ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1 INNOCENT II 100%

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 55


    THE'FARRY

    CHAPTER   1   INNOCENT  II    

     

    4  ปี ผ่านไป 

     

     

     แม้จะข่มขื่น  และ..ดิ้นรนอยู่ในวงล้อมนั้น  ซ้ำแล้วซ้ำเล่า    ขอเพียงมีช่วงเวลาดีๆ ฮ่าๆ ฉัน

    ชอบประโยคนี่จัง ” 

     

     

    “ ตรงไหน  ผมยังมองหาไม่เจอเลยเดี๋ยวนะ  เจอแล้ว นี่ใช่มั้ย   บรรยายได้ดีนี่  ตรงกับคุณเลย.. 

     

     

    “ คุณผู้ชาย!!…. คุณผู้ชาย!!  คุณผู้ชายครับ!!    

     

     

     

    “ อะไรของแก   หูฉันไม่ได้หนวก  ตะโกนเสียงดังโหวเหวก  ไม่เห็นเหรอว่าฉันทำอะไรอยู่ ” 

     

     

     

    “ ขอประทานโทษครับคุณผู้ชาย “ 

     

     

     

     

    “ มีเรื่องอะไรก็รีบๆพูดมา ” 

     

     

     

     

    ไม่ทราบว่าคุณหนูมินฮวานกับเจ้าวาวาผ่านมาทางนี้บ้างรึเปล่าครับ     

     

     

     

    “ อะไรนะ!!   มินฮวานไม่ได้อยู่เรียนพิเศษที่นั่นหรอกหรือ     

     

     

     

    “ เปล่าครับ   คุณครูที่มาสอนพิเศษ  บอกว่า คุณหนูมินฮวานดูไม่ค่อยจะสนใจเรียนสักเท่าไหร่  

    เธอเลยบอกแค่ว่า  ถ้าคุณหนูยังไม่พร้อมที่จะเรียน  ไว้คราวหน้าเธอจะมาใหม่   

     

     

     “ สงสัยผมคงต้องจ้างครูพี่เลี้ยงมาดูแลมินฮวานซะแล้วล่ะ มั้ง!!   เด็กอะไรไม่สนใจเรียน 

    มันน่าจับตีก้นซะให้เข็ดมั้ยนั่น       เอาอีกแล้วสิเด็กคนนี้    มินฮวานนะมินฮวาน    

    ต้องไปซนที่ไหนอีกแน่ๆเลย    มินฮวานน้อยชักจะเรียนหนักเกินไปจริงๆ      

     

     

     “ มินฮวานเพิ่งจะ  4 ขวบเองนะคะ   ปล่อยๆแกไปบ้างเถอะ  คุณนะก็เคยโดนแบบนั้นมา

    ก่อนไม่ใช่รึไง    อย่าบังคับให้แกเรียนนั่นเรียนนี่เกินไปจะได้มั้ย  สักวันเถอะลูกจะต้องเป็น

    เหมือนคุณ”     ฉันลุกออกจากตักวางพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มเล็กลงบนโต๊ะไม้   หันหน้าไปต่อว่า  

    ขณะโน้มตัวลงหยิบกาน้ำชาซึ่งตั้งวางบนโต๊ะข้างหน้าต่างเพื่อดื่ม     

     

     

     

    “ ผมรู้   แต่มินฮวานน่ะมีโอกาสได้เรียนแล้ว   ก็ให้เขาเรียนเถอะ  เมื่อไหร่ที่ผมไม่มีเงิน  ไม่มี

    แม้แต่ที่ซุกหัวนอน  ถึงตอนนั้นเราสามคนจะต้องลำบากนะ       

     

     

     

      ฉันเองก็เห็นใจคุณนะคะ   นึกถึงใจลูกบ้างสิ   รู้มั้ยว่ามินฮวานน่ะต้องการความรักจากคุณ

    มากกว่าเรื่องเรียนซะอีกนะ”

