ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC - TS8 - hunks' l แรกพบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ ....♥

    ลำดับตอนที่ #1 : hunks' ; 1 น้องเนื้อคู่ ♥

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 55



    hunks’ ; 1 น้องเนื้อคู่

     

    คุณ ...เชื่อในรักแรกพบกันมั้ยครับ ?

    การที่คนสองคน ที่ไม่ได้เป็นญาติกัน ไม่ใช่พี่น้องกัน

    และก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จะมาตกหลุมรักกันได้...

    เพียงแค่... แวบแรกที่สบตากัน

     

    “ไอ้คุณฮั่นครับบบ ผมรู้นะครับว่าชีวิตคุณมันมีอะไรให้ทำมากมายมหาศาลเหลือเกิน แต่ตอนนี้ได้โปรดมาช่วยกันเขียนป้ายชื่อน้องเฟรชชี่หน่อยได้มั้ยครับบ” ไอ้โดม เพื่อนสนิทของผมพูดขึ้น อะไรวะ ก็เห็นทำกันมาได้ตั้งนานแล้วทำไมวันนี้ทำเองไม่ได้วะ ไม่เห็นหรือไงว่าผมวอทแอพคุยกับน้องจีจี้อยู่เนี่ย !

    “ไม่ว่างเว้ย” สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ พูดจบก็ก้มลงจิ้มไอโฟนแปดเอสต่อ นั่นๆ น้องเค้าตอบมาแล้ววว

     

    Jijee Jubu Jub

    จีจี้ ถึงมหาลัยแล้วคร๊ แร้วพรี่ฮั่นอยู่ทิ๊หนัยคร๊เนรี่ย

     

    Hunz ‘Handsome

    พี่อยู่ที่คณะครับ กำลังช่วยเพื่อนเตรียมรับน้องอยู่ เพิ่งเขียนป้ายชื่อให้จีจี้ไปเมื่อกี๊เองนะ

     

    อ้าวๆ อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นสิครับมันเป็นกลยุทธ์จีบสาว :)

    “พอเลยไอ้ฮั่น เอาไปเขียนเลย เหลืออีกแค่ห้าคนนั่นแหละเขียนซะ เขียนให้ถูกด้วยนะครับ คุณเพื่อนสุดที่รัก” โดมเดินมาตบหัวผมแล้วโยนรายชื่อน้องที่เหลือกับป้ายชื่อที่ยังว่างเปล่ามาให้ผม แล้วตัวมันก็สะบัดตูดเดินไปช่วยสต็อปหาโทรโข่ง ชิ แค่ป้ายชื่อต้องให้ถึงระดับมือโปร ทำให้ก็ได้วะ ไหน...อีกห้าคนเองนี่

    เม  นุ่น  มิ้น  ฮัท  แกงส้ม...

    แกงส้ม ?

    คนบ้าอะไรชื่อแกงส้ม -_____-‘ สงสัยตอนแพ้ท้องแม่จะชอบดมกลิ่นสารส้มเลยตั้งชื่อลูกว่าแกงส้ม (ไม่เกี่ยว)

     

    “พี่ครับๆ ที่นี่คณะนิเทศป่ะ ?” แหม คณะแพทย์มั้งครับน้อง ถามแปลก

    “ครับ ที่นี่คณะนิเทศ” ผมตอบโดยไม่เงยหน้า กำลังตั้งใจทำงานครับ ! อ้าวตายโหง ป้ายชื่อมันก็อันนิดเดียว แล้วคุณน้องแกงส้มคนนี้นี่ก็ชื่อยาวเหลือเกินนน หรือผมเขียนตัวใหญ่ไปก็ไม่รู้ แค่แกก็เต็มป้ายละเนี่ย เอาไงดีวะ...

