ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HanSeo]My Pretty Boy

    ลำดับตอนที่ #1 : My Pretty Boy : : Introduce&Characters Up!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 56


    Minor!



     
     M I S U L  H I G H  S C H O O L

    โรงเรียนสอนศิลปะการแสดงขนาดใหญ่ของเกาหลี

    ศูนย์รวมไอดอลระดับต้นๆของเกาหลี ปั้นนักแสดง ปั้นนักร้อง และดันนักเรียนเข้าสู่วงการบันเทิงมากมาย


    C H A R A C T E R S





    X I A O  L U H A N/L I N D A




    เสี่ยว ลูฮาน/ลินดา

    อายุ 17 ปี นักเรียนม.ปลายปี 2 ห้อง A

    เน็ตไอดอลสาวสวยที่มีคนติดตามเป็นอันดับ 1 ในตอนนี้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าเบื้องหลังของเน็ตไอดอลสาวสวยคนนี้ แท้จริงแล้ว เธอคือ ..ผู้ชาย!!

    มีเหตุผลบางอย่างทำให้เขาต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงและเข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้









    S E O  J U  H Y U N


    ซอ จูฮยอน

    อายุ 17 ปี นักเรียนใหม่ม.ปลายปี 2 ห้อง A

    สาวน้อยวัยฝัน สดใสร่าเริง มีน้ำใจ เธอย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้เพราะมีความฝัน

    ฝันที่จะได้ใกล้กับชายในฝันของเธอ และในที่สุดก็ทำสำเร็จ เธอได้อยู่ห้องเดียวกับเขา








    K R I S




    คริส

    อายุ 19 ปี นักเรียนม.ปลายปี 2 ห้อง A

    ไอดอลที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ เพราะตารางงานที่ยุ่งทำให้เขาต้องเรียนช้ากว่าคนอื่น เป็นคนมั่นใจในตัวเอง แอบหลงตัวเองบ้างในบางครั้ง ถึงเป็นไอดอล แต่เขาก็อยากมีความรัก และเขาเองก็ชอบ “ลินดา”







    N




    เอ็น

    อายุ 17 ปี นักเรียนม.ปลายปี 2 ห้อง B

    เป็นเพื่อนข้างบ้านของซอฮยอน มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องที่โด่งดังไปทั่วโลก

    ขี้อาย และไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง







    S U H O




    ซูโฮ

    อายุ 23 ปี ผู้จัดการส่วนตัวของลินดา(ลูฮาน)

    พี่ชายใจดี ที่แอบมีมุมเข้มงวด



    ร่วมด้วย





    กลุ่มแฟนคลับ "คริส"

    H Y U N A   ,   S O Y U   ,   N A N A



    แกนนำของกลุ่มแฟนคลับคริสที่เรียกตัวเองว่า ANGEL
    มีฮยอนอาเป็นหัวหน้าแก๊ง ร่วมด้วยโซยู และนานะ เป็นพวกที่วันๆไม่ค่อยทำอะไรนอกจากตามคริส ถ่ายรูปคริส และไล่ทุกคนที่เข้าใกล้คริส 







    X I U M I N


    แฟนคลับตัวยงของลินดา แอบปลื้มถึงขึ้นเพ้อกันเลยทีเดียว



    โพลยืนยันผลจ้า "เฮียคริส" เราชนะฉิวเชียดเลยนะเนี่ย
    รบกวนรีดเดอร์อีกเรื่องนึงนะ ตอนนี้ตัวละครออกมาจะครบแล้ว ขาดไป 2 ตัวละครที่อยากให้มี นั่นก้คือกลุ่มแฟนคลับของลูฮาน(หรือลินดานั่นแหละ) เค้าคิดไม่ออกอ่ะว่าจะเอาใครดี ที่มาปลื้มพี่ลู่ของเรา ช่วยคิดหน่อยนะ


    ตัวละครอาจจะมีเพิ่มเข้ามาในภายหลังนะจ๊ะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×