     

     

     

     “ เรื่องนั้น ….     ฉันรู้เพราะมันเคยเกิดขึ้นกับเขามาก่อน   ฉันไม่อยากให้จงฮยอนน้อย

    ต้องเป็นแบบพ่อของเขา   การถูกบังคับโดยไม่เต็มใจทำนั้น    เท่ากับเป็นการทำร้ายจิตใจ

    มินฮวานทางอ้อมและทำให้หมดอิสระโดยสิ้นเชิง   

     

       มินฮวานคลอดเมื่อต้นปีนั้น  หลังจากที่ฉันแต่งงานกับเขาที่ปูซานอย่างเงียบๆ   เราสอง

    คนใช้ชีวิตร่วมกันภายในอพาร์ทเม้นต์แห่งนั้นอยู่สามปี    

     

       จนเมื่อย่างเข้าสู่ปีที่สี่    แทบไม่มีใครรู้ว่าเราสองคนอยู่ที่ไหน    นอกจากคุณตาจะคอยปิด

    เรื่องเราสองคนเป็นความลับและพาเรามาอยู่เคียงจูเป็นการชั่วคราว     ปีนี้มินฮวานก็เพิ่ง

    จะสี่ขวบ   ถ้าเขาต้องเรียนหนักขนาดนั้นหัวอกคนเป็นแม่ ฉันคงจะรับไม่ได้   

     

     

     

    “ สรุปว่าคุณผู้ชายจะให้ผมไปตามคุณหนูมินฮวานกลับไปเรียนพิเศษมั้ยครับ ”   

     

     

     

      ไม่ต้องหรอกจ้ะแบคฮยอน ”   

     

     

     

    “ นี่คุณกำลังตามใจมินฮวานอยู่นะ!!    ตามใจมากๆ เดี๋ยวเด็กได้เสียนิสัยกันบ้างล่ะ ”        

     

     

     

    “ ฉันเปล่าตามใจมินฮวานนะ  แกเรียนไปตั้งแปดชั่วโมงแล้วนะคะ….    ฉันปรายตามองเขา 

    เพราะเริ่มจะโมโห  ถ้าไม่นึกว่ามินฮวานจะใช้เวลาเรียนไปแล้วตั้งแปดชั่วโมง  ดังนั้นฉันคงไม่

    กล้าคัดค้านอย่างงี้แน่     ลึกๆแล้วก็น่าโมโหมินฮวานเหมือนกันนะ    อย่าให้เจอตัวแล้วกัน

     

     

     

    “ ก็ได้….  แบคฮยอนงั้นแกช่วยส่งคุณครูของมินฮวาน ขึ้นรถกลับบ้านทีนะ!!  คุณจงฮยอนเอ่ย

    เสียงห้วนเหมือนประชด   เหยียดตัวลุกขึ้นจากเก้าอี้แบบมีปีกสไตล์หรู  เดินผึ่งผายออกไปจาก

    ห้องนั่งเล่น    บ่นพึมพำกับตัวเอง  มือปลดเน็คไทอย่างลวกๆ  รู้สึกไม่พอใจที่ฉันตามใจมินฮวาน

    แบบนี้

     

       

     

    หลังจากที่คุณจงฮยอนออกไปได้ไม่เท่าไหร่    ฉันก็บังเอิญเหลือบไปเห็นปลายหมวกไมเคิลสีเนื้อ

    เข้ม  โผล่พ้นเหนือแจกันและหางเส้นยาวๆ ขนสีน้ำตาลอ่อนกำลังตวัดขึ้นลง     

      

     

     

      มินฮวาน   นั่นลูกจะอยู่ตรงนั้นอีกนานมั้ย     ฉันหรี่ตามองเด็กแสบอยู่สองนาที    มินฮวาน

    หน้ามุ้ย   กระโดดพรวดยืนเท้าเอวอยู่หน้าบานประตูเลื่อน     ตามมาด้วยเจ้าแมวตัวแสบวาวา

