ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction | taokacha - Let It Flow (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      13
      13 พ.ย. 54

    Chapter1

     

    Past J

     

    "ฮือออออออออออออออออ สัสอ้น" ผมยืนดูไอ่เฟรมที่ร้องไห้แตกแตน
    แล้ววิ่งเข้าไปกอดอ้นเหมือนลิงถูกเหยียบหาง
    -_-

     

     

    "อยู่ที่นี้มึงไม่มีกูแล้วดูแลตัวเองด้วยนะเว่ยชา J" ไอ่อ้นหันมาบอกผมก่อนมันจะไป Y_Y

     

     

    "อืม มึงก็เหมือนกันนะ"  ผมตอบมัน

     

     

     

    เงียบบ..

     

     

     

    "............." อย่าจ้องหน้ากูแล้วไม่พูดไรเลยได้มั้ย =O=?

     

     

    "คชา"

     

    "ไรวะ.....เฮ้ย!!!!!!!"

     

    ผมถูกมันดึงตัวไปกอดและลูบหัวอย่างอ่อนโยนแบบที่มันชอบทำประจำ  



    .
    . เชี่ย นี่กูกะจะไม่ร้องละนะเว่ยTT_TT

     

     

     

     

    "กูจะรอวันที่มึงกลับมา" ผมบอกลา

    มันหันมายิ้มให้ผมแล้วขึ้นเครื่อง เพื่อไปแลกเปลี่ยนที่เมกา2ปี

     

     

     

     

    เชี่ยตั้ง2ปี T___T
    ตอนนี้ก็เหลือกูกับไอ่เฟรมแม่ง เหงาอ่ะ T / T

     

     

     

    Now J

     

    ปัง ปัง ปัง !!

     

     

    "เหี้ยเฟรม!!!! ถ้ามึงจะขี้นานเป็นชั่วโมงแบบนี้ มึงกลับไปขี้ที่บ้านมึงไป๊!!!!!!!!!!!"
     ผมตะโกนด่าพลางทุบประตูห้องน้ำปึงปัง

     

     

    "เออๆๆๆๆๆ แม่งคชาบ่นมากว่ะ! หู้วว" สมควรให้กูว่างมั้ยเนี่ย ตอนนี้จะ7.30น.
    ถ้าไปสายนะมึง ฮึ่ย..

     

     

     

     

    .

    "ไอ่คชาเร็วดิวะแม่งชักช้าว่ะ!!" แหมทีงี้มาด่ากู อยากตบหัวมึงชิบ L

     


    ตอนนี้เราสองคนกำลังวิ่งไปรร.อยู่ครับ ไม่ใช่บ้านจนนะ ถึงไม่เอารถมา แต่เพียงแค่บ้านผมมันอยู่ใกล้รร.

     

     

    "ถ้ามึงไม่ขี้นานก็คงไม่ต้องวิ่งแบบนี้หรอกโว้ยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    ผมตั้งใจเน้นตรงขี้ให้ดังๆ
    !!

     


    เหมือนจะได้โบนัสกลับมา

     

     

    เพราะ..

     

     

    ลุงสมชัยที่ขายหมูปิ้ง ป้าแว่วส้มตำ พี่แตงโมที่ขายน้ำปั่น และ เด็กประถมยันมอปลาย
    มองหน้าไอ่เฟรมกันเป็นตับ

     

     

     

     

     

    "ควาย มึงจะตะโกนประจานกูต่อหน้าประชาชนทำไมกูอาย-//-" ไอ่เฟรมหน้าแดงครับทุกคน

     

     

     

    .

     

     

    "สมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม :Ppp" ผมแลบลิ้นให้ไอ่เฟรม
    ก่อนที่จะใส่เกียร์หมาวิ่งหนีทิ้งให้มันหน้าแดงอยู่คนเดียว

     

     

     

     

     

    แต่..

     

     

    ปึกกกกกกกกกกก!

     

     

     

    ซ่า~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

     

     

     

    ใครบอกผมทีว่าฝนตก -_- มันจะเก๋กู๊ดมากเหอะ

     

     

    ดีกว่าบอกผมวิ่งชนคนเข้าให้ ..

