คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character v.1
Fic [ EXO x SNSD ]…. “Operation Evil Nightmare”….
Main Character
U.S.S Delta member [United Sercurity Service]
หน่วยจู่โจมพิเศษที่เป็นความลับสุดยอด ก่อตั้งโดยประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา ถูกส่งมาเพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษ คือการชิงเอา A-virus กับอาวุธชีวภาพจากบริษัทในเครือ “Kwon group corperation” และทำลายหลักฐานทุกอย่างที่จะเชื่อมโยงถึงการวิจัยทดลองขององค์กรในสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อว่า “United Experimente”
U.S.S Delta member
“เรียกฉันว่า Geist หัวหน้าทีมเดลต้า”
The First : Im Yoona [U.S.S Delta member]
Codename : Geist เป็น code ที่เรียกกันในกลุ่ม ด้วยความที่เธอมีประสบการณ์มากและมีความเป็นผู้นำสูง ทำให้เธอถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย ไกสท์เชี่ยวชาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ และเธอเองก็มั่นใจในฝีมือของตนเองมาก การสังหารของไกสท์ใช้ความรวดเร็วและไม่มีคำว่าลังเล เธอมีชุด Battle suit ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสามารถลดความเสียหายจากกระสุน มันทำให้เธอเป็นอมตะในช่วงเวลาหนึ่ง นอกจากนี้เธอยังมีฉายาว่า “mother wolf” เพราะด้วยลักษณะนิสัยของเธอ เธอต้องการให้เด็กในกลุ่มเชื่อฟังและมีระเบียบวินัย
Geschichte : Im yoona[25] เป็นหญิงสาวที่เข้มแข็งและมีความเป็นผู้นำสูง เธอถูกฝึกมาตั้งแต่เด็กๆให้มีความอดทนและมีระเบียบวินัย ครั้งหนึ่งเธอเคยโดนทำร้ายโดยเพื่อนๆที่อิจฉาเธอเรื่องความเก่ง นั่นทำให้เธอหมดความอดทน ลงมือสังหารเพื่อน 4 คน ด้วยมือเปล่า หลังจากถูกปล่อยตัวจากเรือนจำ เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่แต่กลับต้องล้มเหลว ในโลกแห่งความเป็นจริงไม่มีที่ให้สำหรับนักฆ่าที่ถูกฝึกมาแล้ว แม้ว่าเธอจะมีแฟนหนุ่มเป็นที่พึ่งคนสุดท้ายแต่เธอก็เลือกที่จะเข้าร่วมหน่วย U.S.S ตามคำขอของประนาธิบดีสหรัฐเมริกา
ทักษะพิเศษ : โจมตีอย่างรุนแรงและรวดเร็ว เป็นอมตะได้ในช่วงเวลาหนึ่ง
“ได้เวลาที่พวกมันจะได้รู้ว่าอาวุธชีวภาพของจริงมันเป็นยังไง”
The second : Jessica Jung [U.S.S Delta member]
Codename : Bertha เก่งเรื่องการรักษา เป็น medic ที่สำคัญของทีม ความสามารถในการรักษาของเธอ เป็นเหมือนพรสวรรค์ที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอสามารถเปลี่ยนยาธรรมดาๆให้กลายเป็นสุดยอดยาชีวภาพได้ แต่นอกจากเรื่องการรักษาแล้ว ฝีมือในการสู้รบของเธอ ยังไม่เป็นรองใคร เธอขึ้นชื่อในเรื่องความบ้าบิ่น บุกตะลุยเข้าไป พอๆกับเวกเตอร์ แม้ว่าเธอจะเป็นแพทย์สนามแต่เธอก็ทำหน้าที่เป็นทั้งกองหน้าและกองหลังได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว
Geschichte : Jessica Jung[24] เป็นหญิงสาวที่มีความเก่งกาจด้านการรักษา เธอรู้ทุกอย่างในร่างกายมนุษย์ เธอทุ่มเทให้กับการรักษาอย่างประสิทธิภาพแต่ความสามารถของเธอแผ่เงาปกคลุมตัวเธอเองซึ่งเธอมักจะสร้างความสยดสยองกับคนที่เธอรักษาโดยมีรายละเอียดความเจ็บปวดที่พวกเขาจะได้รับเป็นสาเหตุว่าทำไมเธอถึงไม่ค่อยใช้ยาชา สิ่งที่เธอทำลงไปไม่เหมาะกับการทำหน้าที่เป็นพลเรือน U.S.S จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของเธอที่จะมีแพทย์สนามแบบนี้เพราะเธอทั้งด้านชาและขาดความเห็นอกเห็นใจจึงทำให้เธอทำงานได้อย่างเหมาะสม เธอมีความรู้เรื่องร่างกายมนุษย์จนสามารถทำให้เหยื่อเกือบตายแล้วฟื้นขึ้นมาใหม่อีกครั้งได้
ทักษะพิเศษ : สามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วแม้ในยามคับขัน สามารถพกสเปรย์รักษาชีวิตได้มากกว่าคนอื่นๆ และมีออพชั่นช่วยลดความเสียหายของเธอและเพื่อนร่วมทีม
“เรียกฉันว่าโฟร์อายส์ ยินดีรับใช้”
The Third : Kim Taeyeon [U.S.S Delta member]
Codename : Four Eyes เป็น code ที่ใช้เรียกกันในกลุ่ม เนื่องจากว่าเธอชอบศึกษาหาข้อมูลต่างๆอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เธอต้องใส่แว่นตาเอาไว้ต่อมาเมื่อเธอเข้าร่วมกับ U.S.S เธอจึงเปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคนทันที เธอมีความรู้ด้านไวรัสวิทยา เธอสามารถมองเห็นจุดอ่อนของมอนส์เตอร์แต่ละตัวได้ นอกจากนี้ เธอยังมีสุดยอดอาวุธชีวภาพที่เธอผลิตร่วมกับเบอร์ต้าซึ่งตอนนี้ยังคงเก็บไว้เป็นความลับ และเธอยังมี Hypo gun ซึ่งทำให้เธอสามารถควบคุมฝูงซอมบี้ได้ในระยะเวลาหนึ่ง เธอจึงเป็นอีกหนึ่งคนสำคัญที่ ทีม Delta ขาดไม่ได้เลยทีเดียว
Geschichte : Kim taeyeon[22] หญิงสาวผู้รักในไวรัส เธอสนใจวิทยาศาสตร์มาตั้งแต่เด็ก เป็นผลทำให้เธอไม่พัฒนาทักษะทางสังคมที่จำเป็น ในช่วงที่เธอโตขึ้นจึงขาดความรู้สึกแบบมนุษย์คนอื่น วิชาเอกวิทยาศาสตร์สาขาไวรัสวิทยาเป็นเหตุผลเดียวที่เธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหน่วย U.S.S เธอต้องการสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการทดสอบการระบาดที่รุนแรงที่เกิดขึ้นในเกาหลีใต้ สถานที่ที่เธอต้องทำภารกิจกับเพื่อนๆในทีม เธอไม่มีความเวทนาสงสารเมื่อต้องทดลองกับสัตว์ทดลองที่เป็นมนุษย์ที่ยังมีชีวิตรวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและนักโทษ แต่ความรู้ในด้านไวรัสวิทยาของเธอ ทำให้เธอเป็นบุคคลสำคัญที่หาตัวได้ยากอย่างยิ่ง
ทักษะพิเศษ : สามารถมองเห็นผู้ติดเชื้อและจุดอ่อนของมันได้ ควบคุมกองทัพซอมบี้ได้ และเปลี่ยนซอมบี้ธรรมดาให้กลายเป็น super zombie ได้
“นี่คือเวกเตอร์ ฉันเจอเป้าหมายแล้ว”
The Forth : Oh Sehun [U.S.S Delta member]