    “พี่ครับ เผื่อพี่จะไม่รู้นะ การสบตาคู่สนทนาเป็นมารยาทที่ควรทำนะครับ ต่อให้พี่กำลังทำอะไรอยู่ก็ตาม อย่างน้อยพี่ก็ควรจะเงยหน้าขึ้นมามองคู่สนทนาพี่ซักนิดนึง ถ้าสมมุติว่าผมไม่ใช่นักศึกษาแต่เป็นโจรมาหลอกพี่นี่พี่ก็โดนแทงตายไปแล้วนะเนี่ย ผมเตือนด้วยความหวังดีนะ ไปละ เดี๋ยวสาย บ๊ายบายครับพี่ล่ำ” เทศน์เยี่ยงแม่ผมกันเลยทีเดียว -____- ผู้ชายป่ะวะเนี่ย บ่นอย่างกับผู้หญิง

    “เดี๋ยวน้อง” ผมเงยหน้าขึ้นจากป้ายชื่อน้องแกงส้มแล้วคว้าข้อมือน้องเทศน์ไว้

    “ว่าไงครับ ?”

    “....”

    “พี่ๆ ได้ยินผมป่ะเนี่ย”

    “....” หน้าขาว ปากแดง *-*

    “เฮ้ย เรียกแล้วไม่พูด เป็นไรเนี่ยพี่”

    “....” ผู้ชายอะไร น่ารักกว่าผู้หญิง *-*

    “ถ้าพี่ไม่พูด ผมไปแล้วนะ” พูดจบก็สะบัดมือตัวเองออกแล้วเดินหนีไป

    “....” อ่า คนนี้แหละครับ เนื้อคู่ผม J

     

     

     

     

     

    “เอ้าๆ น้องทยอยไปลงชื่อและรับป้ายชื่อกับพี่ๆ กลุ่มนั้นเลยนะครับ ป้ายชื่อนี่ต้องรักษาให้ดีนะ พี่ให้แค่ตอนนี้ แล้วก็จะไม่ให้อีกแล้ว ไปค่ายรับน้องเอาไปด้วย จบค่ายตรวจป้าย ใครไม่มี โดนทำโทษนะครับ” โดมตะโกนใส่โทรโข่งประกาศให้น้องๆ มารับป้ายชื่อ ....ที่ผม ! ครับ ไอ้โดมมอบหมายให้ผมกับเพื่อนๆ อีกสองสามคนมาแจกป้ายชื่อน้อง หน้าที่ของผมคือให้น้องเซ็นชื่อรายงานตัวว่ามา แล้วถึงให้ป้ายชื่อได้ ยุ่งยากชะมัด ! วางกองๆ ไว้แล้วให้น้องมาคุ้ยหากันเอาเองไม่ได้รึไงเนี่ย -_____-

    “แกงส้มครับผม” แกงส้ม ! พูดถึงแกงส้ม ป้ายชื่อของน้องเค้า เนื่องจากผมเขียนไปแค่ น้องแกก็ดันเต็มป้ายละครับ ก็ดูสิ สี่คนแรกที่ผมเขียนชื่อมีแค่ตัวสองตัวหมดเลยนะ ! แล้วน้องแกงส้มชื่อมีตั้งห้าตัว ! ผมก็เลยเขียนไม่พอน่ะสิ .____.

    “เอ่อ น้องแกงส้มใช่มั้ยครับ เซ็นชื่อก่อนนะ อ่ะ” ถ้าให้ป้ายน้องแกกับน้องเค้าไป น้องเค้าจะว่าอะไรผมมั้ยนะ Y0Y

    “เรียบร้อยแล้วครับพี่ ป้ายชื่อผมล่ะ” เซ็นเสร็จน้องเค้าก็ยื่นมือมาหาผมที่นั่งก้มหน้าก้มตาอยู่ ผมพยายามหาทางแก้แล้วนะ ! จะลบก็ไม่ได้ จะทำใหม่ก็ไม่ทัน UU

    “เอ่อ อันนี้ครับ” คงต้องยอมรับชะตากรรม พี่ขอโทษน้องจากใจ ไม่ได้มีเจตนาจะเปลี่ยนชื่อให้น้องหรืออย่างไร ผมเงยหน้าขึ้นยื่นป้ายชื่อให้น้องเค้าไป