    ส่งเสียงร้องเมี้ยวๆอยู่ด้านหลัง            

     

     

     

      โธ่เอ๊ย อุตสาห์กะหลบแล้วนะฮะ    แท้งค์กิ้ว มายด์มาร์เทอร์~   ^O^      =_=^^^  

     

     

     น่าหมั่นเขี้ยว  ที่ให้แม่ช่วยกับพูดกับพ่อของลูก   เพราะเหตุนี้สินะ   อยากมีเวลาเล่นมาก

    กว่าจะเรียนหนังสือ   หึ!!! เที่ยวเล่นกับเจ้าวาวา   แม่ควรจะยึดแมวของลูกดีมั้ยนะ      

    ฉันอุ้มวาวาแกล้งทำเป็นเดินหนี

     

     

    ” ไม่นะฮะแม่    อย่ายึดวาวาไปเลยนะฮะ  นะน้า~    ฉันยิ้มชั่วร้าย  ภูมิใจกับแผนการ

    หลอกเหยื่อขั้นเทพได้สำเร็จ    เด็กชายคิมมินฮวานผู้ใสซื่อไร้เดียงสาวิ่งโผล่เข้ากอด 

    ส่งเสียงออดอ้อนพร้อมกับมือน้อยๆที่เอื้อมมากระตุกชายกระโปรงถี่ยิบ    

     

     

      งั้นลูกก็ตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีกับคุณครูสิ   แม่ถึงจะยอมคืนวาวาให้    

     

     

     

      ผมตั้งใจเรียนแล้วนะฮะ   แต่คุณครูไม่ตั้งใจสอนมินฮวานเอง ”    

     

     

     

    “ ว่าไงนะ ” 

     

    ฉันไม่รู้ว่าคุณตากับลีแทมินเดินเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่    แทมินยิ้มให้ฉันเดินมาอุ้มวาวา

    ไปจากมือและคุณปู่ก็ยืนมองมินฮวานผ่านกรอบแว่นตาสีดำอันหนาเต๊อะ ยิ้มให้กับ

    เด็กน้อยด้วยความเอ็นดู    ไม่ทันไรมินฮวานวิ่งเข้าหาคุณปู่ทวดของเขาอย่างกับปลิงติด 

    ก่อนจะไหลลื่นไปทางแทมินพี่เลี้ยงของมินฮวานด้วยเช่นกัน 

     

     

     สอนเปียโนให้ผมอีกได้มั้ยฮะ  คุณอา     

     

     

     

    “ ได้สิ  แต่เอาไว้พรุ่งนี้แล้วกันนะ  เพราะอีกเดี๋ยวก็ใกล้จะได้เวลาอาหารเย็นแล้ว ” 

     

     

     

    “ ว้าว!!  อาหารเย็น…. อาหารเย็น ”  

     

     

     

      ไออิกู~  หลานน่าจะรีบไปอาบน้ำได้แล้วนะ   รีบๆไปอาบน้ำ   มาทานอาหารอร่อยๆ

    กันดีกว่า !! 

     

     

     

    “ รับทราบครับผม   แล้วแทมินกับมินฮวานก็เดินออกไปจากห้อง     

     

     

     

     

    อาหารมื้อค่ำหน้าตาน่ารับประทาน   จัดวางเรียงรายบนโต๊ะไม้สี่เหลี่ยม    น่องไก่

    ผัดซอสพริก    ไก่ตุ๋นโสม   เนื้อย่าง  ผัดหน่อไม้ฝรั่ง   หอยนางรมสดตัวโตๆ  ไข่ปลา

    คาร์เวียร์สีแดงฉ่ำ   อาหารเหล่านี้ล้วนมีส่วนผสมจากเครื่องเทศ    และอื่นๆ อีก

    สองสามรายการ   นี่คืออาหารมื้อเย็นของวันนี้ใช่มั้ยเนี่ย =_=

     

