ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Feardorchar Reogahnetz Cerafina[Highschool of season]
O W E N TM.
ใบสมัคร
"ใบไม้...มันเป็นสีเขียวงั้นหรือ?"
ชื่อ-สกุล::เฟียร์ดอร์ชาร์ รีโอกาห์เนตซ์ ซีราฟิน่า[Feardorchar Reogahnetz Cerafina]
ชื่อเล่น::รีโอ [Reo]
สัญชาติ::ปาเลสไตน์
นิสัย::เป็นคนที่มืดมน...ส่วนใหญ่จะชอบอยู่อย่างโดดเดี่ยว โลกส่วนตัวสูงมาก ชอบเข้าสังคม.. แต่ก็มนุษยสัมพันธ์ไม่ดี ชอบพูดห้วนๆไม่มีหางเสียงไม่ว่าคนคนนั้นจะอาวุโสกว่าหรือไม่ก็ตาม เย็นชา และหยิ่ง[ได้มาจากพ่อทั้งนั้น แต่ความสวย(?)ได้จากแม่] และก็เป็นพวกปากไม่ตรงกัยใจอย่างแรง แต่พอทำให้เขินแล้วก๋เขินง่ายมาก ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนไหวมาก อาจจะมากกว่าสตรีซะด้วยซ้ำ นิสัยก็ประมาณนางร้ายหนังไทย แต่จะไม่ปรี๊ด แล้วก็ตบคน ถ้าโกรธใครแล้วยาว หรืออาจจะฆ่าทิ้งทันทีอย่างโหดเหี้ยม อำมหิต[ถ้าเผลอฆ่าคนที่ตัวเองสนิทก็จะรู้สึกผิดไปตลอดชีวิตค่ะ เพราะบางครั้งเขาจะใจร้อน ชอบทำก่อนคิด และมาคิดได้ทีหลัง] แต่ถ้ามาง้อก็จะหายโกรธอย่างรวดเร็ว(?)
...เขาเป็นคนที่ไม่มีความสามารถด้านงานบ้าน งานเรือนหรือทำอาหารอย่างยิ่ง[ถ้าให้เข้าครัวก็ควรโทรเรียกรถดับเพลิง รถพยาบาลและบริษัทประกันภัยรอ] แต่ความสามารถในการต่อสู้นี่เทพมากๆ ผิดกับรูปร่างที่ผอมบางปานลมพัดปลิว
และเหตุผลที่ชอบฤดูใบไม้ผลิก็ไม่มีอะไรมาก เพราะเขาไม่เคยเห็นมาก่อนยังไงล่ะ! ฤดูการอันอบอุ่นและเต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งธรรมชาติน่ะ! หากเขาพบกับฤดูนี้เมื่อไหร่.. เขาจะล้มตัวนอนลงกลางทุ่งดอกไม้ที่กำลังผลิบาน สูดกลิ่นหอมอ่นๆของมันเข้าไปลึกๆ ปล่อยให้ร่างกายได้สัมผัสกับแสงตะวันสีทอง รอยยิ้มบางๆจะปรากฏที่ริมฝีปากเรียวสวยของเขา เสียงฮัมเพลงเบาๆอันใสราวกับนกไนติงเกลจะลอยออกมา และหัวใจของเขาจะเต็มไปด้วยความสุข
โดยรวมแล้วเขาก็นิสัยเหมือนผู้หญิงมาก[แต่ก็ไม่ใช่ผู้หญิงซะทีเดียว]...เขาชอบสิ่งที่น่ารักๆไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หรือสัตว์ตัวเล็กๆ ชอบทานของหวานแต่ก็ควบคุมให้อยู่ในเกณฑ์พอดี ชอบเสียงดนตรี งานเลี้ยง ฯลฯ ไม่ได้ดาร์กอย่างที่คนส่วนมากคิด
ประวัติ::ตามที่ทุกท่านทราบกันว่ามีทูตตกสวรรค์หนุ่มรูปงาม ผู้มีรัศมีสีทองทอประกายนามว่า 'ลูซิเฟอร์' เป็นผู้ที่ถูกความหยิ่งผยองครอบงำจนต้องกลายมาเป็น1ใน7เจ้าชายแห่งนรก...