Codename : Vector เป็นฉายาที่ตั้งตามลักษณะนิสัยของเขา ที่สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างว่องไว รวดเร็ว โดยที่ศัตรูไม่รู้ตัว เวกเตอร์เชี่ยวชาญการต่อสู้ทุกรูปแบบโดยเฉพาะการต่อสู้ระยะประชิด ชุด Battle suit ของเวกเตอร์ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยเขาสามารถล่องหนได้ด้วยอุปกรณ์พรางตัวที่ติดอยู่กับแบทเทิลสูท เขาเคลื่อนไหวได้อย่างเงียบเชียบ ตรงข้ามกับตอนที่เขาพักจะยืนนิ่งไม่ขยับเหมือนกับรูปปั้น นอกจากนี้เวกเตอร์ยังเคยรู้จักกับไกสท์มาก่อนที่จะเป็นหน่วย U.S.S แต่เรื่องความสัมพันธ์นั้น ไม่มีใครรู้ว่าเวกเตอร์กับไกสท์มีความสัมพันธ์แบบไหนกัน
Geschichte : Oh Sehun[25] อดีตเจ้าหน้าที่ฝีมือดีหน่วยจู่โจมพิเศษ U.S.F [United Special Force] เขาลาออกจากงานที่ทำเพื่อมาหาเบาะแสข้อมูลเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ถึง 2 ปีเต็ม จนกระทั่งเขาถูกเรียกตัวโดยประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาให้เข้าร่วม หน่วยจู่โจมพิเศษ U.S.S เขาถูกฝึกโดยตรงจากหัวหน้าทีมอัลฟ่าตามที่เขาใช้เป็นเงื่อนไขในการจะเข้าร่วมเป็น U.S.S นอกจากนี้เขายังเป็นปรมาจารย์ศิลปะป้องกันตัวของญี่ปุ่น จึงไม่แปลกที่เขาจะขึ้นแท่นกลายเป็นมือหนึ่งของ U.S.S จนกระทั่งสมาชิกคนสุดท้ายของ U.S.S เข้ามา นั่นทำให้เขาค้นพบความจริงที่เขาตามหามานานตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา
ทักษะพิเศษ : พรางตัวได้โดยที่ศัตรูไม่มีทางตรวจพบ เลียนแบบและปลอมตัวเป็นฝ่ายศัตรูได้ การต่อสู้ระยะประชิดที่รุนแรง ความสามารถในการวิ่งเร็วที่ไม่มีใครเทียบได้
“ฉันสามารถเห็น....ทุกสิ่งทุกอย่าง”
The Fifth : Byun Baekhyun [U.S.S Delta member]
Codename : Spectre เป็นพลแม่นปืนมือหนึ่งของกองกำลังทหารสหรัฐอเมริกา เขาถูกเรียกตัวจากประนาธิบดีสหรัฐเชิญชวนให้ร่วม U.S.S เพราะความสามารถในการยิงปืนและการเป็นช่างเทคนิคอัจฉริยะยอดเยี่ยมของเขา สเปกเตอร์เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญของทีมที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาด เขาสามารถมองเห็นได้ทุกสิ่งทุกอย่างด้วยอุปกรณ์พิเศษที่ตรวจจับความร้อนได้และถ้าเปรียบเทียบสเปกเตอร์เป็นเครื่องมือ เขาก็คงเป็นเรดาร์ที่บอกทุกอย่างของศัตรู ทั้งการเคลื่อนไหว เป้าหมายต่างๆให้กับเพื่อนร่วมทีม และอีกหนึ่งความสามารถของสเปกเตอร์ที่จะมองข้ามไม่ได้เด็ดขาดคือการปลิดชีวิตด้วยกระสุดนัดเดียวที่รุนแรงของสเปกเตอร์กับความอัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์ของเขา ที่เป็นประโยชน์มาในการปฏิบัติภารกิจ
Geschichte : Byun Baekhyun[23] พลทหารที่มียศเป็นถึงพลเอก เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีทักษะทางสังคมซักเท่าไหร่ ทำให้ไม่ค่อยจะเห็นตัวเขานักไม่ว่าจะสถานการณ์ใด จริงๆแล้วเขาค่อนข้างที่จะเป็นคนอารมณ์ดีและยิ้มเก่ง แต่เพื่อนในทีมไม่ค่อยจะเอื้อต่อลักษณะนิสัยของเขาเท่าไหร่ ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงนิสัย เขาพูดไม่ค่อยเก่ง แต่ก็พอจะสื่อสารกับเพื่อนในทีมได้ ในสมัยเด็กเขาเคยได้รับรางวัลแข่งขันการยิงปืนรุ่นเยาวชน มาซ้อนกันถึง 4 สมัยซ้อน และเขาชอบศึกษาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ทำให้เขารู้ทุกอย่างในระบบคอมพิวเตอร์ ต่อมาเขาจึงย้ายไปอยู่อเมริกากับครอบครัวและได้เข้าเป็นพลทหารในกองทัพสหรัฐอเมริกาก่อนจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน U.S.S
