ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #10 : Utopia Story บทสุดท้ายในโลกแห่งจินตนาการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      24 ก.ค. 60



    Application 



    "เลิกเสแสร้งทำเป็นคนดีภายใต้หน้ากากจอมปลอมนั่นเสียที" 



      บทที่ต้องการ :: อดีตคนรู้จักนางเอก - เด็กสาวที่กระชากหน้ากากนางเอก


     ชื่อ -นามสกุล :: โจเอลล่า บริอาน่า [Joella Briana] 

         ชื่อเล่น :: เอลล่า [ฺฺElla]


     รูปร่างภายนอก :: เด็กสาวรูปร่างสมส่วน เธอมีผิวที่ขาวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เธอมีใบหน้าที่งดงามราวกับนางฟ้า โดยมีจมูกโด่งสันที่ได้รูปและริมฝีปากบางสีพีช แถมเธอยังมีดวงตาสองสีตั้งแต่เกิดอีกด้วยซึ่งข้างซ้ายเป็นสีฟ้าและข้างขวาเป็นสีเขียว ที่เข้ากับเรือนผมที่ยาวเพียงแค่ประบ่าสีบลอนด์เทา เธอมักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอและสวมเพียงแต่ชุดสีขาวเท่านั้น

         ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165 / 48


     อุปนิสัย :: ยิ้มง่ายและเป็นมิตรกับผู้อื่น - รอยยิ้มคือลักษณะเด่นของเอลล่าเลยก็ว่าได้ เธอนั้นเป็นสาวที่ร่าเริงสดใสและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เธอนั้นมีความโอบอ้อมอารีและความอ่อนโยนให้แก้ผู้อื่นเสมอๆ แถมยังเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายอีกด้วย ไม่ว่าคนๆ นั้นจะมีสถานะอะไรก็ตาม เธอจะไม่แบ่งอยากพวกเขาเด็ดขาดและจะให้ความเท่าเทียมกับทุกๆ คน หากไม่ใช่คนพิเศษของเธอล่ะก็นะ

    เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง - เอลล่านั้นเป็นสาวที่มั่นใจในตัวเองมากคนหนึ่งที่เวลาจะทำอะไรก็จะกล้าได้กล้าเสียเสมอ เธอมักเป็นที่พึ่งและนายของตนเอง เพราะเธอมีความฉลาด ความจำดี การเจรจาเก่ง พลังธาตุที่มากมาย จึงไม่แปลกใจที่ใครๆ ต่างก็ยกย่องเธอให้เป็นผู้นำในด้านต่างๆ เสมอ เอลล่านั้นมักจะใช้สติปัญญาและเล่ห์เหลี่ยมในการแก้ไขสิ่งต่างๆ มากกว่าพละกำลัง ซึ่งมันก็ได้ผลดีในทุกครั้ง

    รักความยุติธรรม - คล้ายๆ กับตัวตนของเธอเลยก็ว่าได้ เอลล่านั้นไม่ชอบการโกหกเสแสร้งเป็นที่สุดและไม่ต้องการให้คนอื่นๆ ถูกหลอกหรือเข้าใจผิดเหมือนกับเธอ เธอจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อกระชากหน้ากากคนๆ นั้นออกมาและเหยียบย่ำคนๆ นั้นให้จมดินแบบไม่มีที่ยืนเลยก็ว่าได้ ถ้าหากคนๆ นั้นไม่เจ็บปวดหรือรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป เอลล่าก็จะรู้สึกไม่พอใจและตามรังควานต่อไป

    เชื่อใจคนยาก - เป็นเพราะปมในอดีตของเอลล่าจึงทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่เชื่อใจคนอื่นยาก ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะยิ้มแย้มหรือเป็นมิตรกับผู้อื่น แต่ลึกๆ ภายในใจแล้วเธอนั้นจะเชื่อคนพวกนั้นน้อยมาก ไม่ใช่ว่าเธอเป็นคนสองหน้าหรืออะไร เพียงแต่เธอกลัวที่จะถูกหลอกให้เชื่อใจและถูกหักหลักนั่นเอง โดยที่เธอยังแอบหวังว่า จะมีคนที่จริงใจกับเธอและเข้าใจเธออย่างอย่างแท้จริงสักคน


         ลักษณะการพูดจา :: เอลล่าจะมีน้ำเสียงที่หวานและไพเราะเช่นกัน เธอมักจะเรียกผู้อื่นด้วยชื่อเสมอ หากเป็นคนที่เธอเคารพนับถือ เธอจะนำหน้าด้วย คุณ และมีหางเสียงอีกด้วย แต่สำหรับคนที่เธอเกลียดแล้วล่ะก็ เธอจะมีน้ำเสียงที่เรียบนิ่ง แต่ก็ปนไปด้วยความเกลียด โดยที่เรียกคนๆ นั้นว่า แก

    "สวัสดี ฉันมีนามว่า โจเอลล่า ยินดีที่ได้รู้จักนะ"

    "สำหรับฉันแล้ว (ชื่อตัวละคร)คือเพือนที่ดีที่สุดของฉันเลย!"

