ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริเฉยๆ...

    ลำดับตอนที่ #10 : [Dynasty] Wilar Side

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 59


    APPLICATION


     

     

    " ใครให้มานอนตรงนี้ นี่ไม่ใช่บ้านนาย ไปแก้ผ้าวิ่งรอบเมือง 20 รอบ ปฏิบัติ!!! "

     

                        บทที่สมัคร :: ผู้นำวิล่าร์

                        ชื่อ-นามสกุล :: ออสติน วอ.(วิเลอร์) แคสเซียส // Austin W. (Wilar)  Cassius 

                        ชื่อเล่น :: ออส

                        อายุ :: 33

                        อุปนิสัย ::

                   -มั่นใจในตัวเองสูง เขาเป็นถึงผู้นำแห่งวิล่าร์ เพราะฉะนั้นเขาใหญ่สุด จบปะ ทุกอย่างที่เขาคิด'ต้องถูกต้องเสมอ' จนบางครั้งหากไม่เป็นดั่งต้องการอาจทำให้เขาหงุดหงิดได้

              -โหด เห็นอย่างนี้โหดจริงอะไรจริงนะเออ เวลางานงดเล่นจ๊ะ ไม่งั้นบทลงโทษที่ตามมาอาจทำให้คุณต้องเหื่อน(ใจ)ไม่ใช่น้อยๆ คิดบทลงโทษทีมีผลต่อจิตใจทุกทีสิน่า ทำให้ทุกคนค่อนข้างเคร่งครัดพอสมควร

              -ห่วงลูกน้อง ถึงจะเคร่งยังไงสุภาพของลูกน้องใต้บังคับบังชาก็สำคัญ หากใครไม่ไหวจริงๆเขาก็จะสั่งให้ไปพักในทันที งานไหนที่เกินตัวก็จะให้คนอื่นทำแทน

              -เกลียดคนโกหก เขาเกลียดการถูกโกหกเข้ากระดูกดำเลยทีเดียว ตั้งแต่เรื่องเล็กถึงเรื่องใหญ่ก็ห้ามโกหกเขาเป็นอันขาด เพราะหากเขาจับได้แล้วไม่มีเหตุผลดีๆล่ะก็นะ เตรียมตัวโจงโลงรอได้เลย

                   -ฉลาด เพราะเป็นถึงผู้นำจึงต้องมีความรู้ความชำนาญในหลายๆด้าน สันทัดในด้านการสงครามและการกวีเป็นพิเศษ แต่ด้านอื่นๆก็ไม่น้อ0ยหน้านะบอกเลย อีกทั้งยังสามารถนำความรู้ที่มีมาปรับใช้ตามสถานการณ์ที่กำลังเกิดได้เป็นอย่างดี

                   -ชอบทำตัวน่ารักโดยไม่ได้ตั้งใจ ตัวอย่างเช่นพองแก้มเวลาขัดใจโดยไม่รู้ตัว เวลาสงสัยหน้าตาจะแสดงออกชัดเจน ชอบเผลอเบะปากเวลาไม่พอใจ

                   -คิดอะไรไว้หลายแง่มากๆ เขามักจะคิดเตรียมสถานการณืไว้หลายๆแง่ป้องกันการผิดพลาด แต่ถ้ายังนอกเหนือไปอีกนี่... ไม่รับรองความปลอดภัยของคนใกล้ตัวนะจ๊ะ

                   -ห่วงงาน แต่ห่วงคนในเมืองมากกว่า ตื่นมาก็ถามงานเป็นอันดับแรกคิดว่าไงล่ะ เขาคนนี้แทบจะหายใจเข้าเป็นงานหายใจออกเป็นคนในเมืองอยู่แล้ว ห่วงจนต้องคอยไปออกตรวจเมืองวันละ 3 เวลา แม้งานอื่นๆจะท่วมตัวก็เถอะ สกิลปั่นงานเขามีเยอะบอกเลย

