ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --[ห้องจัดกิจกรรมบทความและฟิคต่างๆ]--

    ลำดับตอนที่ #1 : ประกาศผล ตัวละคร!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.44K
      0
      6 ต.ค. 53

    ตามชื่อตอน ประกาศผล ตัวละคร!!
    4/10/10!!


    --[ตัวละครที่ผ่านเข้ารอบ]--
    ฟ้าลิขิต(ทั้ง 2 ภาค)

    ชื่อ ::โทโมโกะ โนกิ ยาชิดะ
    อายุ ::15 ปี(ภาคอนาคตประมาณ 25 นะ)
    นิสัย ::ร่าเริงสดใสจนเข้าขั้นรุนแรง รักอิสระที่สุด! ไม่มีใครมาขัดขวาง ห้ามหรือบังคับเธอได้ ไม่งั้น...ได้ขึ้นสวรรค์เป็นแน่! เธอเกลียดคนเห็นแก่ตัวและชอบดูถูกคนอื่นมากๆ เธอเป็นพวกปากร้ายแต่จริงๆคือ'ห่วงใย'
    ประวัติ ::เป็นญาติห่าง(มากๆ)ของสึนะ ถูกส่งไปอยู่ที่วาเรีย แต่เพราะนิสัยรักอิสระ(?)ของเธอนั้น ขนาดแซนซัสยังไม่มีสิทธ์จะบังคับเธอเลย! เธอติดเคียวโกะ ฮายามิ อารีนมากๆ
    เธอเปรียบว่าเคียวโกะ ฮายามิและอารีนคือน้องสาวของเธอ!! ขนาดบางทียัง(บังคับ)ให้วาเรียอบยพไปญี่ปุ่นเพื่อไปเจอกับ 3 คนนี้เลย แต่เพราะส่วนสูงที่แตกต่าง เวลาไปไหน มักโดนมองว่าตัวเองเป็นน้องเสมอ โดยที่เธอเป็นฝ่ายที่เป็นพี่แท้ๆ เพราะ...เธอ'เตี้ย'!!! มีอยู่ครั้งนึงเธอตั้งใจจะเพิ่มส่วนสูงเลยวิ่งออกกำลังกาย 20 ชั่วโมง!!(อีก 4 ชั่วโมงคืออาบน้ำ กิน นอน โดย อาบน้ำ 1 ชม. กิน 1 ชม.นอน 2 ชม.)แต่ส่วนสูงเธอกลับไม่เพิ่มเลยซักนิด แถมขอบตาเธอยังเป็นหมีแพนด้าอีกต่างหาก!
    คู่กับ ::แซนซัส
    รหัส ::2(เลข 2 เดี่ยวๆนะคะ)
    สัญชาติ ::ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ ::ญี่ปุ่น
    ธาตุ ::นภา
    อาวุธ ::มือเปล่าเฉยๆนี่แหละ
    รูป ::ตอนวัยละอ่อน
    ตอนแก่หงัก เอ๊ย!!วัยรุ่น
     

    ชื่อ ::ฮิบาริ มิกิ
    อายุ ::13/23
    นิสัย ::ร่าเริงเป็นที่หนึ่ง เกลียดคนเงียบขรึมเป็นที่สุด
    และยังเกลียดพวกลูกคุณหนูมากๆเสียด้วย เพราะ...หมั้นไส้- -*
    เป็นน้องสาวของฮิบาริ ชอบเรียกฮิบาริว่า'พี่จ๋า~'
    แล้วก็ชอบลากเสียงยาว ขี้อ้อนกับฮิบาริมากๆ!!
    ตอนแรกไม่ค่อยชอบโคลมนัก แต่ตอนหลังๆกลับเรียกว่า'พี่สะใภ้~'ซะงั้น!!
    ประวัติ ::น้องสาวเพียงคนเดียวของฮิบาริ
    และฮิบาริก็หวงเธอหนักหนา ชอบอ้อนฮิบาริเอามากๆ
    จึงได้เชื้อซึนเดระของพี่มาเข้าเต็มๆปากแข็ง เก็บความลับได้ดีเป็นที่1
    ชอบป่วยโดยการเอาน้ำมาราดหัวตัวเอง ซึ่งฮิบาริก็หลงกล จึงให้เธอหยุดเรียน
    แถมตอนนั้นยังประกาศหาให้คนอื่นมาเป็นกรรมการคุมกฏชั่วคราวซะด้วย-..-
    คู่กับ ::เอ่อ...โชจังแล้วกัน-O-
    รหัส ::อ่า...M= ="
    สัญชาติ ::บร๊ะ...ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ ::เบร๊อ...ญี่ปุ่น
    ธาตุ ::บรุ๊...เมฆา(=_=)
    อาวุธ ::บรุ๋ง...ทอนฟา=_=
    รูป ::ตอนเด็ก
     

