ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S&M Romance [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro I [WonderPraew]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 55


     




    Hide' 


       "ไอ่ไฮด์ มึงจะแดกอีักนานไหมวะ" เสียงไอ้ชิปตะคอกถามผมด้วยความโมโห..ทำไงได้วะเห้ย กูแดกอยู่อ่ะ 

    "รีบมากมึงก็ไปคนเดียวดิ กูหิวอ่ะสัส !!" ผมได้ยินมันบ่นอุบอิบตามประสา โห่ ไอ้เพื่อนเลวเอ๊ย..
    -
    -
    -
    -
    "ป่ะ กูอิ่มละ" ผมว่าพร้อมลุกขึ้นมา เมื่อยกข้อมือมาดูเวลาก็..ปาไปซะสิบห้านาที วะฮะฮ่าา สะใจจริงเว้ยย ไอ้ชิปมองผมตาขวาง บ๊ะ! กูไม่ผิดนะเว้ย !!

    "มึงไม่รออีกสักสิบห้านาทีล่ะ กูจะได้ไม่ต้องไป" ไอ้ไปที่ว่าคือไปประชุมน่ะครับ เผอิญว่าไอ้ห่านี่มันเป็นรองประธานชมรมอะไรสักอย่าง..ที่มันไร้สาระจนผมไม่อยากจะจำเท่าไหร่

    "เออ งั้นกูไปซื้อขนมต่อ..." พอผมทำท่าจะเดินไป ไอ้ชิปมันก็ยื้อผมไว้ 

    "อะไรมึงอีก ไม่ไปแล้วไม่ใช่หรอ ?" ผมถามมันด้วยสีหน้ากวนประสาท มันขมวดคิ้วแล้วตบหัวผมแรงๆ หนึ่งที สัส เจ็บ!! 

    "กูประชดสัส ! ไม่ต้องแดกแล้วมึง อีกหน่อยมึงจะอ้วนฉุเป็นหมู -*-" มันว่าผมพร้อมปรายตามองตั้งแต่หัวจรดเท้า...

    "มึงอย่ามาแช่งกูหน่อยเลย แหกตาดูตัวเองหน่อยมึง"

    "กูหุ่นดี หล่อ เพอร์เฟ็กต์ สาวติดตรึม ไม่ได้เตี้ยแบบมึงว่ะครับ" ฉึก..ไอ้คำว่าเตี้ยนี่มันช่างแทงใจผมจริงๆ.. 

    "มึงเปรตเองนี่หว่าสัสเอ้ยย กูสูง 156 แล้วกูผิดตรงไหน" ครับ.. ผมสูงแค่หนึ่งร้อยห้าสิบหกเซนติเมตรเท่านั้น T^T ความจริงข้อนี้ทำผมเจ็บปวดมากทีเดียว..

    "ไปๆๆ ไปได้แล้ว แม่งเถียงกับมึงแล้วเสียเวลาโครต" 

    "ครับๆ ไอ้ชิปปปปป...หาย" 
    -
    -
    -
    -
    ระหว่างที่ผมเดินดูดน้ำองุ่นไปอย่างเพลิดเพลินนั้น เหตุการณ์อันน่าตกใจก็บังเกิด..

    ปั้ก !! 

    เสียงหัวผมเองครับ ผมเอ๊งงงง T [] T!! ใคร ใคร ใครมันเสือกเตะบอลมากระแทกหัวผม กูเจ็บนะเว้ย ผมหันขวับไปมองไอ้เวรนั่นทันที..พ่อแม่มึงต้องไม่สั่งสอนมาแน่เลยไอ้สัสเอ้ย เหี้ย !

    "โอ๊ย ! ไอ้เชี่ย ตามึงเป็นผัวยาย..เออถูกแล้ว ลูกตามึงอ่ะเป็นไรมากไหมสัส เตะบอลมาโดนหัวกู !!" ผมแว้ดๆๆ อย่างไม่สนใจใครทั้งนั้น แต่สายตานับยี่สิบคู่กำลังจ้องผมอยู่

    "มึงอ่ะ กากสัส แค่บอลโดนหัวแค่นี้ทำสำออย เดี๋ยวกูจับทำเมียแม่ง !" มันพูดพร้อมเบ้ปากใส่ผม เฮอะ ทำเมียพ่อมึงสัดเอ้ยย !! ขอโทษสักคำก็ไม่มี

    "ใครกันแน่วะกากอ่ะ ขอโทษก็ไม่ขอโทษแม่ง อันธพาลว่ะเหี้ยๆๆ" ผมกระทืบเท้าเร่าๆ พร้อมปาบอลไปโดนหัวมัน สะใจว่ะ แม่งง !~ ผมหัวเราะร่วนแล้วเดินดูดน้ำองุ่นต่อ 

