ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก่อสร้าง Ωжфю ☆ NIGHTMARE ☆ Ωжфю [สมัคร ไม่เล่นก็จบ]

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Entrance ::

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 57


     
     

     

    า 
          หากคุณได้เดินทางออกจากเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยแสงสีมาทางใต้ขึ้นเขาลงห้วยสักนิดจะได้พบกับป่ารกทึบซึ่งเต็มไปด้วยหนามแหลมโค้งงอคล้ายต้อนรับผู้มาเยือนตรงทางเข้าซึ่งอาจจะมีเพียงทางเดียว  บรรยากาศเงียบสงบรอบข้างไร้ซึ่งแสงจันทราเมื่อเผลอก้าวเข้ามาต้นไม้หนามก็พลันปิดทางออกแม้ว่าจะพยายามตัดตอนกิ่งเท่าใดหนามแหลมที่เข้าขวางก็แลดูจะแหลมคมและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  เมื่อคุณถอดใจและเดินตามทางมาจนกระทั่งหลุดออกจากทางเดิน..แต่บางท่านอาจได้พบกับบางสิ่งจนมิอาจออกจากโพรงนั้นก็เป็นได้....
         เมื่อพ้นโพรงท่านจึงได้พบกับพื้นที่กว้างใหญ่มีค้างคาวฝูงใหญ่บินผ่านหัวของท่านไปราวกับกำลังวิ่งหนีบางอย่าง รกร้าง  ที่มีต้นไม้แห้งตาย  สิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ที่ค่อนข้างเก่ากึ้กราวกับจะถลมลงมาทุกเมื่อสถานที่แห่งนี้เคยเป็นคลับมาก่อนจนกระทั่งเมื่อมีเด็กสาวนักเดินทางกลุ่มหนึ่งมารับดูแลพื้นที่นี้ด้วยความสนใจ  

    ยามค่ำคืนผู้ล่าทรงอำนาจจักผลัดเปลี่ยนซึ่งขุมพลัง

     


      บ้านพักหลังนี้ได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่โดย 
    เอทีส  ดี มิเนลร่า
    วันที่  28  เมษายน  2557    


     เปิดอย่างเป็นทางการ 
      25 เมษายน  2558  
     

    History 『ย่อ』

         สองเท้าก้าวลงมาจากยานพาหนะที่โดยสาร  เงยหน้าขึ้นมากวาดสายตาของตนมองไปรอบ ๆ พบเพียงผืนป่ารกทึบที่เอนกิ่งแหลมโน้มตัวลงต่ำอย่างน่าพิศวงและบรรยากาศเย็นเหยียบจนเสียวสันหลังแม้จะใส่เสื้อโค้ทตัวหนาหรือมีขนยาวคลุมทั่วร่าง  พลันสายตาได้สะดุดกับเส้นทางดินที่ทอดยาวเข้าไปภายในหมอก  สายหมอกปกคลุมทั่วพื้นป่าแม้ว่านี่จะเป็นเวลาสาย  แสงอาทิตย์มิอาจสอดส่องผ่าผืนหมอกเข้ามาได้แม้เพียงนิด  เสียงร้องเล็ก ๆ แม้ว่าจะฟังคล้ายเสียงเด็กกำลังร้องแต่ก็คงเป็นเพียงเสียงสัตว์  อาจจะเป็นนกแก้วที่ร้องเลียนเสียงคนก็เป็นได้
         ที่นี่ช่างแตกต่างจากเมืองใหญ่ที่จากมาเสียจริง
        เสียงสบถภายในห้วงความคิดเหมือนเสียงอาลัยจากบางสิ่ง  ช่างปะไรคงจะหลอนไปเองก็ที่นี่มันวังเวงเสียขนาดนี้  แตกต่างเสียจนไม่น่าเชื่อว่าจะมีใครมาอยู่ภายในนี้เลยด้วยซ้ำ  หยิบสัมภาระที่วางไว้บนพื้นขึ้นมาพร้อมสาวเท้าออกไปอย่างเร่งรีบหากอาทิตย์ตกดินเสียก่อนจะมิทันการ  สัตว์ร้ายคงรีบมารุมทึ้งจนมิอาจหีนรอดออกไปได้  จะมี...คนมาพบศพหรือเปล่าก็ยังไม่แน่  แม้ว่าจะมองหาทางอื่นก็คงมิมีทำได้เพียงก้าวเท้าเล็ก ๆ เมื่อเทียบกับผืนป่าโดยรอลงไปตามทางเดิน  รีบไปให้ถึงคฤหาสน์ที่มีข่าวลือจากภายในเมือง
         ทุก ๆ ก้าวที่เดินได้ยินเหมือนเสียงคุยจอแจของผู้คนแต่กลับไม่พบกับสิ่งใดเมื่อหันไปมองมีเพียงเงาวูบและสายลมอ่อน ๆ ที่แสนจะเย็นยะเยือก  ทั้งที่นาฬิกายังดำเนินเวลาอยู่ช่วงบ่ายสี่กว่า ๆ ทว่าด้านหลังกลับมืดมิดราวกับรติกาลมาเยี่ยมเยือน  ส่วนตรงหน้าแม้มีแสงแต่ก็เงียบสงัดลงทุกขณะอย่างน่าผวา

         อยากจะถอยหลังกลับเสียแล้วสิ หรือจะไปต่อดีนะ
         ราวกับเสียงความคิดดังก้องไปภายในป่าที่สำคัญเสียงแซก แซก แซกที่ดังเป็นระยะกับเสียง กร๊อบ  ที่ดังระงมไปทั่วหลังจากก้าวเข้ามานี่มันอะไรกัน  
         "ห๊ะ?????" 
         กลืนน้ำลายลงคอไปเสียแล้วหันกลับไปมองก็พบกับกิ่งไม้ที่แตะอยู่บริเวณบ่ารู้สึกโล่งอกที่มิใช่สัตว์ร้ายหรือบางสิ่งบางอย่าง  ทว่า...เส้นทางกลับไปถูกปิดกั้นเสียแล้ว  แม้จะพยายามเอาสัมภาระที่พกมาได้ฟันยังไงกิ่งไม้ช่างยาวรวดเร็วเสียงเหลือเกิน...และเมื่อมันหักก็จักมีรูปลักษณ์แปรเปลี่ยนมีน้ำสีข้นย้อยอกมามันมีกลิ่นคละคลุ้งคล้ายกับเลือด...
         เมื่อถอยกลับมาก็พบว่าทางจะไปต่อกำลังจะถูกปิดต้องรีบแล้วฝ่ามันไปกลับไม่ได้ก็ต้องรอดออกไปภายนอกให้ได้  ระหว่างที่วิ่งก็สังเกตตามทางพบว่าฝูงค้างคาวบินผ่านเป็นสายรุ้งสีดำสนิทบนผืนฟ้า

         เฮือก ! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×