    ตอนโต


    ชื่อ ::   Alice Taer Of  Jewel[อลิส เทียร์ ออฟ จีเวล]
    อายุ :: 15/25
    นิสัย :: เป็นคนที่หน้าตาดูร่าเริง ความจริงแล้วบุคลิกภายนอกของเธอเย็นชา แต่เธอเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ค่อยมีใครรู้นิสัยจริงๆแม้แต่คนในครอบครัว สักวันหนึงเมื่อถึงเวลาเธอจะปล่อยนิสัยนี้ออกมาเองแบบเนียนๆ
    ประวัติ :: เป็นอดีตนักฆ่าที่ฝีมือดี แต่เพราะความรู้สึกที่สำนึก(เหมือนกับว่าตัวเองผิด)จึงรามือจากอาชีพนี้ แล้วก็โดนส่งตัวไปอยู่คาบัคโรเน่ แฟมิลี่ แล้วดีโน่ก็ส่งมาให้เป็นคนคุ้มครองวองโกเล่ทั้งหมด ดีโน่ย้ำมาก(เน้นเลย)ว่า ต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็ต้องทำ!
    คู่กับ :: ฮิบาริ เคียวยะ
    รหัส ::  41
    สัญชาติ :: อิตาลี
    เชื้อชาติ :: อังกฤษ
    ธาตุ :: ใช้ได้ทั้งเจ็ดธาตุเลยล่ะค่ะ
    อาวุธ :: ดาบ
    รูป ::  ตอนวัยละอ่อน(ขออนุญาติเปลี่ยนรูปนะเจ้าคะ)
     

    ตอนแก่หงัก เอ๊ย!!วัยรุ่น
     

    ชื่อ :: ชิวาเสะ คินโยะ
    อายุ :: 13/23
    นิสัย :: โก๊ะหน่อยๆ ค่อนข้างที่จะถึก สาวน้อยวัยแรงงานเลยทีเดียว เห็นตัวบางๆแบบนี้เคยกระทืบผู้ชายล่ำๆมาหลายหนทีเดียว ชอบเล่นกีฬา(ว่ายน้ำ แบด อะไรประมาณนั้น)หรือไม่ก็แต่งนิยาย มีความฝันว่าอยากเป็นนักเขียน(แต่ดันต้องมาเป็นนักฆ่า -*-) เวลาอารมณ์เสียมักหาอะไรเป็นที่ระบายบ่อยครั้ง ต่อยกำแพงเอย เตะโต๊ะ ตะโกนเสียงดัง สุดท้ายก็ลงเอยด้วยขาเขียว แขนบวมเป็นต้น -_,-
    ประวัติ :: สาวน้อยผู้มาพร้อมกับความซวย! ทำบุญไปแค่ไหนเธอก็ซวย! หาคำว่าโชคดีในชีวิตไม่เจอซักที = = เป็นเพื่อนสมัยเรียนโกคุโยของโคลม แอบเชียร์ให้โคลมคู่กับฮิบาริ(ในภาคแรก)แอบเป็นแม่สื่ออย่างลับๆ เป็นญาติห่างๆของโคโรเนโร่(ป๊าดดด!!) เรียกโคโรเนโร่ว่า 'อาโค' เป็นนักฆ่าไร้สังกัด ฝีมือก็พอเอาตัวรอด
    คู่กับ :: น้องหลาม *0*
    รหัส :: 98
    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น
    ธาตุ :: พิรุณ
    อาวุธ :: มีดสั้น
    รูป :: ตอนวัยละอ่อน
     