ทักษะพิเศษ : สายตาที่ยอดเยี่ยม สามารถมองผ่านทะลุกำแพงและมีมินิแมพสเปกเตอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของศัตรูและพลังชีวิตของศัตรูได้
“ฉันรักงานนี้”
The Sixth : Kris [U.S.S Delta member]
Codename : Beltway เป็นสมาชิกที่ตัวสูงที่สุดในทีม ทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิด เบลท์เวย์รู้จักระเบิดทุกชนิดและเขาชอบระเบิดโดยเฉพาะระเบิดที่พลังทำลายล้างสูง เขาจึงมีเกราะพิเศษเพื่อให้มั่นใจว่าความเสียหายที่ได้รับจะน้อยลงและไม่ทำให้เขาสลบ เบลท์เวย์มักจะวางระเบิดเหนียวตั้งเวลาและระเบิดจุดชนวนเลเซอร์ไว้ตามที่ต่างๆ ศัตรูที่ไม่ระวังตัวเดินผ่านระเบิดจะทำงานทันทีในบริเวณนั้น บางครั้งเขาก็เป็นคนมีอารมณ์ขันแต่บางครั้งเขาก็เงียบเชียบจนน่ากลัว เบลท์เวย์จะพกอาวุธหนักไว้กับตัวตลอด นอกจากระเบิดที่เขาชอบแล้ว ปืนลูกซองเป็นอีกอย่างที่เขาชอบมากที่สุด การโจมตีของเบลท์เวย์จะเน้นไปที่การบุกตะลุยและประจันหน้ากัน
Geschichte : Kris[24] อดีตทหารกองทัพแคนาดาถูกสั่งศาลสั่งปลดประจำการเพราะความไม่ยับยั้งชั่งใจในการใช้ระเบิดจนก่อให้เกิดความเสียหาย ก่อนหน้านี้เขามีอาชีพเป็นบอดี้การ์ดคุ้มกันภัยให้กับบุคคลสำคัญต่างๆ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขาไปและหลังจากนั้นเขาก็เข้ารับราชการในกองทัพแคนาดา เขาเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่และไม่มีเพื่อน นั่นทำให้เขากลายเป็นคนด้านชา แม้ว่าจะมีครอบครัวใหม่ที่อบอุ่นรับเขามาเลี้ยงก็ตาม U.S.S จึงเป็นทางเลือกเดียวที่จะทำให้เขาได้ใช้ระเบิดอีกครั้ง เขาจึงไม่ลังเลแม้แต่น้อยที่จะเข้าร่วม U.S.S
ทักษะพิเศษ : ประสบการณ์ที่มากทำให้วางระเบิดทุกชนิดได้อย่างรวดเร็ว เกราะพิเศษที่ช่วยลดความเสียหายจากระเบิด ทักษะการต่อสู้ระยะประชิดด้วยปืนลูกซอง
Medic of Delta Team : Bertha (Jessica Jung)
Scientist of Delta Team : Four eyes (Kim Taeyeon)
Vanguard of Delta Team : Vector (Oh Sehun)
Shooter of Delta Team : Specter (Byun Baekhyun)
Destructer of Delta Team : Beltway (Kris)
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!
กว่านานะจะแต่งคาแรคเตอร์แต่ละตัวเสร็จ เหงื่อตก = =;;
มันเยอะจริงๆ ไม่รู้จะเขียนเยอะอะไรกันนักหนา-*-
ในส่วนของคาแรคเตอร์ v.1 จะเป็นเกี่ยวกับหน่วย U.S.S Delta Team ทั้งหมด
เดี๋ยวจะมีคาแรคเตอร์ v.2 ตามมา ในหน่วยนี้ นานะบ้าคลั่งเหม่งยุนกับเซฮุนนี่มากที่สุด ><
นานะช๊อบ ชอบ ไกส์กับเวคเตอร์ โค-ตะ-ระ จะเท่ สุดยอดดดดดดด!!!
อ่านแล้วก็คอมเม้นท์ติชมให้นานะด้วยน้าาาา จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ ^^
ความคิดเห็น