ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MM รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #10 : ส่งงานThe Necromancy ปฏิบัติการ (รัก) ทะลุมิติ (มายูมิ)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 58


    บทวิจารณ์เรื่อง The Necromancy ปฏิบัติการ (รัก) ทะลุมิติ
    นามปากกา : Hataruna
    แนว : รักแฟนตาซี

     

    1.เนื้อเรื่อง (10/10)

            ในส่วนเนื้อเรื่องของเรื่องจัดว่าน่าสนใจพอสมควรค่ะ เพราะว่าการที่นางเอกทำแบบนั้นเพื่อคนที่ตนรักให้หันมารักตน กับคนที่แอบรักนางเอกโดยที่ไม่รู้ตัวเองแต่นางเอกก็ไม่แลเห็น คล้ายๆกับนิยายทั่วที่พระเอกตามหานางเอกให้นางเอกและลูกมาอยู่กับตน ฟังแล้วดูโรแมนติกดีนะคะ

     2.การดำเนินเรื่อง (9/10)

             อันนี้ที่ให้9เพราะว่าการดำเนิน อืม อธิบายไม่ค่อยถูกค่ะ มีงงบ้างเล็กน้อยเพราะว่าการจัดวางทุกอย่างให้เชื่อมต่อยังทำให้คนที่อ่านบางคนไม่เข้าใจอยู่บ้างค่ะ การบรรยายจัดได้ว่าดีค่ะ เพราะเป็นแนวรักจึงไม่ค่อยมีอะไรมากค่ะ แต่ว่าน่าจะเพิ่มว่าดวงตาของเบลล่าเป็นยังไงตอนพูดอดีต เป็นต้นค่ะ

    3.คำผิด (10/10)

             เรื่องนี้คำผิดน้อยมากจนไม่เห็นเลยค่ะ เพราะว่าคำผิดสำหรับมายูมินั้นมี3ประเภทคือ 1.ผิดนิดเดียวจนไม่สังเกต 2.ผิดเยอะแต่ยังอ่านได้ลื่นไหล และ3.ผิดน้อยแต่พอผิดจะดูออกง่ายมากค่ะ ซึ่งเรื่องนี้คือ1.ค่ะ

     4.มิติ(7/10)

             มิติในเรื่องนี้ค่อนข้างขาดความเป็นไปได้ อย่างตอนที่1ที่บอกว่าจับแมลงสาบกินแล้วบอกว่าตอนกินแมลงสาบใต้จานคุกกี้ความเป็นจริงมันเป็นไม่ได้ที่จะเกิดค่ะ ในความจริงถ้าก้นจานพอมันมีโอกาสออกมามันจะรีบวิ่งหนีไป แต่ถ้าเกาะบนคุกกี้ถ้ามันรู้สึกตัวมันคงวิ่งไปตามแขนของทะเลค่ะ ไม่งั้นตามธรรมชาติของคนเราจะปล่อยคุกกี้ทิ้งไปเลยค่ะ ถ้ามันตัวเล็กมันก็ทำเหมือนที่กล่าวมาค่ะ ถ้ากินเข้าไปคงรู้สึกแปลกไม่น้อยเลยค่ะ ฉะนั้นที่มีโอกาสคือฆ่าแมลงสาบให้ตายแล้วต้องตัวเล็กแล้วใส่เข้าในจานค่ะ อีกอย่างตอนที่ขอเข้าห้องน้ำสักครู่นั้นคนทั่วไปจะบอกว่า เข้าห้องน้ำแป๊บนึงค่ะ

    คะแนนรวม 7เต็ม10ค่ะ ขอภัยอ่านแค่4ตอนค่ะ

    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×