    ตอนแก่หงัก เอ๊ย!!วัยรุ่น
     

    ฟ้าลิขิต(ภาคสอง)
    ชื่อ :: อาเทนนา โซ
    อายุ :: 23
    นิสัย :: กวนบาทาขั้นรุนแรง และมักทำให้คู่ต่อสู้สติแตก มักจะกวนแข่งกับฟรานอยู่เป็นประจำทำให้ป๋าแซนกับน้องหลามต้องคอยห้าม(ไล่ฆ่า)อยู่บ่อยๆ ชอบอยู่ไม่นิ่ง มักทำข้าวของในวาเรียเจ๊งประจำ โดนชนโน่นชนนี่บ่อยครั้ง ชอบอ่านการ์ตูนวาย ภายในห้องของเธอมักมีหนังสือพวกนี้วางเต็มพื้นไปหมด ไม่ค่อยมีระเบียบ และค่อนข้างที่จะขี้เกียจอย่างมาก
    ประวัติ ::มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเลวี่ o.O!!! มักให้คนอื่นเรียกว่าโซ นอกจากคนในครอบครัวเท่านั้นที่เรียกว่า อาเทนน่าได้(เลวี่เรียกว่า เทน่า) แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ได้ถูกลืมเหมือนพี่ ได้เข้ามาอยู่ในวาเรีย โดยทำหน้าที่แทนช่วยงานในส่วนของผู้พิทักษ์เมฆาที่ขาดไป ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ธาตุเมฆาก็ตาม(โดนเลวี่บังคับให้มา)มักใส่เสื้อผ้าโทรมๆกางเกงยีนส์ขาดๆเวลาไปไหน มักฝึกดาบกับสควอโล่บ่อยๆเรียกสควอโล่ว่าอาจารย์ มักร่วมมือกับเบลในการแกล้งฟราน เรียกเบลว่ารุ่นพี่ ซึ่งดูเหมือนจะเคารพเบลกับสควอโล่มากกว่าเลวี่ซะอีก(เรียกเลวี่ว่า พี่(แมลง)หวี่)
    คู่กับ :: ฟราน
    รหัส :: z
    สัญชาติ :: อิตาลี
    เชื้อชาติ :: อิตาลี
    ธาตุ :: พิรุณ
    อาวุธ :: ดาบญี่ปุ่น
    รูป :: 

    รักของฉัน กับนายมาเฟีย
    ชื่อ ::ฟาเซียมิน(ฟามิลย์)
    อายุ ::14
    นิสัย ::เอื้อยเฉื่อย วันๆเอาแต่กินกับนอน ชีวิตมีสีสันอย่างมาก การที่เห็นเธอเดินไปไหนมาไหนเรียกได้ว่าหายากสุดๆ เพราะปกติเธอแค่กินกับนอนอยู่บ้าน!(แต่กลับไม่อ้วนซักที)โกรธยากหายเร็ว=_= ไม่ค่อยชอบคนที่เงียบๆเพราะน่าหมั่นไส้ จึงทำให้เธอเกลียดฮิบาริมากๆ!!เข้ากับแรมโบ้(อีก 10 ปีข้างหน้า)ได้ดีอย่างเหลือเชื่อ แถมตอนยังเป็นเด็กตัวประเปี๊ยกเธอยังเป็นคนทำหน้าที่เลี้ยงดูแรมโบ้อีกด้วย
    ประวัติ ::เด็กสาวธรรมดาๆ ไม่มีอะไรพิเศษเลิศเลอนัก ซึ่งเพราะอย่างนี้ ถึงเธอจะดูร่าเริงแค่ไหน แต่ในใจของเธอก็'เหงา' เธอไม่มีใครมาสนใจเลยซักคน นอกจากสึนะที่คอยดูแลจัดแจงฯลฯกับแรมโบ้ที่คอยเป็นเพื่อนเล่นให้เธอเสมอ=__=!
    คู่กับ ::แรมโบ้ ~ !>O<
    รหัส ::90(ถ้าซ้ำขออภัย)
    สัญชาติ ::ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ ::อิตาลี่
    ธาตุ ::อัสนี
    อาวุธ ::ไม่มีอาวุธ เพราะชีวิตคุณเธอมีแต่กินกับนอน=_=
    รูป ::
    http://www.yenta4.com/webboard/upload_images/299103_2910753.jpg

