ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : The High Inter หนีตาย!! ไฮสคูลมรณะ
ใบสมัครเข้าเรียนโรงเรียนเดอะไฮอินเตอร์
ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6
รหัสนักเรียน 5427010030
ข้อมูลทั่วไปของนักเรียน
รูปถ่าย
ชื่อ มิโดริ คัง
ชื่อเล่น โดริ
ชื่อเล่น โดริ
อายุ 18
หมู่โลหิต B
สัญชาติ เกาหลี
อุปนิสัยโดยทั่วไป เป็นคนที่ขี้บ่น(ในบางครั้ง) ไม่ชอบอากาศที่ร้อนๆ หรือถ้าไม่ได้ตากแอร์ ก็จะบ่นขึ้นมาทันทีแต่ก็จะเป็นคนที่พูดไพเราะอ่อนหวาน
นิสัยที่ดี เป็นคนที่ชอบพูดเพราะ
นิสัยที่ควรปรับปรุง นิสัยที่ ขี้บ่น
ประวัติส่วนตัว แต่ก่อน พ่อไปมีชู้แม่จำได้ เธอเลยได้เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ พอหลังจากนั้น พ่อกับแม่ก็หย่ากัน จนทำให้เธอหนีออกจาบ้านไป แล้วไปอยู่กับป้าและพี่ชายที่เรียนจบแล้ว แล้วหลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้เห็นพ่อกับแม่อีกเลย...
ความสามารถพิเศษ กระโดดสูง
ลักษณะการพูด ทั่วไป:"ร้อนจังง TOT แอร์ ! แอร์ !" กลัว : " ฮือๆๆ ออกไปน้าา กลัวแล้วว ฮือๆๆ"
ลักษณะการพูด ทั่วไป:"ร้อนจังง TOT แอร์ ! แอร์ !" กลัว : " ฮือๆๆ ออกไปน้าา กลัวแล้วว ฮือๆๆ"
สัมพันธ์กับบุคคลในโรงเรียนนี้
มีความสัมพันธ์กับ(ชื่อ)อาจาร์ยห้องปกครอง .....ทางด้าน. คุณป้า
อื่นๆเพิ่มเติม เคยไปประกวดร้องเพลงได้รางวัล รองชนะเลิศมา
สัมภาษณ์ผู้สมัคร
ก่อนอื่นขอให้แนะนำชื่อและระดับชั้นที่จะสมัครครับ : เอ่อ..ชื่อ มิโดริ คัง ค่ะ ระดับชั้น ม.6 ค่ะ^^
คิดว่าจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายได้อย่างไร : ก็...วิ่งหนีมั้งค่ะ^^'' //คิดได้เท่านี้
ระหว่างตายเพื่อเพื่อนกับตายเพราะเพื่อนอยากตายแบบไหนมากกว่ากัน: ถ้าไม่ต้องตอบก็ขอไม่ค่ะ..แต่ถ้าต้อง ..ขอ..ตายเพื่อเพื่อนดีกว่าค่ะ^^''
ถ้าต้องตายคิดว่าอยากตายที่ส่วนไหนของโรงเรียน: ที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ป่าหลังโรงเรียนอ่ะค่ะ^^
สุดท้ายขอพระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ: เอ่อ...โอเคค่ะ
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ชื่อผู้ปกครอง: บอสครับ
คิดว่าโอกาสรอดของลูกกคุณจากเรื่องนี้อยู่ที่กี่เปอร์เซ็นต์ : 50/50 ครับ
คุณสามารถรับได้หรือไม่ถ้าลูกคุณต้องตายในสภาพที่เลวร้าย : ถ้าจริงๆแล้วรับไม่ได้ครับ แต่ก็ต้องรับให้ได้เพื่อรักษาภาพพจน์ ฮ่าๆๆ//หัวเราะกลบเกลื่อน
ขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วย: เอาเป็นโหวตให้แล้วกันนะครับ^^
สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งลูกเข้าสมัครครับ : ไม่มีปัญหาครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น