ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : กติกาการสั่งซื้อ
การสั่งซื้อ
(โปรดอ่านทุกตัวอักษร ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ค่ะ)
อย่ามาวีนเหวี่ยงโวยวาย
"อ่าน" ให้ดีๆก่อนจ้ะ !!
ปล.แม่ค้าไม่กัดกับลูกค้าน่ารักๆ
จะกัดกับลูกค้าแย่ๆไม่อ่านให้รู้เรื่องก่อน
(โปรดอ่านทุกตัวอักษร ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ค่ะ)
อย่ามาวีนเหวี่ยงโวยวาย
"อ่าน" ให้ดีๆก่อนจ้ะ !!
ปล.แม่ค้าไม่กัดกับลูกค้าน่ารักๆ
จะกัดกับลูกค้าแย่ๆไม่อ่านให้รู้เรื่องก่อน
หากสั่งมาแล้ว เงียบหาย/ไม่ได้รับเงินโอนเกิน3วัน แม่ค้ายกเลิกการสั่งซื้อนะคะ
เมื่อโพสสั่งสินค้าแล้ว โปรดรออีเมล์จากแพร ยืนยันพรีออเดอร์ค่ะ
(ว่าคิวที่เท่าไหร่+สินค้าพร้อม+จำนวนเงินที่ต้องจ่ายทั้งหมด)
และต้องจ่ายเงินก่อนนะคะ แล้วแพรถึงจะจัดส่งสินค้าให้
การจ่ายเงิน
โอนเงิน(ธ.กสิกร)
เมื่อได้รับอีเมลล์ตอบกลับแล้ว ให้โอนเงินตามจำนวนที่บอกไว้ในอีเมลล์ได้เลยคะ (ผ่านทางธนาคารกสิกรที่เดียว)
โอนเงินเสร็จให้โทรแจ้งหาแพรทันที
หรือสแกน/ถ่ายรูปสลิปใบโอนเงินแล้วส่งเข้าเมลล์แพรก็ได้ค่ะ
หรือจะแจ้งวันเวลาที่โอนก็ได้แล้วแต่สะดวก
โดยใช้หัวข้อเรื่องว่า "แจ้งการโอนเงินPre-Order No.xx"
เมื่อแพรได้รับเงินโอนแล้วแพรจะจัดส่งสินค้าไปให้ค่ะ (ประมาณ2-5วัน ขึ้นอยู่กับระยะทางและรูปแบบที่ส่ง)
การคิดเงินและการส่งสินค้า
แบบที่1 - ราคาสินค้า+ค่าจัดส่งแบบธรรมดา (ไม่มีลงทะเบียนอะไรทั้งสิ้น หากของหายกลางทาง แม่ค้าไม่รับรู้นะคะ)
แบบที่2 - ราคาสินค้า+ค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน (ได้สินค้าเร็วขึ้น ของไม่หาย100% ต้องมีคนเซ้นรับของถึงจะได้ของและจะแพงกว่านิดหน่อยค่ะ) *แนะนำให้ส่งแบบที่2ค่ะ
แบบที่3 - ราคาสินค้า+ค่าจัดส่งแบบEMS (ได้สินค้าเร็วที่สุด ของไม่หาย100% ต้องมีคนเซ็นรับของถึงจะได้ของและแพงที่สุดค่ะ
สินค้าทุกอันแพรจะใส่ซองพลาสติกให้นะคะ เพื่อกันน้ำหรืออะไรก็ตามแต่ค่ะ
และหากส่งแบบที่2-3สามารถเช็คกับไปรษณีย์ไทยได้ค่ะว่าตอนนี้สินค้าถึงไหนแล้ว
และราคาการส่งในแต่ละครั้งจะไม่เท่ากันค่ะ
ขึ้นอยู่กับน้ำหนักนะคะ ;)
สินค้า
สอบถามสินค้าได้ก่อนนะคะว่ามีตำหนิตรงไหนอะไรยังไงบ้าง
หากชำรุดหรือไม่ตรงตามที่สั่งโทรมาบอกแพรทางเดียวเลยคะ
หากไม่ได้สินค้า...ถ้าส่งแบบที่2และ3 ขอให้แนะนำว่าไปเช็คกับไปรษณีย์ไทยก่อนนะคะว่าถึงไหนแล้ว
หากไม่ได้สินค้า...ถ้าส่งแบบที่1 แม่ค้าไม่รับรู้ค่ะ
โอนเงิน/ติดต่อ
ชื่อบัญชี : วิไลพร ชัยวรพร
เลขที่บัญชี : 391-2-68463-5
สาขา : เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
ธนาคาร : กสิกร (สีเขียว)
อีเมลล์ : pixie_qpid[at]hotmail.com
เบอร์ : 088-876-6576
แบบฟอร์มสั่งซื้อสินค้า
ชื่อผู้สั่ง :
ระบุสินค้า :
อีเมลล์ติดต่อกลับ :
เบอร์ติดต่อกลับ :
ที่อยู่ :
วิธีการจ่ายเงิน :
การส่งสินค้า :
โปรดรออีเมลล์ยืนยันกลับจากแพรด้วยนะคะ!!!
ดูว่าตนเองโอนเงินเรียบร้อยหรือไม่ แพรจัดส่งให้หรือยังได้ >ที่นี่< ค่ะ
EX.
ชื่อผู้สั่ง : ฟ้าใส
ระบุสินค้า : ที่คั่นเรื่องลาเซนตรา
อีเมลล์ติดต่อกลับ : xx_xxxx [at] coolmail.com
เบอร์ติดต่อกลับ : 080-000-0000
ที่อยู่ : 123/456 หมู่9 ตำบลอะไรไม่รู้ อำเภอจำไมไ่ด้ จังหวัดที่78 รหัสไปรษณีย์99999
วิธีการจ่ายเงิน : วิธีที่2
การส่งสินค้า : แบบที่2
โปรดรออีเมลล์ยืนยันกลับจากแพรด้วยนะคะ!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น