ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REMEMBER TEST

    ลำดับตอนที่ #1 : Remember Test ::: บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55



     บทนำ

     

    ในตัวเมืองกรุงเทพฯ ที่มีรถสัญจรผ่านไปมาด้วยความเร็วสูงเลยต้องมีสะพานลอยไว้เพื่อให้คนข้ามได้สะดวกแต่กลับมีผู้หญิงคนหนึ่งไม่เลือกที่จะข้ามตามคนอื่นเธอก้าวลงบนพื้นถนนอย่างเหม่อลอยเหมือนกับคนที่ไม่รับรู้สิ่งที่อยู่รอบกายแล้ว

    สาเหตุที่เธอดูไร้สติแบบนี้เพราะ เรื่องนั้นที่ทำให้เธอหนีมาที่ประเทศไทยซ้ำยังมาเจอกับคนปริศนา... แต่จะปริศนาก็ไม่ใช่สิเพราะเธอพอที่จะรู้จักชายคนนั้นดีอยู่แล้ว

     

    หนีมาที่นี่คิดรึว่ามันจะตามหาเธอไม่เจอก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีก่อนที่เธอกำลังนั่งชิลๆ บนม้านั่งในสวนแต่ก็มีชายคนหนึ่งซึ่งดูคุ้นตานักเดินมานั่งข้างๆ

    เจอฉันแบบนี้แล้วจะไปบอกเขาหรือเปล่าละ

    ไม่รู้สิ ให้มันหาเองดีกว่าละมั้ง J

    ยังคงเป็นนายไม่เปลี่ยนเลยนะนอร์ธวินเดล

    รู้สึกยังไงบ้างล่ะตอนรู้ความจริง

    นายก็อยู่ในเหตุการณ์ไม่ใช่รึไงยังจะมีหน้ามาถามอีก

    อ้าว เธอรู้หรอกหรอเนี่ยฉันอุตส่าห์อยู่แอบๆ แล้วนะ L

    ไม่นึกเลยว่าเขาจะหลอกฉัน ช็อกจนพูดไม่ออกเลยทีเดียวละ ฮ่ะๆ

    แค้นหรือเปล่า...

    ว่าไงนะ!’ นัยน์ตาสีแดงเข้มของหญิงสาวตวัดมองผู้ชายคนนี้อย่างไม่เข้าใจ

    เธอแค้นมันหรือเปล่า

    แน่นอนสิ แต่ฉันทำอะไรเขาได้ที่ไหน

    แล้วถ้าฉันบอกว่าได้ละ ^^’

    หมายความว่านายจะช่วยฉันหรือไง’  

    ฉันกะแล้วว่าเธอต้องเดาออกเธอไม่ใช่คนโง่นี่เนอะ J

    แต่ฉันก็โง่พอที่จะถูกเขาหลอกง่ายๆ... ว่ามาสิ นายมีแผนอะไรในหัวละหญิงสาวยกมือเท้าคางก่อนจะปรายตามองชายหนุ่มข้างๆ ที่กระตุกยิ้มมุมปาก เส้นผมเหยียดตรงธรรมชาติสีบลอนด์ทองร่วงหล่นตามแรงโน้มถ่วงที่เธอเอนใบหน้ามองหน้าชายคนนั้น

    แผนรึ? เยอะแยะเต็มหัวจนกลั่นออกมาไม่หมดทีเดียวละ J

    แล้วฉันต้องทำยังไงละ

    อยู่เฉยๆ แล้วทำเดินตามเกมฉันเป็นพอ ^^’

     

    สองเท้ากำลังก้าวข้ามถนนอย่างเหม่อลอยในหัวพลางคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้สนใจเสียงบีบแตรและรถหลายคันที่กำลังจะชนร่างบอบบางนั่นยังโชคดีที่หักหลบได้ทันแต่ก่อนที่เธอจะก้าวถึงอีกฝั่งสายตาก็เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ใบหน้าหล่อคมคายที่คุ้นเคยดียืนรออยู่อีกฝั่งนั่นทำให้ฝีเท้าที่กำลังเดินต่อไปหยุดชะงักค้างกลางถนน

    “I find you...Sydney!”

    ดวงตาเรียวของหญิงสาวเบิกกว้างด้วยความตกใจเธอก้าวถอยหลังมาหนึ่งก้าวอย่างหวาดระแวงแต่ก่อนที่เธอจะหนีชายคนนี้พ้นรถคันหนึ่งที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและไม่คิดจะเบรกพุ่งชนร่างบอบบางจนกลิ้งลุนๆขึ้นมาบนหลังคารถแล้วตกลงพื้นในที่สุด
                ปัง~! 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×