ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    zәùѕ υƒσ כlµß IIV V3.0 [ ÐÅЯĶ әđιτί●и ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Z.Rule !

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 54


    Our Rule

          1. อย่างน้อยขอให้ทุกคนออนอาทิตย์ละไม่ต่ำกว่า 2 วัน วันละไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ในกรณีที่ติดธุระหรืออะไรยังไง ให้แจ้งมาสเตอร์ไว้ด้วยนะเออ~
          2. คลับเราหลุดบทได้ไม่จำกัด~ แต่ว่าห้ามเกรียนแค่นั้นเป็นพอ
    ***3. มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการคบกันในคลับหรือว่ามีปัญหาทะเลาะกัน ให้มาบอกมาสโดยด่วน เพราะว่าการทะเลาะกันส่งผลต่อคลับเป็นอย่างมาก
    ในข้อนี้ถือว่า -->สำคัญ<--
    ***4. ห้ามเปลี่ยนพาสเองโดยเด็ดขาด ถ้าจะเปลี่ยนต้องแจ้งมาสก่อน และเมื่อเปลี่ยนแล้วให้บอกพาสที่มาสด้วย
          5. ห้ามดราม่ากันในคลับเด็ดขาด!!! หากมีอาการดราม่าหรือว่ารู้สึกแย่ มาปรึกษามาสได้ครับ จะ(พยายาม)ช่วยเคลียร์ปัญหาให้ทุกเรื่อง
          6. ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเย็นชา หรือนิ่งอะไรยังไง เราเน้นความสนุกขอให้หลุดบทบ้าง สำหรับใครที่เบื่อโลก ดูไม่เป็นมิตร ไม่สนุกสนานก็พยายามปรับตัวให้เข้ามาสิครับ ^^~
          7. ในกรณีที่จะออกจากคลับ ขอเหตุผลที่ไม่ไร้สาระ ถ้าเป็นเรื่องเช่น มีปัญหากับคนในคลับ ดราม่า น้อยใจ ทะเลาะกับแฟน ทะเลาะกับเพื่อนหรือประชด คงจะต้องเคลียกับคนดูแลคลับหน่อยนะครับ และถ้าจะออกต้องบอกมาสก่อนนะครับ ไม่ใช่หายไปเฉยๆ


    Audition Rule

         
    1. ใช้เมลจริงในการออ เมื่อแอดมาสมาแล้วทักมาก่อนนะครับ แนะนำตัวเล็กน้อยด้วยก็ดีครับ ;) (ผมอยากรู้จัก -//หัวเราะ)
          2. เวลาออผมไม่อยากให้คุณๆเปิดอากู๋กันนะครับ ถ้าแอบเปิดแล้วจับได้ คำถามอาจจะมากขึ้น แต่ไม่ต้องเป็นห่วงครับ มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง คำถามของเราง่ายแสนง่าย~ (หรอ~) บางครั้งเหมือนนั่งคุยกันเฉยๆมากกว่า ไม่เครียด~ ;P
          3. เมื่อผ่านแล้ว มาสจะสมัครเมลและทำหัวเอมให้นะครับ ส่วนเรื่องการแอดคนในคลับ แอดเองครับ ^^; และควรแอดให้ครบทุกคน เพราะบางเรื่องคนน้อยมาก อาจทำให้คุณเหงาได้~ ;D


    fibii .


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×