ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD] : Love Generation : A Love to Kill (PG-13)[Yuri]

    ลำดับตอนที่ #1 : + + Intro + +

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 54


    สวัสดี... ฉันชื่อ ควอนยูริ
    หญิงสาวคนหนึ่งพูดพร้อมกับเดินขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าของตึก Empire State ซึ่ง ณ.เวลาดึกๆ แบบนี้ ไม่แปลกเลยที่การลักลอบขึ้นมาจะสามารถทำได้ง่ายๆ
    กร๊อบบ !!
    เธอเดินย่องเข้าไปทางด้านหลังของ รปภ. อย่างเงียบๆ และลงมือหักคอของเขาอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ทันให้ได้ตั้งตัว และไร้ซึ่งเสียงกรีดร้องใดๆ ทั้งสิ้น
    เธอคว้าเอากุญแจมาจากกระเป๋าและไขกับแม่กุญแจที่ล๊อคอยู่อย่างใจเย็น ก่อนที่จะนำกุญแจกลับมาไว้ยังที่เดิม ก่อนที่เธอจะเปิดประตูออกไปยังดาดฟ้าด้านนอกและ เดินมาหยุดยืนอยู่ที่ขอบกำแพง
    กระเป๋าสีดำขนาดใหญ่ค่อยๆ ถูกรูดซิปเปิดออกอย่างใจเย็น และนำส่วนประกอบของปืนไรเฟิลขึ้นมาประกอบ และตั้งไว้กับขอบกำแพง
    อาชีพของฉันคือ... นักฆ่า
    สิ้นเสียงพูด เธอก็กดลั่นไกใส่เป้าหมายที่อยู่ห่างออกไปอย่างเลือดเย็น
    ปังง !!
    เธอกดปลดล๊อคขาทรายและค่อยๆ ถอดชิ้นส่วนต่างๆ ก่อนที่จะบรรจุมันลงไปในกระเป๋าดังเดิม พร้อมทั้งทำลายหลักฐานที่กระจัดกระจายอยู่บริเวณนั้นทิ้งอย่างรวดเร็ว
     
    กฏเหล็กของนักฆ่านั้นมีอยู่ว่า...
    เมื่อคุณได้เหลือทิ้งหลักฐานเอาไว้... นั่นก็เหมือนกับการทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้นั่นเอง
     
    ยูริเดินกลับเข้ามาในตัวอาคารและจัดการล๊อคประตูเอาไว้ดังเดิม และเหลือบหันมามองดูร่างของ รปภ. ที่ยังคงนั่งอยู่บนเก้าอี้ ก่อนที่รอยยิ้มเย็นๆ จะปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ
    เธอค่อยๆ ยกขาขึ้นมาแตะที่เก้าอี้ และถีบมันเบาๆ
    โครมม !!
    ร่างของ รปภ. คนนั้นร่วงลงไปตามขั้นบันได จนดูเหมือนกับประสบอุบัติเหตุ จนถึงแก่ชีวิต
    นี่แหล่ะ... งานของฉัน
    -----------------------------------------------------

    New Update with the Official Trailer !!

    http://www.youtube.com/watch?v=KO8TUjrK5Z8
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×