ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #10 : สมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 59


    ใบสมัคร


    "อย่าหลงความหล่อของผมสิสาวน้อย"

    บท : องค์รักษ์ของโรซ่า

    ฝั่ง : ลิลลี่

    ชื่อ  - นามสกุล : เอเสอุส ฟาร์ กลิวเบลิด

    ชื่อเล่น : กลิวเบลิด

    เพศ เกย์ ชายแท้

    สัญชาติ บลอสซ์

    รูปร่างหน้าตา : หล่อเหลาจนมดลูกสั่น(?) ดวงตาสีม่วงอมฟ้าพร้อมรอยยิ้มที่ดูขี้เล่นตลอดเวลา ผมหยักศกสีทองอร่ามแสบตา จมูกโด่งยิ่งกว่านายแบบ เอาเป็นว่าหล่อทุกองศาทุกมุมตั้งแต่หน้ายันเท้า แต่อย่าให้กลับร่างเดิมนะสาวๆคงหายหมด

    เผ่าพันธุ์ : กับปะ

    อุปนิสัย : ซาดิส เกรียน ปากยิ่งกว่าฟาร์มหมา ฟรุ้งฟริ้งกรุ้งกริ้งกระดิ่งแมว(เดี้ยวๆ) เป็นพวกมีความสุขบนความทุกข์คนอื่นค่อยข้างชอบสะสมพวกของทรมานมากมายไว้ในห้อง เป็นพวกเจ้าเหล์เหลี่ยมเยอะ ชอบวิ่งไปหาสาวให้ละทวยเล่นๆค่อยข้างจะเจ้าชู้ จะเริ่มกร้าวร้าวหามีใครพูดว่า “โอ้ หมอนี้เป็นกัปปะละ”

     

    ประวัติ กับปะผู้มีชีวิตรัดทด ทุกวันต้องกินแต่แตงกวาจนวันนึงเค้าได้รับพลังมาจากหินลึกลับทำให้สามารถแปรงร่างได้เค้าได้แปลงร่างเป็นชายหนุ่มสุดหล่อวัวตายควายล่ม เนื่องด้วยตอนนั้นลั้ลลาไปหน่อยจนไม่ได้ดูว่าตัวเองใส่เสื้อผ้าหรือไม่ลั้นลามากจนวิ่งไปล้มทับผู้ชายที่เดินผ่านมาด้วยความปราถนาดีของพระเจ้า ทำให้ตอนนั้นมี่คนผ่านมาพอดีนั้นก็คือโรซ่านั้นเอง ด้วยความที่โรซ่ามองเห็นความหล่อทะลุกตับของเค้า ทำให้นางจับเค้าแล้วนำไปเป็นฮาเร็มส่วนตัว โดยแลกกับการไม่บอกใครว่าเค้าคือกับปะและเป็นเกย์

     พลัง + อาวุธ ควบคุมน้ำและสิ่งที่เป็นน้ำได้ทำให้เกิดเป็นอาวุธต่างๆได้ แต่ส่วนใหญ่เค้าจะใช่ไพ่เป็นอาวุธหลักซะมากกว่า

    การพูดจา : หยอดสาว ปากหมา “รับความรักจากผมไหมครับ” “โอ้วนั้นอะไรคับ แผ่นไม้ กระดานนี้เค้าไม่เรียกหน้าอกหรอกนะครับ”

    รู้สึกยังไงกับสงครามโลกของสองอาณาจักรนี้ ? : “ไม่ใช่เรื่องของผมครับ”

    รู้สึกยังไงกับผู้นำของฝั่งตัวเอง? : “น่ารักดีคับ แต่เล็กไปหน่อย”

     

    ฝากลูกชายในอ้อมกอดด้วนะคะ><

     

    http://writer.dek-d.com/Bellatrix1588/story/view.php?id=1440916

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×