     

    “ อร่อยมั้ยหลานปู่ ” 

     

     

    “ อร่อย  งัมๆ  งัมๆ ”

     

     

    “ ไม่ใช่อร่อยเฉยๆนะ  เวลาพูดกับผู้ใหญ่ต้องพูดมีหางเสียงด้วยสิมินฮวาน ”   

    คุณจงฮยอนหันไปพูดกับมินฮวาน  ตักเนื้อหอยนางรมสดตัวโตๆใส่ปาก

     

     

    “ อร่อยฮะคุณปู่ทวด ”   มินฮวานย้อนกลับไปพูดกับคุณปู่ทวด   

     

     

    “ ช่างเถอะๆ  กินให้อร่อยๆนะ ”   มินฮวานมีความสุขในการทานอาหารมื้อเย็น  

    แกว่งเท้าไปมา ขณะเคี้ยวไก่ในมือโดยที่ปากไม่เลอะสักแอะ    

     

     

    “ เราน่ะก็กินเยอะๆด้วยล่ะ “ 

     

     

     

    “ ค่ะคุณตา  อ๊ายย !!!    ฉันเอื้อมมือไปตักไก่ผัดซอสพริกไปได้ไม่ทันไร    จู่ๆช้อนข้าว

    มหาภัยก็เล่นเคาะเข้าที่ข้อมือดังป๊อก    จนฉันเป็นอันต้องรีบหดมือกลับมายังจาน

    ข้าวของตัวเอง   

     

     

    “คุณตา~  คุณตาตีมือหนูทำไมคะ ” 

     

     

     

    “ ยังเป็นสาวเป็นแส้อยู่  หัดกินของพวกนี้ซะบ้างสิ      คุณตาบุ้ยใบ้ปากมาทาง

    หอยนางรมตรงหน้า    ฉันท้อใจอยากบอกคุณตายันแก่  ว่าฉันก็เป็นผู้หญิงคน

    หนึ่งที่กลัวอ้วนสุดๆหลังจากกลายมาเป็นผู้หญิงที่แต่งงานมีลูกแล้ว    

     TTOTT  จะบ้าตาย

     

     

    “ แต่หนูไม่อยากกิน ” 

     

     

     

      เธอต้องกิน!! 

     

     

     

    “ กินๆไปเถอะน่า    เดี๋ยวเย็นแล้วจะไม่อร่อยนะ ” 

     


    “ ค่ะ..TToTT

     

     

    “ งัมๆ  งัม   ซ้วบบ     ฉันได้แต่นั่งมองมินฮวานและคุณตา   กินอาหารแต่ละ

    อย่างตาละห้อย    ก่อนเลื่อนสายตากลับมายังที่เดิม   หอยนางรมสดๆ  ไข่ปลา

    คาร์เวียร์  อาาา    ฉันอยากจะอ้วกเพราะกลิ่นคาวนั่น    นึกไม่ถึงว่าอาหารโด๊ป

    จะเป็นมื้อเย็นในวันนี้จริงๆ  

    >>>>>>    ต่อ  <<<<<<

     

      หลังจากรับประทานอาหารมื้อเย็นเสร็จ คุณปู่จึงขอตัวแวะเข้าไปดูในโรงหมัก

    ก่อน  ไม่นานแทมินก็พามินฮวานไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน   

     

      ความมืดมิดค่อยๆปกคลุมทั่วท้องฟ้า   ขณะที่คุณจงฮยอนและฉันพากันเดินจูง

    มือกลับที่พัก  เขาเดินชี้นั่นชี้นี่ไปทั่ว  ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งดาวบนท้องฟ้า  ที่ฉันลืม

    มันไปหมดแล้ว 

     

     

    “ คุณคะนั่นดาวอะไร ทำไมใหญ่จังเลย ”  

     

     

     

      นั่นเหรอ  ดาวพฤหัสน่ะ  แล้วดวงดาวที่เล็กที่สุด ทางด้านนั้นก็คือดาวพลูโตล่ะ ” 

