ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Triangle EXO-SNSD

    ลำดับตอนที่ #1 : Love Triangle : : Characters EDIT!!

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 56


    PORCELAIN  THEMEs
    C H A R A C T E R S


    โอ เซฮุน

    ชายหนุ่มหัวแข็ง ที่มีอดีตฝังใจเกี่ยวกับความรัก เขาไม่เคยเชื่อเรื่องความรัก แต่เมื่อมาพบกับเธอ ความคิดของเขากลับต้องเปลี่ยนไป

    ถึงฉันจะดูเป็นคนไม่ดีในสายตาใคร แค่เธอไม่มองฉันอย่างคนพวกนั้น ..ก็พอแล้ว

    ซอ จูฮยอน

    หญิงสาวเรียบร้อย หัวอ่อน แต่ก็ไม่ยอมให้ใครมารังแกนอกจากคนในครอบครัว

    ในเมื่อทั้ง 2 ทางคือความรักที่ดี แล้วฉันจะต้องเดินไปทางไหน

    เสี่ยว ลูฮาน

    พร้อมสมบูรณ์แบบด้วยรูปร่างหน้าตา ชาติตระกูล นิสัย รวมไปถึงครอบครัว ชายหนุ่มอบอุ่น อ่อนโยน เชื่อในความรัก และมีเพียงแค่รักเดียวเท่านั้น

    แค่มีเธอ โลกใบนี้ก็สวยงามมากพอแล้ว ฉันสัญญาว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป




    อู๋ อี้ฟาน(คริส)

    มาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่มาใช้ชีวิตที่ประเทศเกาหลีในสภาพผู้ชายธรรมดาๆ เพียงแค่ต้องการมาอยู่กับเธอ ผู้ช่วยชีวิตเขาเอาไว้

    ถ้าเธอทำอะไรผู้หญิงคนนั้นแม้แต่นิดเดียว รับรองว่าชีวิตเธอจะไม่มีความสุขอีกแน่

    บยอน แบคฮยอน

    ลูกชายมหาเศรษฐี ผู้ใช้ชีวิตตามใจตัวเอง ไม่ฟังใคร รักอิสระ ไม่ชอบผูกมัด แต่เมื่อเจอเธอ

    เธออยากได้เท่าไหร่บอกมาสิ ฉันให้เธอได้ แค่รักฉันบ้างก็พอ

    อิม ยุนอา

    หญิงสาวที่ต้องสู้ชีวิตเพียงลำพัง อดีตเธอเคยเป็นคุณหนูจากตระกูลที่ร่ำรวย แต่เมื่อครอบครัวล้มละลาย เธอก็ต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป

    เพราะนาย ชีวิตฉันแย่ลง แย่ลงเรื่อยๆ เลิกยุ่งกับฉันสักทีเถอะ

    ซอ ซูยอน(เจสสิก้า)

    ลูกสาวคนโตของบ้าน นักเรียนนอกที่มีความมั่นใจในตัวเอง เอาแต่ใจตัวเอง และเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ว่าจะต้องถูกเสมอ

    เขาเป็นของฉัน ยังไงเขาก็ต้องเป็นของฉันแค่คนเดียวเท่านั้น





    ร่วมด้วย

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×