คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1
Begin
ฟาร์มแกะวองโกเล่กินเนื้อที่ภูเขาลูกใหญ่ทั้งลูกรวมทั้งอาณาเขตรอบๆตีนเขาเป็นวงกว้าง ภูเขาลูกใหญ่ปลูกหญ้าพันธุ์ดีที่ตอนนี้งอกงามจนปกคลุมไปทั่วจนเป็นสีเขียวอ่อนสดใส บนพื้นสีเขียวนั้นมีจุดเล็กๆสีขาวจำนวนมากกระจายกันอยู่ประปราย และแน่นอนจุดขาวพวกนั้นก็คือ...แกะ
แกะหลากหลายขนาดบ้างก็เดินเล็มหญ้าไปทั่วทุ่งกว้าง บ้างก็นอนอยู่ใต้ต้นโอ๊คขนาดใหญ่ที่ปลูกไว้เป็นจุดๆเพื่อสร้างร่มเงา
หญิงสาวตัวน้อยในชุดกระโปรงสีขาวฟูฟ่องนั่งดูลูกแกะที่วิ่งไล่กันไปมาอยู่ไม่ไกลจากตัวเธอด้วยอารมณ์ที่สับสน เสียงไม้เท้าเคาะกับรากไม้ข้างหลังทำให้ใบหน้าหวานละจากภาพลูกแกะตรงหน้าไปหาผู้มาใหม่ ชายชราผมทรงโมฮอว์กยืนนิ่งราวกับจะพิจารณาหญิงสาวสักพักก่อนจะเปิดปากถาม
“เจ้าอยากไปช่วยเขารึ?”
หญิงสาวขบริมฝีปากล่างด้วยความกังวลและครุ่นคิด เธอควรจะตอบว่าอย่างไร? ไปยุ่งในเรื่องไม่เข้าเรื่องเพื่อช่วยชีวิตชายคนนึงที่เหมือนกับเธอ ทั้งๆที่เค้าเป็นศัตรูถ้าเธอบอกว่าใช่เขาจะหาว่าเธอทรยศหักหลังไหม? ไม่สิ..ชายชราตรงหน้ามีเหตุผลมากกว่านั้น หญิงสาวหายใจเข้าลึกๆแล้วตอบคำถามที่จะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปทันที
“ค่ะ”
“แน่ใจแล้วรึ?”
“แน่ใจค่ะ”
“งั้นก็ไป.. ข้าก็ไม่อยากรั้งเจ้าไว้นักหรอก ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าให้สมกับสิ่งที่เจ้าเสียไปล่ะ”
“ค่ะ ผู้เฒ่า”
หญิงสาวรับคำด้วยรอยยิ้ม
ไม่นานร่างบางในชุดลำลองก็ออกมากลางทุ่งหญ้าพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบใหญ่ หญิงสาวลูบแหวนสีเงินบนนิ้วกลางข้างขวาของเธอไฟสีขาวนวลลุกวาบขึ้นทันที หัวแหวนที่เป็นเพรชน้ำงามขนาดไม่ใหญ่ไปกว่าปลายนิ้วก้อยถูกยัดใส่ในช่องบนกล่องสีขาวประดับลวดลายสีเงินอ่อนช้อย
ฟู่~
เมื่อม่านหมอกหายไปร่างของหมาป่าสีขาวตัวใหญ่พอๆกับรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เล่ย์ก็ปรากฎขึ้น ร่างบางที่ตอนนี้เดินตัวปลิวเพราะเก็บกระเป๋าใส่ในกล่องแล้วก็กระโดดขึ้นขี่หลังสัตว์กล่องของตัวเองแล้วระบายยิ้มพร้อมกับโบกมือลาผู้เฒ่าทาลโวและแกะบางส่วนที่อยู่ข้างล่าง ก่อนจะก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเจ้าตัวใหญ่
“ไปนามิโมริกัน...โฮชิ”
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น