ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Sorry Guy , I'm not a Gay {Girl } {Minho x Key}

    ลำดับตอนที่ #1 : {**} INTRO {**}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      1
      4 ก.ค. 56

     




     

    ชีวิตอันวุ่นวายของเด็กหนุ่มวัยยี่สิบปีเริ่มต้นขึ้น เมื่อบังเอิญความรักสวนทางกับความต้องการของครอบครัว  เลยเป็นเหตุให้คีย์...นักศึกษาเอกจิตรกรรมฐานะจน ๆ คนหนึ่งต้องดรอปเรียนมาเล่นตลกกับชีวิตตัวเอง
              เป็นตลกร้ายที่ไม่น่าขำเลยแม้แต่นิดเดียว   ทว่า....








              ความอัปยศของชีวิตเด็กหนุ่มยังไม่หมดเท่านั้น 


     

           “คีย์... ขอร้องล่ะ  หยุด แล้วก็ฟังผมก่อน... ”

                    “อื้อ... ฮึก ...

                    “ผมจะปล่อยคุณ...  เช็ดน้ำตา แล้วก็ฟังผมนะ ... ฟังดีๆ

                    “ฮื้อออออ

                    ดูเหมือนยิ่งเขาร้องไห้หนักขึ้น หน้าของอีกฝ่ายก็ดูจะซีดเผือดลงทุกที   สุดท้ายเมื่อคีย์สะอื้นอย่างรุนแรงจนแทบควบคุมสติไม่อยู่ มินโฮก็ถอนหายใจหนักๆ

                    คีย์ที่สะอื้นจนไร้เรี่ยวแรงมองผ่านม่านน้ำตา กระทั่งอีกฝ่ายยอมปล่อยมือออกจากปากเขา  และผละออกไปยืนถอนหายใจอยู่ที่ปลายเตียง  ร่างบอบบางถอยกรูดไปติดหัวเตียง  และปาดน้ำตา  ขณะที่สายตาสอดส่ายหาอาวุธกรณีที่อีกฝ่ายจะใช้กำลังอีก  กระทั่งเจอโคมไฟขนาดเหมาะมือที่วางอยู่ข้างๆเตียง    คีย์มองอย่างมาดมั่น.

                    ... ไม่สิ  อย่างน้อยก็ดีกว่าความแตกล่ะนะ!!!

     

     

                    ดวงตาเรียวที่เอ่อคลอด้วยน้ำตามองอีกฝ่ายอย่างไม่วางใจ   คีย์เห็นตาคมคู่นั้นทอดมองเขาอย่างลำบากใจ  ก่อนที่เสียงทุ้มสั่นพร่าจะดังขึ้น

                    “ฟังผมนะ... ผมจะพูดครั้งเดียว

                    “ฮึก... ฮื้อ ”

                    “วางใจได้  ผมไม่ได้ชอบผู้หญิง

                    “เอ๊ะ!

                    ประโยคนั้นดันก้อนสะอื้นของเขาให้หล่นหายเข้าไปในคอ    คีย์ได้ยินเสียงสะอึกอยู่ในอกของตัวเอง แสงฟลูออเรสเซนต์สีขาวนวลส่องสะท้อนเสี้ยวหน้าของเจ้าของร่างกายกำยำที่ยืนอยู่ไม่ห่างเขาไปเท่าไรนักให้เห็นอย่างชัดเจน    คีย์มั่นใจว่าสีหน้าซีดเผือดของอีกฝ่าย...คงไม่ได้น้อยไปกว่าสีบนใบหน้าของเขาเลยสักนิดเดียว เจ้าของร่างบอบบางได้ยินเสียงถอนหายใจแรงดังขึ้น  และเมื่อประโยคต่อมาดังขึ้น มันก็ทำให้เขาเบิกตากว้างจนคิดว่าถ้ากว้างกว่านี้อีกนิดเดียวมันก็คงหล่นลงไปกลิ้งกระดอนบนพื้นกระเบื้องมันวับเป็นแน่

                    คีย์รู้สึกเหมือนเห็นลางร้ายปรากฏอยู่ตรงหน้า

                    ไม่สิ... มันไม่ใช่ลางร้าย  แต่มันคือฝันร้าย!

                    ใครก็ได้ บอกเขาทีว่ามันไม่จริง                                                                                         

                “ขอโทษนะ...  ผม.....


                ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย         

     


     

     

    Sorry Guy, I'm not a GAY(Girl)

    Fiction by y_prand

     

     



     

     TBC.

     






    ป.ล.  เขียนค้างไว้ในบล็อคมาสองปีล่ะ  คงได้ฤกษ์เขียนต่อแล้ว
    เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ...อาจจะลงทุก ๆ อาทิตย์

    เวิ่นเว้อเป็นกำลังใจให้ได้ที่แท็กนี้ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×