     

     

     

    “ คุณนี่เก่งจังเลยนะคะ   พอขึ้นม.ปลายปีสามฉันก็ลืมมันไปหมดแล้ว ”

     

     

     

    “ อย่างงั้นเหรอ    

     

     

     

      แล้วคุณรู้มั้ยคะว่า  ดาวดวงไหนที่เปล่งประกายที่สุด” 

     

     

     

      นี่ดาวแต่ละดวงมันก็เปล่งประกายเหมือนๆกันหมดนั่นแหละน่า   ถามอะไรแปลกๆ ”

     

     

     

    “ แต่ฉันรู้นะคะว่าคำตอบมันคืออะไร ”  

     

     

     

      ฮ่ะ!  

     

     

     

    “ อยากรู้จริงๆงั้นเหรอ ” 

     

     

     

    “ เร็วๆสิ  ผมเขินนะ    ฉันอมยิ้ม พลิกตัวเขาหันมาทางฉัน   

     

     

     

    “ ดาวดวงนั้นคือคุณยังไงล่ะคะ ”   สามีของฉันเลิกคิ้วสูง  เขายิ้มขำๆแปลกใจเพราะไม่คิด

    ว่าจะได้ยินฉันพูดอะไรแบบนั้น     นั่นมันเป็นคำที่ฉันอุตสาห์นึกอยู่ตั้งนานเชียวนะ        

     

     

     

     

     คุณนี่ช่างเข้าใจเปรียบนะ  ฮ่าๆ    เมียรักอุตสาห์เอ่ยปากชมกันแบบนี้   ผมก็เขิน

    แย่เลย  งั้นรับรางวัลจากผมไปนะ ”  ไม่ทันไรคุณจงฮยอนเกี่ยวลำคอฉันด้วยมือ

    ข้างขวา     ช่วงเวลาแห่งความสุขจากไปเร็วจริงๆ  ริมฝีปากคุณจงฮยอนประกบลง

    บนริมฝีปากฉันห้าวินาที   น่าอายชะมัด  ถามสักคำหรือยัง  ว่าฉันอยากจะรับรางวัล

    นั่นมั้ย    เฮ่อะ!! เป็นอย่างงี้ทุกที     แล้วจากนั้นสามีของฉันเขาก็โอบกอดฉันแน่นขึ้น  

    พูดพึมพำเบาๆ  ราวกับรู้กันแค่สองคน

        

     

     “ ถึงจะผ่านมาแล้วตั้งสี่ปี  ผมก็ยังไม่อยากจะเสียคุณไปให้กับใครจริงๆนะ     เพราะ

    ฉะนั้นคุณต้องอยู่กับผมนะ ”   

     

     

     

    “ เรื่องนั้นฉันรู้คะ  แต่ว่าเรื่องเมื่อเย็นนี้ คุณหายโกรธฉันรึยัง   

     

     

     

      โกรธ  ผมไม่ได้โกรธคุณซะหน่อย    แค่มินฮวานยังเด็ก ยังไงเราก็ไม่ควรจะตามใจ

    มินฮวาน   แต่ต่อไปผมจะให้แกเรียนแค่ห้าชั่วโมงพอ คุณจะว่ายังไง ”    คุณจงฮยอน

    พูดพลางผละตัวออกห่าง

     

     

     ดีค่ะ แค่ห้าชั่วโมงก็พอนะ  ห้าชั่วโมง    

     

     

    “ งั้นเราก็รีบๆเดินกันเถอะ   ตากอากาศข้างนอกนานๆแบบนี้   เดี๋ยวเราทั้งคู่

    จะไม่สบายเอาได้นะ ”   

     

     

