ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change to love ภารกิจเปลี่ยนหัวใจคุณชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      5
      5 ต.ค. 55

    Intro

     

    “ก๊อกๆๆ  ท่านเทพเรืองฤทธิ์ขอข้าเข้าไปหน่อยได้มั้ย !

     

    “ได้สิ !! เข้ามาข้างในได้เลย”

     

    “ท่านเทพเรืองฤทธิ์  ท่านพ่อของท่านได้สั่งให้ข้ามาเรียกท่านเข้าไปพบที่ลาน..บรรณชาการ..”

     

    “ท่านพ่อมีเรื่องอะไรรึป่าว”

     

    “ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกัน -3- ท่านพ่อของเจ้า บอกข้ามาแค่นี้แหละ”

     

    “อืมๆ เดี๊ยวข้าจะรีบไปพบท่านพ่อเดี๊ยวนี้แหละ”  555+ พวกเจ้าคงงงล่ะสิถ้า ว่าข้านั้น

     

    กำลังคุยกับผู้ใดอยู่ เขาชื่อว่า...ท่านเทพ ปฏิภาณ น่ะ เป็นเพื่อน และเป็นพี่เลี้ยงของข้า

    เองแหละ ! เค้าคอยช่วยเหลือข้าทุกอย่างเสมอมา  เออ...ข้าสายมากแล้ว ถ้าข้าไปช้าท่าน

     

    พ่อของข้าอาจจะทำโทษข้าได้ ข้าขอตัวไปหาท่านพ่อก่อนล่ะ

     

    ***************************ลานบัญชาการ*****************************

     

    ตึก ๆ ๆ <เสียงวิ่ง>

     

    “ท่านพ่อ ให้ท่านเทพ ปฏิภาณ ไปเรียกข้ามามีเรื่องอะไรหรอครับ”

     

    “ท่านเทพ เรืองฤทธิ์ ข้ารู้ว่าเจ้ามีจิตใจที่อ่อนโยน ข้าจะไม่อ้อมค้อมละกัน ข้าจะส่งเจ้าไปเปลี่ยนนิสัยของมนุษย์ผู้หนึ่ง”

     

    “ทำไมลูกจะต้องไปด้วยล่ะท่านพ่อ ทำไมไม่ให่ท่านเทพ ปฏิภาณ หรือท่านเทพ ภาคิณ ลงไปล่ะ”

     

    “เพราะข้ารู้ไงว่าเจ้าจะต้องทำสำเร็จ”

    “แล้วจะให้ข้าไปเปลี่ยนแปลงอะไรมนุษย์ตนนั้นล่ะ”

     

    “เปลี่ยนให้เค้าเป็นคนมีหัวใจ และรักใครเป็นไงล่ะ”

     

    “แล้วทำไมท่านพ่อถึงจะต้องไปช่วยเค้าด้วยล่ะครับ”

     

    “น่ะ ! ข้าก็มีเหตุผลของข้าละกัน เจ้าก็มีหน้าที่ทำตามที่ข้าสั่งก็พอ”

     

    “แล้วถ้าลูกไม่อยากไปล่ะท่านพ่อ”

     

    !!!!!!ไม่ได้!!!!!!

     

    “แล้วสมมติ ลูกลงไปแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมนุษย์ผู้นั้นได้ล่ะ”

     

    “ไม่ยาก......เจ้าก็แค่จะต้องเป็นมนุษย์ตลอดไปไงล่ะ ฮ่าๆๆๆ”

     

    “ห้ะ ! ลูกไม่อยากเป็นมนุษย์น้ะ”

    “นั้นเจ้าก็ทำงานที่ข้ารับมอบหมายให้สำเร็จไงล่ะ  เออ..แล้วลูกน่ะ ก็ทำใจไว้น้ะ  พ่อจะส่งลูกไปพรุ่งนี้เลย  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×