ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic inazuma eleven Go] inazuma Go Vs Jinnezukibara Hih Shcool

    ลำดับตอนที่ #10 : เพื่อนผมน่ะเหรอตัวเกรียน? (No.9 x No.3)

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 60



    ><*ชี้แจงก่อนอ่าน(หรือกฎ)*^^*
    1. เรื่องนี้จะเน้นแนวจิตนาการส่วนตัวสูงและออกแนวเกินเลย
    2. ไม่ตรงกับอนิเมะ คู่อวยดูนิสัยผิดไปจากปกติ ประวัติถูกเปลี่ยนแปลง มีใครไม่รู้มาแทรก เป็นต้น
    3. ส่วนใหญ่ไรท์จะแต่งแนวแฟนตาซี   ไม่เก่งเรื่องแต่งแนวรักมากถ้าใครไม่รู้สึกฟิน ต้องขอโทษในข้อนี้
    4. แต่งตามความรู้สึกล้วน อัพช้า ดอง ไม่อัพ ถือว่าไรท์ยังไม่มีแนวคิดนะคะ
    5. สามารถติชม กันได้ค่ะถือว่าบทความนี้เป็นคนกันเอง(#เราเป็นเพื่อนกันนะ^^)
    6.อยากทราบเพิ่มเติมเม้นถามได้ มีปัญหาอะไรสอบถามบอกกล่าวได้ค่ะ
    7.ห้ามใช้คำไม่สุภาพ ด่ากันนะคะ ถ้ามีในนิยายก็ข้ามๆไปโนะเอามาเพื่อความฮาบ้างอะไรบ้าง
    8.ใครมีแนวคิดแบบไหนเม้นบอกได้! จะรีเควสอะไรได้เหมือนกันค่ะ
    9. จะมาเป็นตอนยาวแต่เนื้อเรื่องสั้นๆบ้างยาวบ้าง หรือจะเป็นแบบเรื่องสั้นแต่เนื้อเรื่องยาว
    ****ขอบคุณที่อ่านนะคะ ขอให้สนุกกับนิยาย(_  _)***


    _____________________________________________________________

    เพื่อนผมน่ะเหรอตัวเกรียน? (No.9 x No.3)
    || No.9 x No. 3 ||
    (TAKURAN)

    ตอนที่ 2 แบบนี้ก็ได้นะ


    " คิริโนะ นายมาทำอะไรตรงนี้?? "

       คนตรงหน้าเอยถามขึ้นมาด้วยสีหน้าตกใจนิดๆ เขามองร่างบางที่นอนอยู่หน้าห้องซึ่งเป็นห้องพักของพวกเขา คิริโนะค่อยๆลืมตาขึ้นมา เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยช้ำนิดๆพร้อมแผลถลอกนิดๆหน่อยๆ เสื้อผ้าหลุดลุ่ยจนดูแทบไม่เป็นระเบียบเอาเสียเลยซึ่งต่างจากตอนเช้าที่ทั้งเนคไทสีเลือดหมูยังจัดอยู่ในเสื้อนอกสีกรมท่าอย่างเรียบร้อยอยู่แท้ๆ ถ้าให้ ชินโด ทาคุโตะ ลองเดาคงไปมีปัญหากับใครมาอีกล่ะสิ? 

    " อา...ชินโด? " ร่างบางตรงหน้าเงยหน้าขึ้นมาพร้อมรอยยิ้ม...ที่ราวกับกำลังสมเพชรตัวเองอยู่นิดๆ " ฮะๆ แย่จังเลยโนะ พอดีทำกุญแจห้องหล่นหายน่ะ " 

    " งั้นเหรอ? ทำไมไม่ไปขอกุญแจใหม่จากผู้ดูแลหอล่ะ? " ชินโดเอยถามพลางหยิบกุญแจห้องออกมาไขประตูห้อง

    " เพราะไปมาแล้วน่ะสิ ผู้ดูแลหอออกไปข้างนอกยังไม่กลับเลย ...แต่ว่าทำไมกลับช้านักล่ะ! " คิริโนะเอยถามต่อหลังจากตอบคำถามแล้ว เขาหยิบเสื้อนอกที่ใช้เป็นผ้าห่มคลุมตัวมาปัดฝุ่นเล็กน้อย

    " มีธุระกับคุณยามานะน่ะ " 

     หลังจากพูดจบร่างบางก็เบ้ปากใส่ในทันที แสดงสีหน้าไม่พอใจเมื่อได้ยินชื่อที่เขาไม่อยากได้ยินอีกครั้ง ชินโดหันมาสังเกตุน้อยๆก่อนจะเอยถามอย่างสงสัย