      อืมม       คุณจงฮยอนเดินนำหน้า  ทั้งๆที่มือยังคงกุมมือฉัน   คุณคิมจงฮยอน

    คุณคือดวงดาวของฉันนะรู้มั้ย    ความอบอุ่นที่คุณให้กับฉันนั้นมันมีค่าจนนับไม่ถ้วน

    ฉันจะอยู่กับคุณจนกว่าจะถึงวันนั้นวันที่คุณหมดรักฉันแล้ว…..คิมจงฮยอน 

     

     

     

     

      คุณตาและคุณจงฮยอน   นำคณะท่านอาวุโสจากเมืองจีน เที่ยวชมโรงานซองวอน

    ตั้งแต่เช้า      พอสายหน่อยฉันก็เดินตามหลังพวกเขาพร้อมกับคุณลุงหัวโล้น  นักข่าว

    จากสำนักพิมพ์หนึ่ง กำลังเดินถ่ายเก็บภาพบรรยากาศในโรงงาน     เสียงหัวเราะเริ่ม

    ดังขึ้นเป็นกลุ่มใหญ่   ฉันไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรกันแต่รู้ว่าเป็นภาษาจีน    ยัยแม่เลขาสาว

    คนใหม่  ฮโยซอง หึ่มม!   

     

     

      ไม่ทราบที่นี่ใช้ข้าวพันธ์อะไร  พอจะทราบมั้ยครับ” 

     

     

     

     เราใช้ข้าวเหนียวกับข้าวเจ้าคะ”    

     

     

     

     “ ใช่ครับ   โรงงานของเรามีการคัดเลือกพันธุ์ข้าวที่เหมาะสม   ดังนั้นข้าวสองสายพันธ์

    นี้จึงเป็นวัตถุดิบในการผลิตไวน์ข้าว   เพื่อให้ได้มาตราฐาน  ไอเอสโอน่ะ ”     

     

     

     งั้นหรือ  สงสัยทางบริษัทเรา คงต้องนำกลยุทธ์นี้ไปปรับปรุงทางโรงงาน

    ซะหน่อยแล้ว   ทุกคนเห็นด้วยกับผมมั้ย   

     

     

     

    “ เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ”   

     

     

     

     “ ครับ  พวกเราก็เห็นด้วย มันดีมากๆเลย  นอกจากสินค้าจะดีแล้ว กระบวน

    การผลิตก็ยังดีอีก   ไม่แปลกใจเลยว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  ยี่ห้อ ‘ Makgeolli 

    จะเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงานได้ถึงเพียงนี้     

     

     

    “ คุณจอนฮโยซองเนี่ย    เธอเด็กจังเลยนะครับ แถมยังหุ่นดีอีก  เหมือนหลานสาวผมเลย 

    เธอน่ะเป็นภรรยาของหลานชายคุณรึเปล่า ” 

     

     

     

     ภรรยา!!         

     

     

     

    “ อะไรกันคะ  เอ่อ ไม่ใช่ฉันหรอกคะ  ไม่ใช่ฉันหรอก ”      ยัยนั่นโบกไม้โบกมือด้วย 

    สรุปคุยเรื่องอะไรกัน   นี่ถ้าฉันตั้งใจเรียนภาษาจีนตั้งแต่ตอนม.ต้นนะ   ฉันคงฟัง

    เรื่องที่เขาพูดได้สบายมากเลย    TOT ฝรั่งเศส   ญี่ปุ่น   อังกฤษ   หึๆๆ  แทบไม่ได้ใช้    

     

     

     

    “ จอนฮโยซองเธอไม่ใช่ภรรยาผมหรอกครับ   ภรรยาผมน่ะเธอเดินอยู่ข้างหลัง

    ไงล่ะครับ ”    คุณจงฮยอนชี้นิ้วโป้งมาทางฉัน    ทำให้พวกเขาต่างก็หันหลังมามอง  

    ฉันยืนงงเป็นไก่ตาแตก     ขณะแววตาขบขันเยาะเย้ยของยัยฮโยซองปรากฏ

     

     

    “ นะ..หนี่ห่าว    T_T     

     

     