และ 'ลิลิธ' หญิงสาวคนแรกที่ถูกพระเจ้าสร้าง แต่กลับได้หลงระเริงมัวเมากับความบาป กิเลส และตัณหา...
เขาและเธอนับได้ว่าเป็นผู้นำทำให้จิตใจมนุษย์นั้นแปดเปื้อน โสมมด้วยกิเลส.. ใช่แล้วล่ะ ฟังดูเหมาะสมกันสินะ? 'เจ้าชายแห่งความหยิ่งทะนง' และ 'เจ้าหญิงแห่งตัณหา' น่ะ...ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กันยังไง แต่ในที่นี้พวกเขาได้แต่งงานและครองคู่กัน ทำให้เกิดเด็กชายคนหนึ่งขึ้นมาจากคู่รักแห่งราคะนี้
รีโอ.. เติบโตมาโดยพี่เลี้ยงคนหนึ่ง เขาไม่เคยได้เห็นหน้าพ่อหรือแม้ตัวเองเลยซึกครั้งตั้งแต่ที่จำความได้ มีเพียงพี่เลี้ยงที่เลี้ยงดูเขาตามคำสั่งของนายอย่างเต็มใจเท่านั้น จากสภาพสังคมของนรกอันมืดมิด ทำให้มันสร้างเขาให้เต็มไปด้วยสีดำสนิท..
เขาไม่เคยได้รับอนุญาตให้เห็นแสงอันอบอุ่น เปล่งประกายของดวงอาทิตย์.. ไม่เคยเห็นต้นไม้ที่มีใบสีเขียวชอุ่ม มีแต่ต้นไม้สีทมิฬไร้ใบที่ยืนต้นตาย.. ไม่เคยเห็นสิ่งมีชีวิตใดๆนอกจากเผ่าพันธุ์ของตัวเอง..
ในที่สุดเขาก็ได้หมดความอดทนกับชะตาชีวิตที่ถูกกำหนดไว้อย่างครบครัน บีบบังคับ และพันธนาการอิสรภาพทางจิตใจของเขา เขาได้หนีขึ้นมาบนโลกมนุษย์...ถูกแสงสีทองของสุริยาโอบล้อมครั้งแรก ได้เห็นต้นไม้เขียวขจีแบบที่ไม่เคยเห็น ได้เห็นสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆที่น่ารัก.. เขาหลงใหลในสเน่ห์ของสิ่งมีชีวิตของโลกใบใหม่ที่พึ่งก้าวย่างเข้ามา นิ้วมือเรียวบางหวังจะเอื้อมแตะกลีบดอกไม้แสนสวย แต่ทันทีที่ปลายเล็บของเขาสัมผัสมัน ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์กลับต้องกลายเป็นผงถ่านสีดำในพริบตา...
เขาได้ใช้ความรู้ที่ได้มาจากทุกซอกมุมของโลกทั้ง3 เพื่อทำให้ตัวเองได้กลายร่างเป็นเหมือนมนุษย์ ซึ่งก็สำเร็จ.. หลังจากนั้นความอยากรู้อยากเห็นในในการใช้ชีวิตอันแตกต่างก็ผุดขึ้นมามากมายในหัว เขาจึงเริ่มด้วยสถานที่อันเป็นปฐมบทของชีวิต.. 'โรงเรียน' ...โดยหารู้ไม่ว่าในซักวันหนึ่งผู้ให้กำเนิดของเขาจะต้องตามมา และสร้างวิกิตให้โรงเรียนแห่งนั้น หากรับเขาเข้าไป...คุณจะยอมรับเด็กคนนี้เข้าไปพร้อมกับหายนะหรือเปล่าล่ะ?