    " นายมีอะไรกับคุณยามานะหรือเปล่า? "

    " ....วันก่อนก็คุณยามานะ วันนี้ก็คุณยามานะ นายน่ะ!เอะอะอะไรก็คุณยามานะตลอดเลยนะ!! "

     คิริโนะตะคอกเสียงดังหลังจากเดินเข้าห้องมาเตรียมถอดรองเท้าก่อนจะผลักคนตรงหน้าให้หลีกทางไปข้างๆ ก่อนจะย่ำเท้าเสียงดังไปตลอดทางจนหายลับไปในห้องนอน ชินโดมองอย่างสงสัยเขากำลังงุนงงกับเหตุการณ์ เขาทำอะไรให้หนุ่มหน้าหวานนั้นไม่พอใจอะไรหรือเปล่า แค่คุยเรื่องกิจกรรมของห้องเขาแค่นั้นเองนะ จะไปคุยกับรองหัวหน้าห้องมันผิดด้วยหรืออย่างไรกัน?  

     หลังจากคนที่อยู่ในห้องไม่ยอมเปิดประตูออกมาเลย เขาจึงต้องจำยอมไปเปิดน้ำอุ่นให้ในอ่างอาบน้ำเพื่อล่อให้เขาออกมาจากห้องนอนเพื่อให้เขาได้เอาชุดมาไว้สำหรับอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักเรียนแสนอึดอัดนี่เสียที!

      เพื่อไม่เสียเวลาในการรอ วันนี้ชินโดเลยต้องเป็นฝ่ายทำอาหารเย็นให้ทานเองถึงแม้วันนี้จะเป้นเวรอีกฝ่ายทำอาหารเย็น และเขาเองก็พึ่งทานไอศรีมมาจนรู้สึกอิ่มหน่อยๆแล้วก็ตาม แต่คาดว่าจากสภาพของร่างบางนั้นคงยังไม่ได้ทานอะไรมาเลย พอเขาเอาส่วนผสมต่างๆลงหม้อและเอากุ้งชุบแป้งทอดมาใส่จานแล้วจึงเดินไปปิดน้ำในห้องน้ำแล้วเดินมาเคาะประตูเรียกอีกฝ่ายทันที

    " คิริโนะ...ออกมาอาบน้ำได้แล้วนะ "

    " .... "

    " วันนี้มีเทมปุระของโปรดนายด้วยน--- "

    " จะ...จริงเหรอ!? "

     ชินโดชะงักไปเล็กน้อยเมื่ออยู่ๆประตูก็เปิดออกจากด้านในโดยง่าย ก่อนจะเห็นร่างเล็กเส้นผมสีซากุระเอียงคอออกมาจากบานประตู เขาพยักหน้าแทนคำตอบ อยู่ๆใบหน้าหวานมีรอยช้ำก็ปรากฏรอยยิ้มแผ่กว้างด้วยความดีใจ

    " งั้นเหรอ! งั้นรอแปปนะ เดี๋ยวฉันจะรีบไปอาบน้ำก่อน! อ้อๆ อย่าลืมให้ฉันพิเศษเพิ่มอีกหนึ่งตัวนะ! ข้อหาที่นาย..เอ่อ ปล่อยฉันรอนาน! "

    " ครับๆ... " 

      ว่าเสร็จคนที่กำลังยิ้มก็ปิดประตูแล้วหายไปในห้องสักพักก่อนจะออกมาพร้อมผ้าเช็ดตัว เพื่อที่จะไปอาบน้ำระหว่างรอของโปรดของตนเอง ชินโดก็เริ่มหนักใจเหมือนกัน อารมณ์อีกฝ่ายเปลี่ยนไวเกินไปเสียจนแทบตามไม่ทัน เมื่อคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะกลับมาเป็นปกติแล้วจึงเดินไปเตรียมของในครัวต่อทันที

     ___________________________________________________
     โปรดติดตามตอนต่อไป


    ♣TALK ME♣
    เรนกลับมาแล้วน้าาาา ตอนนี้อาจสั้นไปหน่อยนึงนะคะ เดียวตอนต่อไปจะเอายาวๆให้เลยโนะ
    ขอบคุณหลายๆท่านที่ติดตามเรื่องนี้ค่ะ เดียวเคียวเทนจะอัพอีกเช่นกันค่ะแต่เอาเรื่องนี้มาคั้นกลางก่อน555
    (c)     Chess theme
    >
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×