ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    † - Wrath of Emperor University - † [รับสมัครนักศึกษา]

    ลำดับตอนที่ #1 : ۩ ※ ห้องทะเบียน ※ ۩

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 55




    ۩ ※ ห้องทะเบียน ※ ۩


     



    ผู้อำนวยการ KAKEL SILLENTMARE


    สวัสดีครับ เรียกผมว่า เคลหรือไซ ก็ได้ครับ ยินดีต้อนรับสู่ห้องทะเบียน

    อย่าเรียกผมว่า ผ.อ. นะครับ ไม่งั้นอาจจะสับสนกับอาจารย์ประจำห้องพยาบาลได้

    ผมคือผู้อำนวยการ ส่วนอาจารย์โทโมโยะคือ ผ.อ. ถ้าไม่เข้าใจ เดี๋ยวก็เข้าใจเองล่ะครับ//ยิ้ม

    ที่นี่เน้นการประลอง และเน้นเป็นอย่างมากคือการประลองแบบทีม แต่แบบเดี่ยวก็มีครับ

    ไม่ต้องห่วงเรื่องความวุ่นวายในการประลอง เพราะเรามีระบบการประลองป้องกันเอาไว้แล้ว

    ท่านสามารถขอรับเอกสารต่างๆ ได้ที่นี่ และที่สำคัญเลยนะครับ

    ผมไม่เคะนะครับ - - //ทำหน้าช่างแอร์//



    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.


    ต่อจากนี้ ผมจะขออธิบายเรื่องสายการเรียน

    เมื่อท่านเข้ามาที่นี่ ท่านจะมีเพียงตัวเปล่า และอาวุธเริ่มต้นเท่านั้นซึ่งเป็นเพียงอาวุธธรรมดา

    ท่านจะไม่มีแม้แต่เวทมนต์ เพราะท่านต้องเรียนรู้จากที่นี่เพื่อความสมดุลในพลังของทุกฝ่าย

    เพราะฉะนั้น การเข้าเรียนให้ตรงเวลาเป็นสิ่งสำคัญ หากท่านพลาดเวทพิเศษบทใดไปคือพลาด ไม่มีย้อน ไปถามกันเอาเอง

    อย่างที่ผมกล่าวไป ที่นี่จะเน้นการประลองเป็นทีมซึ่งต้องมีหลายหน้าที่เพื่อชัยชนะของคนในทีม

    เพราะฉะนั้น จึงมีแบ่งออกเป็นสายเพื่อเรียนรู้ความสามารถของสายตน ไว้ทำหน้าที่ในทีมต่อไป



    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.


    1.สายประชิด (Warrior)

    เป็นสายที่เน้นความสมดุล สกิลจู่โจมที่มีให้ฝึกในสายนี้จะมีความรุนแรงสูง ใช้ค่าMPน้อย
    ทั้งยังมีสกิลป้องกันและสนับสนุนอยู่บ้าง ทำให้สายนี้นับเป็นสายจู่โจมหลักในแนวหน้า
    จุดเด่นคือมีสกิลสลายเวทไว้บุกต่อเนื่องเข้าลึกสู่แนวหลังของอีกฝ่าย
    อีกทั้งสามารถปัดป้อง สกิลเวทที่เป็นชนิดเป้าหมายด้วยสกิลสลายเวทได้อีกด้วย
    (แต่ถ้าเจอสกิลหมู่นี่ก็อีกเรื่อง)

    ค่า Status ที่แนะนำตามลำดับความสำคัญ

    Agi เพื่อให้ท่านมีค่าการหลบหลีก-แม่นยำเพื่อรบแนวหน้า
    STR เพื่อให้สกิลของท่านนั้นมีความรุนแรงพอจะบุก
    VIT เพื่อให้ท่านมีพลังชีวิตสูงพอจะก้าวสู่แนวหน้า
    INT เพื่อให้ท่านมีค่าพลังงานพอจะใช้สกิลระยะยาว
    ทั้งนี้ การอัพStatusก็ขึ้นอยู่กับตัวของท่านเอง...



    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.