    "ไอ่เตี้ย !! มึงหลับมาเลยนะมึง อย่าให้กูต้องไปลากตัวมึงมา" ตะ..เตี้ย =[]=!! ยิ่งได้ยินคำนี้ผมยิ่งเดินหนี ทำเป็นไม่รู้ไม่ได้ยิน บู่ๆ  พอสักพักผมก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับข้อมือ..จริงๆ นะ = ='' พอผมหันไปดูก็พบไอ้บ้านั่น มองหน้ามันชัดๆ แล้วแม่ง...หล่อสัส หล่อกว่ากูได้ไง T^T!!

    "อะไรมึงอีก -*-" ผมจ้องมันด้วยสายตาไม่พอใจ

    "มึงโยนบอลโดนหัวกู" มันกัดฟันพูด

    "มึง เตะ บอล โดน หัว กู" ผมย้อนมันพร้อมชี้หัวตัวเอง..หัวโนเลยเว้ยย

    "มึง-โดน-บอล-โดน-หัว-กู" มันเน้นอย่างใจเย็น..มีเรอะผมจะยอม 

    "มึง ! เตะ ! บอล ! โดน ! หัว ! กู !" ผมเน้นหนักๆ อีกรอบ จะได้รู้ซะบ้างว่้าใครผิด -*-!!

    "เพราะฉะนั้น...มึงผิด !!" ผมตะโกนใส่หน้ามันพร้อมเดินหนี แต่มันก็ดึงผมไว้..แน่นกว่าเดิม เจ็บสัส = =!!


    "อะไรอีกวะ" 

    "มึงชื่ออะไร"

    "มึงเสือกอะไรกับชื่อกู = =" ผมมองหน้ามันเอือมๆ

    "บอกๆ มาเหอะ มึงจะบอกดีๆ หรือต้องให้กูง้างปาก ??" มันว่าพร้อมก้มลงมาใกล้หน้าผมจนได้ยินเสียงลมหายใจของมัน..

    "เออ..บอกๆๆ กูชื่อไฮด์สัส -*-" ผมพูดพร้อมดันมันออกอย่างรังเกียจ

    "อืม..ไฮด์ มึงเอาโทรศัพท์มึงมา" อ้าว เชี่ย เลยเถิดแล้วมึง 

    "กู ไม่ ให้ !" ผมเชิดหน้าใส่มันแล้วสะบัดมือออก

    "แน่ใจนะ ??" มันพูดเสียงเย็นจนผมชักขนลุก T_T..

    "อะ..เออ ไม่ให้" แน่นอนผมต้องหยิ่งเข้าไว้ !

    "โอเค งั้นกูนับหนึ่งถึงสาม ถ้ามึงไม่ให้..อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่รู้เนอะ" มันยิ้ม..ไม่สิ แสยะยิ้มต่างหากกก น่ากลัวเว้ยยย

    "เออ กูไม่ให้ !" 

    "โอเคที่รัก.. หนึ่ง.."

    "สอง..."

    "สะ.." 

    มันยังไม่ทันได้พูดสาท ผมก็รีบล้วงบีบีในกระเป๋ากางเกงให้มันทันที 

    "เอ้า เอาไปเลย ไอ้เวร !!" 

    "หึ...ให้ตั้งแต่แรกก็สิ้นเรื่อง" มันว่าพร้อมเอาโทรศัพท์ผมไปทำอะไรของมันไม่รู้

    "บังเอิญจังนะ ใช้บีบีเหมือนกันเลย :)" บังเอิญพ่อมึงสาสสสสส !! 

    "รีบๆ เอาคืนมาได้แล้วเชี่ย กูจะขึ้นห้องเรียนแล้วเว้ย !!" ผมทวงพร้อมแบมือไปตรงหน้ามัน 

    "อ่ะ เอาไปสิ" มันให้ผมง่ายๆ อย่างงี้อ่ะนะ ?  = =! ผมรับมางงๆ แล้วเดินไป

    "แล้วเจอกันที่รัก :)"


    Writer Talk:

    กำ..งงๆ มั้ยว่าเออ อยู่ดีๆ มาเรียกที่รงที่รักได้ไง
    เฉลย...ไรท์ก็งงเหมือนกับฮับ T__T
    เอาเถอะ เดี๋ยวรู้เองง ฝากติดตามตอนต่อไปของเมย์ด้วยนะเออ :D!!

    CRY .q


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×