    ชื่อ::   นางาโตะ ฮิสึกิ
    อายุ :: 15
    นิสัย :: ร่าเริง และแอบโหด-_- ชอบเล่นมุขให้นอื่นขำ(แต่บางครั้งก็แป๊ก-_-) เวลาทำอะไรทำจริง ถึงเวลาเครียดก็เครียด มีความโหดแฝงอยู่ในตัว และอย่าได้ไปกวนเธอตอนเพิ่งหลับ เพราะผู้ปลุกอาจโดนด่าได้-_-
    ประวัติ :: ญาติห่างๆๆของยามาโมโตะ(แต่ยังดีที่จำได้-_-)ไปอยู่กับครอบครัวที่อิตาลีตั้งแต่เด็กทำให้ไม่ค่อยได้กลับมาญี่ปุ่น รักการเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยออกห่างจากมันเลยสักครั้ง ถูกส่งกลับมาเรียนที่ญี่ปุ่นเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมของญี่ปุ่น(ไม่งั้นลืมหมด)
    คู่กับ :: ฮิบาริ
    รหัส :: 55
    สัญชาติ ::ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ :: อิตาลี
    ธาตุ :: พิรุณ
    อาวุธ :: ทวน
    รูป :: วัยละอ่อน(สมัย 5 ขวบได้-_-)
     

    วัยละไม่ค่อยอ่อน=_=
     

    ชื่อ : ฮิซาคิ อายูมิ
    อายุ : 13 ปี (เท่าโคลม)
    นิสัย : ร่าเริง ใจดี อ่อนโยนรักความยุติธรรมเป็นคุยเก่งซึ่งผิดกับหน้าตาที่ดูเศร้าหมอง
    ประวัติ : เธอคือนักฆ่าของวาเรียที่วาเรียส่งมาเพื่อช่วยเหลือวองโกเล่เธอเป็นนักฆ่าฝืดมือดี ติดอันดับ ท๊อป 10 ซึ่งเธออยู่ในอันดับที่ 6 แล้วเธอได้มาอยู่กับพวกสึนะ เธอจะหน้าแดงขึ้นมาเมื่อเจอกับ ยามาโมโตะ นั้นเป็นเพราะเธอชอบยามาโมโตะขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว
    คู่กับ : ยามาโมโตะ
    รหัส : 58
    สัญชาต : อิตาลี - ญี่ปุ่น
    ธาตุ : วายุ
    อาวุธ : เคียวโซ่
    รูป::
     

    ชื่อ ::มานาจิโกะ มิจิโยะ
    อายุ ::14
    นิสัย ::รั่วแหลกแหกสาหร่าย วันๆเอาแต่นั่งอ่านโดจินและศึกษาการ์ตูน
    เพราะแบบนี้ทุกคนเลยเรียกเธอว่า ราชินีโอตาคุ !!!
    อยู่ดีๆก็มักจะหัวเราะและล้มลงไปนอนกับพื้น=_= จนใครหลายคนหาว่าบ้า!
    ประวัติ ::เด็กสาวธรรมดาทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ตแห่งหนึ่งแล้วดันไปเจอโคลมเข้า
    จากนั้นโคลมก็มาบ่อยๆ(โดยไม่ได้ซื้ออะไร)เธอก็สนิทกับโคลมขึ้นเรื่อยๆ
    มีวันนึง โคลมพาเธอไปโกคุโยแล้วดันไปเจอกับมุคุโร่เข้า เธอเกลียดมุคุโร่เอามากๆ
    เพราะชอบใช้กำลังโคลม(ใช้แรงงานเด็กนี่หว่า!!)ซึ่งเธอก็คิดแบบนั้นโดยไม่ยอมให้ใครมาอธิบายอะไรซักนิด=_=
    และวันนึง...เธอก็ได้รู้ความจริงว่า มุคุโร่เป็นผู้พิทักษ์สายหมอกแห่งวองโกเล่ แฟมิลี่ ซึ่งก็เป็นมาเฟีย!!
    จากนั้นรีบอร์นก็มาพบเธอและให้แหวนวงหนึ่งมา(ไม่ใช่แหวนหมั้นนะเฮ้ย!!)ที่มันมีพลังซ่อนไว้อยู่
    และยังเป็นสิ่งที่ทำให้เธอใช้ได้ทุกธาตุ(อย่างเมพขิงๆยิ่งกว่าฮิบาริ)อีกต่างหาก
    มีน้องสาวอยู่คนนึงชื่อ'มานาจิโกะ ฮิเรโยะ'
    คู่กับ ::โรคุโด มุคุโร่
    รหัส ::7
    สัญชาติ ::ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ ::ญี่ปุ่น
    ธาตุ ::ใช้ได้ทุกธาตุเด้อ><
    อาวุธ ::เยอะจัด ไว้เดี๋ยวจะบอกทีหลัง=_=
    รูป ::
     