                   -ชอบนอนบนหญ้านุ่มๆ เมื่อเขาเครียดมากๆทุ่งหญ้าจะเป็นที่แรกที่เขาคิดถึง ทุ่งหญ้าสีเขียวขจีนุ่มๆ ลมเย็นๆ แดดไม่แรงมาก บวกกับความเครียดสั่งสม มักชวนให้เขาเคลิ้มหลับทุกทีสิน่า

                        รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มหน้าติดหวาน(ไม่)นิดๆ ผิวที่ค่อนข้างขาว(มาก) ผมสีน้ำตาลแดงตัดสั้นกับนัยตาสีเขียวมรกต ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และด้วยส่วนสูงที่ เอิ่ม ค่อนข้างน้อย(158 ซม.)กับเสื้อผ้าเนื้อดีสีเข้มที่เขาชอบใส่ ทำให้เขาดูเหมือนเด็กหนุ่มผู้อ่อนต่อโลกได้ไม่ยาก(แน่นอนว่าเขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก) 

                        อาวุธ :: ดาบคู่ , พลองท่อนฟา (แล้วแต่สถานะการณ์) ดาบมือเดียว

                        ธาตุพลัง :: น้ำแข็ง

                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: เสียงของเขาจะทุ้มลึกติดหวาน(เอ๊ะ ยังไง) เอาเป็นว่า เสียงหวานนิดๆ พูดด้วยความมั่นใจในตัวเองสูง แทนตัวว่า'ฉัน' แทนคนอื่นว่า'เธอ/นาย' และแทนศัตรูว่า'มัน' ไม่ลงหางเสียงแม้แต่กับผู้ใหญ่กว่าก็ตาม

                        สิ่งที่ชอบ :: พื้นหญ้านุ่มๆ

                        ไม่ชอบ / เกลียด :: สิ่งนอกหนือความคาดหมาย / -

                        กลัว / แพ้ :: -

                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: -

                        ความถนัด :: โจมตีแล้วมีเงาแยก(ความอยากรู้อยากเห็นชนะ)

                        ความสามารถพิเศษ :: เป็นอาวุธทุกชนิด (แต่ถนัดดาบมือเดียวที่สุด) , การมองการไกล(แต่บางครั้งลืมการใกล้)

                        คู่ :: ชายยยยยยยยยยยยย แล้วแต่เลยค่ะ จะองครักษ์ก็ดี มือซ้ายก็ดี มือขวาก็ดีผู้นำอาณาจักรอื่นก็ดีค่ะ

                        เพิ่มเติม :: สั้นไปก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ

     

     

    Character Talk ;

     

                        สวัสดีค่ะ

                        :: สวัสดี

                        

                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?

                        :: ออสติน วอ.(วิเลอร์) แคสเซียส

                        

                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ

                        :: เร็วๆเข้าล่ะ

                        

                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?

                        :: โจมตีแล้วมีเงาแยก... ว่าแต่มันเป็นยังไงอะ

                        

                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?

                        :: ผู้นำวิล่าร์ แม้ยัย Rose จะส่งมาช้าก็เถอะ//พึมพำเบาๆพร้อมเบะปาก

                        

                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?

                        :: ถ้าไม่เลือกฉันแล้วจะเลือกใคร //เอาดาบจ่อคอ

     

                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ

                        :: แค่เนี๊ย //ขึ้นเสียงสูง

     

     

    Custodian Talk ;

     

                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา

                        :: อรุณสวัสดิ์ค่ะไรท์

                        

                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//

                        :: เราก็ส่งช้าขอโทษด้วยค่ะ //โค้งตาม

                        

                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?

                        :: คนแรกเลยยยยยยย

                        

                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?

                        :: งอล!!! งอลไรท์แน่ๆ จะงอลนานๆเลย

                        

                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??

                        :: เอาไปรับบทอื่นได้ไหม รับไปเถอะนะๆ *-*

                        

                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?

                        :: อย่าเพิ่มเลยแค่นี้ก็พอแล้ว

                        

                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//

                        :: ดูแลให้ดีๆด้วยน้า~~~


    ********************************************************************************************


    สถานนะ : ติด ไม่เปลี่ยนบท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×