    “ขอบคุณครับพี่” ได้รับปุ๊บน้องเค้าก็หยิบใส่แขวนคอทันทีไม่อ่านตรวจเช็คใดใดทั้งสิ้น แถมยังหันมาส่งยิ้มขอบคุณให้ผมก่อนจาก ว่าแต่... น้องคนนี้น่าคุ้นๆ แฮะ

    “เอ่อ น้องครับ คือพี่ขอโทษนะ คือชื่อน้องยาวแล้วพี่เขียนไม่พออ่ะ มันเลยเป็นอย่างที่เห็น” พอได้ยินผมพูดอย่างงั้นน้องแกงส้มก็ก้มลงมองป้ายชื่อที่คอตัวเองอีกทีถึงพบว่าน้องแกงส้มได้กลายเป็น น้องแกไปเป็นที่เรียบร้อย -____-

    “อ๋อ ช่างมันเถอะครับ ไม่เป็นไรหรอก ผมเจอบ่อย เดี๋ยวนะ พี่ใช่พี่ล่ำคนเมื่อเช้าป่ะ” พี่ล่ำไหนวะ -_____- ผมชื่อฮั่นนะครับ !

    “ผิดคนป่าวน้อง พี่ชื่อฮั่นนะ”

    “โห่ยยย ไม่ผิดหรอกพี่ ผมจำพี่ได้ ที่ผมถามพี่เมื่อเช้าว่านี่ใช่คณะนิเทศมั้ย แล้วพี่ก็ไม่ยอมเงยหน้ามาคุยกับผม ผมก็เลยบ่นๆไปอ่ะ”

    “....” ที่มาถามเมื่อเช้า ?

    “เฮ้ยไอ้ฮั่น อู้อีกแล้วนะ รีบแจกดิวะน้องต่อคิวยาวอยู่น่ะ” กำลังนึกอยู่ดีดี โดมก็เดินมาตบไหล่ผมแล้วสั่งให รีบๆ อะไรวะเนี่ย -____-

    “ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราคงเจอกันอีกแหละ ยังไงก็ยินดีที่รู้จักนะครับพี่ฮั่น J” แล้วน้องเค้าก็เดินจากไป น้องคนอื่นก็ทยอยกันมาเซ็นชื่อต่อ เฮ้ย ! แต่ผมคุ้นหน้าน้องแกงส้มเมื่อกี๊จริงๆ นะ เดี๋ยวนะ !

    คนที่มาถามเมื่อเช้า ...?

    คนที่ถามถึงคณะ....?

    คนที่มาบ่นเรื่องที่ผมไม่ยอมเงยหน้าไปคุยด้วย ...?

    เฮ้ย ! น้องเนื้อคู่นี่หว่า !


    -------------------------------------------------


    เป็นไงบ้าง ? มันโอเคมั้ย ?
    มันอาจจะไม่ได้ดีเหมือนฟิคเรื่องอื่น แต่ยังไงก็ขอฝาก
    ฟิคเรื่องนี้ไว้ด้วยนะเจ้าคะ -/\- บรรยายอาจจะไม่เลิศหรู
    คำพูดอาจจะไม่ดีมากมาย แต่ทำด้วยใจนะเบเบ้ <3

    #ดิท. ฟิคเรื่องนี้เคยมีการลงเว็บนี้ไปแล้วครั้งนึง
    เมื่อวานนี้ แต่มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้ฟิคเรื่องนี้หายไปจากเว็บ
    โฮกกกกก เสียดายมาก มีคนเม้นไปแล้วตั้ง 11 คน UU
    จึงได้ทำการเปิดฟิคใหม่ แต่คงเนื้อหาเดิมทุกประการ
    เท่าที่จะจำได้ UU ยังไงก็ขอโทษดด้วยนะคะ

    #. ทอล์คแลดูเป็นทางการจัง -..-
    #. ก่อนจากอย่าลืมโหวต *49308 *49302 นะเบเบ้

    27.03.2555
    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×