    ชื่อ ::มานาจิโกะ ฮิเรโยะ
    อายุ ::13
    นิสัย ::เรียบร้อยต่างจากพี่ลิบลับ เป็นเด็กที่รู้งานรู้การ
    และรักพี่สาว(มิจิโยะ)ของเธอมาก เธออ่อนโยนมากๆ
    จนแทบจะอ่อนแอเลยด้วยซ้ำ ไม่ค่อยมีเพื่อน คงเป็นเพราะอย่างนั้นเลยทำให้เธอ
    รักพี่สาวเธอเอามากเลยทีเดียว!
    ประวัติ ::น้องสาวของมิจิโยะ ชอบไปช่วยพี่ทำงานที่ร้านฟาสต์ฟู้ตบ่อยๆ
    นั่นก็เพราะเธออยู่คนเดียวไม่ได้ ไม่งั้นเธอจะเป็นโรคเหงาตาย!!
    เพราะเธอนั้นขี้เหงาเอามากๆ ไม่มีมิจิโยะซักคนแทบขาดใจดิ้นตาย=_=
    พอมิจิโยะรู้จักกับโคลมเลยทำให้เธอไม่ค่อยเหงา แต่...
    เพราะเธอนั่นแหละ ที่ไปเป็นคนสืบว่ามุคุโร่เป็นผู้พิทักษ์สายหมอกให้วองโกเล่
    และไปบอกให้กับมิจิโยะ!!! และเธอก็ไปร้องขอรีบอร์นกับเรื่องธาตุ
    รีบอร์นเลยให้แหวนวงคล้ายๆกับมิจิโยะมา ซึ่งเธอก็ใช้ได้ทุกธาตุเหมือนกัน
    แต่ไม่คล่อง ธาตุที่เธอใช้ได้คล่องที่สุดคือสายหมอกและอัสนี
    คู่กับ ::โคลม โดคุโร่
    รหัส ::8
    สัญชาติ ::ญี่ปุ่น
    เชื้อชาติ ::ญี่ปุ่น
    ธาตุ ::ใช้ได้ทุกธาตุ แต่ธาตุที่คล่องมากที่สุดคือสายหมอกและอัสนี
    อาวุธ ::เยอะจัด ไว้เดี๋ยวจะบอกทีหลัง=_=
    รูป ::  

    และนี่คือรายชื่อตัวละครที่ได้ออกไปสู่โลกภายนอก!!>[]<
    (หมายถึงไปเป็นนางเอกในฟิคจริงๆน่ะนะ แต่ความจริงที่มาสมัครคือมีบททุกคน
    แต่บางคนที่ไม่ได้เอ่ยชื่อเป็นนางเอกแค่ในนี้ ในฟิคจริงเป็นตัวประกอบ คงพอเจ้าใจ?)

    ชะตาฟ้าลิขิต!!
    1.โทโมโกะ โนกิ ยาชิดะ(ชิดะ)
    2.ฮิบาริ มิกิ
    3.ชิวาเสะ คินโยะ
    4.อาเทนนา โซ

    รักของฉัน กับนายมาเฟีย!!
    1.ฟาเซียมิน(ฟามิลย์)
    2.มานาจิโกะ ฮิเรโยะ

    และตัวละครที่ไม่ผ่าน อย่าเสียใจไป
    เพราะไรท์เตอร์ใจดี เห็นไม่ผ่าน 2 คนพอดี  เลยจับคู่กันไปเลย!>[]<
    สรุปก็คือ มียูริ 3 คู่เจ้าค่า~
    แล้วยังได้ปรากฏสู่ฟิคจริงด้วยนะ(เพราะออริ ออรินี่>w<)
    งั้นขอเชิญทั้ง 2 ท่านที่ไม่ผ่าน แต่ได้คู่กัน และยังได้ออกสู่โลกภายนอกอีกด้วยเจ้าค่า~!!