     

    she is a man or   มีใครคนนึง  พูดมาทางฉันเป็นภาษาอังกฤษ       

     

     

     

      No!  I am a woman..  woman        

     

     

     

    ah  yes….  Woman!!   Oh my god      ว้าวหนุ่มหน้าตาดีคนนั้น
    คล้าย
    หวังจื่อ  นักร้องวงโลลี่ป๊อบจากไต้หวั่นเลยแฮะ   

     

     

     อืมมม   คิมจงฮยอน    ภรรยาคุณนี่ช่างดูสวยและเซ็กซี่มากจริงๆนะครับ     

     

     

     อาขอบคุณครับ..   ตาคนนั้น  พูดอะไรอีกแล้วล่ะนั่น    และสามีฉันเขาก็

    เริ่มก้มโค้งคำนับห้าสิบองศาให้กับชายคนนั้น   เขาหันมายิ้มให้  ฉันเลยยิ้มเขินๆ

     ก่อนก้มโค้งคำนับให้เขาด้วยเช่นกัน  เเละพอเงยหน้าขึ้นฉันก็สะดุดสายตาประสงค์

    ร้ายจากสามี      

     

     

     

       ภายในบ้านเกาหลีแบบโบราณ   เคล้าคลอไปด้วยเสียงเปียโนที่บรรเลงเพลงแบบ

    แปลกๆตอนหัวค่ำของวันนี้    หลังจากที่คณะทัวร์นั้นได้กลับไปได้ไม่นาน   จอนฮโย

    ซองก็เข้ามาคุยเรื่อง เชื้อยีสต์บริสุทธิ์   เธอเข้ามาทำงานที่นี่ได้สามเดือน   และดู

    เหมือนว่าเธอจะหาโอกาสนี้เพื่อใกล้ชิด  คุณคิมจงฮยอนจริงๆ   

     

     

      ที่รักคะ วันเสาร์นี้      

     

     

      เราจำเป็นต้องเก็บในอุณหภูมิประมาณนี้นะ ”    

     

     

    “ ค่ะ ”

     

     

     

      ที่รักคะ วันพฤหัสเราไปปั่นจักรยานในสวนป่าเยริมกันนะ ” 

     

     

     

      ตอนนี้ผมไม่ว่างออกไปก่อน!!  ถ้าอุณหภูมิสูง  พวกเราก็ต้องทำยีสต์ใหม่หมด

    เข้าใจมั้ยฮโยซอง ”   เขาตอบเสียงห้วนๆ  สายตาง่วนๆอยู่กับเอกสารที่ยัยฮโยซอง

    ยื่นมันให้เขาดูมาครู่หนึ่ง      ฉันได้แต่นั่งกำชายกระโปรงไว้ด้วยความอึดอัด ตัดสินใจ

    ลุกขึ้นพ่นถ้อยคำผรุสวาทไปยังสองคนนั้นอย่างหัวเสีย

     

     

     “ ไอ้ผู้ชายเฮงซวย .. ฟังที่ฉันพูดหน่อยได้มั้ย  ห๊า!  ฟังฉันบ้าง ” 

     

     

     

    “ แต่ผมกำลังคุยเรื่องยีสต์กับฮโยซอง    เลิกก่อกวนแล้วออกไปซะ !!     

     

     

    “ ก็ได้ฉันจะออกไป   คุณคงไม่ว่าอะไรนะ เพราะฉันจะไปกับคังมินฮยอก ”  ฉันรู้สึก

    โมโหในท่าทีเฉยชาของเขาไม่น้อย  เขาแทบจะไม่ฟังฉันเลย ฉันก็อยากทำนั้นทำนี่ 

    ใช้ชีวิตอย่างครอบครัวบ้างก็เท่านั้น   ชีวิตหลังจากแต่งงานที่ดูเหมือนจะดี   ก็ไม่ได้

    เป็นไปตามนั้น    ฉันไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย   

         

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×