     

    แหวะ..แหวะ..สาดเข้าหน้าเต็มๆแม่งมันกินเข้าไปได้ไงวะ
    น้ำอย่างกับข้าวคั่วก้นหม้อที่มันไหม้ๆเกรียมๆ อี๋
    T_T

     

     

     

    "เฮ้ยยยยยยไอ่ชา =[]="  เสียงไอ่เฟรมตะโกนที่เพิ่งวิ่งสโลวตามหลังผมมา

     

     

     

    ผมหันไปทำหน้าค้อนใส่มัน - -*

     

     

     

     

     

    "เฮ้ยยชาเขียวกูT v T;" แต่ก็มีน้ำเสียงอย่างเศร้าโศกเหมือนมีใครตายอาลัยตายอยาก ..
    ถึงชาเขียวที่สาดใส่หน้าผม

     




    กรี๊ดดดดดดดดดนี่คุณมึงแดกชาเขียวหรอกเร๊อะ -
    []-?

     

     

     "หน้ากูผมกูและชุดนักเรียนกู T v T" ผมก้มหน้าเบ้ปากพูดล้อเลียนคนตรงหน้า

     

     

    "มึงต้องรับผิดชอบ!!!!/ไอ่ชา!!!!!" สัสเฟรมมึงขัดกู ผมทำมือประมาณว่าหุบปากส่งให้มัน - -

     

     

     

    "มึง จะให้กูรับผิดชอบน้ำข้าวคั่วของมึง?" เหลือเชื่ออออ
    ถ้ากูจะซวยขนาดนี้ ไปโรงเรียนก็สาย วิ่งชนมึง เสื้อผ้าหน้าผมกูก็เลอะ
    ละกูต้องมารับผิดชอบอีน้ำข้าวคั่วของมึง -
    ____________________-?

     

     

     

    "กูชื่อเต๋า" 
    "ไม่ได้ชื่อมึง" กวนตีนกูอย่างเดียวไม่ว่า แต่มึงจะเอาหน้าขาวๆของมึงมาใกล้กูไม = =!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

    "กูชื่อเฟรมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม :D !!!" เ.สือก - -

     

     

     

    "เออ" มันหันไปยิ้มให้ไอ่เฟรมแล้วหันมาคุยกับผมต่อ

     

     

     

     

     

    "ตะกี้กูยังคุยไม่จบ มึงต้องรับผิดชอบ"

     

     

     

    "จะให้กูทำไงก็บอกมาดิ กูรีบ" ผมเห็นไอ่เฟรมยกนาฬิกาขึ้นมาดูแล้วเดินออกไป..

     

     

    ไหนไปของมันวะ..

     

     

     

     

    มันเดิน

     

     

     

     

     

    เดินไปเรื่อยๆ

     

     

     

     

     

    และไปหยุดอยู่ที่..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "พี่คร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ผมอยากกินแตงโมปั่น-.,-"

     

     

     

     

    แสรดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!!!!
    ไม่ช่วยกูยัง ไปแดกน้ำปั่นอีก พี่แตงโมสะบึ่มของกู ไอ่เฟรมมมมม!!!!!!!! =m=


     

     

     

    "เพื่อนมึงนี่ดีเนอะ รักมึงจัง 5555 J"

     

     

    "มึงจะเอาไงวะ?" เคลียร์ให้เสร็จๆจะได้ไปโรงเรียนสักที

     

     

     

    "มึงเห็นใช่มั้ย?ว่ารายงานกูเลอะ หึ" มาหงมาหึ คิดว่าเท่ห์ไงวะ?

     

     

    "มึงก็เห็นใช่มั้ย?ว่าตัวกูเลอะไปทั้งตัว เพราะน้ำข้าวคั่วของมึงเนี่ย" วะฮาฮ่า กูชนะเว่ย
    เพราะกูเลอะกว่า

     

     

    "ชาเขียวรสข้าวคั่วเว่ยย ไม่ใช่น้ำข้าวคั่วไรของมึง- * -"

     

     

    "มึงต้องทำรายงานให้กูใหม่ ความจริงกูต้องส่งอาจารย์วันนี้
    แต่ในเมื่อมึงทำเลอะ กูจะขออาจารย์ส่งวันพรุ่งนี้
    "

     

     

    "เพราะฉะนั้นคืนนี้มึงต้องทำให้เสร็จ (:"

     

    "เออๆก็ได้แม่.ง มึงชื่อเต๋าใช่มั้ย อยู่ห้องไร?"