    2.ผู้ใช้เวททำลายล้าง (Caster)

    สายผู้ใช้เวททำลายล้าง จะเป็นสายที่เป็นแนวหลัง
    เพราะการใช้เวทต้องร่ายออกมาเป็นบทยาว กินค่าMPเยอะมาก
    จึงทำให้ง่ายต่อการถูกจู่โจม แต่พลังทำลายล้างกลับสูงเหนืออาชีพทั้งหมด
    แม้เป็นแนวหลังแต่กลับสำคัญเป็นอันดับต้นๆ

    ค่าStatusที่แนะนำตามลำดับความสำคัญ

    INT มีเพื่อให้สกิลทำลายล้างของท่านมีความรุนแรงมหาศาลและมี MP ไว้ร่ายสกิล
    AGI เพื่อให้มีความรวดเร็วในการเคลื่อนไหว แม่นยำในการร่ายสกิลโจมตีสูง
    VIT เพื่อให้ไม่ร่วงง่ายๆถ้าถูกประชิดตัว เมื่อทีมถูกทะลวงเข้ามาได้
    STR เอ่อ..เอามาทำไมหรอ..อ๋อ..ใช้คฑาเคาะนี่เอง..

    ทั้งนี้ การอัพ Status ก็ขึ้นอยู่กับ ตัว-ท่าน-เอง อีกเช่นเคยครับผม



    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.


    3.ผู้ใช้เวทสนับสนุน (Rune Knight)

    เป็นสายที่มีความอึดถึกทนมากที่สุด ทั้งยังมีสกิลสนับสนุนทีม เป็นจำนวนมาก!
    ถือเป็นสายที่สำคัญที่สุด เพราะมีสกิลป้องกันที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของสายนี้เลยทีเดียว
    เช่นการย้ายความเสียหายจากคนในทีมมาสู่ตนเองแล้วหักล้างด้วยค่าHPที่สูงเสียดฟ้ามหาศาล
    มีหน้าที่หลักคือแนวกลาง เป็นผู้ปกป้องแนวหลังและสนับสนุนทีม เป็นแกนกลางของชัยชนะ
    แม้จะจู่โจมได้ไม่ดีแต่กลับเรียกได้ว่าเป็นเสาหลักในการปกป้องและชัยชนะของทีมเลยทีเดียว


    ค่าStatusที่แนะนำตามลำดับความสำคัญ

    VIT เพื่อที่จะมีค่าชีวิตไว้ยืนหยัดได้นานพอจากการรับความเสียหายจากการแชร์ของทีม
    AGI เพื่อที่คุณจะได้มีความรวดเร็วพอที่จะปกป้องแนวหลัง
    INT เพื่อให้มีMPใช้สกิลจำพวกบาเรียบ่อยๆ
    STR เอ่อ.....เอาโล่กระแทกก็เจ๋งนะ

    ทั้งนี้ การอัพ Status ก็ขึ้นอยู่กับ ตัว-ท่าน-เอง อีกแล้วครับผม



    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.


    4.ลอบสังหาร (Assasin)

    เป็นสายที่มีความรวดเร็วและพลังทำลายในการโจมตีระยะประชิดสูงมากๆ
    แต่ข้อเสียคือสกิลจู่โจมน้อยทำให้เน้นหนักทางด้านการโจมตีทางกายภาพและใช้พิษ
    แถมจะมีค่า Agi ที่ดึงดูดใจให้อัพมาใช้มากๆสายนี้ เมื่ออัพค่า Agi แล้ว
    จะได้พลังโจมตีกายภาพเพิ่มขึ้นด้วย ตัวอย่างเช่น

    Str 1 จะเพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพ 10
    Agi 1 จะเพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพ 5
    ทำให้สามารถอัพค่าความเร็วเยอะๆได้อย่างสบายใจ
    หรือจะอัพ VIT เพิ่มเพื่อขึ้นแนวหน้าก็สามารถทำได้

    ค่า Status ที่แนะนำตามระดับความสำคัญ

    AGI เพิ่มทั้งพลังโจมตีทั้งแม่นยำและความเร็ว เพื่อก่อกวนและจู่โจม
    STR เพิ่มพลังโจมตีเพื่อให้แรงเหนือมนุษย์ถ้ารวมกับที่ได้จากค่าAgi
    VIT เพิ่มพลังชีวิตเพื่อพุ่งขึ้นแนวหน้าไปกำจัดแนวหลังได้สบายๆ
    INT เอ่อ.. ถ้าอัพมานายอาจจะได้เกรดดีขึ้นก็ได้นะ (#ผิด)
    ทั้งนี้ การอัพ Status ก็ขึ้นอยู่กับ ตัว-ของ-ท่าน-เอง อีกครั้งเถอะนะ



    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.


