ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Castle OF Gurei -

    ลำดับตอนที่ #10 : Christina Kolannia

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 59


    Application

    http://image.dek-d.com/27/0423/9597/120607691
    http://image.dek-d.com/27/0423/9597/120607706
    http://image.dek-d.com/27/0423/9597/120607710
    “....ก็โอเค...มั้ง”

    บท | นักรบแนวหน้า (หรืออะไรก็ยัดได้เลยค่ะ)
    ชื่อ-นามสกุล | คริสติน่า โคเลนเนีย (Christina Kolannia)
    อายุ | 20 ปี
    เผ่า | วารี
    บีสต์ที่ควบคุม | แมงกระพรุน (ที่มีพิษ)
    อุปนิสัย | หญิงสาวผู้เงียบขรึม  เป็นคนที่เงียบมาก เงียบประหนึ่งพูดไม่ได้ รอบตัวเธอมักมีออร่ามืดดำอยู่ตลอดทำเอาคนส่วนใหญ่สยองทั้งๆ ที่ไม่เคยคุยกับเธอเลย แต่ว่าเวลาที่เธอพูดอะไรออกมานั้นทำเอาคนฟังแทบสะอักเพราะมันเป็นคำที่แทงใจดำมากพอสมควร รำคาญคนอื่นง่ายพอสมควร ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น เป็นคนที่ปากร้ายมากพอสมควร พูดตรงจนน่ากลัว ถ้าคิดยังไงเธอมักพูดแบบนั้นเนื่องจากเธอไม่ต้องการให้ใครมองว่าตัวเองดีเด่นจากคำพูด ไม่ชอบสร้างภาพให้ตนเองดูดีเท่าไรทำให้คนมักมองว่าเธอประหลาด เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน(ต่อสู้ ป้องกัน อะไรแบบนี้ค่ะ)แต่ว่าไม่ชอบใช้มันเท่าไร เป็นคนที่ฉลาดมาก จริงจังกับทุกเรื่อง แต่ว่าแอบกวนประสาทนิดๆ ชอบแกล้งคนที่ตัวเองถูกใจ เจ้าเล่ห์ มั่นใจในตนเองสูง แต่ว่าเธอคนนี้ค่อนข้างโกรธยากมาก ทว่าหากทำให้โกรธล่ะก็นางถล่มเละแน่ๆ เป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่ว่าแนวทางที่แนะนำมักจะอันตรายตลอดเพราะเธอคนนี้แอบโหด และ จิตนิดๆ เดย์เนสเป็นคนที่มีเหตุผลมากหากให้เธอทำอะไรโดนไร้เหตุผลนั้น ฟันธงว่า เธอไม่มีทางทำแน่ๆ เป็นคนที่อยู่ไม่เป็นที่เป็นทางเท่าไร ทักหายตัวไปบ่อยๆ และโผล่มาแบบที่ไม่มีใครรู้ตัว เนื่องจากเธอเป็นคนที่ไม่มีจิตสังหารทำให้บางครั้งไม่มีใครรู้ว่าคริสติน่ายืนอยู่ด้านหลังตนเอง (พอหันไปเจอก็จะตกใจทันที) คริสติน่าเป็นคนที่รักความเป็นระเบียบพอสมควร แถมรักสะอาดอีก ถ้าทำห้องรกเธอคนนี้ได้บ่นให้ฟังตั้งแต่เช้ายันคำแน่ๆ (ถึงจะไม่ชอบพูดอะไรแต่บ่นเก่งนะคะ) เป็นคนที่ทำอาหารอร่อยมากแต่ดันชอบทำให้มันเป็นพิษทุกครั้งจนไม่มีใครกล้ากินอะไรของเธอเลยแม้แต่คนเดียว คริสติน่านอกจากไม่ค่อยพูดแล้วยังหน้านิ่งอีกต่างหากทำให้ไม่ค่อยมีคนรู้ว่าเธอคนนี้กำลังคิดอะไรกันแน่ เดาความคิดยากสุดๆ ถึงจะดูไม่ค่อยหน้าคบเท่าไรแต่ว่าคริสติน่าก็มีข้อดีอยู่บ้าง เธอคนนี้เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ไม่มีวันหักหลังฝ่ายตนเองแม้ด้วยเรื่องไหนก็ตาม แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ดี เธอไม่เอาความคิดส่วนตัวมาปนกับงานเด็ดขาด เห็นแบบนี้นางคนที่ขี้งกพอสมควร ปรึกษาเรื่องอะไรก็ได้แต่ขออย่าเป็นเรื่องเงิน และเดย์เนสเป็นผู้หญิงแนวนิ่งๆ โหดๆ ค่ะ ชอบมีเรื่องกับคนอื่นบ่อยๆ ใจเย็น รอบคอบ เห็นเธอลุยๆ แบบนี้แต่คริสติน่าก็ห่วงชีวิตตนเองเหมือนกัน เวลาสู้เธอก็สู้ แต่ว่าเวลาที่สมควรหนีหรือเสียเปรียบเธอก็เลือกที่จะหนีแทน...แต่ว่าไม่ลืมลากเพื่อนตัวเองมาด้วยแน่นอน เพราะว่าเธอคเป็นพวกที่รักพวกพ้องตนเองมาก
    ประวัติ | หญิงสาวผู้เป็นลูกเพียงคนเดียวของตระกูลทำให้หน้าที่ที่ต้องแบกรับตำแหน่งผู้นำคนต่อไปคือเธอ คริสติน่าถูกเลี้ยงมาเยี่ยงเด็กผู้ชายทำให้คริสติน่ามีนิสัยประหลาดนิดๆ ฐานะทางบ้านถือว่าปานกลางแต่รับหน้าที่เป็นนักรบมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ตระกูลของเธอซื่อสัตย์กับเผ่ามาก เมื่ออายุครบสิบสามคริวติน่าถูกส่งให้เขาเป็นนักรบอย่างที่เห็น ประวัติของเธอถือว่าธรรมดาระดับหนึ่งไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจ 
    ลักษณะการพูดจา | นางไม่พูดค่ะ //ผิด เป็นคนที่พูดด้วยน้ำเสียงเดียวไม่ว่าสถานการณ์แบบไหนก็ตาม เสียงเธอจะเรียบตลอด ไม่มีความตื่นเต้นดีใจตกใจใดๆ ยกเว้นตอนบ่น (ส่วนใหญ่จะเงียบมากกว่าค่ะ ไม่พูดอะไรเลย)
    "เงียบไปได้ไหม" เวลาที่รำคาญอะไรมากๆ ค่ะ แต่เสียงยังเรียบเหมือนเดิม
    ".........." เวลาโกรธจะพูดอะไรแต่ปล่อนรังสีอาฆาตเต็มที
    "อ๋อ เหรอ?" เวลามีคนมาบอกข่าวดีหรือเรื่องดี....แม้จะดีใจแต่เสียงไม่เปลี่ยน(รวมทั้งหน้าด้วย)
    "นี่ฉันเพิ่งฉันของไปนะ หันทำตัวให้มันดูมีประโยชน์กว่าหน่อย...." และอีกยาว เวลาบ่น
    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด | ชอบแมงกะพรุน, ทำอาหาร(ที่เป็นพิษ), เสียงเพลง/ ไม่ชอบอากาศร้อน, เรื่องน่ารำคาญ/เกลียดความสกปรก
    อัญมณีประจำตัว | อความารีน
    อาวุธ/เวทย์ที่ใช้ | อาวุธ - ดาบยาวประมาณ 1.7 เมตร แต่ว่ากว้างเพียง 10 ซม. / เวทย์ - ที่เปลี่ยนร่างกายตนเองให้เป็นอาวุธ(ของมีดคม เช่น มีด , ดาบ, เคียวอะไรแบบนี้ค่ะ ทำเป็นปืนไม่ได้)ได้แต่ว่าแค่ส่วนเดียว เช่น ถ้าเปลี่ยนแขนข้างหนึ่งแล้วจะเปลี่ยนข้างหนึ่งไม่ได้ ปกติเธอใช้เฉพาะตอนที่ดาบหลุดมือเท่านั้น