เผ่าพันธุ์::เดวิล
อายุ::15ปี
ระดับชั้น::ม.3
เพิ่มเติม::-สูง 166 ซม. [ตัวเล็กมากถ้าเทียบกับเด็กผู้ชายในวัยเดียวกัน]
-ในภาพอาจเห็นไม่ชัด เขามีเรือนผมสีดำสนิทเหมือนราตรีที่ไร้จุดสิ้นสุดยาวสยายระสโพก ตัดกับดวงตาสีน้ำข้าว ซึ่งมีนัยต์ตาเป็นขีดเล็กๆเหมือนสัตว์ที่หากินตอยกลางคืน ผิวสีขาวซีด ไร้ชีวิตชีวาเพราะไม่เคยถูกแสงแดดมาก่อน ริมฝีปากบางๆ มีเขี้ยวคู่เล็กๆอันแหลมคม และเขาแพะสีทองคู่หนึ่งบนหัว
-ในร่างปีศาจเขาจะช่วงล่างเป็นแพะ ขนสีน้ำตาลอมดำ แล้วก็จะมีสร้อยซึ่งแขวนอัญมณีสีดำไว้ มักจะใส่ผ้าคลุมขนสัตว์สีดำบนไหล่ ใส่รองเท้าโลหะสีเงินยาวถึงแข้งและไม่ใส่เสื้อ=,.=
-ในร่างคล้ายมนุษย์ เขาจะมีลักษณะเหมือนเดิมแทบทุกประการ แต่ช่วงล่างจะกลายเป็นเหมือนมนุษย์ จะชอบใส่เสื้อเชิ้ตสีดำหรือโทนมืด กับเนคไทสีขาว สีเทา สีแดง สีดำหรือสีเหลืองทอง
หอที่ต้องการอยู่::ซัมเมอร์/วินเทอร์/สปริง/ออทัมน์
ตำแน่งในโรงเรียน::อะไรก็ได้เลยค่ะ
TALK WITH CHARACTER(ตอบตามนิสัย)
สวัสดี ฉันชื่อเอสเทล่า เป็นผอ.ของHIGHSCHOOL of SEASON แล้วเธอล่ะ?
::ข้าเฟียร์ดอร์ชาร์ รีโอกาห์เนตซ์ ซีราฟิน่า //กอดอกแล้วมอง
แล้วทำไมถึงมาสมัครที่นี่เหรอ?
::อยากเรียนรู้ศิลปวิทยาบนโลกน่ะ //นั่งเล่นผมตัวเอง
คิดว่าจะติดไหมล่ะ?
::ติดสิ
งั้นขอให้โชคดี ออกไปได้แล้วล่ะ
::...ฟังดูเหมือนไล่กันเลยนะ? หึ... //เสยผมแล้วเดินออกไป
TALK WITH PARENT
สวัสดีค่า~
::ดีค่าาาาา
ชื่ออะไรเหรอคะ?
::wrykkคนเดิม เพิ่มเติมจะแจ้งค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครที่นี่เหรอคะ?
::กลัวลูกแมวตัวนั้นจะเหงามั้งคะ? //เกี่ยว(?)
เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
::Yeah
อยากได้บทอะไรเหรอคะ?
::สาวดุ้นเมียพระเอก แล้วแต่ไรต์เลยค่ะ แต่ถ้าได้เป็นประธานคุมกฏก็คงเท่ห์ดี สุดท้ายก็กลายเป็นเมียดีโน่[รีบอร์น](?)
แล้วถ้าได้บทที่ต้องการแล้วอยากอยู่ในฤดูไหนเหรอคะ?
::ใบไม้ผลิค่ะ! เห็นมันว่างมาก555
ไม่ติดเสียใจไหมคะ?
:: ....นิดนึงนะคะ เพราะถึงจะสร้างรีโอมาสำรอง แต่เขาก็มีจิตใจอ่ะ
ขอบคุณที่เสียเวลามากรอกแบบสอบถามค่ะ
::ยินดีมากค่ะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น