     

     

    "ชื่อเต๋า ห้องB6/2" อ่าวผมอยู่ชั้นเดียวกับกูหรอ ไม่ยักจะเคยเห็นหน้ามาก่อน

     

     

     

     

    "เดี๋ยวเลิกเรียนกูจะไปรับมึงที่ห้อง" ห้ะ..

     

     

    "มารับกูไมวะ กูกลับบ้านกูเองได้" ไอ่เชี่ยนี่ถ้าจะเพี้ยนว่ะ ไรของมัน

     

     

    "ใครบอก ว่ากูจะให้มึงทำรายงานที่บ้านมึงล่ะ" มันพูดพลางเปิดดูรายงานทีละแผ่นสำรวจความเสียหาย

     

     

    "ละมึงจะให้กูทำที่ไหน จะให้กูเอาโน๊ตบุ๊คไปทำในโรงหนังรึไง - * -"

     

     

     

     

     

    "ทำบ้านกูไง (:" ทำไมต้องพูดข้างๆหูกูวะ กูขนลุกกกกกกกกก T / T 

     

     

     

    "ส่วนชุดมึง! ถอดมา! เดี๋ยวกูรับผิดชอบเอง" พอจบประโยคมันก็ชุกกระชากลากถูผม เข้าไปในห้องน้ำร้านอาหารตามสั่งของลุงไก่ข้างๆทันที

     

     

    ไอ่เต๋ามึงจะทำไรกูเราเพิ่งรู้จักกันเองนะเว่ยยยยยยยยยย

     


    ไม่พอใจที่กูชนมึงขั้นต้องขมขื่นกูเลยหรอ
    TT_____________TT

     

     

    "ไอ่เชี่ยเฟรมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!ไอ่สิว!!!!!" ผมเลยสะบัดจากมือมือไอ่เต๋าออก แต่เสือกไม่หลุด

     

    กูไม่อยากเสียซิง  "ช่วยด้วยคร้าบบบบบบบบบบบบบ..อื้ออไออัด(ไอ่สัส)"


     


    "จะเสียงดังทำไมวะ" ไอ่เต๋าปล่อยมือออกจากปากและข้อมือผม และหันไปล็อคประตูห้องน้ำ TwT

     

     

    "เร็วถอดเสื้อมาดิ" มันยืนบังประตูและสั่งผม

     

    มึงสั่งกูหรอไอ่ต๋าววววววววว - -

     

    "ไม่"

     

     

    "จะถอดดีๆหรือให้กูถอดวะ" ไอ่เต๋าเดินมาต้อนผมจนสุดมุม

     

     

    แล้วมัน..ก็...................................

     

     

     

    สัส อย่าเอามือมามือพิงกำแพงแล้วคร่อมตัวกู ท่ามันส่อ..

     

     

    หมา อย่าเอามือมาแตะเสื้อกู T___________________T เพราะกูถือแล้วว่ามึงลวนลามกู

     

     

    เหี้ย ไอ่เต๋ามึงจะถอดเสื้อของมึงทำไมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม? ว๊อท?

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดแม่งวินาทีนี้ต้องกรี๊ด(ในใจ)

     

     

    'มันเอาหน้ามาซุกคอผม'!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

    .....ดิ้น ดิ้น ดิ้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนๆ........ กูจะดิ้นให้ตายแม่ง TOT

     

     

     

     

     

    ไอ่เฟรมกูโกรธมึงแล้ว เพราะมึงขี้นาน เพราะมึงเดินไปหาพี่แตงโม เพราะมึงทำให้กูเจอไอ่เชี่ยนี่

    เพราะมึงเลยไอ่เฟรมม -____________________-!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    Tao part.

     

     

    ผมเอาหน้าไปซุกที่คอไอ่คชา

     

    ผมอยากจะบอกว่า..

     

    "คอมึง-.,-"

     

     

     

    คชา มึงยั่วกูให้กูหิวเองนะ !

     

     

     

     

    กลัวแป้กกกกกกกอย่างแรง TwT
    1เม้น1000กำลังใจ นะจิบิ

    วิจารย์กันได้นะ จะได้ไปปรับปรุง & แก้ไข

    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×