    "ถ้าคุณมีปัญหาอะไรล่ะก็ ให้นึกถึงฉันได้เลยนะคะ"

    เอลล่ามีใบหน้าที่ยิ้มแย้มและน้ำเสียงที่เป็นมิตร


    "คนแบบแกเนี่ย ตายๆ ไปได้ก็คงจะดีเหมือนกัน"

    "แกยังไม่เลิกเสแสร้งอีกเหรอ...น่าขยะแขยงสิ้นดี"

    "ฉันไม่อยากจะมองแกหรอก มันเสียสายตา"

    เอลล่ามองด้วยใบหน้าที่รำคาญและมองเพียงหางตา โดยมีเสียงที่แข็งกร้าว


    "ฉันทำอะไรพลาดอย่างนั้นเหรอ...ทำไม?"

    "คุณจะบอกว่า ที่ผ่านมา...ฉันเข้าใจ(ชื่อตัวละคร)ผิดมาโดยตลอดเหรอคะ?"

    "คิดว่าสนุกมากหรือไง ถึงมาล้อเล่นกับความรู้สึกของฉันแบบนี้ (ชื่อตัวละคร)"

    เอลล่ามีน้ำตาคลอที่ขอบตาและเสียงสั่น แต่ก็พยายามที่จะไม่ร้องไห้ออกมา


         ประวัติคร่าวๆ :: บุตรีเพียงคนเดียวของดยุกโจเซฟ บริอาน่า กับดัชเชสเบลล่า บริอาน่า ซึ่งในวัยเด็กของเธอนั้นก็อยู่อย่างสุขสบายและเป็นที่รักของผู้อื่นเสมอ เพราะเธอเปรียบเสมือนเพรชน้ำดีที่มีค่าและหายากมากๆ โดยที่พ่อแม่ก็เลี้ยงดูเธอมาอย่างไข่ในหิน จนเธอได้เติมโตมาเป็นสาวงามและเพรียบพร้อมทุกสิ่ง

    ปัจจุบันนี้เธอก็มีเพื่อนมากมายอยู่ที่โรงเรียนซึ่งใครๆ ก็อยากจะมาเป็นเพื่อนสนิทกับเธอมากๆ แต่ว่าเธอนั้นก็มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งและเพื่อนสนิทคนแรกชื่อว่า อีวานน่า อีเมอร์สัน ในสายตาของเอลล่านั้นคนๆ นี้เป็นคนที่น่ารักและน่าเชื่อใจมากๆ คนหนึ่ง จนมีอยู่วันหนึ่งที่เธอดันมารู้ตัวตนที่แท้จริงของเพื่อนสนิทของเธอ มันทำให้เอลล่าเหมือนถูกตบหน้าจังๆ ถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีและโดนคนที่เธอเชื่อใจหักหลัง เหมือนโดนหลอกให้เป็นคนโง่ แล้วนั่นก็ทำให้มิตรภาพเปลี่ยนเป็นความแค้นที่บิดเบี้ยว เอลล่าจึงตัดสินใจกระชากหน้ากากและพังชีวิตของอีวานน่าด้วยมือของเธอเองอย่างไม่รู้สึกผิด...


    ✬ งานอดิเรก :: ฝึกพลังธาตุ , เต้นรำและร้องเพลง , ร่ายรำดาบ

         ชอบ :: ศิลปะแขนงต่างๆ , สีขาว

         ไม่ชอบ :: คนโกหกเสแสร้ง , ผักทุกชนิด

         กลัว/แพ้ :: การถูกหักหลัง


     ความสามารถพิเศษ :: เจรจาต่อรองที่เหนือกว่า , ความจำดี , การร่ายรำดาบ , เต้นรำและร้องเพลง 

         พลังธาตุ :: ธาตุทั้งหมด

         อาวุธ :: ดาบเรเปียร์



         อสูรรับใช้ :: สิงโตยักษ์สีขาว ชื่อว่า รอยัล [Royal]


     เพิ่มเติม :: -เอลล่าเป็นคนถนัดจับอาวุธได้ทั้งสองข้าง

    - สำหรับเอลล่าแล้ว รอยัลคือเพื่อนที่เธอสนิทและไว้ใจมากที่สุด



    O W E N TM.
    Animated Pink Bow Baby Blue Christmas Bell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×