    5.สายระยะไกล (Sniper)

    ขอกล่าวว่า สายนี้เป็นสายที่.. !แทบไม่มีอะไรดีเลยก็ว่าได้ครับ!
    พลังโจมตีก็ไม่มี ค่าชีวิตก็น้อย อาวุธก็ต้องซื้อบ่อย ยาพิษก็ต้องซื้ออีก
    แทบไม่มีสกิลสร้างความเสียหาย เล่นเป็นสายแนวหน้าก็ยากเย็น

    แต่นั่นก็หมายความว่า..Statusที่จำเป็นนั้นก็น้อยตามลงไปด้วย
    พูดง่ายๆท่านมีแค่Agiก็กลายเป็นแนวหลังที่ร้ายกาจจนอาจขึ้นแนวหน้าด้วยค่าหลบหลีกที่สูงสุด!
    ต่อสู้ 1-1 ก็ไม่ยากเย็นหากท่านใช้หลักการจุดตายเพราะท่านนั้นแม่นยำสูงชนิดเหนือมนุษย์
    สายนี้เมื่ออัพ Agi จะได้พลังโจมตีชนิดพิเศษ LR-ATK การโจมตีระยะไกลเพิ่ม4ต่อ1หน่วยAgi

    สกิลส่วนใหญ่จะเป็นสกิลสถานะ เป็นสายที่เน้นการก่อกวนอีกฝ่ายอย่างมีประสิทธิภาพเอามากๆ
    เพราะการใช้พิษระยะไกลได้นั้นถือได้ว่าเป็นความร้ายกาจและจุดเด่นของสายนี้อย่างหนึ่ง
    เมื่อท่านอัพแค่ Agi การโจมตีของท่านจึงมีโอกาสสูงมากที่จะโดนอีกฝ่าย ทำให้อีกฝ่ายโดนพิษ
    สรุปคือ สายนี้เป็นอีกหนึ่งแนวหลังที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว สำคัญเป็นอันดับต้นๆในการสู้แบบทีม
    คอยช่วยเหลือแนวหน้าและยิงสนับสนุนในการรบ นับเป็นสายที่ มี ประ โยชน์ เป็นอย่างมาก

    ค่า Status ที่แนะนำตามความระดับความสำคััญ

    AGI เพื่อความแม่นยำและประสิทธิภาพในการสนับสนุนและหลบหนี
    VIT เพื่อให้ทันตายยากสักนิดอาจจะขึ้นแนวหน้าได้สบายก็เป็นได้
    STR เมื่อถูกประชิดตัวท่านใช้การโจมตีระยะใกล้ก็สร้างความเสียหายได้(ไม่เกี่ยวกับLR-ATK)
    INT ท่านอาจจจะสนใจไปถือคฑา แต่ผมว่ามันไม่เหมาะหรอกนะ...
    ทั้งนี้ การอัพ Status ก็ขึ้นอยู่กับ ตัว-ของ-ท่าน-เอง อีกครั้ง เป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับ



    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.

    เลือกให้ดีเพื่อชัยชนะของหอและทีมท่าน ขอบคุณ


    .•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.

     
    ใบสมัครนักศึกษา

    รูป :
    ชื่อ-สกุล :
    เพศ :
    อายุ :
    เผ่าพันธุ์ :
    อาวุธเริ่มต้น :
    (ดาบคู่,ธนู,ดาบโล่,ดาบยาว,พลอง,ฯลฯ ห้ามเหนือธรรมชาติ ปืน-ระเบิด)

    สายที่ต้องการ :
    (ประชิด,ระยะไกล,ผู้ใช้เวททำลายล้าง,ผู้ใช้เวทสนับสนุน,ลอบสังหาร)

    หอและห้องที่ต้องการ : (เช่น WDR:0??)
    เหตุผลที่สมัคร :
    บัตรรายงานตัว

    ชื่อ-สกุล :
    รหัสประจำตัว :
    วันที่ :
    ใบลากิจ

    ชื่อ-สกุล :
    รหัสประจำตัว :
    สาเหตุที่ลา :
    ลาถึงวันที่ :
    ใบลาออก

    ชื่อ-สกุล :
    รหัสประจำตัว :
    บอกลา : (พวกเรา จะคิดถึงคุณตลอดไป)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×