คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Aqili Ara.
ชื่อ : อคิล่า เอร่า // Aqili Ara (Aqili แปลว่า ฉลาด รอบรู้ , Ara แปลว่า สายลม)
ชื่อเล่น : เอ // A
อายุ : 16 ปี วันเกิด 17 ตุลาคม
กรุ๊ปเลือด : A //แต่นิสัยจะเหมือนABมากกว่า
เพศ : หญิง
ลักษณะนิสัย : เฮฮา(บางครั้ง) ฉลาด เจ้าระเบียบ(ตู้ที่เก็บหนังสือในห้องของเธอที่เปรียบเสมือนห้องสมุดขนาดเล็ก เธอยังจัดหนังสือเรียงตามอักษรและขนาดของหนังสือเลย) ออกเพี้ยนนิดนึ่งเพราะชอบสะสมของที่คนอื่นเขาไม่สะสม เช่น กิ่งไม่แห้งความยาวประมาณ10-13 นิ้ว ลูกปัดที่ตกพื้น หรือก้อนหิน ค่อนข้างเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ต้องรู้ในสิ่งที่อย่างรู้ ต้องเป็นในสิ่งที่เธอคิดไว้ รำคาญง่าย อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อ่อนไหวง่าย(ก็เป็นคนธาตุลมนี้) ไหวพริบในการตอบคำถามดี จะมีเมตาเฉพาะกับสัตว์และคนที่อ่อนแอกว่าตัวเอง แกล้งคนนิดหน่อยๆบ้าง(จะแกล้งนิดหน่อยๆเฉพาะเวลามีคนมาถามยุ่ง วุ่นวายกับเธอ) เป็นคนไม่ยอมคน ชอบเอาชนะไม่ว่าจะทำด้วยวิธีอะไร ประจบเก่ง ชอบเหน็บแนมจิกกัดพวกศัตรูด้วยคำพวกที่ต้องมีความรู้จริงๆถึงเข้าใจ เถียงกับเธอนี้ไม่มีวันจะชนะเลยเพราะเธอเถียงแบบมีเหตุผลเสมอ ไม่ใช้กำลัง และระวังทุกคำพูด และพูดด้วยเสียงเรียบในระดับเสียงเดียวกันอยู่เสมอ ค่อนข้างเป็นคนหยิ่ง ทนงตัว ไม่แคร์ใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาแกล้งหรือมาหาว่าเธอเพี้ยน(แต่ก็ไม่มีใครกล้าแกล้งหรือด่าเธอหรอก แต่นานๆก็มีที) แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นคนให้เกียติคนอยู่อยู่เสมอโดยเฉพาะให้เกียติและเคารพผู้ใหญ่ รักในความยุติธรรมสูงเห็นคนอื่นเดือนร้อนไม่ได้ เจ้าเล่ห์เล็กน้อยและด้วยนิสัยที่ชอบช่วยเหลือและทักษะในการพูดกับผู้ใหญ่ที่สามารถพูดชักจูงผู้อื่นได้ทำให้เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่เก่งและชำนาญเรื่องการประจบครูอีกคนหนึ่งเลยที่เดียว และเธอยังเป็นคนที่สามารถตอบคำถามที่หลีกเลี่ยงคำตอบจริงได้อีกด้วย เข้ากับคนอื่นได้ดี แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาตีสนิทและไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว.. เวลาที่กลัวสุดขีดหรือตกใจมากจะทรุดตัวลงกับพื้นแล้วกุมมือตัวเองพร้อมกับก้มหัวและส่ายหัวไปมาน้ำตาเริ่มรินไหลแล้วเอาแต่พูด " ขอโทษ ขอโทษ พอแล้ว พอแล้ว ไม่เอาแล้ว พอแล้ว ขอโทษ ขอโทษ ไม่ - เอา - แล้ว " เสียงจะลดลงเรื่อยๆแล้วค่อยๆหายไปเพราะสลบไปแล้ว
.... อคิล่า เอร่า เป็นคนดี ....
จุดอ่อน
1.ปรารถนาความเป็นหนึ่งมากจนเกินไป บางครั้งอาจผิดหวังและอิจฉาผู้อื่นได้
2.บางครั้งสุขุมเกินไปจนดูเหมือนเป็นคนเฉื่อยช้า
3.ยึดถือความถูกต้องเป็นใหญ่จนไม่ประนีประนอมให้เกิดความยืดหยุ่นบ้าง
4.มีความอ่อนไหวน้อยใจมากพอๆกับความยโส
ประตูที่เลือก : ประตูบานที่ 4
เหตุผลที่เลือก : เพราะว่าเลข4 เป็นเลขแห่งความตาย เธอจึงคิดว่าไม่หน้าจะมีคนเข้าประตูนี้ และเธอจึงคิดว่าไหนๆก็จะตายแล้ว ก็เข้าประตูแห่งความตายมันเนี้ยแหละ
↑↑เพื่อไม่ชอบรูปแรก↑↑
ขอโทษโดยนะคะ ถ้าแต่งได้ไม่ดี (เพราะว่าเป็นมือใหม่คะ)
{{{[[(>>>> .. ถ้าไม่พอใจอะไร ตัดหรือเติมอะไรก็ได้นะคะ ..<<<<)]]}}}
/*-+++>>>>>>> ขออย่างเดียว อย่าตัดเค้าออกเลยน้าาาาาาาา <<<<<<<+++-*/
ขอคุณคะที่ไม่ตัดเราออก // มัดมือชก555
ผู้ปกครองถามตอบกับไรท
***ขอบคุณคะ******ขอบคุณคะ******ขอบคุณคะ******ขอบคุณคะ******ขอบคุณคะ******ขอบคุณคะ******ขอบคุณคะ**
ความคิดเห็น