    ชื่อ :: เอลซ่า สการ์เล็ต

    อายุ :: 14
    นิสัย :: เงียบจริงจังกับงาน ใครขัดขวางงานจะจัดการทิ้งทันที รักความยุติธรรมเป็นที่สุด แต่ถ้าถึงเวลาพักหรือเวลาส่วนตัว จะกลายเป็นคนละคน จะร่าเริงมากๆ ทำงานบ้านทุกอย่างเปรียบเสมือนแม่บ้านคนนึง จนหลายๆคนดูไม่รู้ว่าเธอนี่แหละหน่วยลอบสังหารและสายลับที่สังหารคนมานักต่อนักแล้ว
    ประวัติ :: สายลับและหน่วยลอบสังหารของวองโกเล่ ถูกส่งมาเพื่อคุ้มครองสึนะและเหล่าผู้พิทักษ์ หงุดหงิดทุกครั้งเวลาเจอหน้ายามะแล้วอยู่กับฮารุหรือหญิงคนอื่น โดยเธอไม่รู้เลยว่าที่เธอรู้สึกอย่างนั้นเพราะหลงรักยามาโมโตะ
    และเธอก็ต้องพยายามตัดใจให้ได้!!

    คู่กับ ::โคนามิ ซาเนะ
    รหัส :: 88
    สัญชาติ :: อังกฤษ
    เชื้อชาติ :: อิตาลี
    ธาตุ :: เมฆา อรุณ
    อาวุธ :: แส้
    รูป ::[เปลี่ยนรูปเน่อ]
     

    ชื่อ :: โคนามิ ซาเนะ
    อายุ ::14
    นิสัย ::เป็นคนเรียบร้อย  ใจดี แต่พอคุณแม่ของเธอเสียไปก็ไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาอยู่ที่ร.ร.ก็
            ทำตัวเป็นคนเก่งไม่กลัวใครเพื่อที่จะปกปิดปมด้อยของตัวเอง
    ประวัติ ::เธอเป็นคุณหนูของตระกูลโคนามิ แต่เมื่อเธออายุได้ 7 ขวบแม่ของเธอก็เสียไป เธอจึงต้องอยู่กับพ่อ
            น้าและพี่(ลูกพี่ลูกน้องต่อมาเธอก็หนีออกจากบ้านเพราะไม่มีใครสนใจเธอและทนกาารด่าทอไม่ไหว
            เธอหนีไปอยู่ที่ญี่ปุ่นจนเจอกับรีบอร์นและได้รับการฝึกจนสามารถเป็นนักฆ่าระดับท๊อป 10 ได้
            ปัจจุบันเธออยู่โรงเรียนนามาโมริ บ้านของเธออยู่ข้างๆโกคุโย
            เธอมักกวนประสาทมุคุโร่อยู่เสมอโดยไม่รู้ว่าในใจนั้นเธอชอบเขามากแค่ไหนและหลังจากที่ซาเนะเจอกับพวก
            เคียวโกะอาการซึมเศร้าของเธอก็หายไปกลายเป็นคนร่าเริงเหมือนเดิม
    คู่กับ ::เอลซ่า สการ์เล็ต
    รหัส :: 12
    สัญชาติ ::อิตาลี่
    เชื้อชาติ ::ญี่ปุ่น(แก้เน่อ)
    ธาตุ :: สายหมอก
    อาวุธ :: เคียว
    รูป ::  [เปลี่ยนรูปเด้อ]

    http://upic.me/i/os/672af7f0d223138224e1891159cf4ce21.jpg

    เอาล่ะ!!เมื่อประกาศผลแล้ว ทุกอย่างก็เริ่มต้นไปด้วยกัน
    เจอกันเร็วๆนี้นะท่านรีดเดอร์!!>O<
    MI SA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×