    จำลองสถานการณ์


    จู่ๆ ร่างของ คริสติน่า  ถูกนำมาไว้ในป่าแปลกประหลาดที่มืดทึบไปหมด มีแสงสว่างเรืองรองของหิ่งห้อยอยู่ทั่วป่า ทันใดนั้นก็มีอัญมณีแปลกประหลาดโผล่ขึ้นมา มันพูดกับ คริสติน่า  เหมือนมันเป็นคนธรรมดา “เจ้าคือผู้ถูกเลือกในสงครามสินะ ชื่ออะไร? แล้วมาจากเผ่าไหนล่ะ? ข้าคือจิตวิญญาณในฮาร์ทสโตน มีนามว่า ‘คาริซ่า’ ”

    - "....คริสติน่า ...เผ่าวารี" หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีขาวบริสุทธิ์ตอบด้วยนน้ำเสียงเรียบๆ พลางเหลืบอมองคนตรงหน้าด้วยดวงตาที่ว่างเปล่า

    “อืม แล้วคิดว่าถ้าฮาร์ทสโตนอย่างข้าถูกทำลายล่ะ เจ้าคิดว่าไมนอสเซอร์คานจะเป็นเยี่ยงไร?” คาริซ่าถาม

    - "ไม่รู้สิ" หญิงสาวตอบกลับ

    ไม่รู้ว่า คริสติน่า คิดไปเองรึเปล่า แต่เหมือนว่าคาริซ่ากำลังหัวเราะอยู่ “สมกับที่เป็นผู้ถูกเลือกจริงๆ  เอาล่ะ คำถามสุดท้าย ถ้าเจ้าต้องเลือกระหว่าง หน้าที่ คนรัก หรือ ชีวิต เจ้าจะเลือกอะไร?”

    - "หน้าที่" หญิงสาวตอบกลับอย่างรวดเร็วโดนใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่วิเท่านั้น ถ้าให้พูดตามตรงเธอลังเลหน้าที่กับชีวิตพอสมควร...แต่ว่าหญิงสาวเลือกหน้าที่มากกว่า

    คาริซ่ายิ้ม แต่ยังไง คริสติน่า  ก็ไม่เห็นหรอก ก็ฮาร์ทสโตนไม่มีหน้านี่นา “จดจำคำตอบของเจ้าไว้ให้ดี ข้าล่ะอยากจะรู้นักว่าหากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าต้องเลือกจริงๆ เจ้าจะยังเลือกคำตอบเดินหรือเปล่า? ข้าต้องไปแล้วล่ะ เจอกัน....ในอนาคต ถ้าเจ้ายังมีชีวิตอยู่”

    - "......." ไร้การตอบรับจากหญิงสาวตรงหน้า เธอเพียงแค่มองภาพตรงหน้าด้วยดวงตาที่ว่างเปล่าไร้ซึ่งการแสดงความรู้สึกใดๆ ออกมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×