่ได้เล่นเกมหรอกนะ เขาทำงานเป็นเด็กเสริฟ์ในร้านอาหารเล็กๆ เพื่อแบ่งเบาจุนเจือนครอบครัวเพื่อช่วยเหลือน้องที่ต้องเรียน
ชื่อภายในเกม : เดอะริเบอร์ตี้ ( TheLiberty )
เพศ : ชาย
อาชีพ : เมจ คลาสสอง Dark Priest
อาชีพรอง : ขอทาน
ลักษณะ/นิสัย : ในเกมเขามีร่างสูงสมส่วนสันทัด เรือนผมสีทองสว่างหยักโศกสวยงาม หน้าหล่อเหลา / นิสัยเหรอ ในเกมค่อนข้างขี้งกมากๆ นะ 55555 เพราะมักจะเอาของเอาอะไรไปขายแลกเป็นเงินจริง ก็แหม่ ต้องรับผิดชอบน้องตั้งหลายคน เป็นคนชอบผจญภัยไปในที่ต่างๆ เพื่อดูธรรมชาติ ความงดงาม เขาถือว่าเป็นกำไรของเกมเลยหละ เรื่องการต่อรอง การซื้อเจรจาต้องเขาเท่านั้นแหละ เงินทุกบาทในเกมสำคัญ ไม่ยอมเสียหรอก555 แต่เขาก็ได้แสดงอีกด้านหนึ่งของตนออกมาอยางเต็มที่ในเกมคือความสดใสร่าเริง ได้เป็นแบบที่อยากเป็น ไม่ต้องหลบซ่อน ได้เป็นตัวเองแบบไม่ต้องกลัวอะไร
สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) : Dark deal สละพลังชีวิตตัวเอง 5% เพื่อเพิ่มพลังชีวิตจำนวนหนึ่งแก่ผู้เล่นอื่น
Black Holy แสงสว่างแห่งความมืดพุ่งเข้ากักกันศัตรูไม่ให้เคลื่อนที่เป็นระยะเวลาหนึ่งพร้อมกับทำให้เป้าหมายติดสถานะใบ้สักครู่
Undeath of Sacrifice ลดพลังชีวิตตัวเองให้เหลือ 1 ชุบชีวิตเพื่อนทั้งหมดที่อยู่ปาร์ตี้ ข้อเสียคือใช้เวลาร่ายนานมากและใช้มานาทั้งหมดในการร่าย
กิลด์ : ไร้สังกัด ( คาดว่าจะหาอยู่ )
อาวุธที่ใช้ : Black swan staff คทาอีกาดำ
ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้ : ไม่เก่งมากออกแนวใช้พลังชีวิตช่วยเพื่อน แบบหมอมืด 55555 ไร้สังกัด อยากให้เป็นตัวดีครับ ออกแนวงกๆ 55 ชอบหาเงินโดยการรับเข้าตี้
สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : ฝากด้วยนะครับ อยากถามว่าส่งอีกสักตั้วจะได้มั้ย
ความคิดเห็น